Thông tin - Tư vấn

Top 7 Thầy Dạy Golf Ở Bình Thuận Được Nhiều Học Viên Đăng Ký

Nên theo học thầy dạy golf ở Bình Thuận? Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều golfer quan tâm. Bởi huấn luyện viên đào tạo quyết định rất lớn đến kết quả tập luyện và khả năng đánh golf của golfer. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp Top 7 thầy dạy golf ở Bình Thuận hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Lê Quý An Duy – Thầy dạy golf ở Bình Thuận hàng đầu

Thầy dạy golf ở Bình Thuận đầu tiên trong danh sách phải kể đến huấn luyện viên Lê Quý An Duy với nhiều năm kinh nghiệm tham gia các giải đấu ở khu vực phía Nam. Huấn luyện viên tham gia giảng dạy, đào tạo chủ yếu tại khu vực Bình Thuận với số lượng học viên đông đảo. 

Lê Quý An Duy là thầy dạy golf hàng đầu ở Bình Thuận
Lê Quý An Duy là thầy dạy golf hàng đầu ở Bình Thuận

Huấn luyện viên Lê Quý An Duy có thể đào tạo bài bản từ các khóa học cơ bản đến nâng cao với những kiến thức chuyên nghiệp cho golfer. Từng buổi tập luyện đều được thầy đầu tư chỉn chu, phù hợp nhất với từng học viên Bình Thuận. Thực tế, có rất nhiều golfer chuyên nghiệp ở Bình Thuận là học viên của thầy Lê Quý An Duy với điểm handicap ấn tượng. 

Hiện, thầy dạy golf Lê Quý An Duy đang công tác tại học viện GolfGroup Academy với thành tích ấn tượng. Huấn luyện viên cũng nhanh chóng ra nhập đội ngũ HLV cao cấp tại học viện với số lượng học viên khủng. Golfer đang tìm kiếm thầy dạy golf ở Bình Thuận dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp thì Lê Quý An Duy là huấn luyện viên hàng đầu. 

HLV Lê Quý An Duy nhận nhiều giải thưởng danh giá
HLV Lê Quý An Duy nhận nhiều giải thưởng danh giá

Thành tích nổi bật của huấn luyện viên Lê Quý An Duy có thể kể đến như: 

  • Năm 2019: Vô địch giải golf Bình Thuận.
  • Năm 2019: Vô địch giải golf quốc tế không chuyên Nha Trang mở rộng.
  • Best Gross tại SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022. 
  • Nhận chứng chỉ huấn luyện viên golf cấp độ 1. 

Cùng nhiều thành tích khác tại nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước.

HLV Duy nhận cup vô địch giải golf Nha Trang mở rộng
HLV Duy nhận cup vô địch giải golf Nha Trang mở rộng

Thầy dạy golf ở Bình Thuận – Lầu A Bẩu 

Bên cạnh huấn luyện viên Lê Quý An Duy, golfer Bình Thuận cũng có thể đăng ký các khóa học của thầy Lầu A Bẩu. Hiện, huấn luyện viên Lầu A Bẩu đang công tác tại học viện GolfGroup Academy, đào tạo, giảng dạy tại khu vực miền Nam. 

Thầy Lầu A Bẩu với hơn 27 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp với nền tảng kiến thức, kỹ thuật golf vững chắc. Thầy tham gia giảng dạy đa dạng các khóa học tại học viện GolfGroup Academy, có thể đáp ứng được mọi cấp độ của golfer. 

HLV Lầu A Bẩu đang công tác tại GGA, tham gia đào tạo nhiều khóa học golf
HLV Lầu A Bẩu đang công tác tại GGA, tham gia đào tạo nhiều khóa học golf

Trong từng bài giảng thầy Lầu A Bẩu đều chú trọng tỉ mỉ với phong cách đào tạo đề cao sự hài hòa. Toàn bộ giáo trình golf đều được thầy biên soạn phù hợp riêng với từng học viên. Điều này cũng được nhận xét là nét đặc trưng riêng của thầy giúp học viên rút ngắn được thời gian đào tạo so với dự kiến. Thậm chí nhiều golfer Bình Thuận của thầy còn trở thành golfer chuyên nghiệp, tham gia các giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

HLV Lầu A Bẩu đạt nhiều thành tích ấn tượng
HLV Lầu A Bẩu đạt nhiều thành tích ấn tượng

Một số thành tích nổi bật của huấn luyện viên Lầu A Bẩu có thể kể đến như: 

  • Năm 2009: Đạt giải Nhì ở giải Vô địch quốc gia. 
  • Năm 2011: Đạt giải Nhì ở giải Vô địch quốc gia. 
  • Năm 2013: Đạt giải Ba ở giải Vô địch quốc gia. 
  • Năm 2019: Đấu đối kháng với golfer Trần Lê Duy Nhất đến hố 17. 
HLV Lầu A Bẩu là thầy dạy golf cao cấp với 27 năm kinh nghiệm
HLV Lầu A Bẩu là thầy dạy golf cao cấp với 27 năm kinh nghiệm

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu còn đạt chứng chỉ VGA cùng nhiều chứng chỉ liên quan khác, đảm bảo mang đến cho golfer khóa học phù hợp nhất. 

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn với hơn 30 năm kinh nghiệm

Phạm Minh Tuấn nhanh chóng được bình chọn là thầy dạy golf ở Bình Thuận hàng đầu cho golfer. Thầy có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy với nhiều thành tích cao cả trong và ngoài nước. Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã từng đào tạo cho hơn 2000 học viên từ golfer mới đến golfer chuyên nghiệp. 

Từng khóa học của thầy đều được chú trọng mang đến kiến thức và trải nghiệm chuyên sâu cho học viên. Thầy Phạm Minh Tuấn cũng không ngừng nghiên cứu sách golf, thi đấu các giải golf lớn nhỏ nhằm mang đến cho học viên những kiến thức, kỹ thuật chuyên nghiệp, bài bản và phù hợp nhất. 

HLV Phạm Minh Tuấn sở hữu nhiều thành tích
HLV Phạm Minh Tuấn sở hữu nhiều thành tích

Với tiền đề là golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn xây dựng từng bước tiến đến vị trí vô địch nhiều giải đấu và hiện tại là huấn luyện viên đào tạo tại học viện GolfGroup Academy. Huấn luyện viên tham gia giảng dạy ở nhiều khóa học tại học viện. Tùy vào khả năng đánh mà golfer Bình Thuận có thể lựa chọn những khóa học golf của thầy. 

Theo nhiều học viên đánh giá, thầy Tuấn nhiệt tình, tận tụy, hỗ trợ setup từng tư thế, từng cú đánh chuẩn nhất. Từ đó giúp golfer Bình Thuận nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn nhất. Đồng thời, hỗ trợ học viên khắc phục những lỗi sai còn tồn tại nhanh chóng, hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Khóa học của HLV Tuấn được nhiều golfer lựa chọn
Khóa học của HLV Tuấn được nhiều golfer lựa chọn

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn còn đạt nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Chuyên môn PGA Tourament – Best Swing Golf – All Level.
  • Thầy có đến hơn 30 năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp. 
  • 14 năm giảng dạy, đào tạo chuyên nghiệp với giáo trình phù hợp với từng golfer. 
  • Liên tục tham gia các giải đấu golf lớn, nhỏ trong và ngoài nước. 
  • Vô địch giải VPDG Tour ở West lake 2019. 
  • Là thành viên của PGA Thái Lan.

Thầy dạy golf ở Bình Thuận handicap single –  Hồ Đức

Một thầy dạy golf ở Bình Thuận được nhiều golfer bình chọn nữa phải kể đến huấn luyện viên Hồ Đức với handicap single. Thầy với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp, phát triển kiến thức swing và golf 3D, nhận được đánh giá cao từ golfer. 

Đặc biệt, huấn luyện viên Hồ Đức còn được bình chọn là thầy dạy golf trẻ nổi bật với kinh nghiêm phân tích swing chi tiết. Thầy nắm bắt rõ về từng số liệu khi đánh golf ở phòng 3D. Từ đó giúp mang “Golf công nghệ” đến gần với golfer Việt, hỗ trợ học viên thực hiện cú đánh bài bản, chuyên nghiệp và chuẩn nhất. 

HLV Hồ Đức là thầy dạy golf trẻ với hơn 8 năm kinh nghiệm
HLV Hồ Đức là thầy dạy golf trẻ với hơn 8 năm kinh nghiệm

Thầy Hồ Đức có chia sẻ: “Học đánh golf ở các phòng chơi golf 3D chắc chắn sẽ trở thành xu hướng tại Việt Nam. Việc phân tích và đánh giá số liệu do thiết bị trong phòng 3D phân tích là yếu tố cần thiết giúp học viên nâng cao khả năng đánh nhanh chóng và chính xác nhất”. 

Thực tế, đến thời điểm hiện tại, chơi golf tại các phòng 3D được rất nhiều golfer Việt yêu thích. Cho thấy, nhận định của thầy Hồ Đức là hoàn toàn chính xác. Điều này phần nào khẳng định được tầm nhìn cùng khả năng giảng dạy của thầy. Do đó, không quá ngạc nhiên khi HLV Hồ Đức nhanh chóng lọt top những thầy dạy golf ở Bình Thuận hàng đầu. 

Thầy Hồ Đức với nhiều kinh nghiệm phân tích swing tại phòng 3D
Thầy Hồ Đức với nhiều kinh nghiệm phân tích swing tại phòng 3D

Đặc biệt, với điểm handicap bằng 10, thầy Hồ Đức có thể tham gia giảng dạy golf từ cơ bản đến chuyên sâu cho golfer Bình Thuận. Cùng sự tâm huyết, tỉ mỉ trong từng bài giảng, huấn luyện viên Hồ Đức chắc chắn sẽ mang đến cho golfer Bình Thuận những kiến thức và kỹ thuật phù hợp nhất. 

Một số thành tích nổi bật của huấn luyện viên Hồ Đức có thể kể đến như: 

  • Trở thành nhà vô địch giải Golf KN Long An. 
  • Xuất sắc đạt giải Champion tại Golf Tour Sealink mở rộng.
  • Nhận chứng chỉ VGA. 
  • Chứng chỉ sinh học Biomechanic Level 1. Đây là chứng chỉ chuyên đào tạo kiến thức về vận động giúp huấn luyện viên nắm được cơ chế hoạt động và tối ưu khả năng swing của golfer, tránh gây chấn thương không mong muốn. 

Thầy dạy golf Vũ Duy với loạt chứng chỉ chuyên nghiệp

Huấn luyện viên Vũ Duy sinh năm 1995 với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy golfer chuyên nghiệp. Khởi đầu với công nghệ tại sân golf Trần Thái đã hình thành niềm đam mê với golf cho huấn luyện viên. Từ đó, thầy Vũ Duy bắt đầu tập luyện, tham gia các giải đấu lớn nhỏ, nhằm nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp nhất. 

Trải qua hơn 8 năm thi đấu, tập luyện, hiện Vũ Duy đang là huấn luyện viên hàng đầu được nhiều golfer miền Nam lựa chọn. Các khóa học của thầy Vũ Duy đều được thiết kế, giảng dạy với đầy đủ các yếu tố: Chuyên nghiệp – Tâm huyết – Hiệu quả. Đây cũng là tôn chỉ giúp huấn luyện viên Vũ Duy được nhiều golfer theo học. 

HLV Vũ Duy có phương pháp đào tạo chuyên nghiệp
HLV Vũ Duy có phương pháp đào tạo chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm dày dặn, huấn luyện Vũ Duy cũng tham gia giảng dạy nhiều khóa học cho golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Đặc biệt, thầy Vũ Duy còn tham gia đào tạo cho golfer nhí, giúp các bé nâng cao kiến thức, kỹ thuật chơi golf bài bản. Đồng thời, huấn luyện viên luôn chú ý đến phương thức giảng dạy, truyền tải tốt nhất cho golfer nhí. 

Cùng quan điểm “lấy chất lượng đầu ra làm trọng tâm”, huấn luyện viên Vũ Duy được rất nhiều golfer đánh giá cao về khả năng truyền tải cùng sự tận tình trong từng bài giảng. Bên cạnh đó, thầy cũng đạt nhiều thành tích lớn như: 

  • Đạt chứng chỉ đào tạo golf CGV
  • Nhận chứng chỉ đào tạo VGA R&A Level 2
  • Năm 2021: Tham gia vào lớp nghiên cứu đào tạo và phát triển golf tại Việt Nam. 
  • Năm 2022: Đạt giải vô địch tại Dong Nai Open Tournament.
Từng bài giảng đầu được thầy Duy tỉ mỉ biên soạn
Từng bài giảng đầu được thầy Duy tỉ mỉ biên soạn

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng với điểm handicap 6,4

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng với kiến thức chuyên sâu về golf, tham gia giảng dạy nhiều khóa học cũng là thầy dạy golf được nhiều golfer miền Nam đánh giá cao. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào ngành golf, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng đã không ngừng học hỏi từ golfer chuyên nghiệp, bạn bè. 

Khi đó, thầy Trọng đã nhận thức được tương lai của golf tại Việt Nam. Do đó, thầy tập trung mang đến cho golfer những khó học vẫn giữ được phong cách giảng dạy tươi trẻ, năng động, gần gũi đan xen tính chuyên nghiệp vốn có của bộ môn thể thao xanh này. Bởi vậy, gần như 100% học viên của thầy đều đánh giá rất cao về những kiến thức và kỹ thuật mà thầy Trọng truyền tải. 

Huấn luyện viên Trọng sở hữu điểm HDC ấn tượng
Huấn luyện viên Trọng sở hữu điểm HDC ấn tượng

Đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng đã có đến hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo golf với điểm handicap 6,4. Cùng với tiền đề là bác sĩ chuyên ngành Y dược, huấn luyện viên Trọng có những cập nhật cho golfer kiến thức và kỹ thuật chuẩn nhất, phù hợp nhất, tránh gặp phải những chấn thương khi học chơi golf. 

Đặc biệt, các khóa học của thầy Trọng cũng rất chú trọng đến thể trạng và khả năng swing chuyên sâu của học viên. Điều này giúp golfer nắm bắt được kỹ thuật chơi golf bài bản và phù hợp nhất. Các buổi tập luyện với thầy Trọng hầu hết sẽ ở sân thực tế. Từ đó, giúp golfer có thể tự tin đánh golf trên sân, “học đi đôi với hành”.

HLV Trọng đạt nhiều thành tích nổi bật với phương pháp "học đi đôi với hành"
HLV Trọng đạt nhiều thành tích nổi bật với phương pháp “học đi đôi với hành”

Theo đánh giá, hơn 95% học viên của thầy Nguyễn Đức Trọng đều có thể hoàn thiện kỹ năng chơi cơ bản sau 10 buổi đào tạo. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà golfer đang tìm kiếm thầy dạy golf ở Bình Thuận không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, thầy Trọng còn đạt nhiều thành tích nổi bật như: 

  • Đạt chứng chỉ VGA (được tham vấn bởi PGA Úc).
  • Nhận chứng chỉ Luật golf level 1. 
  • Chứng chỉ đào tạo sinh học cơ Golf Biomechanics được cấp bởi hiệp hội golf Việt Nam và giáo sư Young Hoo Kwon. 

Trương Quang Tư – HLV chuyên nghiệp cho golfer Bình Thuận

Huấn luyện viên Trương Quang Tư có đến hơn 10 năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf. Hiện, thầy đang đạt điểm handicap bằng 10 cùng nhiều chứng chỉ golf khác. Thầy Trương Quang Tư còn được biết đến là golfer có ý chí vươn lên trong golf mạnh mẽ. 

Ngay từ những ngày đầu tập chơi golf, huấn luyện viên Trương Quang Tư đã thực sự nghiêm túc với đam mê. Thầy cũng liên tục tìm hiểu chuyên sâu về golf và phương pháp tập luyện chuẩn nhất cho học viên. Chỉ 2 năm sau đó, thầy Tư đã trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn vững vàng và nhận thế hệ học viên đầu tiên. 

Thầy Trương Quang Tư là HLV trẻ đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
Thầy Trương Quang Tư là HLV trẻ đào tạo từ cơ bản đến nâng cao

Hiện, thầy Trương Quang Tư đang công tác tại học viện GolfKids với các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer nhí. Với đặc thù học viên nhỏ tuổi, huấn luyện Trương Quang Tư cũng cần có nhiều hình thức, phương pháp học năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được tính chuyên nghiệp của golf. 

Theo nhiều học viên đánh giá, thầy Tư là người làm việc kỷ luật và nguyên tắc. Huấn luyện viên luôn tôn trọng thời gian giảng dạy, thi đấu. Trong suốt quá trình giảng dạy, tham gia các giải golf, thầy Trương Quang Tư chưa từng đến muộn. Huấn luyện viên cũng được nhận xét là tận tâm trong từng bài giảng, thường xuyên hỗ trợ học viên dù ngoài giờ học. 

Thầy Tư được đánh giá là người nghiêm túc, có nguyên tắc
Thầy Tư được đánh giá là người nghiêm túc, có nguyên tắc

Đối với thầy, việc bắt đầu giảng dạy cho những golfer nhí giống như nhìn lại chính bản thân khi còn nhỏ. Sự ngây thơ được thầy gọi là tiềm năng mạnh mẽ giúp học viên nhí nhanh chóng nắm bắt được kiến thức, kỹ thuật golf. Đồng thời từ đó nâng cao niềm đam mê với golf ngay từ khi còn nhỏ. 

Thầy cũng chủ trương dạy golf cho các bé một cách tự nhiên và hào hứng nhất. Cùng với thái độ nghiêm túc, huấn luyện viên Trương Quang Tư đã và đang đào tạo cho hàng trăm golfer nhí trên toàn quốc. Đặc biệt là với những golfer ở khu vực miền Nam. Người chơi ở Bình Thuận đang phân vân không biết nên đăng ký khóa học với thầy dạy golf nào thì HLV Trương Quang Tư là gợi ý phù hợp. 

HLV Trương Quang Tư đang đào tạo các khóa golf nhí tại GolfKids
HLV Trương Quang Tư đang đào tạo các khóa golf nhí tại GolfKids

Một số thành tích nổi bật của huấn luyện viên Trương Quang Tư có thể kể đến như: 

  • Năm 2022: Đạt Top 40 VĐV golf đất nước. 
  • Có 7 năm thi đấu chuyên nghiệp tại những tour golf trong và ngoài nước. 
  • Đạt chứng chỉ PGA Tournament – Basic Golf Course – Advance Golf Course.

Trên đây là Top 7 thầy dạy golf ở Bình Thuận hàng đầu cho golfer bình chọn. Có thể thấy, các thầy đều sở hữu phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. 

Golfer Bình Thuận có thể đến học thử với thầy golf để lựa chọn huấn luyện viên phù hợp
Golfer Bình Thuận có thể đến học thử với thầy golf để lựa chọn huấn luyện viên phù hợp

Tùy vào khả năng đánh và phong cách chơi golf mà golfer Bình Thuận có thể đăng ký theo học huấn luyện viên phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể đến trực tiếp học viện mà huấn luyện viên đang công tác để trải nghiệm buổi tập thử. Từ đó tìm kiếm được thầy dạy golf chuyên nghiệp, bài bản và phù hợp nhất. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về đội ngũ thầy dạy golf ở Bình Thuận, golfer có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Golfer đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866