Câu chuyện khách hàng

Golfer Phan Anh Chuyên chia sẻ bí quyết tập golf hiệu quả tại Golfgroup

Để nâng cao hiệu quả chơi golf bên cạnh việc rèn luyện thể lực thì tập luyện hàng ngày là điều golfer nào cũng cần lưu ý. Học chơi golf là một quá trình đòi hỏi các golfer cần có sự kiên trì, bền bỉ và theo một lộ trình cụ thể. Khác với các golfer khác lựa chọn việc lên sân tập đông đúc, golfer Phan Anh Chuyên đã sớm tiến bộ và đạt các chỉ số đáng kể bằng cách lựa chọn học golf, luyện tập golf tại phòng 3D trong nhà cùng hệ thống máy móc được trang bị hiện đại.

Anh Chuyên chia sẻ mình là người cầu toàn, nếu đã xác định theo đuổi điều gì sẽ làm việc đó tới cùng và golf cũng vậy. Anh đến với golf đầy nhân duyên và xác định sẽ học chơi golf một cách bài bản, tính đến thời điểm này anh Chuyên đã đạt được những chỉ số golf đầy thách thức.

LÀ NGƯỜI NGOẠI ĐẠO ĐẾN VỚI GOLF CHƯA BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU 

Mặc dù đã đọc rất nhiều thông tin, tài liệu liên quan đến golf tuy nhiên anh Chuyên vẫn chưa thể tìm ra được phương pháp học tập đúng đắn, hàng ngày anh dành khoảng 2h để tập luyện với những trái bóng golf song dường như mọi thứ trở nên tồi tệ hơn và không hiệu quả. Theo chia sẻ từ golfer Anh Chuyên, ban đầu tôi tập luyện đơn giản, cứ nghĩ chỉ đặt trái banh xuống cầm cây gậy golf số 7 vụt và vung người là xong tuy nhiên cuộc đời không như là mơ, mọi thứ khiến tôi luống cuống. Trước đây chơi thể thao nhiều môn khó hơn nhưng từ khi gặp golf thì tôi thấy golf là môn đòi hỏi sự kiên nhẫn, chính xác, và cẩn thận vô cùng.

“Tôi học golf được vài tháng chủ yếu là do bạn bè giới thiệu và rủ đi tập, khi lên sân thì không học HLV nào và tự tập hàng ngày, tôi đọc tài liệu và hướng dẫn học theo Youtube tuy nhiên mọi thứ thực tế khác xa. Khi thực hiện những cú swing chúng ta cần có tư thế setup chuẩn, hiểu biết về gậy và các động tác kỹ thuật golf cơ bản không phải nhìn qua video và học theo sẽ hiệu quả. Tôi mất 1 thời gian dài loay hoay nhìn các ông bạn cùng chơi người thì tiến bộ, người đã lên sân thật và đi hàng tuần tôi luôn đau đáu tìm cho mình cách thức làm chủ môn này một cách bài bản, chuyên nghiệp.

QUYẾT TÂM LÀM CHỦ MÔN GOLF BẰNG LỘ TRÌNH HỌC GOLF BÀI BẢN 

Với mong muốn quyết tâm tiến bộ trong golf và sớm lên sân, anh Chuyên cũng đã hỏi han bạn bè về các địa chỉ tập luyện, đồng thời chủ động tìm kiếm trên mạng các đơn vị đào tạo golf và có không gian chơi golf thoải mái, thuận tiện.

“Tôi đã tìm hiểu nhiều đơn vị đào tạo golf và nhờ tư vấn trên mạng thì thấy nhiều đơn vị quảng cáo gói học golf giá rẻ chỉ vài triệu cho 10 buổi sẽ lên sân, hoặc có những đơn vị gói học lên tới mấy chục triệu mà lộ trình học thì không rõ ràng, mọi thứ mập mờ thông tin. Thấy có sự cam kết chưa đúng sự thật nên tôi quyết định tìm thêm địa chỉ học golf uy tín có tiếng ở Hà Nội và thông qua một số người bạn cũ để yên tâm luyện tập hiệu quả.

Thật tình cờ nhà tôi lại gần chỗ em Kim Dung – CTHĐQT của Golfgroup một đơn vị nổi tiếng song tôi lại không nghĩ là gần nhà đến vậy. Tôi có gọi điện cho Kim Dung thì thật bất ngờ vì nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình từ cô chủ trẻ tuổi tài giỏi. Kim Dung nói với tôi rất nhiều về việc học golf tại hệ thống phòng 3d trong nhà kết hợp với luyện tập theo chương trình của huấn luyện viên đồng thời dành thời gian xuống tự luyện tập và có trợ giảng chỉnh sửa. Không những vậy Kim Dung còn chia sẻ về sự đồng hành sau khi học xong như tham gia các CLB golf để nâng cao trải nghiệm, giao lưu… việc này tôi thấy rất thiết thực cho các golfer mới như chúng tôi. Cuối cùng tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn và nhận thấy đây chính là địa chỉ học golf hữu ích, uy tín tại HN, TPHCM.

Cũng rất thuận lợi khi Golfgroup có hệ thống showroom cả ở Hà Nội và TpHCM nên tôi dễ dàng luyện tập thường xuyên và không mất nhiều thời gian di chuyển vì các địa chỉ đều rất dễ nhớ và thuận đường lớn.

Thực ra khi tôi xuống 30 phạm văn đồng tầng 1 Toà Bắc Hà Luckybiulding tôi cũng còn hơi lăn tăn tuy nhiên khi tôi vào học buổi 1 và luyện tập sau đó thì tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi sự tận tâm phục vụ của các bạn nhân sự ở đây. Đặc biệt được trực tiếp CT Kim Dung đón và tư vấn về chọn gậy, học golf nên tôi hoàn toàn yên tâm không còn nghi ngờ gì nữa. 

Kim Dung hỏi tôi rất chi tiết Anh chơi bao lâu rồi, anh đã chơi môn thể thao nào chưa bình thường anh hay tập luyện ra sao và có kết hợp chế độ dinh dưỡng điều độ không… sau khi thảo luận Dung bảo thôi từ ngày mai anh cứ xuống đây luyện tập, showroom có 2 phòng golf 3D kết hợp với Huấn luyện viên thì chắc chắn anh sẽ tiến bộ, đồng thời nên kết hợp tăng cường vận động và tập từng gậy một không vội vã tránh hỏng swing về sau rất khó sửa.

Được CT Kim Dung giới thiệu tôi học tập tại Golfgroup và có tham gia khoá học cũng như sắp xếp tự tập tại golfgroup. Ở đây tôi thấy cảm giác không giống các shop bán gậy thông thường mà thực sự là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, đàng hoàng và tử tế. Trước đây tôi có hay vào hỏi gậy ở các shop gậy lẻ trên sân tập golf, khu đường như Láng, Trần Duy Hưng, Hà Đông… tuy nhiên gần như chưa nhận được sự tư vấn nhiệt tình và sâu rộng để mình yên tâm học tập và theo đuổi môn thể thao này.

Cũng nhờ  việc dành thời gian luyện tập và kiên trì thực hiện đúng các kỹ thuật golf từ cách cầm gậy golf, backswing, downswing hay việc xoay hông sao cho có lực nhất mà giờ đây điểm số của tôi đã cải thiện rất đáng kể. Tôi hoàn toàn tự tin lên sân với bạn bè của mình.

Luyện tập tại Golfgroup những ngày đầu còn hơi ngượng ngùng vì khách đến đông, mỗi lần thử gậy phải nói thật là các golfer xếp hàng đợi nhau nhưng về sau thành quen vì mọi người cùng chỉ nhau. Tôi luyện tập tại phòng golf 3D hàng ngày, sau mỗi cú đánh trên máy đều thể hiện thông số rõ ràng từ điểm carry, ball speed, chỉ số tốc độ đầu gậy đều show trên hệ thống máy rất trực quan. Ở đây dùng hệ thống máy cảm biến của Golfhomes cộng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ CT Kim Dung nên tôi dần quen và chơi thành thạo 18 hole trên máy 3D được luôn. Thật sự thì tôi thấy phương pháp học golf này rất hiệu quả và dịch vụ của các bạn thì vượt ngoài mong đợi.

[Xem chia sẻ của golfer Nguyễn Anh Chuyên về dịch vụ của Golfgroup]

https://www.facebook.com/106425857391794/videos/339417494446526

CHIA SẺ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM GOLFGROUP 

Thực tế thì không ít khách hàng giống như anh Chuyên chưa thực sự tìm được cho mình bộ gậy golf phù hợp và một lộ trình học golf bài bản để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Có rất nhiều khách hàng vì chọn sai gậy hoặc mua tại các đơn vị trôi nổi trên mạng, không có uy tín trên thị trường dẫn đến việc ”tiền mất tật mang” sản phẩm dễ bị hỏng và ảnh hưởng đến swing của mình.

Dựa trên nguyên lý để luyện tập thành thạo môn golf cần sự kết hợp từ phương pháp học tập, giáo trình, công cụ dụng cụ và người chỉ dẫn, vì thế đội ngũ Huấn luyện viên tại Golfgroup đã đưa vào chương trình tư vấn chỉnh swing đồng thời phối hợp với chế độ luyện tập hàng ngày.

Các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf tại Golfgroup cũng được nhập khẩu chính hãng, sở hữu chính sách bảo hành bảo dưỡng theo nguyên tắc của hãng đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Hơn tất cả, những sản phẩm gậy golf cũ mới tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt theo quy định của Phòng xuất nhập khẩu & phát triển sản phẩm và Trung tâm thu mua ký gửi gậy chính chủ – GGO. Song song với đó thực hiện kết hợp chế độ học tập tại hệ thống phòng golf trong nhà là bước tiến giúp các golfer dễ dàng tiếp cận và đạt hiệu quả cao khi tham gia chơi golf.

Các golfer đang muốn tìm hiểu về golf, quan tâm tới các sản phẩm golf giá tốt, chế độ học tập tập luyện khoa học có thể để lại thông tin hoặc gọi điện đến số điện thoại 0867.99.84.85 để đội ngũ chuyên môn golf tư vấn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:02 - 24/02/2022 - Cập nhật lúc: 09:05 - 31/05/2022

Bình luận (8)

  1. Thanh Phong says: Trả lời

    Hôm trước tôi có đăng kí 1 khoá golf cơ bản ở học viện bên Nam Từ Liêm. Lúc đầu tư vấn thì báo giá một kiểu, đến lúc đi học thì thổi giá một kiểu khác. Thầy dạy cũng không có trách nhiệm, đến muộn để tôi đợi mà chẳng báo trước gì, tôi chán nên chủ động nghỉ luôn. Đến khi qua học bên học viện GGA thì thấy khác hẳn, tác phong bên này rất chuyên nghiệp. Thầy dạy có trách nhiệm và có cam kết đầu ra. Học xong khoá của GGA giờ tôi swing tốt rồi, gậy gì cũng đánh được

    1. Văn Thân says:

      Tưởng bên nào chứ bên Golfgroup academy thì khỏi phải nói rồi, tôi đăng kí còn được HLV cho test lực để xây dựng lộ trình học riêng. Vì thế nên học nhanh tiến bộ. Học xong mà đánh gặp khó khăn gì thì gọi các thầy vẫn hỗ trợ rất chu đáo, chứ không phải học xong là thôi. Dịch vụ chăm sóc học viên tốt nên tôi sẽ ủng hộ lâu dài

    2. Huy Thái says:

      Bây giờ có nhiều học viện trôi nổi lắm, không biết thế nào bác ạ. Nếu chọn học thì nên chọn đơn vị có tên tuổi, nếu không thì dễ tiền mất tật mang lắm. Tôi cũng trải nghiệm nhiều khoá ở nhiều học viện rồi, nhưng về cơ bản thì thấy bên GGA các thầy dạy rất tận tâm. Tôi đánh bể lắm, Driver bị slice suốt, nhưng từ lúc tham gia khoá học của thầy Son Minho https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho thì hạn chế slice hẳn, khoảng cách cũng tăng lên 20 yard. Bác nào muốn đăng kí thì gọi 0867.004.866 để đăng kí sớm nhé, lớp thầy Son nhanh hết chỗ lắm

  2. Trung Thành says: Trả lời

    Bên Golf Group có tổ chức khoá học cho người mới chơi không? Anh cần đăng kí một khoá học ở sân Mỹ Đình Pearl

    1. Thy Kenichi - Trưởng phòng Kinh doanh says:

      Em chào anh Trung Thành ạ! Anh ơi bên em có khoá học dành cho Golfer mới chơi nhé. Em xin phép liên hệ để tư vấn chi tiết cho anh Thành ạ!

  3. Anh Tài says: Trả lời

    Mới chơi thì đánh gậy nào được các bác nhỉ? Thấy các bác trong hội bảo nên chọn honma vì loại này trợ lực nhiều đánh dễ, sức tôi cũng không có nhiều vì cũng ngoài 50 rồi. Đang cân nhắc loại này với Kenichi, chắc sang tuần tìm chỗ nào giá hợp lí thì mua

    1. Đình Thi says:

      Mấy anh em trong cơ quan tôi cũng toàn dùng Honma thôi. Honma sang với dễ đánh bác ạ. Nếu có tuổi rồi mà tìm bộ gậy để đánh giao lưu thì Honma là lựa chọn số 1 rồi. Gậy Nhật bao giờ chẳng chất lượng hơn. Tôi cũng vừa lấy một bộ Honma B07 3 sao https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-fullset-honma-beres-b07-3-sao, dịch bệnh nên đặt online mà GolfGroup 30 Phạm Văn Đồng, họ giao gậy đến tận nhà, bọc cẩn thận lắm. Bác nào cần thì cứ gọi em Bảo Thy 0862 994 866, em này vừa xinh vừa tư vấn nhiệt tình lắm

  4. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị cung cấp khoá học golf giá tốt nhất Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866