Tin tức

Hậu Duệ Họ Đinh Khởi Tranh Giải Golf Kỷ Niệm 1100 Năm Ngày Sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Ngày 19/05, Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết lần thứ 2 Kỷ Niệm 1100 Năm Ngày Sinh Đinh Tiên Hoàng Đế của CLB golf họ Đinh đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Sân Golf Tràng An (Ninh Bình). Giải đấu có sự tham gia của 144 golfer, cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Giải golf CLB golf họ Đinh
Giải golf CLB golf họ Đinh vừa diễn ra thành công rực rỡ tại Sân golf Tràng An

Những hậu duệ mang dòng máu “bản lĩnh” của Đinh Bộ Lĩnh luôn hướng về cội nguồn

Được thành lập vào đầu năm 2021, CLB golf họ Đinh là nơi quy tụ của những người con họ Đinh có niềm đam mê với môn thể thao golf, mong muốn thúc đẩy và phát triển môn thể thao này trong cộng đồng. Đây không chỉ là sân chơi cho những người đam mê golf mà còn là nơi gắn kết, rèn luyện sức khỏe và vun đắp sứ mệnh, trách nhiệm to lớn đối với sự nghiệp xây dựng, kết nối và phát triển dòng họ nói riêng Đất Nước nói chung.

Giải golf CLB golf họ Đinh
CLB golf họ Đinh tổ chức hoạt động dâng hương ý nghĩa trước thềm diễn ra giải đấu

Mang trong mình dòng máu “bản lĩnh” của Đinh Tiên Hoàng Đế, các thành viên CLB golf họ Đinh luôn hướng về cội nguồn và ghi nhớ công ơn của tổ tiên. Trước khi Giải golf cúp Đại Đoàn Kết Kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế chính thức diễn ra, CLB đã tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa: dâng hương tại Lăng Phát Tích, Chùa Kỳ Lân, Đền thờ Đức Vua Đinh Tiên Hoàng Đế tại Gia Phương, Gia Viễn, Ninh Bình thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với tổ tiên và khơi dậy niềm tự hào về dòng họ Đinh trong mỗi người con cháu. 

Giải golf CLB golf họ Đinh
CLB golf họ Đinh dâng hương tưởng nhớ tại Đền thờ Đức Vua Đinh Tiên Hoàng Đế tại Gia Phương, Gia Viễn, Ninh Bình

Người đứng đầu CLB uy tín là cái tên quen thuộc với cộng đồng golfer Việt

Tính đến nay, CLB Golf Họ Đinh nhanh chóng trở thành mái nhà chung cho hơn 100 thành viên là hậu duệ nhà Đinh. Hằng năm, CLB thường xuyên tổ chức những giải đấu mang tính nâng cao kỹ năng, kết nối giữa các golfer và nhiều hoạt động ý nghĩa mang đến giá trị thiết thực cho dòng họ, cộng đồng.

Thành công đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ Ban Điều hành, Ban Cố vấn của CLB. Ban Điều hành với tinh thần đoàn kết, tâm huyết và trách nhiệm cao đã luôn dẫn dắt CLB đi đúng hướng, gặt hái nhiều thành tựu đáng tự hào. Cùng đồng hành trên con đường ấy còn có Ban Cố vấn với trí tuệ uyên thâm và tầm nhìn xa trông rộng, đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng chiến lược phát triển và đưa ra những lời khuyên sáng suốt cho CLB. Và, một tinh thần đam mê cháy bỏng của các golfer thành viên cũng như sự khích lệ, động viên từ những người bạn trân quý cũng là nguồn động lực to lớn để CLB vươn lên mạnh mẽ.

Giải golf CLB golf họ Đinh
CLB golf họ Đinh ngày càng phát triển vững mạnh nhờ sự nỗ lực của Ban Điều hành, Ban Cố vấn, các thành viên và những người bạn trân quý

Đặc biệt, không thể không kể đến sự cống hiến đầy trách nhiệm và dành trọn tâm huyết của Người sáng lập giải, Cố vấn đặc biệt của CLB – ông Đinh Quang Minh; Trưởng Ban tổ chức giải, PCT Thường trực – ông Đinh Xuân Hải; Phó Chủ tịch, TTK – bà Đinh Thị Thuý và Chủ tịch CLB – ông Đinh Công Lợi luôn hướng tới mục tiêu tạo nên một cộng đồng rèn luyện sức khỏe, đam mê golf, một cộng đồng doanh nhân thành công gắn với sứ mệnh và trọng trách lớn đối với sự nghiệp xây dựng và kết nối.

Bên cạnh đó, Chủ tịch CLB ông Đinh Công Lợi còn là HLV trưởng của Học viện golf Golfgroup Academy (GGA) và được nhiều học viên yêu mến gọi là “người thầy của năm”.

Giải golf CLB golf họ Đinh
HLV Đinh Công Lợi: Chủ tịch CLB golf họ Đinh, HLV trưởng Học viện golf Golfgroup Academy (GGA)

Ưu đãi dành riêng cho golfer tham gia giải đấu: Mua sắm gậy golf đẳng cấp với giá giảm đến 100 triệu

Giải đấu lần này được tổ chức với mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội cho các golfer có dịp rèn luyện, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, đây cũng là dịp để CLB Golf Họ Đinh giới thiệu đến golfer trên toàn quốc danh lam thắng cảnh Ninh Bình và lịch sử hào hùng của dòng họ Đinh.

Giải golf CLB golf họ Đinh
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên CLB ngay tại sự kiện

Giải golf CLB golf họ Đinh: Đoàn kết để tiếp nối truyền thống yêu Nước, giữ nền độc lập và phát triển Đất Nước phồn vinh

Tiếng trống vang lên cùng giai điệu hùng tráng của bài hát “Đinh Tiên Hoàng Đế” đã chính thức đánh dấu sự khởi tranh của Giải Golf Cúp Đại Đoàn Kết CLB golf họ Đinh trên sân golf Tràng An (Ninh Bình).

Giải đấu quy tụ 144 golfer xuất sắc đến từ CLB golf họ Đinh, đại diện các CLB golf của 14 dòng họ và những khách mời trên toàn quốc. Đây là sự kiện đặc biệt được tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế, phát động phong trào ủng hộ tri thức dòng họ và góp quỹ công đức xây dựng nhà thờ họ Đinh Việt Nam.

Giải golf CLB golf họ Đinh
Giải golf tranh cúp Đại Đoàn Kết chính thức được khởi tranh
Giải golf CLB golf họ Đinh
Giải đấu thu hút 144 golfer là thành viên CLB và golfer khách mời tham dự
Giải golf CLB golf họ Đinh
Thời tiết nắng mưa thay đổi thất thường không làm giảm tinh thần tham gia tranh tài của các golfer

Sau một ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, giải golf đã khép lại thành công tốt đẹp với những cú swing ấn tượng và những màn rượt đuổi nghẹt thở. Golfer Trần Tuấn Anh đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Gross, trở thành chủ nhân chiếc áo choàng hiệp sĩ áo đỏ danh giá với thành tích Gross 76.

Giải golf CLB golf họ Đinh
Golfer Trần Tuấn Anh xuất sắc giành chức vô địch giải đấu

Điều đặc biệt đáng chú ý là mặc dù không phải golfer họ Đinh, Golfer Trần Tuấn Anh vẫn được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất. Đây chính là minh chứng cho tinh thần “Đại Đoàn Kết” xuyên suốt giải đấu, thể hiện sự bình đẳng, fair play của CLB golf họ Đinh – Nơi tất cả các golfer, bất kể dòng họ nào đều có cơ hội tranh tài công bằng và giành lấy chiến thắng.

Bên cạnh đó, giải đấu còn vinh danh các golfer xuất sắc ở các hạng mục khác như:

  • Best Net: Golfer Đinh Quang Huy – Gross 84, net 68,6.
  • Bảng A: Nhất – Golfer Tống Duy Tử, Nhì – Golfer Nguyễn Đăng Hiệp, Ba – Golfer Đinh Quang Minh.
  • Bảng B: Nhất – Golfer Đinh Văn Thanh, Nhì – Golfer Đinh Duy Tiệp, Ba – Golfer Nguyễn Huyền Thăng Long.
  • Bảng C: Nhất – Golfer Đinh Đắc nguyên, Nhì – Golfer Đinh Thế Kỳ, Ba – Golfer Đinh Văn Tương.
  • Bảng Nữ: Nhất – Golfer Đặng Thị Thu Thuỷ, Nhì – Golfer Lê Ngọc Quỳnh Hương, Ba – Golfer Trần Thị Kim Yến.
Giải golf CLB golf họ Đinh
Giải Best Net thuộc về Golfer Đinh Quang Huy với thành tích ấn tượng

Ngoài ra, giải golf còn ghi nhận những thành tích ấn tượng ở các giải kỹ thuật:

Nearest to the Pin:

  • Hố 4: Golfer Nguyễn Duy Hưng – Khoảng cách 0,35m
  • Hố 8: Golfer Nguyễn Đăng Sơn – Khoảng cách 1m
  • Hố 15: Golfer Đặng Quốc Toản – Khoảng cách 2,3m
  • Hố 17: Golfer Đoàn Minh Phú – Khoảng cách 4,9m

Longest Drive nữ: Golfer Nguyễn Phương Thảo – Hố 9, khoảng cách 170 yards

Giải golf CLB golf họ Đinh
BTC trao giải Longest Drive cho Golfer Nguyễn Phương Thảo

Hơn cả những giải thưởng danh giá, Giải Golf Cúp Đại Đoàn Kết CLB golf họ Đinh đã góp phần lan tỏa niềm tự hào họ Đinh, kết nối các thành viên trong dòng họ và cộng đồng golf trên toàn quốc. Số tiền 50 triệu đồng được quyên góp từ giải đấu sẽ dành cho việc xây dựng nhà thờ họ Đinh Việt Nam, cùng với hoạt động bán sách ủng hộ tri thức dòng họ.

Giải golf CLB golf họ Đinh
Giải đấu thành công quyên góp 50 triệu đồng xây dựng nhà thờ họ Đinh Việt Nam
Giải golf CLB golf họ Đinh
Phát động phong trào mua sách ủng hộ tri thức của dòng họ

Đồng hành cùng giải đấu năm nay, Golfgroup đã mang đến món quà Hole In One vô cùng đẳng cấp, góp phần lan tỏa xu hướng chơi golf mới đến đông đảo golfer và thúc đẩy sự phát triển chung của phong trào golf Việt Nam. Bao gồm 01 Bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng và Voucher trị giá 200 triệu đồng khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp.

Giải golf CLB golf họ Đinh
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Đại diện Golfgroup mang HIO 525 triệu đồng hành cùng giải golf
Giải golf CLB golf họ Đinh
Bộ gậy Kenichi 6 Sao nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các golfer tại giải

Món quà HIO từ Golfgroup không chỉ có giá trị vật chất cao mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Golfgroup mong muốn góp phần nâng tầm trải nghiệm golf và khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer, mang đến một giải đấu thành công vang dội và để lại nhiều dấu ấn khó phai.

Một lần nữa, Golfgroup xin gửi lời chúc mừng sâu sắc đến CLB golf họ Đinh đã tổ chức thành công ngoài mong đợi Giải golf Cúp Đại Đoàn Kết Kỷ Niệm 1100 Năm Ngày Sinh Đinh Tiên Hoàng Đế. Tin rằng, trong những năm tiếp theo, Golfgroup sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB, mang đến những món quà HIO giá trị và góp phần lan tỏa xu hướng chơi golf mới đến đông đảo golfer, góp phần làm tiền đề cho sự phát triển chung của phong trào golf Việt ngày càng phát triển.

Cùng Golfgroup nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu:

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Giải golf CLB golf họ Đinh

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:05 - 20/05/2024 - Cập nhật lúc: 03:06 - 21/06/2024

Bình luận (6)

  1. Minh Anh says: Trả lời

    Chúc mừng CLB Golf họ Đinh nha, chương trình ý nghĩa quá, vừa hướng về cội nguồn, ghi nhớ lịch sử, cũng vừa tổ chức để các ae Golfer họ Đinh giao lưu, gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ, hỗ trợ lẫn nhau.

  2. Đinh Nam says: Trả lời

    Giải đấu của nhà họ Đinh hoành tráng thật, tự hào quá họ Đinh ơi, tiếc là đợt này tôi bận công tác nên ko tham dự giải được, nhưng cũng góp phần ủng hộ 1 chút, CLB Golf họ Đinh rất mạnh, quy tụ toàn các nhân vật đình đám và thành công nên giá trị tiền giải đợt này cũng rất lớn.

  3. Văn Khánh says: Trả lời

    Chủ tịch CLb thầy Đinh Lợi hoành tráng quá, đại diện Học viện golf Golfgroup Academy có khác, thế này thì nhà Golfgroup lại đắt khách lắm đây

  4. Thành Luân says: Trả lời

    Giải đấu được tổ chức tại sân Tràng An đúng là thiên thời địa lợi. Đẹp cả đôi đường, vừa quảng bá được danh lam thắng cảnh của mảnh đất Ninh Bình, vừa gia tăng được lượng khách du lịch và cũng là tạo sân chơi cho các ae họ Đinh cùng hướng về cội nguồn.

  5. Vũ Anh Tài says: Trả lời

    Ko nghĩ là CLB họ Đinh tổ chức giải mà lại fairplay đến vậy. Chúc mừng anh Trần Tuấn Anh đã dành được chiến thắng.

  6. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Chúc mừng CLB họ Đinh, rất tuyệt vời.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866