Câu chuyện khách hàng

Golfer Hoàng Anh review Kenichi Victory.G Men – Những bất ngờ, thú vị có thể bạn chưa biết

Kenichi Victory Men là cái tên không còn quá xa lạ đối với các golfers Việt Nam. Được truyền thông ưu ái và tốn bao nhiêu giấy mực là thế nhưng liệu rằng bạn đã hoàn toàn hiểu rõ về sản phẩm này hay chưa? 

Người thật, việc thật – Những chia sẻ trải nghiệm của golfer Hoàng Anh sau 2 năm sử dụng Kenichi Victory.G Men trong bài viết này, hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn khách quan và thú vị nhất.

Nhắc lại một vài điểm “ai cũng biết” ở Kenichi Victory.G Men

“Bắt mắt” với thiết kế nam tính, sang trọng:

Màu đen đẳng cấp, huyền bí và lịch lãm kết hợp với điểm nhấn vàng gold. Do đó, không có gì bất ngờ khi Ken Men ngay lập tức lọt top dòng gậy nam có thiết kế đẹp ấn tượng chỉ sau vài ngày ra mắt.

Và với tôi, Kenichi Victory.G Men đã khiến tôi “yêu ngay từ cái nhìn đầu” khi phối hợp hài hoà cả hai màu sắc tôi yêu thích. Tuy nhiên, bắt mắt thôi chưa đủ, cái làm tôi quan tâm nhiều hơn đó là về hiệu suất và tính năng của gậy.

“Bắt lòng” khi được tích hợp những công nghệ hiện đại:

Kenichi Victory.G Men vẫn khiến tôi bất ngờ khi sở hữu những cải tiến vượt bậc. Ví như:

  • Cán gậy được chế tác với công nghệ Mix-Material cho khả năng kiểm soát cú đánh gấp đôi. Đồng thời tăng sức bền và giảm trọng lượng tối đa.
  • Công nghệ hỗ trợ Ex-Support tăng khả năng trợ lực
  • Trên mỗi đầu gậy có trang bị hệ thống cải biến âm thanh Most Echo. Nhờ đó, khi gậy chạm đúng bóng, âm thanh vang lên vừa chân thực vừa đanh và xa.
  • Công nghệ Titan Plating cũng được ứng dụng nhằm gia tăng tuổi thọ trên toàn cây gậy lên đến 4 lần.
  • Ngoài ra, công nghệ Mini-Impact giúp hạn chế được nguy cơ chấn thương khi sai kỹ thuật

Từ các đặc điểm nổi bật nêu trên, có thể thấy rằng Kenichi Victory.G Men rất nổi trội về mặt công nghệ. Nhờ đó mà tôi có những cú đánh thẳng và xa hơn, hiệu suất bóng được tăng lên đáng kể.

Ken Men chỉ dành cho newbie – Tư tưởng lệch lạc!

Khi ra sân, không khó để bắt gặp hình ảnh new golfers với bộ Kenichi Victory.G Men, kèm theo đó là một người HLV đang hướng dẫn họ chơi. Có thể vì thế mà ai cũng nghĩ rằng “bộ gậy này chỉ dành cho newbie” hay “Chỉ có người vỡ lòng mới dùng bộ này thôi”. Ừ thì, Ken Men hợp với người mới thật nhưng không có nghĩa golfer lâu năm không thể sử dụng được. 

Tại sao Kenichi Victory.G Men là lựa chọn tối ưu của new golfers?

Đối với những golfer mới chơi, thì việc lựa chọn một bộ gậy có khả năng trợ lực tốt, dễ chơi, dễ đánh là điều cực kỳ quan trọng. Đáp ứng nhu cầu này này, sau nhiều năm nghiên cứu, Kenichi đã tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến vào gậy giúp trợ lực tối đa giúp người chơi dễ dàng đánh bóng đi xa mà không cần sử dụng quá nhiều sức.

Đặc biệt, với đầu gậy lớn, điểm ngọt rộng giúp các Golfers có thể dễ dàng đánh trúng bóng hơn, ngay cả với những người mới tập đánh thì Victory.G Men cũng dễ dàng làm quen với gậy. 

Thêm vào đó, những golfer mới khi chưa quen rất dễ đánh sai kỹ thuật, dẫn tới các chấn thương không mong muốn. Và Kenichi Victory.G Men đã giúp giải tỏa nỗi lo này cho các New Golfer khi tích hợp công nghệ Mini-Impact – Tăng độ ổn định và giảm tối đa lực tác động vào người chơi.

Riêng ở cây gậy Driver, Kenichi Victory.G Men có độ mở 10.5 theo công nghệ Best Loft. Nhờ vậy bóng có thể cất lên cao, độ xoáy spin lớn. Điều này cũng giúp tốc độ đầu gậy tăng lên đáng kể, hỗ trợ các Golfer mới chơi dễ dàng nâng cao trình độ.

Golfer lâu năm vẫn tin dùng Kenichi Victory.G Men:

Tôi dùng Kenichi Victory.G Men cũng hai năm rồi, từ lúc mới bắt đầu tập tành cho đến khi HDC cũng tạm ổn như bây giờ. Ban đầu cũng nghĩ mới chơi nên đầu tư bộ vừa tiền thôi, dễ chơi, dễ đánh, quen tay rồi đổi lên các dòng khác sang trọng hơn. Tuy nhiên, sau khi dùng em này khoảng 6 tháng thì tôi đã không muốn đổi qua bất kỳ dòng nào khác cả. 

Xét về thiết kế, tôi tin là bạn sẽ không tìm được dòng gậy thủ công nào kết hợp hai màu này một cách hài hoà và tinh tế như thế. Từng đường nét, logo, túi gậy đều được thiết kế và sản xuất cực kì chỉnh chu, hiếm khi nào bạn thấy một nét, một mẩu chỉ dư thừa nào ở gậy và túi Kenichi. Và tất nhiên, về chất lượng thì không cần bàn nhiều, cả câu lạc bộ của tôi, đại đa số đều dùng Kenichi Victory.G Men nhưng chưa một lần nào tôi nghe thấy phản hồi không tốt về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ.

Xét về công nghệ, có thể nhiều bạn sẽ thích Ping hay Taylormade hơn, tuy nhiên với tôi Kenichi lại có ưu thế hơn ở khoản trợ lực và điểm ngọt rộng. Cái làm tôi ấn tượng hơn nữa đó là về shaft gậy làm bằng titanium của Kenichi, giúp gậy cứng hơn khoảng 20% so với cán cacbon, gậy nhẹ nhưng lại rất uy lực, hạn chế lỗi lệch trái, lệch phải rất tốt. 

Các hãng gậy Nhật nói chung, thường có đặc điểm chung ở khả năng trợ lực tốt, gậy nhẹ, dễ đánh, phù hợp với thể trạng người châu Á và người mới chơi. Tuy nhiên, không lạ khi thấy các golfer dùng được mấy tháng đầu, cứng tay một chút liền đổi sang các dòng của USA vì cho rằng bộ cũ mềm quá, không vừa ý nữa. Nhưng ở Kenichi Victory.G Men lại có cảm giác cực kỳ đầm tay, linh hoạt phù hợp với đa dạng trình độ và thể lực của người chơi. Do đó, dù là newbie hay “lão làng” thì Kenichi Victory.G vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những cú đánh ổn định, thẳng và xa nhất.

Kenichi Men nhận được “cơn mưa lời khen” từ HLV golf

Cái tên Kenichi còn khá mới mẻ ở thị trường golf Việt, nên ngoài cảm tính cá nhân, trước khi quyết định mua gậy tôi cũng đã tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè trong giới golfer. Họ là những người đã được trực tiếp trải nghiệm gậy tại buổi launching và demo mà Golfgroup tổ chức năm ngoái để tăng thêm phần khách quan. 

Ông bạn Minh Quang nhận xét: “Cú swing của Kenichi Victory.G Men dứt khoát, đầm tay hơn nhưng lại không có cảm giác bị mất sức. Kenichi Men phù hợp cho những ai có thể lực yếu hoặc vừa phải mong muốn cải thiện trình độ nhanh chóng”.

Cùng quan điểm đó, một anh bạn khác bình luận:”Đúng theo những gì mà hãng công bố trước khi ra mắt, cầm Kenichi Victory.G Men’s tôi đã có thể tạo ra những cú đánh vút bay theo chiều từ dưới lên hơn 30 – 40 yards so với các dòng gậy khác.”

Tại sao chọn Kenichi Men thay vì bộ gậy cũ của thương hiệu khác?

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng: “Chỉ khoảng 60 triệu thôi, tại sao lại băn khoăn nhiều như vậy?”. Đúng vậy, 60 triệu đối với một người yêu golf mà nói thì không thấm vào đâu cả, tuy nhiên nó sẽ là một nỗi băn khoăn lớn nếu bạn đang đứng giữa hai sự lựa chọn đó là: Sắm Kenichi Victory Men mới 100% hay một bộ gậy cũ của Ping, Taylormade hay bất cứ thương hiệu lớn khác. 

Theo khảo sát của tôi sau khi hỏi thăm thì điều khiến các golfer mới tiếp cận môn thể thao golf trăn trở nhiều nhất chính là việc lựa chọn gậy golf cũ hay mới? 

Tôi tin rằng, đây cũng là một câu hỏi lớn với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn gậy cũng như chưa có đủ niềm đam mê với golf để quyết định đầu tư một khoản tiền lớn cho nó.

Mua sản phẩm trực tiếp tại: https://golfgroup.com.vn/p/gay-victory-g-kenichi-men

Chọn gậy Kenichi Victory.G Men mới mức giá nhỉnh hơn một chút so với bộ gậy cũ nhưng lại mang đến cho bạn bộ sản phẩm đảm bảo mới, chính hãng. Tất cả các tính năng, hiệu suất của cây gậy đều được đảm bảo. Thêm vào đó, về chính sách hậu mãi, rõ ràng là khi mua gậy mới chính hãng bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn.

Mua gậy Kenichi còn có cái lợi đó là sau khi sử dụng, bạn còn được sử dụng chương trình đổi cũ lấy mới khá thú vị. Bên cạnh đó là chính sách fitting và thử gậy miễn phí theo yêu cầu và nhiều hỗ trợ khác từ chuyên gia. Đây là những đặc quyền mà ít ở đâu có được.

Tổng kết thành tích sau 2 năm song hành cùng  Kenichi Victory.G Men

Đến đây rồi, tôi nghĩ nên chia sẻ sâu hơn về những trải nghiệm thực tế của mình trong suốt hai năm gắn bó với Kenichi Victory.G Men sâu hơn một chút. Ngoài dễ đánh, dễ chơi ra thì phải có vẻ ngoài nam tính một chút, không đụng hàng với các loại gậy khác thì càng tốt. Thú thật, chẳng có ai thích dùng một bộ được mặc định gắn mác “gậy bình dân”, đại trà cả. Tìm hiểu thị trường mua bán gậy golf khoảng vài tháng, tôi biết đến Kenichi Victory.G Men qua lời giới thiệu của một anh trong công ty khi vừa tham gia buổi launching sân Tân Sơn Nhất về. Tôi cũng khá là nghi ngại vì Kenichi là một thương hiệu gậy sang, được biết đến với những cây gậy thủ công đắt đỏ.

Tuy nhiên, Ken Men được “trình làng” với giá chưa đến 60 triệu đồng. Sau khi sang tận nơi để chiêm ngưỡng, thử gậy tôi mới gật gù: Thì ra đây là một chiến lược mở rộng phân khúc khách hàng của Kenichi – Một các phủ thương hiệu thú vị. Kenichi Victory.G Men hướng tới golfer trẻ và đặc biệt là các new golfers, nhằm đáp ứng tất cả nỗi băn khoăn của họ, cung cấp cho họ một bộ gậy sang – xịn – độc với một mức giá hết mức hợp lý. Và đương nhiên, là một trong những “target” khách hàng của hãng, tôi cũng không ngần ngại sở hữu riêng cho mình một bộ.

Sau khi tốt nghiệp khoá học, tôi chuyển hẳn sang dùng Kenichi Victory.G Men, bất kỳ trận độ nào cũng có nó song hành. Ấn tượng ở chỗ, chỉ một thời gian ngắn (khoảng 2 tháng), điểm handicap của tôi giảm đáng kể, mỗi cú đánh đều có hiệu suất tốt cho ra những thành tích bất ngờ. Những lỗi tôi hay gặp như bóng ngắn, lệch trái, lỗi swing đều được khắc phục rõ rệt. Từ đó trở đi, mỗi lần ra sân làm vài game với bạn bè, tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn. 

Đến nay, thi thoảng thấy tôi ra sân cùng Ken Men, các ông bạn mới quen hay hỏi thăm kiểu “ông mới tập chơi à?”. Tôi chỉ lắc đầu cười. Và đương nhiên, kết quả trận đấu luôn khiến họ “hối hận không kịp”. 

Thêm một điểm thú vị nữa, đó là đã hơn hai năm rồi nhưng gậy còn rất mới, đây cũng nhờ quá trình nghiên cứu và tỉ mỉ trong khâu sản xuất gậy của hãng. Bà xã tôi hay trêu:“Em gửi tiết kiệm còn bị mất vài % một năm vì lạm phát, chứ anh dùng bộ Kenichi này coi bộ không bị mất giá? Mới thế này chắc cũng không cần upgrade hay gì đâu anh nhỉ?”. Mà đúng thật vậy, lúc mua tôi cũng hỏi rất kĩ ở khoản hậu mãi, đổi trả hoặc lên đời để phòng khi đổi ý thích bộ khác hơn. Kenichi có chính sách thu cũ đổi mới rất hay, trợ giá cao để lên đời gậy, không lo bị mất giá. Tôi để ý là tại showroom của hãng chỉ có vài ba bộ gậy lướt demo để cho khách sang test gậy thôi, các bạn nhân viên chia sẻ bộ nào về khách cũng qua lấy liền, xong rồi cũng không ai muốn thanh lý vì còn mới, đẹp và sử dụng tốt, cho nên là khách có đến hỏi tìm mua bộ gậy lướt cũng không có hàng để bán. Khi ấy tôi chỉ bán tín bán nghi, bây giờ thì mới thật sự tự mình làm minh chứng cho chính mình – 2 năm rồi vẫn chưa có ý định đổi gậy mới.

Chia sẻ một vài câu chuyện vui vậy thôi, tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho nhiều golfers – Những người còn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Kenichi Victory.G Men có tốt không? Tại sao Kenichi Men có mức giá ưu đãi đến vậy? Đối tượng nào có thể dùng bộ này?…. Tóm gọn lại tôi chỉ có thể nói rằng: “Nếu các bạn còn chưa ghé cửa hàng để test thử thì bạn vừa bỏ qua một món hời khổng lồ”.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:08 - 20/08/2021 - Cập nhật lúc: 03:11 - 19/11/2021

Bình luận (19)

  1. Hoà An says: Trả lời

    Em ơi gửi anh thêm hình chụp từng gậy bọ này qua zalo bên trên nhé, a tìm gậy cho em trai học đánh nên cần nhiều hình cho nó tham khảo.

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says:

      Dạ em sẽ gửi thêm hình chụp gậy cho 2 anh em mình tham khảo nhé. Không biết em trai anh Thịnh có thường xuyên chơi thể thao không, biết thể lực em sẽ tư vấn chính xác flex cho mình đó ạ. Em liên hệ trao đổi trực tiếp với anh qua zalo nhé.
      Trả lời

  2. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

    Anh đang định học đánh golf, bạn bè bảo tìm gậy cũ tập trước khi nào đánh quen thì mới đầu tư bộ tốt. Anh có đi xem mấy bộ cũ rồi mà gậy xước quá, bộ này thấy ghi là giá 52tr khá ổn. Tư vấn thêm cho anh nhé. Thanks shop!

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says:

      Em chào anh Hiếu ạ!

      Anh Hiếu cho em xin sdt để em tiện liên hệ tư vấn trực tiếp cho mình vè sản phẩm này anh nhé!
      Em gửi anh thông tin thêm về sản phẩm để mình tiện tham khảo thêm ạ: https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-victory.g-kenichi-men-lieu-co-tot-nhu-loi-don/

  3. Minh Tuan Tran says: Trả lời

    Giá cả phải chăng, hiệu suất tốt, thiết kế đẹp mắt. Nhiêu thôi là muốn mua ngay rồi. 60tr mà chẳng thua gì các dòng 80 – 90 triệu ông ạ

  4. Trung Nghĩa says: Trả lời

    bữa tôi tham gia buổi launching victory được test thử dòng Men, đánh thích lắm!
    Hiệu suất tốt, chữa được slice nữa

    1. Thai Nguyễn says:

      Tôi cũng đánh thử trên sân Chí Linh. Gậy nhẹ, trợ lực tốt, nhưng khá đầm, ko bị dẻo nên ko bị vẩy hay lệch trái lêhcj phải

    2. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says:

      Em chào an Nghĩa và anh Thái nhé ạ!
      Cảm ơn anh đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Kenichi. Trong quá trình sử dụng gặp khó khăn hoặc cần tư vấn sản phẩm nào anh inbox giúp em để bên em hỗ trợ mình nhanh nhất anh nhé!
      Em cảm ơn ạ!

  5. Hoàng Nam says: Trả lời

    cá nhân mình thì mình rất thích bộ này, sang, bền, đẹp. Mình cũng dùng hơn năm rồi từ khi học khoá cơ bản đến sắp tốt nghiệp khoá chuyên nghiệp vẫn thích bộ này, còn rất mới. Mình cũng mua luôn cho vợ 1 bộ Kenichi Victory.G Lady nữa, cứ thế hai song hành, ai cũng khen :))

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says:

      Em chào anh Nam ạ!
      Cảm ơn gia đình anh đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Kenichi. Trong quá trình sử dụng gặp khó khăn hoặc cần tư vấn sản phẩm nào anh inbox giúp em để bên em hỗ trợ mình nhanh nhất anh nhé!
      Em cảm ơn ạ!

  6. Minh Tiến Đinh says: Trả lời

    tôi chơi golf vì thực sự yêu golf, 1 phần cũng giúp tôi rất nhiều trong các mối quan hệ, làm ăn. Các đối tác tôi mỗi lần lên sân ít nhiều cũng nói qua nói lại về gậy này bộ kia, các anh cũng đầu tư bộ fullset Kenichi để chơi. Rồi mỗi lần có dịp mua quà tặng thì vẫn là chọn Kenichi thay vì các thương hiệu khác, vì nó có nét đặc trưng riêng, các hoa văn điêu khắc được nghệ nhân Nhật Bản làm khéo léo, mà nói đến Nhật thì ko thể phủ nhận sự nghiêm túc và cầu toàn của họ trong sản phẩm được, nhưng cũng nhờ đó mà thương hiệu từ Nhật luôn có hồn với được nhiều người thượng lưu ưa chuộng

  7. Hưng Thịnh says: Trả lời

    Bộ vic men này là siêu phẩm đấy anh em. Các công nghệ mới làm tăng khả năng đánh xa, swing rất ổn định, đường bóng bay thẳng sát và rất xa. Tôi cảm thấy nó còn hỗ trợ tốt khả năng tạo ra khoảng cách tối ưu nhất cho người chơi. Đầu tư có hơn 50tr thôi mà nhận được bao nhiêu giá trị

    1. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says:

      Em chào anh Thịnh ạ!
      Cảm ơn anh đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Kenichi. Trong quá trình sử dụng gặp khó khăn hoặc cần tư vấn sản phẩm nào anh Thịnh inbox giúp em để bên em hỗ trợ mình nhanh nhất anh nhé!
      Em cảm ơn ạ!

  8. Trần Văn Hiển says: Trả lời

    Mê golf lâu, biết Kenichi ra mắt dòng mới rồi được các chuyên gia trong ngành golf đánh giá cao nên tôi tìm hiểu rất kỹ. Tại buổi launching tôi đã hoàn toàn đổ gục trước em nó từ thiết kế đến tính năng. Tìm mua ngay sau đó và phải công nhận em nó mang tới sự ổn định khi đánh bóng và tạo ra đường bóng hoàn hảo nhất. Mỗi lần cầm gậy lại thấy thêm những trải nghiệm thú vị, hiệu suất chơi cũng được tối ưu nhất. Quá ưng ý

    1. Diên Hoàng says:

      Hôm đấy tôi cũng tham gia test thử gậy, rất đầm tay và bóng đi xa hơn khoảng 3-40 yard so với dòng đang dùng. Thấy tôi thích nên bà xã mua luôn cho 1 bộ làm quà. Từ ấy toàn khiến mấy ông bạn thua kèo thôi. Đội tôi cũng bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu này, hầu hết ai cũng đổi sang dùng luôn rồi ấy. Fan cứng luôn rôì

  9. Dương Uy Việt says: Trả lời

    Các ông cứ nói thế nào chứ dùng Ken Men chắc gì là newbie, cả CLB của tôi đi thi đấu này kia cũng chọn bộ này làm vũ khí không ấy. Đánh vẫn rất ra gì. Mấy ông cứ thấy giá rẻ, chưa tìm hiểu kĩ thương hiệu mà đã chê. Hãng này người ta tạo điều kiện để trải nghiệm nên mới giá ấy. Chứ mấy bộ 5 6 sao mấy trăm triệu không đấy

    1. Thiện Phạm says:

      Đúng bác ạ. Tôi mới mua tặng bố vợ bộ 6 sao, ông thích lắm. Trong các dòng Ken thì bộ nào cũng chất lượng cả, dành cho độ tuổi với nhu cầu khác nhau thôi. Ai thích sưu tầm thì sẽ săn tìm mấy bộ hiếm 5 6 sao, còn mua để luyện tập lên sân đồ thì em Ken Men này hoàn hảo quá

    2. Nam Hải says:

      https://danhgiagaygolf.com/danh-gia-gay-golf/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-victory.g-kenichi-men-lieu-co-tot-nhu-loi-don/
      HLV cả chuyên gia người ta đánh giá như thế này thì ngại gì ko qua thử, đánh vừa tay thì đầu tư luôn. Giá cả hợp lý tốt, bỏ qua thì uổng quá

    3. Ngân Vũ - TPKD Golfgroup says:

      Em chào anh Việt và anh Thiện ạ!
      Cảm ơn anh đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Kenichi. Trong quá trình sử dụng gặp khó khăn hoặc cần tư vấn sản phẩm nào anh inbox giúp em để bên em hỗ trợ mình nhanh nhất anh nhé!
      Em cảm ơn ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866