Sự kiện

GolfGroup Miền Nam – Hành trình 02 năm tiên phong vươn ra biển lớn

Trình làng thị trường golf phía Nam vào ngày 20/02/20020, HST Golfgroup miền Nam vừa chính thức đánh dấu mốc kỷ niệm 2 năm thành lập. Hơn 730 ngày, 17.520 giờ vừa qua chính là hành trình ghi dấu những thành quả của của những người trẻ có niềm đam mê về golf, là quá trình nỗ lực, quyết tâm và tiên phong vượt bão. Để khi nhìn lại chặng đường 2 năm đó đều là những kỷ niệm, ký ức khó quên cùng niềm tự hào thương hiệu.

Cùng với Golfgroup miền Bắc, Golfgroup hiện đang là một trong những hệ sinh thái golf lớn mạnh hàng đầu tại khu vực miền Nam. Dù được đầu tư muộn hơn, thế nhưng Golfgroup miền Nam lại nhanh chóng có bước phát triển nhảy vọt, khẳng định vị thế chỉ sau 2 năm hình thành.

Quyết tâm khai phá và chinh phục vùng đất mới từ những người trẻ

Giai đoạn những năm 2018-2020, Golfgroup được biết tới là đơn vị kinh doanh golf tiên phong trong việc phát triển theo mô hình hệ sinh thái tại Việt Nam. Thậm chí, showroom số 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội luôn là tụ điểm thu hút của đông đảo các golfer, các HLV golf cũng như những nhà đầu tư.

Là một đơn vị có tên tuổi và vị thế vững mạnh tại khu vực miền Bắc, tuy nhiên khi vào với thị trường golf miền Nam lúc bấy giờ thì Golfgroup cũng cần có sự hội nhập thích nghi về văn hoá, về hành vi tiêu dùng và con người. Có thể thấy thị trường phía Nam lúc bây giờ rất cần một thương hiệu có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các golfer để có thể phục vụ việc chơi golf chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Sớm nhận thấy những cơ hội lớn về thị trường, vào cuối năm 2019, đội quân tiên phong của Golfgroup gồm những người trẻ đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết đã lần đầu đặt chân tới “mảnh đất mới” miền Nam. Trong chuyến công tác đó, những người trẻ với “tinh thần golfgroup” đã từng bước vạch ra được những định hướng, nhiệm vụ mà Golfgroup cần làm để có thể định vị thương hiệu cũng như góp công sức vào hành trình đưa phong trào golf tại khu vực miền Nam phát triển sôi động hơn. Cùng với đó là khảo sát và lựa chọn địa điểm để “đặt nền móng” gây dựng thương hiệu Golfgroup miền Nam.

Bằng tất cả tâm huyết, sự quyết tâm khai phá và chinh phục vùng đất mới,…vào đúng ngày 20/02/2020, HST Golfgroup miền Nam chính thức ra mắt. Tọa lạc tại số 834 Nguyễn Văn Linh – phường Tân Phong – quận 7 – TP.Hồ Chí Minh, đây được xem là vị trí “đắc địa” giúp đội ngũ Golfgroup có thể tiếp cận với phong trào golf miền Nam sau này.

Hành trình “vươn ra biển lớn” từ sự quyết tâm cùng tinh thần “tiên phong”

Golfgroup miền Nam được sáng lập bởi các nhà lãnh đạo trẻ nhiệt huyết với tư duy tiên phong, thay đổi và cải tiến mạnh mẽ. Thế nhưng, không có con đường nào là dễ dàng, đặc biệt là với một “vùng đất mới” rộng lớn như thị trường golf miền Nam.

Ở thời điểm vừa mới ra mắt, hành trình phát triển thương hiệu Golfgroup miền Nam còn những non trẻ. Từ đội ngũ nhân sự, các mối quan hệ, kinh nghiệm tới sự am hiểu thị trường,… đều bắt đầu từ vạch xuất phát.

TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo đại diện HĐQT hay Giám đốc Linh Phạm là những người chủ chốt của Golfgroup miền Nam lúc bấy giờ. Với tinh thần quyết tâm và sức trẻ Golfgroup miền Nam từng bước gây dựng những nền móng phục vụ cho sự phát triển sau này.

Sớm nhìn ra được những cơ hội tại thị trường miền Nam, đội ngũ Golfgroup miền Nam ngay từ những ngày đầu thành lập đã tập trung vào việc tạo dựng, gắn kết các câu lạc bộ golf nhằm mở ra sân chơi giao lưu, hợp tác và thi đấu. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ, chỉ có tiên phong thúc đẩy phong trào golf phát triển thì thị trường golf mới từ đó có điều kiện phát triển theo.

Cùng với đó, Golfgroup miền Nam cũng nỗ lực tiếp cận và giao lưu với nhiều đối tượng người chơi golf. Từ đó, mở rộng tệp khách hàng, giúp thị trường golf miền Nam không giới hạn chỉ là những doanh nhân, những người có địa vị xã hội, mà hơn hết các đối tượng trẻ em, thanh niên, phụ nữ hay những người lớn tuổi đều có cơ hội gia nhập bộ môn này.

Không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Golfgroup miền Nam còn chú trọng  đầu tư và mở rộng hệ thống thương hiệu. Trong đó nổi bật với sự ra đời của các khóa đào tạo golf chuyên sâu từ những HLV golf chuyên nghiệp. Để làm được điều này, đội ngũ Golfgroup lúc bấy giờ đã phải trải qua quá trình khảo sát, tìm hiểu, giao lưu cũng như tạo dựng mối quan hệ với các HLV golf tại miền Nam cũng như các HLV quốc tế đang làm việc tại Việt Nam. Để từ đó, “chiêu mộ” được đội ngũ HLV golf chuyên nghiệp, tận tâm để nâng cao chất lượng kỹ năng của người chơi golf tại miền Nam nói riêng, golf Việt nói chung.

Điều đáng nói, đối diện với đại dịch nhưng Golfgroup miền Nam lại chọn tư duy khác biệt và có thể thấy những tín hiệu đáng mừng khi không ngừng đào tạo phát triển số lượng và chất lượng nhân sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.  Trên thực tế, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ tới thị trường golf mà trên toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Ở thời điểm đó, gần như golf cũng như các hoạt động thể thao khác đều đóng băng, đội ngũ Golfgroup 2 miền Bắc – Nam chuyển trọng tâm về đào tạo huấn luyện con ngươi, một yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp.

Với tư duy và tầm nhìn của BLĐ Golfgroup “Cái gì khó mới đáng để mình làm, chiến thắng được cái khó mới là điều vẻ vang”. Từ tinh thần đó, “Sài Gòn bất động, Golfgroup không ngừng chuyển động”, quyết tâm vượt lên thách thức để vừa chống dịch vừa nỗ lực đón đầu thị trường. 

Bởi Golfgroup miền Nam hiểu rõ, đây không chỉ là thách thức mà còn chính là cơ hội để đội ngũ những người trẻ nhiệt huyết với tinh thần tiên phong có để phát huy thế mạnh sẵn có của mình. Qua đó, phủ sóng thương hiệu, trở thành “ngọn cờ đầu” cho phong trào golf miền Nam lúc bấy giờ.

Với sự đồng đồng lòng từ các cấp và suy nghĩ chiến lược của Ban lãnh đạo, trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, Golfgroup miền Nam đã “vượt bão” bằng những chính sách, những dịch vụ “hợp thời” hơn. Khi toàn bộ các hệ thống sân golf đóng cửa, giãn cách xã hội,…Golfgroup miền Nam giúp các golfer có thể tiếp tục trải nghiệm golf thông qua các hệ thống golf 3D ngay tại nhà, chơi golf online hay tổ chức các mini game để các cộng đồng golfer không xa cách với golf. Đồng thời, là bước đệm quan trọng, tạo đà để thương hiệu Golfgroup miền Nam phát triển nhảy vọt chỉ trong 2 năm thành lập.

Bước tiến chưa từng có tại thị trường golf miền Nam

Có thể nói, giai đoạn mới hình thành, Golfgroup miền Nam liên tục gặp những khó khăn, đầy gian nan vất vả. Thế nhưng tập thể lãnh đạo và CBCNV đã đoàn kết đồng lòng phát huy những thế mạnh, tìm ra những biện pháp hiệu quả để vượt khó khăn.

Để từ đó, Golfgroup miền Nam đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh golf tại thị trường phía Nam chỉ trong 2 năm, nhất là từ khi làn sóng thứ 2 của dịch Covid-19 diễn ra. Trong khi nhiều đơn vị còn lúng túng chưa kịp thích nghi với tình hình mới thì Golfgroup miền Nam nói riêng, Golfgroup 2 miền nói chung đã chủ động vận dụng sự sáng tạo và tiên phong triển khai các giải pháp đột phá trong kinh doanh. 

Sức lực, trí tuệ, văn hóa doanh nghiệp và những thành quả đạt được trong giai đoạn này cũng chính là điểm tựa, đà chạy cho sức bật cao hơn, xa hơn vào những năm tiếp theo của Golfgroup miền Nam.

Một trong những mục tiêu lớn của HST Golfgroup ở thời điểm đặt chân tới miền Nam chính là gia tăng số lượng và chất lượng người chơi golf tại đây. Và thông qua cung cấp những sản phẩm dịch vụ golf đa dạng, đúng chuẩn ngay từ đầu một cách minh bạch và thuận lợi,…tới nay Golfgroup miền Nam tự hào vì đã góp phần đưa phong trào golf miền Nam phát triển một cách toàn diện, chuyên nghiệp và sôi động.  

Bên cạnh đó, với sự đồng lòng, quyết tâm từ đội ngũ những người trẻ, chỉ sau 2 năm Golfgroup miền Nam đã là nơi hội tụ của những nhân sự chất lượng. Cùng với đó là hệ thống showroom, học viện golf của HST Golf công nghệ cao Golfhomes – Techgolf cũng mở rộng khắp các tỉnh thành tại khu vực phía Nam.

Chưa kể, hệ sinh thái các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ, GolfHomes, GolfKids, GGA,… cũng có sự góp mặt trong hầu hết các sự kiện, giải đấu golf lớn nhỏ tại khu vực miền Nam. Qua đó, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ cũng như vị thế của Golfgroup miền Nam.

Hành trình 2 năm hình thành và phát triển của Golfgroup miền Nam tuy gặp nhiều thách thức lớn nhưng hơn hết, những kết quả đạt được lại vô cùng tự hào, vẻ vang. Golfgruoup miền Nam không ngừng tiên phong trong lĩnh vực golf, ghi tên mình qua các sản phẩm dịch vụ golf chất lượng và khác biệt, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng gắt gao của thị trường.  

Đó chính là tinh thần “vượt bão” từ sự đồng lòng từ các cấp nhân sự và suy nghĩ chiến lược đúng đắn, khác biệt của Ban lãnh đạo. Kết hợp cùng tư duy tiên phong, sức trẻ cùng tinh thần quyết tâm và chủ động nắm bắt thời cuộc,…để khẳng định bước đi đúng đắn trong suốt 2 năm qua một cách đầy tự hào.

Không ngừng đổi mới và phát triển vươn cao

Trong niềm hân hoan kỷ niệm 2 năm thành lập, HST Golfgroup miền Nam không chỉ nhìn lại những thách thức và thành quả đạt được. Mà hơn hết, trong cột mốc trọng đại đó, hé lộ về những dự án, kế hoạch trọng điểm trong những năm tiếp theo.

Một trong những mục tiêu quan trọng trong tương lai của HST Golfgroup miền Nam chính là “phát triển vươn cao”. Không chỉ dừng lại ở độ phủ thương hiệu mà số lượng khách hàng gia tăng nhiều hơn, nhân lực cũng ngày càng trẻ hóa. Cùng với đó là các dự án chiến lược cũng mở rộng và phát triển hơn nữa.

Trong đó, dự án trong 5 năm tới của Golfgroup miền Nam chính là nâng tầm hệ thống học viện golf với chất lượng theo xu hướng quốc tế. Điều này nhằm giúp  golf Việt có thể bám sát hơn với thị trường golf quốc tế, gia tăng cả về trải nghiệm lẫn vị thế.

Đi cùng với đó là mở rộng quy mô hệ sinh thái golf với các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường golf. Bởi lượng người chơi golf ngày càng gia tăng và yêu cầu về sự đa dạng cũng như chất lượng sản phẩm cũng khắt khe hơn rất nhiều. 

Đặc biệt, Golfgroup miền Nam cũng chú trọng tập trung vào đội ngũ nhân sự. Bởi Golfgroup cho rằng, cốt lõi của doanh nghiệp không chỉ là chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn là yếu tố con người. Do đó, Golfgroup miền Nam sẽ xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp hóa với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng cũng như cải thiện đời sống tốt hơn.

Ngoài ra, Golfgroup cũng sẽ phát huy nhiều hơn nữa những lợi thế đang có để có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Trong đó, Golfgroup miền Nam hiện đang sở hữu thế mạnh về truyền thông, có nền tảng công nghệ và có một Golfgroup miền Bắc đứng sau cổ vũ. Cùng với đó là đội ngũ nhân trẻ, có tinh thần tiên phong, sự quyết tâm cao độ và ham “làm giàu”.

Với những định hướng, chiến lược rõ ràng, cùng với tiềm năng thị trường,… HST Golfgroup miền Nam hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Để những năm tiếp theo, trong mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập, HST Golfgroup  nhìn lại những thành quả đạt được đều cảm thấy tự hào hơn.

Một lần nữa, nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, đội ngũ Golfgroup miền Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng, đối tác cũng như đội ngũ nhân sự, các HLV golf. Sự tin tưởng ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu chính là yếu tố quan trọng giúp HST Golfgroup miền Nam đạt được những vị thế, thành quả tuyệt vời như ngày hôm nay. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:02 - 18/02/2022 - Cập nhật lúc: 02:04 - 01/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866