Câu chuyện khách hàng

Giám Đốc Công nghệ nói gì sau khi tham gia khóa học đánh golf ở Đồng Nai

Hiện nay, môn thể thao golf đang dần phát triển trở nên phổ biến tại các tỉnh thành. Điển hình Đồng Nai đang là địa điểm có nhiều thế mạnh phát triển ngành golf, du lịch và có rất nhiều golfer. Kéo theo nhu cầu học đánh golf tại Đồng Nai và tìm trung tâm đào tạo uy tín tăng nhanh. Kể từ khi ra mắt thị trường đào tạo golf tới nay với gần 5 năm trong lĩnh vực đào tạo golf hiện Golfgroup Academy đang phủ sắc cam trên các tỉnh thành Việt Nam.

Đồng Nai cũng đang là một trong những cơ sở của Golfgroup có lượng đông đảo golfer tham gia học tập. Hãy cùng nghe anh Nguyễn Dương Anh – GĐ Công nghệ cũng là học viên cũ của học viện Golfgroup Academy nói gì sau khi học đánh golf ở Đồng Nai.

Cơ duyên đến với khóa học đánh golf ở Đồng Nai tại Golfgroup Academy

 Nhận biết được tầm quan trọng từ golf cho mục tiêu mở rộng công ty lớn mạnh hơn. Cùng mong muốn tìm kiếm một môn thể thao tôi có thể gắn bó lâu dài tôi quyết định tham gia học đánh golf bài bản để có kết quả nhanh nhất.

Khi đã mục tiêu rõ ràng tôi bắt đầu đưa ra quyết định thực hiện, dành nhiều tâm huyết tìm hiểu từ người thân, bạn bè xung quanh đến những anh em đối tác quen biết. Đối tác có giới thiệu cho tôi một số huấn luyện dạy kèm vì thực sự mà nói, hiện ở Đồng Nai hầu như không có các trung tâm lớn. Thay vào đó, là những huấn luyện viên tự phát không có sự đảm bảo chất lượng. Vậy nên đối với quan điểm của tôi vẫn chọn trung tâm học uy tín thay cho cá nhân đứng ra giảng dạy

Rồi một hôm cơ duyên biết đến Golfgroup Academy cũng xảy ra, đấy là lúc trong một hôm đi ăn tối cùng gia đình ông bạn thì biết được em ông bạn đang là Trưởng phòng Kinh doanh của Golfgroup. Sau khi nói chuyện trao đổi với nhau cởi mở hơn thì được em giới thiệu về Học viện Golfgroup Academy Đồng Nai. Ngày hôm sau, tôi được trực tiếp Phó giám Đốc học viện tư vấn chi tiết và tôi quyết định đăng ký khóa học cơ bản tại đây

GolfGroup Academy: Lựa chọn vàng cho việc học đánh golf ở Đồng Nai

 Trước tiên, tôi cũng tham gia khóa học miễn phí nhằm trải nghiệm xem có đúng như được giới thiệu bởi trước đây cũng khá mất niềm tin vào đào tạo golf trên thị trường. Đặc biệt, trước đây tại Đồng Nai muốn có địa điểm lớn uy tín cần di chuyển xuống Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng với người bận rộn thì việc này khá bất tiện và không có đủ thời gian.

Tôi tham gia khóa học cơ bản 12 buổi bao gồm ngoài học lý thuyết các thuật ngữ, luật lệ tới kỹ năng cần thiết từ các swing tới các kỹ thuật sử dụng gậy. Điều đặc biệt, thầy rất có tâm. Từ trước đến nay cứ nghĩ việc swing chú trọng vào vai và tay sẽ đánh xa. Nhưng khi học mới hiểu trọng lực ở giữa thân cùng lực tập trung phần hông và phần vai, tay càng thoải mái đánh càng xa.

Các khóa học tại Golfgroup Academy, giảng viên đều tận dụng tối đa thời gian, cơ sở vật chất để hướng dẫn chi tiết từng kỹ năng, chỉ ra các lỗi sai dù là nhỏ. Từ đó giúp tôi học tiến bộ rất nhanh. Đặc biệt, với khóa học 1 thầy 1 trò, giúp tôi có đặc quyền lựa chọn lịch học, giảng viên và lộ trình đào tạo phù hợp với mong muốn nhất.

Tôi rất ấn tượng khi GGA còn kết hợp với các sân golf giúp học viên có thể học đánh golf ở Đồng Nai và trên cả nước để hỗ trợ hoàn thiện khóa học tốt nhất, ngay cả khi phải đi công tác.Nên sau khi đăng ký học đây tôi liên tục được trải nghiệm thực tế trên sân. Điều này học viện thực sự làm rất tốt, gần như khó có đơn vị nào thực hiện được sự linh hoạt trên các sân.

Ngoài ra từ 3-4 buổi tập trên sân tôi được học tại phòng golf 3D công nghệ hiện đại, quay lại cú đánh và tư thế swing. Hệ thống phân tích các thông số chính xác từ đó giúp tôi cải thiện được việc học. Không chỉ vậy, HLV vui tính dạy tận tâm chỉ dẫn, giờ thân thiết với thầy luôn. Cuối tuần rảnh rỗi anh em vẫn đi cafe trò chuyện.

Đạt được điểm số handicap đầu tiên chỉ sau 3 tháng tập luyện với khóa học golf

Không thể phủ nhận được những mối quan hệ đem lại từ việc tham gia khóa học golf ở Đồng Nai mà tôi đã tham gia . Chơi golf là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè, tạo cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới và kết nối cộng đồng.Ra sân chơi cùng đối tác hết mình với những trận đấu. Từ đây, tôi có thêm nhiều mối quan hệ và quen biết rất nhiều đối tác khác nhau từ doanh nhân thành đạt tới người nổi tiếng.

Khi hoàn thành khóa học đánh golf ở Đồng Nai, tôi có cho mình rất nhiều giao dịch kinh doanh được thỏa thuận tại đây. Do đó chẳng khó hiểu khi người ta nói, một ngày tệ nhất ở sân golf vẫn ngon lành hơn một ngày tốt nhất ở nơi làm việc.Cũng chính là điều tôi thấy đúng đắn khi lựa chọn golf để phát triển công ty, “buôn có bạn, bán có phường” đến giờ tôi vẫn thấy rất đúng.

Ngoài ra, tôi nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của bản thân. Sau một buổi tập luyện tiêu hao nhiều năng lượng thì sự mệt mỏi của các cơ bắp và giáp quan sẽ giúp tôi đi vào giấc ngủ dễ dàng và sâu hơn. Không những thế, ngủ đủ và ngủ sâu sẽ giúp các tế bào tái tạo và cải thiện cơ bắp hơn. 

Bên cạnh đó, có một điều thay đổi khiến tôi cũng bất ngờ chính là sự yêu thích đối với môn golf. Từ một người số 0 đến với golf chỉ muốn công việc thuận lợi lại không ngờ có thể ngày đêm luyện tập và luôn vui mỗi khi lên sân. Điểm số handicap là phần thưởng khiến tôi vui nhất và cảm thấy như vừa chính phục được điều gì khá lớn lao.

Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm “chọn mặt gửi vàng”

Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm học golf, sau nhiều thời gian tìm hiểu để có được địa chỉ uy tín học golf, Nguyễn Dương Anh – GĐ Công nghệ có thể đặt được điểm số handicap đầu tiên chỉ sau 3 tháng tập luyện có chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn trung tâm đào tạo golf uy tín chất lượng.

Thương hiệu uy tín, quy mô lớn

Việc tìm tới một sản phẩm dịch vụ yêu cầu đối với tôi là quy mô chất lượng của thương hiệu đó và học golf cũng không ngoại lệ. Cần có sự đảm bảo về trang thiết bị tới huấn luyện viên, đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao. Từ đó giúp cho quá trình học đánh golf diễn ra an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Bởi không phải ngày một ngày hai mà được rất nhiều golfer lựa chọn tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng. Đấy là sự cố gắng, nỗ lực của tất cả đội ngũ trung tâm đào tạo đó

Ngoài ra, cũng cần quan tâm đến quy mô của học viện. Khi quy mô đủ lớn, học viện sẽ có đủ khả năng xây dựng đa dạng các khóa học cũng như sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. 

Trước kia mới bắt đầu tìm hiểu golf và quyết định đăng ký học đánh golf ở , tôi cũng tìm trên mạng một vài đơn vị  nhưng không có sự tin tưởng. Đặc biệt những trung tâm uy tín sẽ chi học viên trải nghiệm trước bằng một buổi học golf miễn phí

Huấn luyện có chuyên môn cao

Trong bất kỳ ngành nghề giáo dục nào tôi luôn đặt cao trình độ của người giảng dạy bởi đây cũng luôn là yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả học tập của các học viên.

Vì vậy, khi lựa chọn trung tâm dạy chơi golf, tôi xem xét và tìm hiểu cẩn thận về đội ngũ huấn luyện viên dựa trên các khía cạnh như: kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn, kỹ năng đánh golf, mức độ quan tâm tới học viên,…

Lúc mới bắt đầu tìm hiểu có thể tham khảo thông tin từ bạn bè hoặc người quen, những thông tin review tại các trang báo điện tử và trong các group cộng đồng golf. 

Đặc biệt, bây giờ tôi thấy một số đơn vị có ưu đãi đăng ký học thử để tự mình trải nghiệm và đánh giá. Việc lựa chọn huấn luyện viên chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn học nhanh tiến bộ 

Các khóa học đánh golf đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng

Tại các trung tâm lớn và uy tín, họ thường cung cấp các khóa học chơi golf từ cơ bản đến nâng cao, khóa dành riêng cho trẻ em hay phụ nữ. Mỗi đối tượng huấn luyện viên sẽ có cách dạy riêng cùng với cùng thời gian linh hoạt. Nhờ đó sẽ giúp học viên chọn được khóa học phù hợp với mình và nhanh chóng nâng cao trình độ.

Đặc biệt, đối với những cá nhân kinh doanh như tôi, thì thời gian không có nhiều. Nên nếu học viện có thể sắp xếp thời gian theo lịch làm việc là liên tục linh hoạt khiến tôi rất hài lòng và tin tưởng.Mỗi khóa học đánh golf ở Đồng Nai luôn đáp ứng nhu cầu về mặt thời gian và chi phí của học viên. Cho thấy trung tâm này nắm bắt đối tượng học viên rất đúng và có chiều sâu chăm sóc khách hàng.

Có nhiều review, đánh giá tốt

Khi chọn lựa trung tâm học đánh golf ở Đồng Nai, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những golfer đi trước, bạn bè, hoặc trên các hội nhóm để có cái nhìn khách quan và có thêm kinh nghiệm trong quá trình lựa chọn địa chỉ học golf uy tín, chất lượng.  Khi có thông tin đánh giá tốt từ người đi trước, giúp giảm bớt những băn khoăn trong quá trình tìm các học viện. 

Việc có đánh giá tốt tại các trang mạng xã hội hay những trang website đều khiến cho tôi yên tâm hơn. Học viên có quyền khen có chê là điều bình thường, nhưng học viện này được số đông tin tưởng thì chính là nhờ vào dịch vụ, môi trường tốt.
Trên đây là chia sẻ hành trình học đánh golf ở Đồng Nai của học viên cũ tại GGA cũng như kinh nghiệm chọn trung tâm đào tạo golf uy tín và chất lượng.  Hy vọng từ những chia sẻ trên, golfer có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:11 - 29/11/2021 - Cập nhật lúc: 12:11 - 29/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866