Thông tin - Tư vấn

Thầy Dạy Golf Hà Nội Được Nhiều Golfer Theo Học – Tiêu Chí Lựa Chọn Huấn Luyện Viên

Golf đang là một bộ môn thể thao đang phát triển tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như ở thủ đô Hà Nội. Vì vậy, mà cũng có rất nhiều các học viện golf cũng như các thầy dạy golf Hà Nội nổi lên. Tuy nhiên, đâu là người thầy dạy golf giỏi, chất lượng giảng dạy uy tín thì rất nhiều các golfer vẫn chưa biết được. Sau đây là những thầy dạy golf Hà Nội uy tín và chất lượng cao nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo.

Nên tự học đánh golf hay học cùng huấn luyện viên

Nhu cầu chơi golf nói chung và học đánh golf nói riêng đang dần trở thành xu hướng mới của người Việt Nam trong những năm gần đây. Bộ môn golf không chỉ giúp người chơi rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn phát triển những khả năng bên trong.

thầy dạy golf ở hà nội
Huấn luyện viên sẽ giúp golfer luyện tập dễ dàng hơn khi mới bắt đầu

Vì vậy quá trình tập đánh golf cần sự kiên nhẫn và bài bản ngay khi bắt đầu. Với nhiều giải pháp luyện tập hiện nay như: tự luyện tập tại nhà và học cùng thầy dạy golf thì đâu là giải pháp hiệu quả nhất cho golfer?

Phương pháp tự tập golf tại nhà – Tiết kiệm nhưng không tiết kiệm

Hầu hết các newbie khi bắt đầu nghiên cứu về golfer sẽ tham khảo nhiều nguồn thông tin và video hướng dẫn luyện tập kỹ thuật đánh golf. Tuy nhiên, đây chỉ là những kiến thức tham khảo và không phải là giải pháp hiệu quả thật sự.

Những vấn đề có thể gặp phải khi golfer tự tập đánh golf tại nhà:

  1. Không nắm vững kiến thức nền tảng của golf: luật golf, văn hóa và các quy chuẩn trong thể thao golf
    Đây có thể xem là kiến thức nền tảng khi trở thành golfer. Người chơi golf sẽ cần hiểu và tuân theo quy luật của bộ môn như: cách dùng gậy, luật bẫy nước, luật bẫy cát, tính điểm handicap,… Những thông tin này sẽ theo chân golfer trong suốt quá trình chơi golf về sau.
  1. Luyện tập các kỹ thuật đánh golf không bài bản dễ dẫn đến mắc lỗi, thậm chí là chấn thương.
    Các kỹ thuật đánh golf cơ bản đến nâng cao đều có quy trình, quy chuẩn riêng khi thực hiện. Hầu hết các kỹ thuật đánh golf sẽ có độ khó tương đối như swing golf, putting sẽ cần có người hướng dẫn sâu sát trong thời gian nhất định.
thầy dạy golf ở hà nội
Học golf cùng thầy dạy golf sẽ tránh chấn thương không đáng có
  1. Không tự phát hiện ra các vấn đề khi luyện tập: đặc biệt là người mới chơi golf, những lỗi cơ bản như: setup, cầm gậy đến lỗi kỹ thuật (slide, draw, cắt bóng, trượt bóng,…) sẽ khó kiểm soát. Nhiều học viên tại GGA rất khó khăn khi luyện tập lại vì đã mắc lỗi sai quá lâu.
  2. Mất nhiều thời gian và chi phí: học viên khi chơi golf sẽ phát sinh một số chi phí  như sân tập, gậy tập, mua phụ kiện hỗ trợ,… cũng như tiêu tốn nhiều thời gian nghiên cứu. Điều này vừa không mang lại hiệu quả cao mà còn khiến golfer chi trả những chi phí không cần thiết dẫn đến tiêu tốn thời gian và tiền bạc

Ta có thể hiểu việc luyện tập golf tại nhà vẫn mang nhiều nhược điểm đáng quan ngại. Theo thông tin từ tạp chí GolfTime đã thống kế đến năm 2022, số lượng golfer chọn phương pháp tự học đánh golf gần như bằng 0. Đây là minh chứng cho sự ý thức của các golfer mới hướng đến hiệu quả thật sự của việc học đánh golf

Vì sao nên học golf cùng huấn luyện viên?

Huấn luyện viên hay thầy dạy đánh golf là những golfer có chuyên môn sâu dày trong ngành golf. Họ là những người chơi golf giỏi và có khả năng đào tạo kỹ thuật đánh golf cho học viên.

  1. Truyền đạt đầy đủ kiến thức về luật và quy chuẩn khi đánh golf
  2. Đào tạo kỹ thuật đánh golf tiêu chuẩn từ cơ bản đến nâng cao
  3. Phát hiện ra các lỗi sai mà đôi khi người chơi không tự nhận thức được
  4. Đề ra giáo trình đào tạo đánh golf bài bản từ a đến z
  5. Giúp học viên tiết kiệm thời gian thay vì tự học và tìm hiểu
  6. Đẩy nhanh thời gian lên sân golf
  7. Kết nối với cộng đồng và câu lạc bộ golf uy tín

Hiện nay huấn luyện viên golf ngày càng được quan tâm và lựa chọn trở thành giải pháp giúp golfer học đánh golf một cách bài bản nhất. Tại Việt Nam, tìm kiếm thầy dạy đánh golf ở hà nội, hồ chí minh hay các tỉnh đang dần tăng lên bởi những lợi ích khi học golf cùng huấn luyện viên dần được công nhận.

Tiêu chí lựa chọn huấn luyện viên golf phù hợp và uy tín

Thầy dạy golf có  tác động rất lớn đến quá trình học và luyện tập của golfer, đặc biệt là người mới chơi. Do đó, Golf Group gợi ý 4 tiêu chí giúp học viên lựa chọn được huấn luyện viên chất lượng khi bắt đầu học đánh golf, cụ thể

  1. Kinh nghiệm và trải nghiệm trong ngành golf

Đây là yếu tố tiên quyết cho tất cả các golfer khi muốn trở thành huấn luyện viên. Trải nghiệm và kinh nghiệm được thể hiện qua số năm chơi golf, đào tạo huấn luyện viên, quá trình tham gia giải đấu của mình và độ nổi tiếng của thầy trong ngành.

Tuy đây chỉ là một khía cạnh đánh giá nhưng đây cũng là yếu tố khách quan nhất đánh giá được học viên có nên chọn thầy dạy golf này không. Mặt khác, một vài huấn luyện viên trẻ nhưng từng chinh chiến nhiều trên các giải đấu (golf tour) thì cũng đáng được cân nhắc.

  1. Chuyên môn

Khả năng chuyên môn sẽ bao gồm những kỹ thuật, chứng chỉ của các huấn luyện viên. Trong đó, bằng cấp chứng chỉ  người chơi có thể xem xét để đánh giá trình độ huấn luyện viên. Tại Việt Nam, hầu hết thầy dạy golf có chứng chỉ VGA trở lên đã đủ khả năng đào tạo golfer. Đối với các HLV có chứng chỉ PGA được xem là các Pro với đẳng cấp quốc tế.

  1. Khả năng sư phạm

Khả năng sư phạm có thể hiểu là khả năng hướng dẫn của huấn luyện viên đối với học viên khi luyện tập. Điều này sẽ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như phong cách, vùng miền,…

thầy dạy golf ở hà nội
Kỹ năng sư phạm được xem là yếu tố quan trọng để truyền đạt cho golfer

Các golfer khi chơi golf cần đặc biệt quan tâm tiêu chi này vì không phải HLV càng Pro và chứng chỉ càng cao thì sẽ dạy tốt với bạn. Vì vậy, trước khi chọn huấn luyện viên và xuống tiền bạn có thể trò chuyện nhiều hơn với thầy dạy golf để trao dổi và hiểu nhau hơn.

Ở một số học viện chất lượng cao tại Hà Nội như GGA, IGA sẽ tặng 1 buổi chỉnh swing miễn phí cho học viên trước khi chọn huấn luyện viên.

  1. Đánh giá từ học viên cũ

Sẽ không ai có cái nhìn khách quan hơn là những khách hàng đã từng trải nghiệm qua sản phẩm, dịch vụ. Các “đồng môn” sẽ  giúp học viên hiểu hơn về người thầy dạy golf của mình chân thật nhất.

Bạn có thể tìm hiểu qua người quen, người giới thiệu hoặc xem review, đánh giá của thầy trên website của học viện để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Top 6 thầy dạy golf ở Hà Nội được nhiều học viên đánh đánh giá cao

Hiện nay, những thầy dạy golf Hà Nội giỏi, chất lượng, chuyên nghiệp hầu hết đều là những thầy golf đến từ nước ngoài, vô cùng nổi tiếng và có chứng chỉ PGA. Chúng ta có thể điểm danh qua một số các thầy dạy golf Hà Nội được rất nhiều các golfer lựa chọn hiện nay như là:

1- HLV golf Lee Kyu Han

Số năm kinh nghiệm: 28 năm

Chứng chỉ/Thành tích:

  • Đại diện cho ACE Golf Clinic – Cơ sở giảng dạy và đào tạo học viên về golf tại Hoa Kỳ
  • Á quân giải đấu WORKS – một giải đấu đánh xa khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.
  • VPG Tour – Hệ thống thi đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.
  • Là một thành viên của BPG

Thông tin chi tiết: Thầy dạy golf ở Hà Nội – Lee Kyu Han

Lee Kyu Han được xem là HLV dạy golf chuyên nghiệp chuyên đào tạo đánh Driver. Hơn 28 năm kinh nghiệm thi đấu và huấn luyện golf, thầy đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng và được nhiều học viên yêu thích.

thầy dạy golf ở hà nội
Thầy dạy golf ở Hà Nội – Lee Kyu Han

Lee Kyu Han là một trong số ít thầy dạy golf ở Hà Nội được bình chọn là huấn luyện viên có chuyên môn rất tốt trong lĩnh vực vực đào tạo golfer.  Với khả năng năng đào tạo được tất cả cấp độ và đối tượng từ người mới chơi đến huấn luyện viên golf. Vì vậy thầy Lee Kyu Han có rất nhiều cách thức đào tạo giúp học viên hoàn thành mục tiêu

Hoạt động trong ngành golf nhiều năm và đang công tác tại học viện golf GGA Hà Nội, 100% học viên của thầy Lee Kyu Han đều khẳng định việc học golf cùng thầy Lee đã giúp họ cải thiện rất nhiều trong kỹ thuật và suy nghĩ về bộ môn golf.

thầy dạy golf ở hà nội
Thầy Lee tham gia giải Lexus 2023

Golfer Huỳnh Nhật – Học viên khóa học golf cơ bản thầy Lee đã chia sẻ:

“Mình từng nghĩ golf không khó và quyết định tự nghiên cứu tại tập thêm tại sân golf Phương Đông. Nhưng mình đã mất 3 tháng và bị chấn thương nhẹ ở cổ tay phải vì cố swing mạnh nhưng dùng dùng lực của cổ tay.

Mình đã không tập tiếp 2 tháng tháng vì sợ chấn thương. Về sau bạn bạn của mình trên sân Phương Đông đã giới thiệu HLV Lee cho mình. Bất ngờ là mình học với thầy được 2 tháng học viện GGA, thầy Lee đã chỉnh lại toàn bộ kỹ thuật cho mình từ swing golf, tư thế đánh, cầm gậy và hiện tại mình tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt là đủ trình đi đánh giải, outtting đấy, mình có tham giải Tri ân hồi tháng 11 bên GGA.”

2 – HLV golf Đinh Công Lợi

Số năm kinh nghiệm: 26 năm

Chứng chỉ/Thành tích:

  • Chứng chỉ golf từ Anh Quốc và Pháp
  • Trải nghiệm hơn 2000 trận golf
  • Sở hữu 300 danh hiệu và cup golf tại các trận đấu trong và ngoài nước
  • Chủ tịch của câu lạc bộ golf như; CLB golf Họ Đinh / GGA và Những người bạn

Thông tin chi tiết: Thầy dạy golf ở Hà Nội – Đinh Công Lợi

Liên hệ trực tiếp: 0867.694.866 (Trợ lý)

HLV Đinh Công Lợi với sự nghiệp golf hơn 25 năm, thầy Lợi là một trong những huấn luyện viên thế hệ đầu tiên tại Việt Nam khi golf bắt đầu phát triển. Bởi có sự đam mê và quyết tâm theo đuổi golf, thầy đã truyền ngọn lửa ấy cho hơn 5.000 học viên được thầy hướng dẫn trong nhiều năm qua.

thầy dạy golf ở hà nội
Huấn luyện viên golf Đinh Công Lợi (bên trái)

Hiện tại thầy đã và đang là Chủ tịch của 2 câu lạc bộ golf “GGA và Những người bạn” và “Câu lạc bộ golf họ Đinh”. Đây cũng là minh chứng cho sự thành công và uy tín của Thầy khi hướng dẫn các học viên golf, giúp mỗi học viên có tình yêu đặc biệt với bộ môn thể thao xanh.

Bởi có những uy tín trong ngành, không ít các golfer là người có tầm ảnh hưởng, giới quan chức đã từng học đánh golf cùng thầy Đinh Công Lợi. Nổi bật trong đó là Giám đốc Sở Y Tế Tỉnh Phú Thọ đã có thời gian cùng thầy luyện tập kỹ thuật đánh golf.

thầy dạy golf ở hà nội
Khóa học golf cơ bản của thầy Đinh Công Lợi và học viên

Bởi sự cố gắng không ngừng và tình yêu với golf, tuy đã bước vào tuổi trung niên nhưng HLV Đinh Công Lợi vẫn hoạt động rất sôi nổi ở các sự kiện golf. Tận tâm hướng dẫn từng học viên đặc biệt là người mới chơi, giúp họ cũng có sự yêu mến với bộ môn golf như thầy.

3 – HLV golf Đồng Thị Nhật

Số năm kinh nghiệm: 15 năm

Chứng chỉ/Thành tích:

  • Đăng cai 2 giải PGA Quốc tế vào năm 2004 & 2005
  • Chứng chỉ golf chuyên nghiệp VGA
  • 13 năm làm huấn luyện viên golf cho mọi cấp độ

Thông tin chi tiết: Thầy dạy golf ở Hà Nội – Đồng Thị Nhật

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật gia nhập bộ môn golf từ năm 2007 tại sân golf Chí Linh. Đây cũng là nơi cô được tiếp xúc trực tiếp với môn thể thao này. Khởi điểm với nhiều khác biệt khi là một golfer nữ, HLV Đồng Thị Nhật vẫn nuôi niềm tin mãnh liệt với việc “phụ nữ đánh golf vẫn giỏi”

thầy dạy golf ở hà nội
HLV golf Đồng Thị Nhật

Sau hơn 14 năm hoạt động trong ngành golf, cô Nhật đã đào tạo hơn 1.500 học viên. Trong đó, các học viên của cô bao gồm cả học viên nhí cũng đánh giá rất tốt về khả năng truyền đạt của cô.

Có thể vì cô cũng là nữ golfer đi lên từ việc luyện  nên khi hướng dẫn cho học viên khác đặc biệt là nữ, cô luôn có phương pháp đào tạo của riêng mình. Cô từng chia sẻ trong một buổi offline huấn luyện viên:

“Cơ thể của nữ khi chơi golf có thể sẽ không nhiều lực như nam nhưng có sự dẻo dai và mềm mại nhất định. Đây cũng là một lợi thế khi luyện tập kỹ thuật đánh golf. Bên cạnh đó, với tôi golf là để rèn luyện sức khỏe và thể thao lành mạnh nên hãy luyện tập và chơi golf để xây dựng sức khỏe của mình tốt hơn. Để làm được như vậy cần tập đúng, đủ và thường xuyên”.

Cũng vì quan điểm giảng dạy rất rõ ràng, không ít học viên đã lựa chọn học cùng huấn luyện viên Đồng Thị Nhật và thành công với quá trình rèn luyện kỹ năng golf của mình. Hơn 95% học viên của cô Đồng Thị Nhật khẳng định việc học cùng cô giúp họ cảm thấy chơi golf thoải mái hơn và khắc phục các lỗi cơ bản của mình.

Hiện tại, bên cạnh công việc giảng dạy, HLV Đồng Thị Nhật đang quản lý một sân golf tại Hà Nội. Đây cũng là minh chứng cho uy tín và khả năng của cô trong quá trình huấn luyện học viên.

5 – Nguyễn Văn Giáp – HLV dạy golf Hà Nội

Số năm kinh nghiệm: 13 năm

Chứng chỉ/Thành tích:

  • 10 năm là huấn luyện viên golf chuyên nghiệp
  • Vô địch FLC 2016 và Best Gross 2017
  • Tham gia giải Golf Việt Nam Master 2017 chuyên nghiệp quốc gia
  • Thành viên của VPGA tour và VPG tour

Thầy Nguyễn Văn Giáp là HLV người Việt Nam duy nhất trong danh sách toplist này. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều chuyên gia giảng dạy golf, trong bảng danh sách này, Golfgroup muốn gợi ý một người thầy tận tâm được nhiều golfer ở Hà Nội yêu thích.

Bắt đầu với sự nghiệp golf với công việc làm nhân viên Operation Golf tại sân golf Vân Trì – Hà Nội vào năm 2006. Nhờ đó, thầy được tiếp xúc nhiều hơn với bộ môn này, tự học thêm nhiều kiến thức cơ bản về golf qua các buổi đào tạo của các HLV trên sân lúc bấy giờ. 

Lâu dần, thầy Giáp bắt đầu yêu thích bộ môn golf và luôn cố gắng trau dồi học hỏi, luyện tập không ngừng nghỉ. Nhờ vào sự chăm chỉ và quyết tâm, sau một khoảng thời gian thầy đã xuất sắc đạt được handicap 10 và được giao cho những nhiệm vụ  vị trí mới trên sân. Qua đó đã gây được ấn tượng với Giám đốc sân Đầm Vạc Vĩnh Phúc và nhiều lần gửi hợp tác làm việc.

Đây cũng coi như một bước tiến lớn trong sự nghiệp của thầy, tới thời điểm hiện tại HLV Giáp đã trở thành một chuyên gia đào tạo golf giỏi được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đào tạo người chơi, HLV Nguyễn Văn Giáp còn đào tạo cho đội ngũ Caddie và các huấn luyện viên khác trở nên thành thục và lành nghề để có thể phát triển con đường đào tạo của riêng mình.

6 – HLV Đào Văn Hoàn

Số năm kinh nghiệm: 10 năm

Chứng chỉ/Thành tích:

  • Chứng chỉ “train the trainer” cấp độ 1 cấp bởi VGA
  • Chứng chỉ huấn luyện viên cấp độ 1 Liên Đoàn Golf Quốc Tế (IGF) cấp.
  • Thành viên VPGA tour & VPG tour

Thông tin chi tiết: Thầy dạy golf ở Hà Nội – Đào Văn Hoàn

HLV Đào Văn Hoàn được xem là một trong số ít thầy dạy golf ở Hà Nội thành công trong lĩnh vực huấn luyện và đào tạo golf khi còn khá trẻ tuổi. Có cơ hội tiếp cận với thể thao golf từ khá sớm, thầy Hoàn được khẳng định là người có tài năng thiên phú trong việc chơi golf.

Với định hưởng trở thành golfer chuyên nghiệp và hình ảnh Professional. Huấn luyện viên golf Đào Văn Hoàn không ngại tham gia vào các giải đấu và golf tour trong và ngoài nước để bổ sung kinh nghiệm thực chiến.

Vì vậy chỉ trong 10 năm làm và tham gia đào tạo golfer, huấn luyện viên Đào Văn Hoàn đã khẳng định được uy tín của mình khi trở thành thành viên của VPGA tour, VPG Tour và sở hữu 2 chứng chỉ đạt chuẩn quốc gia về golf (VGA và IGF).

thầy dạy golf ở hà nội
HKV golf Đào Văn Hoàn với nhiều năm kinh nghiệm tham gia giải đấu golf

Điểm khác biệt rõ rệt của thầy Hoàn so với các thầy dạy golf ở Hà Nội khác là sự thực tế hòa trong cách giảng dạy. Mục tiêu hướng đến khả năng lên sân, kỹ năng xử lý tình huống khi vào bẫy được đúc rút ra từ quá trình thi đấu của mình. Vì vậy các học viên do thầy đào tạo luôn đánh giá rất tốt khi học được hướng dẫn những điều rất hữu ích cũng như ứng dụng lâu dài về sau khi lên sân hoặc thi đấu

Điều này phần nào cũng thể hiện sự tận tâm của HLV Hoàn khi khi thầy luôn chia sẻ và thúc đẩy học viên của mình hãy thực hành ngay tại sân golf. Từ đó, họ có thể yêu và vững vàng hơn trên hành trình golf của mình.

Lưu ý: Các thông tin về huấn luyện viên và danh sách thầy thầy dạy golf ở Hà Nội được thống kê và sắp xếp mang tính chất tham khảo cho golfer. Để lựa chọn được huấn luyện viên golf phù hợp với mỗi học viên, người chơi cần xem xét thêm các yếu tố khác như: profile cá nhân, tham khảo thêm nguồn thông tin từ học viên cũ hoặc bạn bè chơi golf.

Học viện golf – Môi trường lý tưởng cho huấn luyện viên và golfer luyện tập

Bên cạnh yếu tố “người thầy” thì môi trường đào tạo cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự lựa chọn huấn luyện vien của golfer. Hiện tại, nhiều golfer chọn nghiên cứu thông tin huấn luyện viên golf tự do và đăng ký khi chưa nắm rõ về thầy dạy golf.

Vì vậy, sau khi nghiên cứu về thầy dạy golf ở Hà Nội, golfer cần nghiên cứu thông cơ sở hoặc trung tâm họ đang công tác. Cắn cứ vào đây, người chơi golf có thể đưa ra đánh giá khách quan hơn.

Mục tiêu “sự hài lòng của học viên” là trọng tâm

Với kinh nghiệm hoạt động trên 7 năm trong lĩnh vực đào tạo golf, học viện GGA luôn đặt câu hỏi với 2 mục tiêu

  • Làm sao để nâng cao chất lượng đào tạo golf?
  • Làm sao thể học viên tiếp cận golf một cách thoải mái và tự nhiên nhất?

Phương án tốt nhất để giải quyết câu hỏi này nằm ở yếu tố “người thầy”. Các môn thể thao nói chung và golf nói riêng để chơi được tốt nhất, học hiệu quả nhất thì huấn luyện viên chiếm hơn 80% quyết định.

thầy dạy golf ở hà nội
Học viện là nơi gắn kết học viên và huấn luyện viên chất lượng cao

Vì vậy, mỗi huấn luyện viên tại học viện golf GGA được được trực tiếp tuyển chọn bởi Giám đốc điều hành và HLV trưởng tại học viện đánh giá. Để phục vụ cho học viên một cách tốt nhất, thầy dạy golf tại GGA cần đủ TÂM và TÀI để dẫn dắt mỗi golfer đến với bộ môn thể thao xanh, đáp ứng các tiêu chỉ của khóa học đặt ra.

Hình thức luyện tập đa dạng

Tập trung vào hình thức đào tạo 1 kèm 1, học viện golf GGA tạo nên hai môi trường giảng dạy:

  • Indoor – Phòng golf 3D hiện đại từ hai thương hiệu OKONGOLF, GTS, MS từ Hàn Quốc và Châu Âu. Mang lại không gian tập golf hiện đại
  • Outdoor – Hệ thống liên kết 75 sân golf toàn quốc: phục vụ cho mọi nhu cầu đi lại, luyện tập và booking sân golf 24/7

Dịch vụ toàn diện mọi mặt

Học viện golf GGA là một thành viên của tập đoàn Golfgroup, mỗi học viên khi tham gia khóa học cùng các huấn luyện viên đều được chính sách hệ sinh thái cao cấp:

  • Giảm 3% khi mua các sản phẩm gậy golf tại Golfgroup
  • Hỗ trợ chính sách và chương trình giảm giá cho phụ kiện tại Golfcity
  • Ưu đãi 10% cho học viên được giới thiệu
  • Hỗ trợ tư vấn, bảo dưỡng, fitting và thu cũ đổi mới cho học viên với giá trị cao nhất tại Thegioigaycu

Tham gia câu lạc bộ và cộng đồng chơi golf uy tín

Câu lạc bộ “GGA và những người bạn” là môi trường thi đấu và giao lâu cho học viên và thầy dạy golf ở Hà Nội. Đây cũng là nơi các golfer có thể trao đổi trực tiếp cùng nhau trong quá trình học và chơi golf tại học viện, đảm bảo tính riêng về thông tin trong học viện.

clb golf hà nội
Câu lạc bộ golf GGA và Những người bạn

Bên cạnh đó, “Cộng đồng Anh em ghép flight” cũng nơi để các học viên và golfer book hẹn nhau khi lên sân và cùng thi đấu giải golf trong và ngoài nước . Tất cả cộng đồng chơi golf do GGA quản lý đều đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp và văn minh cho các golfer tự tin hơn trong bộ môn golf thế hệ mới.

Có thể khẳng định rằng, thầy dạy golf Hà Nội uy tín và chất lượng cao hiện nay có rất nhiều. Chỉ cần người chơi biết được cách lựa chọn cho mình một HLV thực sự phù hợp với bản thân. Bên cạnh việc để lựa chọn HLV phù hợp cho bản thân thì người chơi cũng cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ về các học viện uy tín và chất lượng cao.

Để tìm hiểu thêm về những dịch vụ và khóa học tại GolfGroupAcademy, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 04:12 - 13/12/2023

Bình luận (82)

  1. Huy Hoàng says: Trả lời

    Số điện thoại anh nhé 038 594 0011, anh đang muốn sửa cách đánh swing cho đẹp hơn và học nâng cao lên từ khóa cơ bản, cap của anh 32 nhé

    1. Huy Hoàng says:

      Số điện thoại anh nhé 038 594 0011, anh đang muốn sửa cách đánh swing cho đẹp hơn và học nâng cao lên từ khóa cơ bản, cap của anh 32 nhé

    2. Nguyên GGA says:

      Em chào anh huy hoàng, em là chuyên viên CSKH tại học viện GGA, em thấy anh đang tìm khoa học golf nâng cao với HLV người nước ngoài ạ, anh ơi không biết là mình hiện tại đang đánh ở trình độ nào, anh cho em xin số điện thoại để em liên hệ tư vấn về khóa học chi tiết hơn ạ cảm ơn anh hoặc anh có thể liên hệ số hotline 0867 004 866

    3. Trang Pháp says:

      Anh đăng ký học ở học viện GGA đấy anh ạ bạn em cũng đang học người nước ngoài tại học viện này, anh có thể liên hệ số hotline (08) 6700 4866 em vừa mới xin được số tại bạn em, huấn luyện viên nhiều người nước ngoài lắm, đều có kinh nghiệm và bằng cấp, tham gia các cuộc thi lớn về golf rồi, anh cứ tham khảo và gọi điện đến sẽ có người tư vấn anh

  2. Tạ Huân says: Trả lời

    Có ai biết chỗ nào dạy đánh golf mà có huấn luyện viên người Hàn Quốc có nhiều bằng cấp với lại đã tham gia nhiều cuộc thi lớn chỉ tôi với tôi đang muốn học golf và trau dồi thêm tiếng Hàn chỗ nào học uy tín nha mọi người

    1. Phùng Triết says:

      HLV Việt Nam cũng giỏi lắm nhé, không phải HLV nước ngoài mới giỏi đâu, tôi đang học HLV Hana Luu, phụ nữ mà giỏi lắm, dạy nhiệt tình, hướng dẫn bài bản, tôi mới học 1 tháng mà đã đánh tốt rồi, cũng là HLV học viện GGA đó

    2. Chính Trực says:

      Học viện GGA nhé bạn, tôi cũng đang học tại đây tôi cũng học huấn luyện viên người Hàn Quốc luôn họ dạy rất nhiệt tình chỉ cần biết tiếng hàn và tiếng Anh là giao tiếp được rồi, kĩ thuật rất tốt nha có bằng cấp quốc tế và đã tham gia các giải đấu lớn bạn có thể gọi đến số hotline (08) 6799 3386 để được tư vấn thêm nhé

  3. says: Trả lời

    Tôi vừa chơi golf lại, trước bận việc bỏ 1 thời gian, chỗ nào dạy OK tư vấn tôi

    1. Nguyên GGA says:

      Em chào chị, em là chuyên viên CSKH tại GGA, em chưa biết mình đã họ đánh cơ bản rồi hay đã đánh nâng cao rồi, em mời mình đến showroom tại 30, phạm văn đồng, Cầu Giấy , Hà Nội để HLV bên em tập thử cho mình 1 buổi xem trình độ mình đến đâu và tư vấn khoá học cho phù hợp, chị cho em xin số đt để em sắp lịch với HLV cho mình nhé, cám ơn chị

  4. Thái Hoà says: Trả lời

    Mình ở khu vực Cầu Giấy Hà Nội có trung tâm đào tạo Golf gần khu vực này không các bác. Dự kiến cuối tháng này đăng ký một khoá với hai ông bạn nên đang tim hiểu tham khảo trước nếu được thì đến đấy đăng ký tập luôn. Bác nào biết đợn vị nào dạy đao tạo uy tín thì cho mình xin ít liên hệ nhé.

    1. Khanh Trần says:

      Ở Cầu Giấy thi bác có thể sang 30 Phạm Văn Đồng đấy. Bên đấy cũng có học viện đào tạo Golf, HLV bằng cấp cũng chất lượng lắm, trước tôi có giới thiệu mấy ông bạn sang đó tìm HLV tập, hiện giờ đánh cũng được tốt lắm. Bác cứ thử sang đấy liên hệ xem tư vấn cho mấy gói tập.

  5. Quang Nam says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi mới tập thì nên tập HLV Hàn Quốc hay HLV Việt Nam các bác nhỉ? Mình thì muốn tìm một thầy tốt để tập đến chuyên nghiệp luôn chứ không chỉ dừng ở mức cơ bản.

    1. Đức Trung says:

      HLV nào cũng có cái hay riêng. Không hẵn HLV Quốc Tế phù hợp mà cũng không hẵn HLV Việt Nam tập phù hợp. Bác có thể tìm một số học viện mà tập Demo thử xem HLV nào sẽ phù hợp với bác. Nếu cần gấp thì bác có thể liên hệ em Lan 0862765968 bạn ấy phụ trách mãng đao tạo của một học viện Golf cũng có tiếng lắm, trước em ấy cũng tư vấn cho vợ tôi một HLV dạy cũng nhiệt tinh lắm. Trước khi vào tập em ấy cũng cho tập Demo thử thấy HLV Việt Nam sẽ phù hợp vơi vợ tôi hơn nên tôi chọn HLV Việt Nam. Bác có thể liên hệ để Lan tư vấn thử nhé.

  6. Trần Phát says: Trả lời

    Không biết ở khu vực Ciputra với Mỹ Đình Pearl có HLV Hàn Quốc không nhỉ. Học cơ bản thì phải tập HLV Hàn mới chuẩn Form chứ mấy HLV Việt Nam thì dạy mỗi người một kiểu. Tôi gặp mấy ông bạn của tôi mỗi người một kiểu Swing, nhìn chán lắm. Bác nào có contact HLV Hàn Quốc nào ở khu vực đấy thì cho tôi ít thông tin thảm khảo với nhé.

    1. Quốc Cường says:

      HLV nào cũng có một cách dạy riêng. Bác cũng không hẳn bảo HLV Việt Nam dạy không tốt, quan trọng la kỹ thuật đánh thế nào cho chuẩn tranh bị chấn thương với cả lệch bóng là tốt rồi. Không hẵn ai cũng tập HLV nước ngoài là đánh được tốt đâu bác ạ. Còn phải do mình nữa có chịu khó tập luyện không nữa. Bác có thể tham khảo thử HLV ở học viện này https://hocviengolfiga.com/ cũng tốt lắm. Trước mấy ông bạn tôi đăng ký mấy khoá nâng cao để cải thiện swing đều tập từ HLV bên đây cả đấy. Bác thử liên hệ nhờ tư vấn thử khoá cơ bản xem thế nào, biết đâu lại tìm được HLV phù hợp.

  7. Đức Trung says: Trả lời

    Không phủ nhận nước ngoài họ phát triển golf hơn mình lâu nhưng bảo thầy Việt mình dạy không ăn thua thì chưa chắc. Người Việt mình hiểu người việt các động tác và kĩ thuật dựa trên cơ thể và phù hợp với thể trạng. Nói chung mỗi thầy có điểm khác biệt căn bản mình hợp với thầy nào và chăm chỉ luyện tập là đánh tốt ngay

  8. Đồng Đức says: Trả lời

    Trước tôi cũng như ông ấy, mấy ông bạn ở cơ quan chơi golf suốt ngày nói chuyện về golf thế là cũng lên mạng tìm hiểu tập. Lúc đầu xem các video thấy chả có gì khó khăn cứ tập theo là được. Tập được được 5 ngày liên tiếp người mỏi nhừ không cầm nổi gậy nữa, tay thì đau cứ nghĩ là lâu không vận động nên giờ vận động nhiều nên vậy. Đến hơn tuần sau không thấy đỡ đi khám bác sĩ mới bảo bị chấn thương do đánh golf sai tư thế động tác. Nghỉ không đánh hơn 3 tháng mới dám cầm lại gậy, cứ tưởng tự tập được là ngon. Tôi khuyên ông nên tập bài bản, giờ tôi được ông bạn giới thiệu cho Thầy Hàn này dạy được lắm áp dụng công nghệ hiện đại giảng dạy, thầy uốn nắn từng động tác nên là rất dễ hiểu và tập nhanh cải thiện các động tác. Link của thầy ông có thể tham khảo nhé https://golfkid.com.vn/huan-luyen-vien/mr-lee-kyu-han

  9. Jay says: Trả lời

    Học HLV nước ngoài thích lắm nha, tớ thấy oai oai sao ấy, mà các HLV rất gần gũi, nhiệt tình và chuyên nghiệp, hướng dẫn rất nhiều từ chuyên môn tới kinh nghiệm, nói chung là tuyệt với

  10. Hùng Cường says: Trả lời

    Ở Hà Nội có HLV người Hàn nào không, tôi đang muốn học golf, thầy nào mà chuyên nghiệp và đã tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp ấy

    1. Vinh Danh says:

      Anh liên hệ số hotline 0867993386, học viện IGA đó anh, rất nhiều HLV người Hàn, như thầy Son Min Ho nè anh, tất cả các thầy đều có chứng chỉ PGA, chuyên môn sư phạm để giảng dạy, và các thầy tham gia nhiều giải đấu Quốc tế và đạt được các thứ hạng cao, nói thật em đã học ở IGA được 2 khoá rồi, bây giờ cap là 22, nên em rất hài lòng

  11. Mike says: Trả lời

    Huấn luận viên người nước ngoài có dạy khóa cơ bản không hay là chỉ dạy khoá nâng cao không, tôi chưa biết gì về golf cả nhưng mà sắp tới tôi định cư ở nước ngoài cho nên tôi đang muốn học một khóa golf với HLV người Úc, thì ở Hà Nội có huấn luyện viên nào người Úc đang dạy golf không mà phải là học viện uy tín đấy chứ tôi không học với cá nhân dạy riêng đâu, tư vấn tôi nhé

    1. Mike says:

      Liên hệ anh ngay nhé, anh muốn học sớm 0944789200

    2. Nguyên IGA says:

      Em chào anh, em là CSKH tại học viện IGA, hiện tại học viện có các HLV Quốc tế đến từ Úc như thầy Peter, và các HLV có dạy từ khoá cơ bản ạ, các thầy đều có chứng chỉ PGA và chuyên môn sư phạm, thành tích cao trong các giải đấu Quốc tế, anh cho em xin số điện thoại nhé anh, em liên hệ tư vấn rõ hơn về khoá học ạ

  12. Tư Ngoan says: Trả lời

    Ôi cần gì học HLV người nước ngoài, HLV Việt Nam giỏi có mà đầy, các HLV cũng có chứng chỉ đầy đủ với tham gia học ở nước ngoài nữa, các thầy giỏi mà kinh nghiệm đầy mình, tôi đang học thầy tại Hà Nội đây, mỗi tuần ra sân đều đều, đánh như ai, cap bữa nay 22 rồi, thua kém gì đâu, quan trọng là tập luyện nhiều thì mới tiến bộ được

    1. Cang says:

      Tôi công nhận điều này, tôi có mấy người bạn làm HLV dạy golf nên tôi cũng hiểu lắm, golf bây giờ đang phát triển tại Việt Nam nên nếu không giỏi trong môn này thì không làm HLV được đâu, mà có chuyên môn sư phạm càng khó nữa, học HLV VN yên tâm nha, giỏi mà có tâm với nghề lắm nên cách giảng dạy cũng chuyên nghiệp nữa.

  13. Việt says: Trả lời

    Học HLV là yên tâm rồi nhưng phải chịu khó tập luyện thêm chứ không là không tiến bộ nhanh được, học gì cũng vậy không riêng gì golf, nhưng nói thật golf càng học càng ghiền

  14. Nguyễn Thanh Toàn says: Trả lời

    GGA bên mình có tổ chức ở Đà Nẵng không tôi muốn đăng kí 1 khóa, sđt 0378898777

    1. Chuyên Viên CSKH says:

      Dạ em chào anh Long ạ, bên em có tổ chức dạy ở Đà Nẵng nhé anh, bên em sẽ sắp xếp huấn luyện viên thời gian và địa điểm bắt đầu khóa họ cho anh sớm nhất có thể ạ. Chúc anh một ngày tốt lành ạ!

  15. Dương says: Trả lời

    Giờ tôi mới biết bên GGA này có tổ chức khóa học cả ở Đà Nẵng, cũng nghe nhiều về bên này rồi, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ tốt, trước cũng có định đăng kí 1 khóa rồi nhưng mà xa quá nên là cũng bỏ không đăng ký, giờ có khóa học này ở Đà Nẵng này thì tuyệt vời quá, tuần sau rảnh phải liên hệ ngay bên GGA này để tham gia 1 khoá

  16. Cường says: Trả lời

    Khóa học bên GGA này mang lại trải nghiệm tuyệt vời thật các bác ạ, trước cpos học ở đây, mới vài buổi đầu thôi thì đã có thể đánh khá ổn rồi đó các bác ạ, mà học kèm 1-1 với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm thì sẽ có thể tiếp thu được rất nhanh, tôi thấy bác nào mới chơi thì qua đây học là ok rồi đó ạ.

  17. Huy says: Trả lời

    Muốn học đánh GOlf để có thể đi chơi với bạn bè, mà quanh Đà Nẵng này tôi chưa tìm hiểu được hỗ nào uy tín tí để có thể đăng kí được các bác ạ, các bác trước có học qua được khóa học nào ok không ạ, nếu biết thì chỉ cho tôi với ạ để tôi đăng kí 1 khóa.

    1. Nam says:

      Bên GGA lấn sân sang thị trường Đà Nẵng rồi đó bác ạ, tôi có đọc qua bài báo về họ trên Golftime thì thấy đánh giá ok lắm, mà thấy đa phần khách hàng sau khi trải nghiệm xong khóa học bên này thì có đánh giá rất là tốt đó bác ạ, bác vào link khóa học của họ rồi trải nghiệm thử nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau

  18. Linh says: Trả lời

    Tôi vẫn hay học với huấn luyện viên trên sân Đa Phước, học ở đây thích lắm các bác ạ, sân gần biển nên đnah rất thoáng, mà mới học được ở bên GGA này vài buổi thôi mà thấy ok lắm các bác ạ, huấn luyện viên rất chất lượng, bên này chính sách rất tốt, có dịch vụ hậu mãi, cung cấp đồ cho học viên học, học ở đây thì không cần mang theo gì đến là có gậy cho bác tập

  19. Hùng says: Trả lời

    Thấy bạn bè cứ bảo là qua đây đăng kí khóa học thôi, nghe qua bạn bè học xong khóa bên này thấy ok lắm, chắc cuối tháng rảnh cũng phải đi đăng kí ngay 1 khóa để tăng trình độ bản thân lên thôi.

  20. Thành Long Trần says: Trả lời

    Giờ kiếm được huấn luyện viên có kĩ thuật tốt khó thật các bác ạ, trước tôi có tham gia 2 khóa học khác nhau cùng với huấn luyện viên tìm được ở trên mạng, học xong thì thấy không có thay đổi gì nhiều, mà huấn luyên viên dạy rất hời hợt không có dạy chuyên sâu vào trọng tâm tôi cần học, nên là cảm thấy rất phí tiền mà chưa mang lợi ích gì nhiều, hiện thì tôi cần tìm 1 khóa học có huấn luyện viên tốt, có kỹ năng sư phạm, bác nào có học qua ở đâu thấy tốt thì chỉ cho tôi vói nhé

    1. Dương says:

      Có ngay cho bác đây, bác qua ngay GGA nhé, bên này nhiều huấn luyện viên lắm bác ạ, mà có cả huấn luyện viên trẻ mà rất giàu kinh nghiệm nữa cơ đó bác ạ, bên này họ chọn lọc huấn luyện viên kĩ lắm bác ạ, tôi cùng bạn bè cũng đã có tham gia khóa học bên này và thấy rất ok nhé bác https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  21. Huy says: Trả lời

    Giờ thầy dạy Golf thì nhiều lắm các bác ạ, thấy ai cũng đăng lên cam kết này nọ có thể chơi tốt hơn, nhưng mà thấy không khả quan kết quả không như những gì tôi mong đợi, nên là tôi thấy rất nên cẩn trọng trong việc lựa chọn huấn luyện viên, chứ cứ nghe qua vài bài trên fb nghe thấy hay là đăng ký thì không ổn đâu các bác ạ

  22. Hưng says: Trả lời

    Tôi muốn tìm huấn luyện viên tốt 1 tí, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tôi nghĩ rằng huấn luyện viên trẻ quá thì chưa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mà tìm huấn luyện viên tham gia nhiều giải đấu 1 xíu đó các bác ạ, nếu mà họ tham gia nhiều giải đấu thì chắc chắn rằng là họ sẽ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chơi Golf nên kinh nghiệm rất dồi dào, các bác tìm giúp tôi nhé.

    1. Tuấn says:

      Giờ huấn luyện viên tốt thì tìm khá khó đó bác ạ, trước tôi có học với huấn luyện viên ở bên GGA, không biết mọi người học thì cảm nhận ra sao chứ tôi thấy khá là ổn đó bác ạ, rất tỉ mỉ và nhiệt tình đối với học viên, dù lỗi cơ bản hoặc là nhỏ nhất thôi họ cũng sẽ sửa cho bạn rất chi tiết.

  23. Long says: Trả lời

    Các bác hiện có đang học thầy nào dạy ok tí không vậy hoặc có thầy nào dạy tố không ạ, các bác chỉ cho tooi với, tôi muốn cải thiện kỹ năng chơi Golf của tôi chứ chơi kém quá lên sân bạn bè cứ khuyên bảo về đi học, nên muốn tìm gấp 1 khóa học để nâng cao bản thân.

    1. Dương says:

      Bác thử qua GGA xem sao, trước tôi có học cùng thầy Đinh Công Lợi ở bên này thấy rất ổn đó bác ạ, huấn luyện viên dạy rất tỉ mỉ và nhiệt tình nên là học cũng rất dễ vào, mà thầy dạy rất tỉ mỉ, sửa cho tôi đến từng lỗi nhỏ nhất luôn bác ạ, nên là học xong giờ đánh rất ok, không còn bị ngượng như trước nữa bác nên tham hảo nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  24. Phong says: Trả lời

    Bên GGA này khỏi bàn rồi, mới kết thúc khóa học ở đây xong cùng với thầy Lee Kyu Han thấy trong quá tình học thầy rất nhiệt tình hướng dẫn rất chi tiết, bài giảng thực sự rất phong phú , mà học kèm 1-1 nữa nên là cũng rất dễ hiểu bài, mà cái tôi thích là được học trong phòng golf 3d, ở đây thì đo được mọi chỉ số khi đánh, tốc đọ đầu gậy các thứ, nên là thầy cũng biết sai ở đâu nên sửa dễ lắm, học ở đây quá tuyệt vời luôn các bác ạ.

  25. Vinh says: Trả lời

    Trải nghiệm rất tốt khi đến với GGA, khiến tôi thực sự bị lôi cuốn vào những bài giảng ở đây, bài giảng thực sự phong phú mà học không bị nhàm chán còn bị cuốn vào bài học nữa các bác ạ, đăng kí học ở đây quá ok luôn đó các bác.

  26. Tuấn says: Trả lời

    Tôi rất thích anh Tô Văn Thuyết này , đã trẻ mà lại còn rất giỏi nữa các bác ạ, học với thấy cũng rất được, mặc dù còn rất trẻ nhưng thầy cũng rất là giày dặn kinh nghiệm trong việc dạy chơi Golf, học thầy xong tôi được trau dồi cả những kinh nghiệm thi đấu được cảu thầy qua những bài giảng, cái này thì nói không tả được đâu các bác ạ

  27. Khánh says: Trả lời

    KHóa học bên này ưu đãi dành cho học viên ra sao vậy các bác nhỉ, tôi cũng đang phân vân về khóa học này chưa muốn đăng ký.

    1. Nam says:

      Có bác nhé , đăng ký khóa học bên này không những có được kinh nghiệm dồi dào mà còn nhận được rất nhiều phần qua từ bên này nữa, đăng kí nhóm cũng giảm thêm nữa, bác nên đăng ký khóa học bên này nhé.

  28. thái says: Trả lời

    Mình ở Khu vực cầu giấy Hà Nội có trung tâm đào tạo Golf gần khu vực này không các bác,muốn học ở gần khu mỹ đình, dự kiến cuối tháng này đăng ký một khoá học với hai ông bạn nên đang tìm hiểu tham khảo trước nếu được thì đến đấy đăng ký tập luôn. bác nào biết đơn vị nào dạy đào tạo uy tín thì mình xin ít liên hệ nhé.

  29. Quang says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi mới tập thì nên tập HLV hàn Quốc hay HLV Việt Nam các bác nhỉ? mình thì muốn tìm một thầy tốt để tập đến chuyên nghiệp luôn chứ không chỉ dừng ở mức cơ bản

  30. Tuy says: Trả lời

    tôi đang tự tập một thời gian học theo video trên mạng nhưng không thấy hiệu quả cho lắm, bác nào học ở đâu rồi chỉ em với?

  31. Chiến says: Trả lời

    Bên GGA này khỏi bàn rồi, mới kết thúc khóa học ở đây xong cùng với thầy Lee Kyu Han thấy trong quá tình học thầy rất nhiệt tình hướng dẫn rất chi tiết, bài giảng thực sự rất phong phú , mà học kèm 1-1 nữa nên là cũng rất dễ hiểu bài, mà cái tôi thích là được học trong phòng golf 3d, ở đây thì đo được mọi chỉ số khi đánh, tốc đọ đầu gậy các thứ, nên là thầy cũng biết sai ở đâu nên sửa dễ lắm, học ở đây quá tuyệt vời luôn các bác ạ.

  32. Nam Chiến says: Trả lời

    Gần đây được tiếp xúc với bộ môn golf nên mình khá thích thú và đang muốn tìm một nơi đào tạo chơi golf bài bản. Tiện đây ai đọc được cho mình xin 1 vài chỗ học viện hay chỗ nào dạy golf với ạ, mình mới chơii nên muốn tìm lấy 1 cơ sở nào uy tín với HLV chuyên nghiệp để theo học lâu dài. Ai biết thì cho mình xin bài gợi ý nhé

    1. Thành Chung says:

      công nhận golf là bộ môn mới mà để tìm người dạy thực sự có năng lực thì quả thật rất ít, em thì có học 1 khóa bên GGA 10 buổi của thầy Hoàn, thầy có nhiều kinh nghiệm và rất nghiêm túc nên em rất quý thầy luôn, và học viện bên này cũng rất chuyên nghiệp, có khá nhiều ưu đãu cho học viên đó ạ, mua gậy hay phụ kiện cũng có ưu đãi rất cao. Anh có thể tham khảo nhé

    2. Nguyễn Thiện says:

      Em biết có học viện GGA bên 30 Phạm Văn Đồng đó. Em học ở đây cùng lâu rồi từ đợt mới chơi , bên này dạy rất cẩn thận và nhiệt tình luôn, huấn luyện viên chất lượng các HLV pro đều có chứng chỉ đang hoàng, cơ sở vật chất thì tốt, nên là đăng kí học bên này em thấy yên tâm lắm bác ạ

  33. Minh Hoàng says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký học cho gia đình thì có ưu đãi gì không nhỉ ? Liên lạc với mình qua số này 0793220096

    1. Thanh Tâm GGA says:

      Dạ em chào anh Minh Hoàng ạ, bên em hiện đang có rất nhiều ưu đãi cho nhóm học từ 2 người trở lên ạ. Em xin phép kết bạn zalo với anh để gửi thêm thông tin chi tiết về khóa học ạ .Cảm ơn anh đã quan tâm , chúc anh một ngày tốt lành.

  34. Đức Mạnh says: Trả lời

    Mình ở Hải Phòng muốn học golf thì có HLV không ạ ? MÌnh muốn học đánh nhanh để tháng 7 này bay qua Mỹ định cư đỡ phải học bên đấy

    1. Đức Cương says:

      Học 1-1 với huẩn luyện viên thì em nghĩ sẽ sớm biết đánh thôi, các thầy bên GGA thì chuyên nghiệp với nhiệt tình rồi, em cũng học tầm 1 tháng là xong khoá vì là mình học liền nên nhớ bài lắm, em đăng ký khóa lên sân cấp tóc này, bác tham khảo https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/speedy-golf-course-khoa-hoc-len-san-cap-toc

    2. Đức Tiến says:

      Có đó bác, học viện GGA họ có HLV ở các tỉnh thành luôn mà, giờ em chuyển ra Hà Nội rồi nhưng đợt trước cũng ở Hải Phòng em học thầy Trung Bùi, thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy về golf nên rất là dạy rất là bài bản chi tiết luôn, học chăm chỉ 1 tuần 2 buổi tầm 1 tháng là xong khoá rồi . Đợt đấy em có liên lạc với bạn Tâm bên học viện GGA để đăng ký, vẫn còn lưu số đây 0865467689 có gì thắc mắc bác có thể liên hệ trực tiếp với bạn ấy

  35. Đức Mạnh says: Trả lời

    Mình ở Hải Phòng muốn học golf thì có HLV không ạ ? MÌnh muốn học đánh nhanh để tháng 7 này bay qua Mỹ định cư đỡ phải học bên đấy

  36. kiên says: Trả lời

    Giờ kiếm được huấn luyện viên có kĩ thuật tốt khó thật các bác ạ, trước tôi có tham gia 2 khóa học khác nhau cùng với huấn luyện viên tìm được ở trên mạng, học xong thì thấy không có thay đổi gì nhiều, mà huấn luyên viên dạy rất hời hợt không có dạy chuyên sâu vào trọng tâm tôi cần học, nên là cảm thấy rất phí tiền mà chưa mang lợi ích gì nhiều, hiện thì tôi cần tìm 1 khóa học có huấn luyện viên tốt, có kỹ năng sư phạm, bác nào có học qua ở đâu thấy tốt thì chỉ cho tôi vói nhé

    1. Minh says:

      Học viện nhiều huấn luyện viên, chọn lọc huấn luyện viên kĩ , tôi với 2 ông bạn đã có tham gia khóa học nâng cao cùng HLV Tô Văn Thuyết bên này thầy dạy rất tỉ mỉ và nhiệt tình giảng dạy, có 10 năm kinh nghiệm trong ngành và có đủ bằng cấp chứng chỉ, bây giờ cải thiện được rất nhiều và tự tin lên sân giao lưu bạn bè luôn rồi, link tham khảo đây bạn nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-golf-to-van-thuyet

    2. Vinh says:

      thầy day golf có người này người khác. giờ cũng k nên học thầy tự do nữa vì co học viện nhiều rồi. Thầy của học viện thì mình yên tâm như thầy Thuyết trước dạy mình đánh bên GGA thì mình thấy ổn trong tầm giá trung bình, mấy bạn chưa biết chơi muón tập để chơi lên sân đc thì học thầy Thuyết là vừa, còn tuỳ nhu cầu học cao hay chuyên sâu thì sẽ có những thầy khác ngta sẽ tư vấn thêm cho minh

  37. Việt says: Trả lời

    Giờ thầy dạy Golf thì nhiều lắm các, thấy ai cũng đăng lên cam kết này nọ có thể chơi tốt hơn, nhưng mà thấy không khả quan kết quả không như những gì tôi mong đợi, nên thấy rất nên cẩn trọng trong việc lựa chọn huấn luyện viên, chứ cứ nghe qua vài bài trên fb nghe thấy hay là đăng ký thì không ổn đâu các bác ạ

    1. Dương says:

      Giờ huấn luyện viên tốt thì tìm khá khó đó bác ạ, trước tôi có học với huấn luyện viên ở bên GGA, không biết mọi người học thì cảm nhận ra sao chứ tôi thấy khá là ổn đó bác ạ, rất tỉ mỉ và nhiệt tình đối với học viên, dù lỗi cơ bản hoặc là nhỏ nhất thôi họ cũng sẽ sửa cho bạn rất chi tiết.

  38. kiên says: Trả lời

    có bạn nào học thầy Lee ở bên sân tập phương đông, cho mình xin review với. Bạn Linh bên GGA đang gợi ý cho mình học MR lee Hàn QUốc

    1. Tùng says:

      mới kết thúc khóa học ở đây xong cùng với thầy Lee thấy trong quá tình học thầy rất nhiệt tình hướng dẫn rất chi tiết, bài giảng thực sự rất phong phú , mà học kèm 1-1 nữa nên là cũng rất dễ hiểu bài, mà cái tôi thích là được học trong phòng golf 3d, ở đây thì đo được mọi chỉ số khi đánh, tốc đọ đầu gậy các thứ, nên là thầy cũng biết sai ở đâu nên sửa dễ lắm, học ở đây quá tuyệt vời luôn các bác ạ.

  39. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Em chưa biết gì về golf cả, định đăng ký một khoá golf mà không biết có khoá nào dạy kèm 1:1 ko ạ? Mn review giúp em với

    1. Gia Bảo says:

      Mình cũng vừa kết thúc khoá học chuyên sâu với thầy Đinh Công Lợi, sau khoá học tôi đánh ok lắm mà kép cũng hạ xuống đáng kể. Trong suốt quá trình học tuy thầy hơi nghiêm khắc nhưng thầy luôn tận tâm và nhiệt tình, sửa cho mình từng lỗi sai nhỏ, bài giảng của thầy phong phú ko nhàm chán nên học rất thích. Cho dù học golf hay các môn thể thao khác thì cũng phải chăm chỉ thì mới tiến bộ đc. Nói chung là HLV của GGA rất chất lượng toàn những thầy giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ PGA. Tôi nghĩ dù các bạn mới chơi hay muốn học chuyên sâu thì nên đăng ký một khoá ở GGA, về chất lượng yên tâm ko phải bàn

  40. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Ở GGA có khoá học golf cá nhân hay lắm em. Khoá này thì được học riêng một lớp độc lập chỉ dẫn em xuyên suốt quá trình học. Chị đang học cùng với thầy Lợi, thầy tỉ mỉ, hướng dẫn chi tiết và thực hành tận tay cho đến khi thuần thục. Chứ một số đơn vị tuy có nhiều khoá học golf nhưng kèm nhiều người vào 1 lớp nó ko chất lượng. Thằng em chị trước đây có học ở đơn vị nào đấy mà honc xong 10 buổi vẫn chưa tiến bộ, lên sân vẫn chư chơi đc các loại gậy trong bộ gậy. Em tham khảo xin link của học viện xem sao nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/hoc-danh-golf-o-ha-noi-3283.html

  41. Trung Đức says: Trả lời

    Giờ tập golf có nhiều thầy chất lượng hướng dẫn tập golf bài bản. Nhớ ngày xưa mới chơi tôi toàn tự tìm hiểu tự tập, với mấy ông biết đánh rồi chỉ cho nhưng vất vả mà tập ko đúng động tác nên đánh mãi chẳng xuống tay. Gần đây thấy đánh bể nhiều quá nên đăng ký 1 khoá honc cùng với thầy Lợi. Học mới 2 buổi thôi mà ổn hơn hẳn, swing cũng cải thiện hơn. Link Profile : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

    1. Mạnh Hùng says:

      Đúng thật môn golf ko hề đơn giản đâu, tôi tự tập golf cách đây 3 năm rồi. Cứ nghĩ cứ phải học golf bài bản làm gì, cứ đánh trúng bóng, đánh lâu thì sẽ tốt thôi. Sai lầm bác ạ. Đánh lâu thế rồi mà trình vẫn 30 que, mấy ông bạn nghe nói học bài bản khoá học bên GGA với thầy Hoàn đánh 1 năm giờ chấp ngược lại mình. Đọc xong bài này chắc phải làm khoá chỉnh swing thôi chứ tình trạng này ko ổn anh liên hệ sô Hotline: 086769866 này nha

  42. Hoàng says: Trả lời

    tôi đang tự tập một thời gian học theo video trên mạng nhưng không thấy hiệu quả cho lắm, bác nào học ở đâu rồi chỉ em với?

    1. Minh says:

      Mình mới kết thúc khóa học ở đây xong cùng với thầy Lee thấy trong quá tình học thầy rất nhiệt tình hướng dẫn rất chi tiết, bài giảng thực sự rất phong phú , mà học kèm 1-1 nữa nên là cũng rất dễ hiểu bài, mà cái tôi thích là được học trong phòng golf 3d, ở đây thì đo được mọi chỉ số khi đánh, tốc đọ đầu gậy các thứ, nên là thầy cũng biết sai ở đâu nên sửa dễ lắm, Thầy đểu có bằng cấp chứng chỉ và khả năng sư phạm khéo léo, tham khảo link Profile của thầy nha : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  43. Dương Huy says: Trả lời

    Bạn bè em thì bảo nên học HLV người Hàn dạy tốt và chuẩn hơn, bởi vì mới học nên em muốn học HLV Việt để tiện hơn trong việc trao đổi. Anh chị biết thầy nào dạy ổn ko review giúp em với.

    1. Bình Minh says:

      Thật ra HLV quốc tế hay HLV Việt cũng có cách dạy riêng và cái hay riêng của họ, ở GGA thì tất các HLV đều có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao. Tuy nhiên thì mình phải chịu khó tập luyện thì mới tốt lên đc. Nếu bạn muốn tìm HLV người Việt thì có thể tìm hiểu về thầy Đinh Công Lợi. Mình đã học xong khoá cơ bản với thầy và đang học nâng cao luôn. Thầy dạy rất có tâm, dễ hiểu, chỉnh sửa cho mình từng động tác nhỏ và chia sẻ rất nhiều về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm. Thầy rất vui tính nữa nên trong quá trình học cảm thấy rất thoải mái. Mình gửi bạn link profile của thầy nha : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  44. Hoàng Khải says: Trả lời

    Đợt trước tôi có tìm hiểu về các khoá học golf, được bạn bè giới thiệu học viện GGA. Ban đầu được học thử 1 buổi demo miễn phí cùng HLV Hoan. Thầy nhiệt tình, kiên nhẫn và chuyên nghiệp nên tôi đăng ký luôn 1 khoá cơ bản với thầy. Thầy dạy khá hay, dễ hiểu, nhanh tiếp thu, mà form swing hình thành cũng đẹp và tự nhiên. Học xong 10 buổi tôi lên sân tự tin hơn nhiều, cải thiện đáng kể. Nói chung tôi rất hài lòng nên lên đây review tý, bạn nào đang phân vân chưa biết chọn HLV nào thì có thể tham khảo thầy Hoan xem sao nha : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/nguyen-huu-hoan

  45. Diệu My says: Trả lời

    Tháng 6 năm ngoái mình có học với 1 thầy người Hàn nhưng cũng kiểu nghiệp dư thôi. Thầy dạy cũng cảm thấy chưa chắc lắm. Lên sân nhiều cũng quen dần nhưng Handicap vẫn dậm chân tại chỗ. Giờ tôi muốn tìm HLV người Hàn nào dạy ổn tý ở gần sân Mỹ Đình Pearl thì có khoá nào ko mn?

    1. Trường Giang says:

      Tôi cũng là học viên của thầy Lee, dạy chắc dễ hiểu, có 28 năm kinh nghiệp dạy golf, khi học là đi vào trọng tâm luôn, học trực tiếp 1 kèm 1 chứ ko để trợ giảng dạy như ở một số nơi. Học với thầy tôi cảm thấy thầy chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ thuật rất chân thành nhờ đó mà có động lực và kiên trì học hơn. So với ngày chưa học thì bây giờ tôi tiến bộ hơn rất nhiều, swing cũng ổn định, tự nhiên.

    2. Trường Nam says:

      Tôi học ở Mỹ Đình Pearl đây, chỉnh swing hạ cap thì học với HLV Lee là chuẩn rồi, dạy chất lượng, nhiệt tình. Năm ngoái tôi mới học 2 khoá bên này xong, mặc dù công việc khá bận nhưng học viện hỗ trợ thời gian linh động nên tranh thủ học đc 2 khoá. Cap từ 20 hạ xuống 16 trong 4 tháng rưỡi. Học viện còn hỗ trợ cả gậy tập, booking cũng rất tiện lợi. Học đáng giá trên từng buổi

  46. Công Tài says: Trả lời

    Mình ở Cầu Giấy cần đăng ký 1 khoá nâng cao với thầy Hoàn, ai cho xin review vơi

    1. Minh Hải says:

      Em từng học khoá nâng cao của thầy Hoàn tại học viện GGA, trong quá trình học thầy rất tỉ mỉ và cẩn thận chuyên môn cao với sự tâm huyết với nghề và khả năng sư phạm khéo léo dạy theo lộ trình bài bản chỉnh từng động tác trong quá trình học rất dễ hiểu và cải thiện được rất nhiều, cuối tuần này nhất định phải mời thầy lên sân đánh 9 hố mới dc ^^, bạn liên hệ số Hotline này nha: 0867694866

  47. Hoàng Hải says: Trả lời

    Mình ở Việt Trì, Phú Thọ muốn tập 1 khóa cơ bản. Không biết bên GGA có thầy nào dạy tại các sân tập golf ở Việt Trì không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866