Tin tức

Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng”

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự đoàn viên, sum vầy và gắn kết trong lòng người Việt. Những chiếc đèn lồng lung linh, những câu chuyện cổ tích đượm màu huyền thoại đều nhắc nhớ về một ngày hội tràn ngập niềm vui và yêu thương. Tại Golfgroup, Trung Thu không chỉ là một dịp để ngắm trăng, thắp đèn mà còn là cơ hội để đại gia đình Golfgroup tụ họp, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ dưới ánh trăng tròn.

Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Golfgroup tổ chức Trung Thu cho các thành viên trong Tập đoàn

Đêm hội trăng rằm: Kết nối, Gắn kết và Yêu thương

Trong không khí rộn ràng của Tết Đoàn Viên, Tập đoàn Golfgroup đã tổ chức một buổi tiệc Trung Thu ấm cúng và đầy ý nghĩa với chủ đề “Ký Ức Đêm Trăng” dành riêng cho các thành viên Golfgroup. Sự kiện này được Golfgroup tổ chức hằng năm, là dịp để các thành viên trong đại gia đình Golfgroup cùng nhau sum họp, sẻ chia và là cơ hội để gắn kết và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Buổi tiệc diễn ra trong không gian trang trí lộng lẫy, đầy sắc màu với biểu tượng của sự tròn đầy và viên mãn của đèn lồng, bánh trung thu mang đậm không khí Trung Thu cổ truyền. Các thành viên của Golfgroup đã có mặt từ sớm, chuẩn bị cho một đêm hội tràn ngập niềm vui. Đặc biệt, buổi tiệc càng thêm rộn ràng và náo nhiệt với sự tham gia của những vị khách đặc biệt – con em của các thành viên trong Tập đoàn. Tiếng cười nói hân hoan của trẻ thơ, sự vui vẻ của các bậc phụ huynh làm cho bữa tiệc thực sự trở thành một đêm hội đoàn viên đúng nghĩa. 

Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Buổi tiệc có sự tham dự của gia đình Chủ tịch sáng lập Nguyễn Văn Bằng
Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Đêm tiệc trung thu tại chi nhánh Golfgroup miền Nam
Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Golfgroup dành tặng phần quà nhỏ cho các con em của nhân sự

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các thành viên Golfgroup có những khoảnh khắc gắn kết thì việc quan tâm đến con em, gia đình của nhân sự cũng là một yếu tố mà Tập đoàn Golfgroup luôn chú trọng để thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống nhân sự, tạo môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết công ty, khích lệ sự nhiệt huyết của các thành viên từ những hành động nhỏ.

Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng không quên dành thời gian cùng ngồi lại với các thành viên, chia sẻ những câu chuyện ấm áp về quá trình phát triển và sự đoàn kết của Golfgroup qua từng năm. Những lời chúc sức khỏe, những món quà Trung Thu ý nghĩa được trao tặng, tất cả cùng nhau vượt qua các thử thách vui nhộn minigame hấp dẫn của buổi tiệc mang lại niềm vui và sự hào hứng cho mọi người tham dự.

Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Các bé được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa liên

Chia sẻ trong buổi tiệc, đại diện Ban lãnh đạo Golfgroup đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhân viên, những người đã đồng hành và góp sức cho sự phát triển không ngừng của Tập đoàn trong suốt thời gian qua. “Hạnh phúc của Ban lãnh đạo Golfgroup là nhìn thấy sự vui tươi, đoàn kết của từng thành viên trong gia đình Golfgroup. Mỗi gương mặt rạng rỡ trong đêm Trung Thu chính là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi” bà Nguyễn T. Phương Thảo phát biểu.

Sự kiện “Ký Ức Đêm Trăng” đã khép lại mang theo những lời chúc tốt đẹp cho từng thành viên Golfgroup. Những ánh mắt lấp lánh hạnh phúc, những tiếng cười rộn ràng là minh chứng cho sự thành công của buổi tiệc. “Ký Ức Đêm Trăng” không chỉ là một sự kiện, mà còn là một khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng mỗi Golfgrouper.

Đồng thời, BLĐ và đội ngũ nhân sự Golfgroup xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng, Quý HLV, Quý Đối tác đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn. Những món quà tri ân, những lời chúc sức khỏe và thành công đã được trao đi trong sự ấm áp và thân thiện, thể hiện mối quan hệ bền chặt và sự tôn trọng lẫn nhau giữa Golfgroup và các đối tác. Kính chúc các Quý Khách hàng, Quý HLV, Quý Đối tác có một mùa trăng rằm ấm áp, viên mãn bên gia đình và những người thân yêu

Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Tiếng cười nói hân hoan của trẻ thơ, sự vui vẻ của các bậc phụ huynh
Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Golfgroup và các bé đã có những khoảng thời gian tuyệt vời trong Tết Trung Thu năm 2024

Trung thu tới mở thêm job mới: Tìm kiếm tài năng hội tụ tại Golfgroup

Bên cạnh không khí vui vẻ của đêm Trung Thu, Golfgroup cũng đánh dấu dịp đặc biệt này bằng việc mở thêm nhiều cơ hội việc làm mới hấp dẫn cho các ứng viên tiềm năng. Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, Golfgroup không chỉ là một điểm đến đáng tin cậy cho cộng đồng golfer tại Việt Nam mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng, hội tụ những tài năng xuất sắc trong ngành.

Trong tháng 9 này, Golfgroup đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho các vị trí chiến lược, bao gồm:

  • Thư ký kinh doanh
  • Chuyên viên Content Marketing
  • Chuyên viên Content SEO
  • Chuyên viên Kinh doanh
Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Phó TGĐ Phương Thảo và GĐ Quỳnh Trang trao quà cùng lời chúc tới các nhân sự

Tại Golfgroup, nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu với chính sách lương thưởng hấp dẫn, chế độ phúc lợi ưu đãi và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Mỗi nhân viên đều có cơ hội tham gia vào các dự án lớn và được hỗ trợ phát triển kỹ năng chuyên môn mỗi ngày. Tập đoàn Golfgroup đặt mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà sự sáng tạo và nỗ lực cá nhân luôn được công nhận và đánh giá cao. Ngoài ra, Golfgroup còn tổ chức nhiều hoạt động team building và các sự kiện nội bộ, giúp gắn kết tinh thần đồng đội, tạo không gian vui vẻ và năng động cho mọi thành viên. Mỗi sự kiện như Ký Ức Đêm Trăng không chỉ là cơ hội để giao lưu mà còn là dịp để toàn thể nhân viên cùng chia sẻ, trao đổi và phát triển mối quan hệ thân thiết hơn.

Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Tiệc Trung Thu là một trong những hoạt động tổ chức thường niên tại Golfgroup
Tập Đoàn Golfgroup Tổ Chức Hội Trung Thu Với Chủ Đề “Ký Ức Đêm Trăng"
Các thành viên Golfgroup đã có những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp đặc biệt này

Với những dự án chiến lược mở rộng, Golfgroup đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành golf tại Việt Nam. Do đó, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn gia nhập đội ngũ và cùng đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển bản thân vượt bậc, đừng bỏ qua cơ hội ứng tuyển vào các vị trí hấp dẫn tại Golfgroup trong tháng 9 này. 

Golfgroup tin tưởng rằng với sự cống hiến và nỗ lực, mọi thành viên đều có thể phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn và cùng góp phần xây dựng Tập đoàn ngày càng lớn mạnh. Hãy nhanh tay gửi CV ứng tuyển ngay hôm nay để trở thành một phần của đội ngũ tài năng, nhiệt huyết tại Golfgroup!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:09 - 18/09/2024 - Cập nhật lúc: 01:09 - 18/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866