Tin hoạt động

Học viện golf EPGA hợp tác với GolfHomes lắp đặt phòng golf 3D siêu công nghệ cao

“Thiết kế đẳng cấp, công nghệ đón đầu, phòng golf siêu công nghệ của GolfHomes đáp ứng được mọi yêu cầu của tôi khi đào tạo học viên chơi golf!” Đó chính là lời khẳng định từ Huấn luyện viên Hồ Ngọc Thái về chất lượng của hệ thống phòng golf 3D indoor do GolfHomes thi công lắp đặt. Chỉ sau chưa đầy 1 tuần, GolfHomes đã hoàn thiện phòng golf 3D siêu công nghệ cao cho hệ thống Học viện golf EPGA. Nhận giao phòng golf 3D, tất cả đội ngũ của EPGA đều không giấu được sự hài lòng và đã có những review, đánh giá rất chi tiết về chất lượng dịch vụ của GolfHomes.

GolfHomes là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam Golfgroup. Tự hào là đơn vị đứng đầu thị trường, GolfHomes là lựa chọn số 1 của giới thượng lưu về lắp đặt phòng golf 3D.

Sau 5 năm phát triển, GolfHomes đã thực hiện loạt dự án phòng Golf cao cấp tiêu chuẩn quốc tế và trở thành đối tác thân thiết của các chủ đầu tư và doanh nhân tầng lớp thượng lưu,… GolfHomes tự tin khẳng định sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, đảm bảo theo đúng các tiêu chí “Uy Tín – Tốc Độ – Đẳng Cấp – Khác Biệt”.

Và không nằm ngoài xu hướng đó, sau quá trình “Trăm tuyển ngàn chọn”, EPGA – Học viện golf hàng đầu tại Việt Nam đã chính thức lựa chọn GolfHomes là đơn vị thiết kế phòng golf 3D Indoor phục vụ cho hoạt động giảng dạy và tập luyện của các học viên.

Phòng golf siêu công nghệ cao của GolfHomes là lựa chọn hàng đầu của EPGA!

Học viện golf EPGA là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo và huấn luyện golf. Do đó, khi lắp đặt phòng golf 3D, đơn vị này luôn cân nhắc và đặt ra các tiêu chí cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng của các hệ thống golf 3D.

Trên thực tế, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như những trải nghiệm quan trọng của các học viên, hệ thống phòng golf 3D phải được trang bị tất cả những trang thiết bị cao cấp và hiện đại nhất.

“Tại EPGA, đối tượng người chơi golf là những học viên, các tay golf chuyên nghiệp, cùng rất nhiều chuyên gia, HLV… Do đó việc lắp đặt phòng golf 3D Indoor là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đó phải là phòng golf sở hữu những trang thiết bị hiện đại, có tính năng vượt trội, đạt chuẩn quốc tế. Có như vậy mới đủ đáp ứng nhu cầu chơi và cải thiện trình độ của các học viên và golfer tại đây.” – Huấn luyện viên Hồ Ngọc Thái cho biết.

Và sau quá trình nghiên cứu, tìm hiểu, EPGA đã quyết định lựa chọn gói lắp đặt Phòng golf 3D công nghệ cao tại GolfHomes. Theo chia sẻ từ từ vị HLV EPGA, sở dĩ học viện lựa chọn GolfHomes bởi đây là đơn vị sở hữu nhiều thế mạnh, có thể đáp ứng những tiêu chí mà EPGA đang đặt ra.

“Để đảm bảo giúp cho các học viên, các HLV chuyên nghiệp có được trải nghiệm tốt nhất tại hệ thống phòng golf 3D, chúng tôi sẽ cần 1 đơn vị thiết kế thi công thực sự chất lượng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thật may mắn sau quá trình chọn lọc kỹ lưỡng trên toàn quốc, chúng tôi đã tìm được GolfHomes. Đây đơn vị duy nhất đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí quan trọng mà chúng tôi đề ra, đảm bảo cả về trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến cùng chế độ bảo hành bảo dưỡng. Sau tất cả, phòng golf siêu công nghệ cao của GolfHomes là lựa chọn hàng đầu của EPGA.”

Ngay khi nhận thông tin, GolfHomes đã tiến hành khảo sát, thiết kế và thi công trọn gói cho hệ thống phòng tập golf 3D tại EPGA. Các kỹ sư của GolfHomes cũng đích thân tư vấn, lựa chọn các thiết bị, vật tư hiện đại nhất để tiến hành lắp đặt phòng golf 3D cho học viện. 

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Thái chia sẻ: “Với hệ thống học viện, chúng tôi tiến hành lắp đặt cả hệ thống phòng golf 3D siêu công nghệ cao Cyber Golf  và 1 hạng mục Phòng golf 3D công nghệ cao hạng kim cương Diamond Golf. Đây là 2 gói lắp đặt được đánh giá phù hợp nhất về cả nhu cầu cũng như sự tương thích đối với EPGA ở thời điểm hiện tại. Qua đó đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của tất cả các học viên cũng như các thầy giáo, chuyên gia, HLV tại đây.”

Phòng golf 3D siêu công nghệ của GolfHomes đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để đào tạo học golf!

Theo chia sẻ từ Huấn luyện viên EPGA Hồ Ngọc Thái, hệ thống phòng golf 3D do GolfHomes thi công lắp đặt được tiến hành, triển khai vô cùng nhanh chóng với chất lượng hoàn hảo.

“Trăm tuyển ngàn lựa, Học viện golf EPGA tin tưởng giao việc lắp đặt chuỗi phòng golf 3D phục vụ đào tạo giảng dạy cho GolfHomes và chúng tôi biết mình đã có lựa chọn đúng đắn. Từ đội ngũ thiết kế thi công, quy trình thực hiện tới bố cục, trang thiết bị phòng golf,… đều cực kỳ tinh nhuệ. Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, GolfHomes đã hoàn thiện phòng golf 3D và bàn giao, một tốc độ hoàn hảo với chất lượng cao.”

Đặc biệt, vị Huấn luyện viên này cũng cho biết, từ ngày lắp đặt hệ thống phòng golf siêu công nghệ cao tại GolfHomes, quá trình đào tạo học viên tại EPGA đã được nâng cao cả về chất lượng lẫn thời gian.

Hệ thống trang thiết bị, ứng dụng của hệ thống phòng golf 3D này đều được sản xuất tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Nhật Bản thông qua phân phối độc quyền tại GolfHomes nên đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Chưa kể, hệ thống này với số lượng sân golf vượt trội tới 80+ sân tiêu chuẩn quốc tế, các sân được mô phỏng dựa trên các sân thật,… sẽ mang tới cho các học viên có được trải nghiệm chân thực nhất tại học viện mà không cần phải thường xuyên ra sân thực tế. Hơn nữa, hệ thống phòng golf 3D này còn trang bị chế độ luyện tập 18 hố cùng các chế độ luyện tập cho từng loại gậy, khoảng cách và địa hình sân khác nhau.

Chia sẻ thêm về chất lượng phòng golf 3D sau khi đưa vào hoạt động, HLV EPGA Hồ Ngọc Thái còn review:

Hệ thống phần mềm, cảm biến của siêu phòng golf công nghệ cao mà GolfHomes lắp đặt tại EPGA mang độ nhạy gần như tuyệt đối. Tất cả các thông số cú đánh được hệ thống tính toán nhanh chóng ngay sau khi bóng golf đi qua vùng phủ của cảm biến. Và chỉ trong giây lát, các học viên của chúng tôi sẽ biết được tất cả thông số từ tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, đường bay của bóng golf tới khoảng cách đánh,….Các thông số này hiển thị cực kỳ chi tiết trên màn hình. Nhờ vậy mà việc phân tích trình độ chơi, những lỗi sai, những điểm mạnh điểm yếu trong lối chơi của từng học viên cũng trở nên dễ dàng hơn cho các Huấn luyện viên như tôi.”

Chưa dừng lại ở đó, vị Huấn luyện viên này cũng khẳng định phòng golf 3D siêu công nghệ tại GolfHomes có thể đáp ứng được hết thảy các yêu cầu khi đào tạo, huấn luyện học viên tại EPGA.

Thiết kế đẳng cấp, công nghệ đón đầu, phòng golf siêu công nghệ của Golfhomes đáp ứng được mọi yêu cầu của tôi khi đào tạo huấn luyện học viên.  Hệ thống này sở hữu hình ảnh đồ họa rất sắc nét, âm thanh cực kỳ chân thực. Chúng tôi cũng có thể cập nhật chế độ thi đấu online giữa 2 Golfer đang ở 2 nơi khác nhau. Khung phòng tập cũng được lắp đặt bằng thép chịu lực cao, mút xốp chống ồn và chống va đập giúp hạn chế bóng nảy mạnh về vị trí đánh bóng.”

Với những tính năng nổi bật, phòng golf 3D siêu công nghệ cao tại GolfHomes đã có thể thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của các HLV tại EPGA. Qua đó, hỗ trợ tối đa tính trực quan, phân tích cú đánh, lý giải cú đánh của người chơi golf. Từ đó các Huấn luyện viên, chuyên gia có thể giúp các học viên có thể điều chỉnh phù hợp.

“Điều quan trọng nhất khi đào tạo các học viên chơi golf chính là nắm bắt được tốc độ, hướng bóng của học viên, sau đó mới là kỹ thuật cùng những yếu tố khác. Tuy nhiên, ở trên sân golf thực tế, việc theo dõi tốc độ, hướng bóng của từng học viên là điều vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian. Thế nhưng, với hệ thống phòng golf 3D siêu công nghệ cao này, chi tiết từng thông số sẽ được ghi lại một cách nhanh chóng giúp chúng tôi có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu và đưa ra kết luận giúp học viên điều chỉnh phù hợp nhất.

Không chỉ Huấn luyện viên EPGA Hồ Ngọc Thái mà rất nhiều các học viện về golf khác đều vô cùng hài lòng về hệ thống phòng golf siêu công nghệ do GolfHomes lắp đặt. Bằng uy tín, chất lượng cùng tốc độ vượt trội, GolfHomes đã giúp mô hình golf 3D trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:04 - 20/04/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 19/11/2021

Bình luận (12)

  1. Tuấn Anh says: Trả lời

    Golfhomes ở đâu nhỉ, sao nghe lạ thế?

  2. Vinh says: Trả lời

    Nếu thật sự là đơn vị đã lắp đặt cho bên EPGA thì là đơn vị uy tín đấy, giới Golf không ai không biết EPGA – một cơ sở đào tạo golf nổi tiếng, đơn vị mà EPGA lựa chọn sẽ yên tâm sử dụng rồi.

  3. Hung says: Trả lời

    Tôi ở Thanh Hóa, không biết bên Golfhomes họ có thi công ở tỉnh lẻ không nhỉ, vì tôi thấy họ có trụ sở ở Hà Nội và Sài Gòn thôi.

  4. Hương says: Trả lời

    tầm này lắp phòng golf 3D tập là đúng rồi. Giờ ra sân vừa nắng và nóng, đánh không có màn hình, mà mới đánh lại không biết trình độ của mình ở đâu, khó xuống Cap lắm. Đánh trong phòng 3D mới nhanh xuống Cap.

  5. Minh Lâm says: Trả lời

    Thật ra làm ở đâu uy tín thì mình làm thôi, chi phí càng cao thì càng phải lựa chọn kĩ càng chứ cứ ham rẻ mua phải hàng rởm thì chết. Tiền nào của nấy.

  6. Vũ Quang says: Trả lời

    EPGA mình thấy lâu rồi mà. Chứng tỏ bên GolfHomes này làm lâu lắm rồi. Mình vẫn thích bên nào làm lâu có kinh nghiệm, nhất là kinh nghiệm làm với các bên kinh doanh vì mình đang có định hướng làm hệ thống kinh doanh về mảng công nghệ mới này, rất là tiềm năng trong tương lai đây

  7. Văn Đạt says: Trả lời

    Tôi thấy các anh hỏi làm sân thượng nhiều. Tôi cũng muốn làm sân thượng vì trước sân thượng nhà tôi không có mái, sau tôi đổ mái thừa ra một khoảng đang muốn lắp phòng Golf nhưng tường hở, bên ngoài không có kính chắn nên sợ lắp phòng ở đó không ổn.

  8. Trần Thế Thắng says: Trả lời

    Nếu thực sự là đơn vị làm cho EPGA thì là đơn vị uy tín đấy. Giới Golf không ai không biết EPGA, một cơ sở đào tạo to và có tiếng. Trước tôi từng qua EPGA nhiều lần đợt còn hay đi công tác ở Hà Nội. Họ là việc chắc chắn và chuyên nghiệp lắm, nên đơn vị mà EPGA lựa chọn sẽ yên tâm sử dụng hơn các đơn vị nhỏ lẻ ngoài thị trường.

  9. Minh Thắng says: Trả lời

    @Vũ Quang EPGA lâu rồi thật mà anh, họ tổ chức quy mô nữa. Đọc báo thấy EPGA toàn làm việc với các đơn vị tập đoàn lớn thôi, bên này chủ người nước ngoài họ không chơi với tập đoàn nhỏ đâu, mà kết hợp với Golfhomes thì cũng không phải là đơn giản các bác ạ.

  10. Tuấn Anh Đoàn says: Trả lời

    @Văn Đạt
    Nhà tôi ở Bắc Giang cũng giống nhà anh. Bên GolfHomes họ lắp luôn kính bao ngoài cho tôi mà cửa kính có gioăng cách âm chống nước luôn. Trần nhà tôi sửa 2 lần 1 lần xây thêm 2 tầng từ tầng 5 lên tầng 7, trên cùng là sân thượng hở vì nhà có giếng trời, sau đổ trần trên đó được thêm 2 khoảng nữa, một bên đặt bàn ăn làm khu bếp ăn ngoài trời có dịp thì tụ tập, một phòng làm phòng Golf rồi, đẹp lắm anh ạ. Cần gì cứ alo cho Giám Đốc 0866 642 866 Bên đó hỏi xem xong đặt lịch khảo sát, chú thấy bên này làm nhiều bận lắm.

  11. Nhật Linh says: Trả lời

    @VŨ QUang
    Anh định làm ở khu nào, khi nào anh làm xong em với mấy ông anh qua ủng hộ bác. Em cũng tìm hiểu mô hình này rồi mà chưa quyết làm, thấy nhiều chuyên gia bảo hệ thống này sẽ còn được ưa chuộng nhiều ở VN. https://doisongdoanhnhan.com/lap-dat-phong-golf-3d-xu-huong-kinh-doanh-tuong-lai-hai-ra-vang/

  12. Trần Tâm says: Trả lời

    @văn Đạt
    Đánh trên sân thượng thích hơn lắp bên dưới, thứ nhất là không ồn, đánh bóng dưới nhà hơi ồn, phòng họ còn làm cách âm cho mình, không sợ ảnh hưởng đến người nhà. Thứ 2 là rộng rãi. Trong nhà làm gì có chỗ nào diện tích tốt như trên sân thượng đâu. Sau mời bạn bè đến chơi có bộ bàn ghế rộng rộng thích hơn loanh quanh ở phòng khách. Tôi làm rồi tôi thấy thế hay hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866