Sự kiện

Nhìn Lại Hành Trình 7 Năm Nâng Tầm Golfer Việt Của Hst Edugolf – Khởi Động Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5

Vào ngày 17/11 tới đây, HST Edugolf sẽ chính thức Đánh dấu  hành trình 7 năm kiến tạo giá trị Nâng tầm golfer Việt thông qua giải đấu “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5”. Sự kiện được diễn ra tại Royal Long An Golf and Villas với sự tham gia của hơn 144 golfer cùng rất nhiều doanh nhân, quý đối tác, học viên, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã gắn bó cùng Edugolf trong suốt chặng đường phát triển. HST Golfgroup vinh dự đồng hành chúc mừng cho hành trình 7 năm của Edugolf Việt Nam.

Hành trình 7 năm HST Edugolf kiến tạo giá trị Nâng tầm golfer Việt

Tháng 11/2019, Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam chính thức được thành lập với khởi điểm là Học viện Golfgroup Academy – GGA. Ngay từ những ngày đầu, Edugolf đã khẳng định rõ sứ mệnh trong suốt hành trình phát triển là kiến tạo những giá trị nhằm “Nâng tầm golfer Việt”.

hệ sinh thái edugolf việt nam
Hệ sinh thái học viện golf toàn diện – Edugolf Việt Nam

Khởi nguồn từ sứ mệnh đó, HST Edugolf với đại diện là GGA đã từng bước định vị là thương hiệu đi đầu trong việc đào tạo golf đúng nghĩa. Hiểu được tầm quan trọng của những “người thầy” – HLV trong ngành golf, Edugolf cùng với GGA đã khẳng định rõ giá trị, vai trò của đội ngũ này đối với quá trình học chơi golf của các golfer.

 
giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Mong muốn đưa tinh thần tri ân và biết ơn người thầy vào ngành golf

Chính vì lẽ đó, mỗi HLV tại Edugolf nói chung đều được chăm lo, quan tâm đặc biệt. Bởi hơn ai hết, đây là những người có đóng góp quan trọng trong việc mang đến hiệu quả học golf đúng cách cho những người mới bắt đầu. Một người dẫn dắt tốt có thể giúp các golfer, những người chơi mới có thể tìm được hướng đi đúng đắn, con đường ngắn nhất để có thể tiến xa hơn với môn thể thao golf.

7 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, từ xuất phát điểm với Học viện GGA, tới nay Edugolf đã trở thành Hệ sinh thái với sự kết hợp của các học viện khác gồm Golf Queen, Golfkids Việt Nam – KGA, Học viện golf Quốc tế IGA và Golf School. Với hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ, Edugolf tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu học golf của từng đối tượng người chơi, trở thành điểm đến được tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

 
giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Các học viên tin tưởng khi lựa chọn GGA và HST Edugolf đồng hành khi bắt đầu hành trình golf

Yếu tố quyết định tới sự thành công, giúp HST Edugolf có thể định vị thương hiệu vững chắc trong làng đào tạo golf chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự. Đặc biệt trong đó phải kể tới tâm huyết, sự yêu nghề cũng như tài năng của các thầy cô – những HLV đã dẫn dắt các thế hệ golfer chất lượng.

Với triết lý “tôn sư trọng đạo”, HST Edugolf với đại diện là Học viện GGA đã bắt đầu tổ chức giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf kể từ năm 2019. Sự kiện thường niên hướng tới mục tiêu chính là lan tỏa tinh thần tri ân, cũng như nghĩa cử cao đẹp của những người thầy trong làng thể thao golf. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh giá trị cộng đồng, kết nối các thế hệ golfer, học viên có cơ hội giao lưu học hỏi và gửi lời tri ân tới đội ngũ các HLV golf.

giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Mùa giải đầu tiên khởi điểm của Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf

Với giá trị đặc biệt đó, trong chặng hành trình phát triển, giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf như trở thành đặc trưng của HST Edugolf nói chung. Mỗi mùa giải đều là những trải nghiệm mới, cơ hội mới, dấu ấn mới trong lòng các HLV cũng như những người tham gia.

  • Tháng 11/2019: Lần đầu tiên tại Việt Nam, HST Edugolf khởi xướng một sự kiện tri ân dành riêng cho đội ngũ những người thầy làm công tác đào tạo golf. Sự kiện “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf – 2019” với sự góp mặt của hơn 50 HLV golf để lại những ấn tượng đặc biệt, thu hút sự quan tâm của làng golf Việt.
  • Tháng 11/2020: Sự kiện tri ân “Người lái đò ngành golf” được tổ chức tại sân Chí Linh – Hải Dương với sự tham gia của hơn 100 huấn luyện viên, thầy giáo golf. Tại đây các HLV golf không chỉ có những chia sẻ bổ ích về golf, xu hướng đào tạo golf tại Việt Nam mà đặc biệt những kỷ niệm trong sự nghiệp đào tạo cũng được hé lộ.
  • Tháng 11/2021: Lễ “Tri ân Người lái đò ngành golf 2021” của HST Edugolf được tổ chức tại Chuỗi phòng Golf 3D CLUBHOUSE thông qua với chủ đề “GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021”. Mùa giải lần thứ 3 này không chỉ là sự ứng phó với dịch Covid-19 lúc bấy giờ, mà hơn hết như khẳng định sự bắt nhịp của làn sóng golf 3D du nhập về thị trường golf Việt Nam. Edugolf cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ golf 3D vào quá trình đào tạo nhằm gia tăng hiệu quả.

  • Tháng 11/2022: Mùa giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 4 – 2022” được tổ chức tại Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hòa Bình với tổng hơn 200 khách mời trong đó có 140 golfer tham dự cùng các HLV, đối tác trên toàn quốc. Thông qua sự kiện tri ân đặc biệt này, các HLV cũng đã chứng kiến sự ra mắt của CLB “GGA Và Những Người Bạn” – là cầu nối quan trọng nhằm tạo ra sân chơi nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức hữu ích về ngành Golf của các HLV, học viên, golfer và người yêu thích môn thể thao này. 
giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Mùa giải thứ 4 đăng cai tổ chức chính tại khu vực miền Bắc

7 năm thành lập với 4 mùa giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” trôi qua, HST Edugolf nói chung, GGA cũng như các học viện khác thuộc hệ sinh thái đã thành công chạm đến gần 1.000 golfer, 150 đối tác cũng như 30 đơn vị truyền thông đồng hành trong suốt chặng đường. Tất cả đều nhằm hướng tới sứ mệnh “nâng tầm golf Việt”,  tạo môi trường giao lưu, kết nối tốt hơn giữa các HLV và các golfer, học viên trong hành trình chơi golf chuyên nghiệp.

Mừng Edugolf tròn 7 tuổi tại Giải golf “Tri ân người lái đò ngành golf 2023”

Thành công sau 4 mùa giải “Tri ân người lái đò ngành golf” đã tiếp tục tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “tôn sư trọng đạo” tại Edugolf nói chung. Tiếp nối thành công này, vào tháng 11/2023 này, GGA tiếp tục khởi động mùa giải thứ 5, đồng thời cũng là dịp trùng với lễ kỷ niệm 7 năm thành lập HST Edugolf Việt Nam. Do đó, bên cạnh hoạt động thi đấu, giải golf được kết hợp với sự kiện Kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf Việt Nam – Hành trình Nâng tầm golfer Việt.

giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Hành trình 7 năm Edugolf tạo dựng giá trị “Nâng tầm golfer Việt”

Điểm nhấn của Sự kiện “Tri ân người lái đò ngành golf 2023” không chỉ có các HLV đào tạo golf và các học viên mà còn là sân chơi đặc biệt của hơn 144 golfer, doanh nhân đại diện doanh nghiệp, các quý đối tác trong và ngoài nước của HST Edugolf trong suốt 7 năm phát triển. Hứa hẹn là dịp để Edugolf Việt Nam tri ân tới đội ngũ HLV golf mà còn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đối tác, thành viên đã cùng đồng hành tạo nên chặng đường phát triển đáng nhớ.

Mùa giải thứ 5 với sự ấp ủ và chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp của BTC hướng mục tiêu để các golfer, học viên và người thầy, người bạn có cơ hội được đứng cùng nhau trên sân golf. Đây không chỉ là nơi “đấu gậy” mà hơn hết, mở ra sân chơi kết nối với những đối tác, người bạn mới, học hỏi, chia sẻ thân tình cùng nhau thông qua bộ môn thể thao golf.

sân golf royal long an golf ̃̃ villas
Sân golf Royal Long An Golf ̃ Villas là địa điểm đăng cai tổ chức cho năm 2023

Theo công bố, Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 17/11/2023 tại Royal Long An Golf & Villas với quy mô toàn quốc. Bên cạnh các golfer và khách mời khu vực phía Nam, giải golf cũng đón chào rất nhiều các thành viên, huấn luyện viên và golfer từ Miền Bắc đã không ngại Nam tiến đến với giải đấu. Đây không chỉ là vinh dự mà còn là sự biết ơn khi Tri Ân Người Lái Đò được cộng đồng thể thao xanh đón nhận cũng như trông chờ.

Ngày thi đấu diễn ra gồm 2 phần gồm thời gian thi đấu trên sân và Gala Dinner với sự góp mặt của tất cả các khách mời doanh nhân, đại diện thương hiệu, nhà tài trợ cũng như đối tác của Edugolf trong những năm qua.

Trong đó, giải đấu bao gồm 4 bảng gồm bảng A (HDC 0-18), bảng B (HDC 19-36), bảng C (HDC>37) và bảng Lady (HDC 0-Callaway). Cùng nhau tranh tài với đa dạng các giải thưởng từ nhà tài trợ có tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. 

giải golf tri ân người lái đò ngành golf

Đáng chú ý trong đó phải kể tới HIO với bộ gậy Kenichi Luxury 6* Limited trị giá hơn 300 triệu,  Voucher lắp đặt hệ thống golf 3D OKONGOLF trị giá 200 triệu, Gói truyền thông thương hiệu Ontop Brand trị giá 150 triệu hay Voucher sử dụng Charly Luxury Golf trị giá 50 triệu,… và rất nhiều giải thưởng khác vẫn đang được cập nhật tại list giải thưởng. Hứa hẹn khiến mùa giải năm nay thêm phần sôi động, kịch tích hơn bao giờ hết.

Bên cạnh các nhà tài trợ chính, Golfgroup cũng chân thành cảm ơn sự đồng hành bảo trợ truyền thông đến từ các đơn vị tạp chí GolfTimes, TOPGOLFBIZ, Golf Event, Ontop Media,…

Một lần nữa, HST Golfgroup xin gửi lời chúc mừng tới hành trình 7 năm phát triển hướng tới mục tiêu kiến tạo giá trị “Nâng tầm golfer Việt” của Edugolf cũng như chào đón mùa giải thứ 5 trong hành trình “Tri ân người lái đò ngành golf”. Sự kiện lớn nhất năm với quy mô lớn, chuyên nghiệp, hướng đến ý nghĩa tri ân hứa hẹn tạo nên một ngày trải nghiệm đáng nhớ.

Liên hệ BTC

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:11 - 04/11/2023 - Cập nhật lúc: 11:11 - 12/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866