Khi tinh thần phụng sự được đặt lên hàng đầu: Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc GolfGroup sẵn sàng bay ngay trong đêm để kịp giao gậy golf cho khách hàng!
Không để khách hàng phải lỡ buổi thi đấu quan trọng, vừa qua Mr. Huỳnh Minh Hiền – Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc GolfGroup đã trực tiếp bay từ TP.HCM ra chi nhánh Hà Nội để giao bộ gậy Callaway Paradym Lady mới nhất. Chuyến hành trình gấp rút, tiết trời Hà Nội cũng không ủng hộ,…thế nhưng với tinh thần phụng sự hết mình, cuối cùng chặng hành trình giao gậy trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết khi kịp thời giao tới tay khách hàng và nhận lại nụ cười hài lòng.
Tại Hệ sinh thái Golfgroup, không hiếm gặp những trường hợp Quản lý, Giám đốc hay thậm chí là Chủ tịch HĐQT trực tiếp mang gậy golf bàn giao tới các khách hàng. Bởi hơn ai hết, đội ngũ Golfgroup luôn trân quý từng đối tượng khách hàng, phụng sự hết mình vì trải nghiệm khách hàng.
Và một lần nữa, chuyến hành trình “phụng sự” của Golfgroup lại tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp khi kịp thời bàn giao tới khách hàng bộ gậy golf như ý sau chặng đường bay hơn 1.700km của Mr. Huỳnh Minh Hiền – Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc GolfGroup.
Hành trình 1.700km từ Nam ra Bắc ngay trong đêm
Mới đây, chị Thuỷ – Khách hàng tại Hà Nội đã liên hệ tới Golfgroup để mua bộ gậy Callaway Paradym Lady mới nhất để đồng hành trong dịp giao lưu quan trọng. Thế nhưng, tại showroom tại miền Bắc lúc bấy giờ đã cháy hàng, chỉ còn duy nhất cơ sở tại TP.HCM là còn hàng. Điều đáng nói, nếu chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội cũng mất khoảng 2 – 3 ngày. Trong khi đó, chị Thuỷ lại cần bộ gậy golf Callaway Paradym Lady gấp để kịp cho buổi giao lưu vào buổi sáng hôm sau.
Hiểu được mong muốn khách hàng, Mr. Huỳnh Minh Hiền đã ngay lập tức đề xuất ý kiến với Ban lãnh đạo về việc book chuyến bay sớm nhất để kịp ra Hà Nội trực tiếp giao bộ gậy cho khách hàng.
Hơn ai hết, trong suốt hơn 6 năm qua, Golfgroup hiểu rõ tinh thần “phụng sự” khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bởi thế mà bỏ qua yếu tố lợi nhuận, bằng mong muốn khách hàng cảm thấy trọn vẹn và hài lòng nhất khi lựa chọn Golfgroup, ngay lập tức BLĐ Golfgroup đã thông qua đề xuất của Mr. Huỳnh Minh Hiền.
Chuyến bay hơn 1.700km từ TP.HCM ra Hà Nội của Mr. Huỳnh Minh Hiền cùng bộ gậy Callaway Paradym Lady nhanh chóng khởi hành ngay trong đêm. Tuy nhiên, tiết trời Hà Nội ngày hôm đó mưa giông lớn nên chuyến bay phải quanh quẩn trên bầu trời thêm gần 1 tiếng mới đáp xuống sân bay.
Ngay khi xuống sân bay cũng là khoảng 11h đêm, bất chấp thời tiết không ủng hộ, Mr. Huỳnh Minh Hiền nhanh chóng tiếp tục hành trình bàn giao gậy golf tới chị Thuỷ. Và cuối cùng sau gần 4 tiếng, Mr. Huỳnh Minh Hiền đã hoàn thiện việc bàn giao bộ gậy golf tới chị Thuỷ. Chặng đường từ TP.HCM ra Hà Nội tuy gặp nhiều khó khăn nhưng hơn hết sự hài lòng, đáp ứng kịp thời của khách hàng là mục tiêu quan trọng hơn.
Hơn cả 1 chuyến bay – đó là tinh thần “phụng sự”!
Là người đề xuất và trực tiếp chuyến hành trình đầy bất ngờ để bàn giao gậy golf cho chị Thuỷ, Mr. Huỳnh Minh Hiền cho biết:
“Khi nghe chị Thuỷ nói cần bộ gậy Callaway Paradym Lady ngay trong ngày hôm đó, trong đầu tôi đã nghĩ ngay tới việc phải đáp chuyến bay sớm nhất để kịp bàn giao tới chị. Hiểu được mong muốn khách hàng và làm trong ngành phục vụ hơn 6 năm, hơn ai hết đội ngũ Golfgroup luôn hướng tới việc để khách hàng cảm thấy trọn vẹn và hài lòng nhất khi quan tâm, sử dụng sản phẩm dịch vụ. Bởi thế mà trong tâm luôn hối thúc tôi phải làm bằng được, phải kịp thời giao bộ gậy cho chị Thuỷ để không phụ lòng chị đã tin tưởng lựa chọn mình, lựa chọn Golfgroup.”
Thậm chí, thay vì để tới sáng hôm sau bàn giao gậy golf sớm cho khách hàng, Mr. Huỳnh Minh Hiền ngay khi xuống sân bay đã lập tức đến ngay nhà chị Thuỷ dù tiết trời mưa giống khá lớn.
“Để tới sáng sớm ngày mai bàn giao gậy cho chị Thuỷ thì cũng được thôi. Thế nhưng bản thân tôi lại muốn khách hàng có thể yên tâm nhận được bộ gậy ngay luôn trong đêm để sẵn sàng cho buổi thi đấu ngày mai thay vì phải có nỗi lo chẳng may sớm hôm sau gậy vẫn chưa giao tới hay bị trễ giờ thì sẽ ra sao?,…Bởi vậy mà dù thời tiết có xấu, nhưng vì tinh thần phụng sự, vì niềm vui, sự hài lòng của khách hàng mà tôi cũng như bất kỳ nhân sự nào tại Golfgroup cũng đều sẵn sàng phục vụ.”
Chia sẻ thêm về chuyến hành trình hơn 1.700km vừa qua, Mr. Huỳnh Minh Hiền bày tỏ sự vui mừng khi khách hàng hài lòng về bộ gậy cũng như tinh thần phụng sự hết mình của Golfgroup.
“Tại Golfgroup, tuy cũng là đơn vị kinh doanh golf như nhiều thương hiệu khác, thế nhưng chúng tôi không phải chỉ chú trọng vào lợi nhuận, mà quan trọng hơn cả là sự hài lòng từ khách hàng. Bởi nếu đặt yếu tố lợi nhuận lên trên hết thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có chuyến hành trình đầy bất ngờ từ Sài Gòn ra Hà Nội ngay trong đêm như thế này.”
“Hơn cả một chuyến bay, cá nhân tôi cũng như BLĐ đều nghĩ rằng đó chính là tinh thần phụng sự khách hàng. Và tới khi nhìn thấy nụ cười, sự hài lòng cùng lời cảm ơn từ chị Thuỷ thì gần như mọi mệt mỏi, lo lắng trong chặng hành trình vừa qua của tôi đã biến mất hoàn toàn. Thậm chí còn như được tiếp thêm sức mạnh, động lực để tiếp tục nỗ lực, cố gắng để mang đến những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp cho không chỉ chị Thuỷ mà còn cho bất kỳ khách hàng nào khác đến với Golfgroup.”
Một lần nữa gửi lời cảm ơn tới chị Thủy cũng như các khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn Hệ sinh thái Golfgroup. Đội ngũ Golfgroup sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để tiếp tục tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phụng sự tốt hơn tới không chỉ khách hàng trong nước mà còn hướng mục tiêu hội nhập, phát triển tại thị trường quốc tế.
- Thu cũ đổi mới - nâng đời gậy golf
- Bảo hành chính hãng từ 1-5 năm
- Bảo dưỡng định kỳ vệ sinh miễn phí
- Fitting & Thử gậy theo yêu cầu
- Chỉnh swing và tư vấn bởi đội ngũ HLV cố vấn chuyên gia đầu ngành từ GGA
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!