Golfgroup và hành trình 5 năm phát triển trong ngành golf
Từ 1 showroom nhỏ chỉ vỏn vẹn 20m2, chỉ với 5 năm hình thành và phát triển, hiện tại Tập đoàn Golfgroup đã vươn mình có chỗ đứng nhất định tại Việt Nam. Bằng khát vọng cùng những bước tiên phong bắt kịp xu hướng, hành trình ghi tên mình cùng phát triển ngành golf đang dần hiện ra trước mắt. “All you need” – Hơn cả những gì mà khách hàng mong muốn, Golfgroup đã và đang mang tới một hệ sinh thái Golf đa năng, toàn diện.
Cung cấp những sản phẩm uy tín chất lượng là những bước đi vững chắc đầu tiên của Golfgroup!
2015 được xem là năm tiền đề cho sự xuất hiện của cái tên “Golfgroup”. Mọi thứ diễn ra thật tình cờ khi cô gái trẻ Kim Dung nhờ tìm mua phụ kiện Golf đã nảy lên ý tưởng cùng làm một điều gì đó có ý nghĩa thiết thực.
Với diện tích showroom chỉ vọn vẻn 20m2, đội ngũ sáng lập Golfgroup chính thức “Khởi nghiệp”, đặt trọn niềm tin sẽ thành công ở mảng này.
Ở Golfgroup các sản phẩm được kiểm tra đầu vào theo quy chuẩn, giá cả được niêm yết và đặt dịch vụ khách hàng đối tác lên hàng đầu.
5 năm với những chiến lược đầu tư phù hợp – Đúng thời điểm!
Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, điều mà đội ngũ Golfgroup tự hào chính là sức trẻ, niềm đam mê cùng tầm nhìn khác biệt.
Đi lên từ những hạn chế, khó khăn của thị trường lúc bấy giờ chắc chắn không phải là hành trình dễ dàng. Thế nhưng, nhờ biết cách kết hợp các yếu tố, nguồn lực nên đội ngũ đã xây dựng được chỗ đứng nhất định.
Golfgroup có thể cảm nhận rõ ràng năng lượng của môn thể thao golf, hiểu được các Golfers họ đang cần những phụ kiện chơi golf nào? Trải nghiệm dịch vụ ra sao? Chính sách thế nào?,… Dựa vào đó Golfgroup đầu tư vào những gì khách hàng đang cần, giải quyết nỗi lo để các Golfers yên tâm trải nghiệm môn thể thao thú vị này.
- Năm 2016: GolfGroup ra mắt “Siêu thị Golfcity” với mục tiêu mang tới những sản phẩm gậy golf và phụ kiện mới tốt uy tín.
- Năm 2017: Thế giới gậy cũ với mục tiêu mang lại những sản phẩm gậy lướt giá tốt
- Năm 2018: Nền tảng đã dần vững chắc, Golfgroup tiếp tục xây dựng các thương hiệu mới như siêu thị phụ kiện …tạo không gian chuyên sâu, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 7/2019: Hợp tác thành công với nhà thiết kế Hoàng Gia Anh Quốc Mr.John Levis
- Tháng 10/2019: ra mắt các thương hiệu: Golf Kids Plaza, Golf Queen, Golf Business…
- Tháng 11/2019: Lúc này, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chính thức hợp nhất các thương hiệu
- Tháng 12/2019: Golfgroup đưa vào thử nghiệm công nghệ mới chatbot và thực tế ảo VR360
- Tháng 2/2020: Ra đời GolfGroup Hồ Chí Minh – 834 Nguyễn Văn Linh
- Tháng 3/2020: Kết nối thành lập “Cộng đồng Golf Quốc Gia” với sự tham gia của hơn 300 doanh nhân
- Tháng 9/2020: Ra mắt App Golfgroup nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên toàn quốc.
Những thành tựu của Golfgroup
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, văn hoá tốc độ,…sau 5 năm hình thành, Tập đoàn Golfgroup đã khẳng định được dịch vụ của mình trên con đường chinh phục trái tim golfer Việt.
1. Những con số ấn tượng về Golfgroup
Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, ở thời điểm hiện tại Tập đoàn Golfgroup có thể khiến bất kỳ nhân sự nào tự hào
- Số lượng lớn bộ gậy được bán ra
- Nhiều lượt khách hàng trung thành, gắn kết từ 2016
- Hợp tác chiến lược cùng 20 Doanh nghiệp và Nhà đầu tư nước ngoài
- Mở rộng mạng lưới phân phối, nhà cung cấp tại thị trường Việt
- Ký kết đào tạo hợp tác với Huấn luyện viên Golf tại 2 miền Bắc – Nam
- 2 Trụ sở showroom chính lên tới 1000m2 tại Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh
- Dự án đầu tư sân golf, sân tập golf đang triển khai
- Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trên 5 năm kinh nghiệm ngành
2. Thành công của Golfgroup là niềm tự hào chung và không quên lòng biết ơn đối với khách hàng, đối tác
Golfgroup không chỉ phát triển tại thị trường trong nước mà hiện tại cũng đang từng bước triển khai dự án xuất khẩu các thương hiệu thời trang Golf, phụ kiện Golf cao cấp tới các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore.
Hơn tất cả những thứ mà khách hàng mong muốn, Golfgroup đã và đang mang tới một hệ sinh thái Golf toàn diện, đồng thời sự thành công của Golfgroup không thể không kể đến sự ủng hộ chân thành từ quý khách hàng, bạn bè, đối tác.
3. Golfgroup trở thành nơi bất cứ nhân sự nào cũng muốn được làm việc
Năm 2020, có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lao đao bởi “cơn bão” Covid. Hàng chục nghìn nhân sự mất việc vô thời hạn bởi doanh nghiệp khó khăn đến chi phí vận hành văn phòng còn không chi trả được nói gì đến lương nhân viên. Thế nhưng, trong khi nhiều doanh nghiệp đóng cửa và giải thể thì Golfgroup lại làm điều ngược lại, duy trì hoạt động và đầu tư vào đạo tạo huấn luyện đội ngũ.
Là cái nôi sản sinh ra những Leader giỏi
Thời điểm hiện tại, Golfgroup luôn tự hào khi được đánh giá là cái nôi sản sinh các Leader, tương lai. Có thể thấy rõ, 5 năm với nhiều người là quãng thời gian ngắn, nhưng với Golfgroup là cả 1 hành trình dài đầy thăng trầm. Thế nhưng, bằng những nỗ lực, tầm nhìn xa cùng sự tiên phong Golfgroup đã và đang không ngừng nghỉ để cố gắng cống hiến, trao đi những giá trị tốt nhất đến khách hàng, đối tác và cộng sự của mình.
- Thu cũ đổi mới - nâng đời gậy golf
- Bảo hành chính hãng từ 1-5 năm
- Bảo dưỡng định kỳ vệ sinh miễn phí
- Fitting & Thử gậy theo yêu cầu
- Chỉnh swing và tư vấn bởi đội ngũ HLV cố vấn chuyên gia đầu ngành từ GGA
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!