Sự kiện

[MỪNG SINH NHẬT – SALE ĐỘC NHẤT] Khai Tiệc SIÊU ƯU ĐÃI Lên Tới 50% Toàn Bộ Cửa Hàng

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, Tập đoàn Golfgroup gửi tặng chương trình siêu ưu đãi lên tới 50%, đi kèm rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Sự kiện sinh nhật lớn nhất năm – Mừng sinh nhật Golfgroup chỉ diễn ra duy nhất 1 lần, áp dụng trên phạm vi toàn quốc kể từ 1/9/2023 – 30/9/2023.

Tập đoàn Golfgroup gửi tặng chương trình siêu ưu đãi lên tới 50%
Tập đoàn Golfgroup công bố chương trình siêu ưu đãi lên tới 50% nhân dịp sinh nhật 7 tuổi

I. Chương trình ưu đãiDiễn ra DUY NHẤT 01 LẦN ngay trong tháng 9

Chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập thương hiệu, Tập đoàn Golfgroup triển khai chương trình SIÊU ƯU ĐÃI cho toàn bộ cửa hàng, cao nhất lên tới 50%. Đây là mức ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Hệ sinh thái Golfgroup trên các kênh phân phối.

Chương trình ưu đãi lớn duy nhất 1 lần trong năm sẽ được Golfgroup áp dụng trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 1/9/2023 đến hết  ngày 30/09/2023. Chi tiết các mức ưu đãi như sau:

1 – Ưu đãi dành cho thương hiệu gậy sang độc quyền Kenichi

Là một trong những thương hiệu gậy golf độc quyền cao cấp, ít khi ưu đãi, giảm giá. Song, ngay trong tháng 9 này, Golfgroup lần đầu tiên mang đến chương trình cực kỳ hấp dẫn, áp dụng cho các khách hàng mua các dòng gậy gồm Kenichi Luxury 6*, Kenichi Luxury 5*, Kenichi Victory Fast Plus và Putter Kenichi Luxury.

GolfGroup - Địa chỉ mua gậy golf chính hãng, uy tín
GolfGroup – Địa chỉ phân phối độc quyền các sản phẩm gậy golf Kenichi đẳng cấp hoàng gia

1.1 Sinh nhật 7 năm – Tặng quà tiền trăm với Kenichi Luxury 6* 

FULLSET KENICHI LUXURY 6* TĂNG THÊM 6% KÈM QUÀ TẶNG

  • Tặng ngay 01 túi thời trang cao cấp Kenichi trị giá: 16.200.000đ 
  • Tặng ngay Combo quà tặng 6 món (Áo, , Ô, Xà Cạp, Găng Tay, Khẩu Trang) từ thương hiệu cao cấp Charly Luxury trị giá tới 6.000.000đ 
  • Tặng khắc tên fullset bằng Laser Công nghệ Nhật Bản trị giá 5.200.000đ
  • Tặng NGAY 1 BUỔI TRẢI NGHIỆM Khoá học cơ bản, Khoá học Swing Pro tại GolfGroup Academy có hiệu lực trong 3 tháng kể từ ngày mua hàng trị giá 3.000.000đ
  • Tặng NGAY 1 THẺ ƯU ĐÃI 20.000.000đ khi lắp đặt Gói 3D Golf Công nghệ cao OKONGOLF – UDR 4.0 SIMULATOR SỐ 1 HÀN QUỐC áp dụng trong 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

SẮM GẬY (DRIVER, GỖ, RESCUE, PUTTER KENICHI 6*) TĂNG THÊM 6% ƯU ĐÃI tặng kèm 01 găng tay da cao cấp Kenichi

IRONSET KENICHI LUXURY TĂNG THÊM 6% ƯU ĐÃI tặng kèm ngay 01 túi cầm tay cao cấp Charly.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm Kenichi sang trọng, được phân phối độc quyền bởi GolfGroup
Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm Kenichi sang trọng, được phân phối độc quyền bởi GolfGroup

1.2 Ưu đãi cực cao khi mua Kenichi Luxury 5*

FULLSET KENICHI LUXURY 5* TĂNG THÊM 5% ƯU ĐÃI

  • Tặng ngay 01 túi thời trang cao cấp Kenichi trị giá: 16.200.000đ
  • Tặng ngay Combo quà tặng 6 món giá trị từ thương hiệu Charly Luxury (Áo, Mũ, Ô, Xà Cạp, Găng Tay, Khẩu Trang) trị giá tới: 6.000.000đ
  • Tặng khắc tên fullset bằng Laser Công nghệ Nhật Bản trị giá 5.200.000đ
  • Tặng NGAY 1 BUỔI TRẢI NGHIỆM Khoá học cơ bản, Khoá học Swing Pro tại GolfGroup Academy có hiệu lực trong 3 tháng kể từ ngày mua hàng trị giá 3.000.000đ
  • Tặng NGAY 1 THẺ ƯU ĐÃI 20.000.000đ khi lắp đặt Gói 3D Golf Công nghệ cao OKONGOLF – UDR 4.0 SIMULATOR SỐ 1 HÀN QUỐC áp dụng trong 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

GẬY LẺ KENICHI 5* (DRIVER, GỖ, RESCUE, PUTTER) TĂNG THÊM 5% ƯU ĐÃI và nhận ngay Tặng kèm 01 găng tay da cao cấp Kenichi.

IRONSET KENICHI 5* TĂNG THÊM 5% ƯU ĐÃI và nhận ngay 01 túi cầm tay cao cấp Charly.

1.3 Ưu đãi ngay khi mua Kenichi Victory Fast Plus

Túi đựng gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Men có khả năng chống thấm nước tốt
Gậy golf Kenichi Victory Fast Plus Men tăng thêm ưu đãi 5%

FULLSET KENICHI VICTORY FAST PLUS TĂNG THÊM 5% ƯU ĐÃI và nhận những món quà hấp dẫn gồm:

  • Combo Lên Sân Trị Giá 10.000.000VNĐ Khi Mua Fullset
  • 1 BUỔI TRẢI NGHIỆM Khoá học cơ bản, Khoá học Swing Pro tại GolfGroup Academy có hiệu lực trong 3 tháng kể từ ngày mua hàng trị giá 3.000.000đ 
  • 1 THẺ ƯU ĐÃI 20,000,000đ  khi lắp đặt Gói 3D Golf Công nghệ cao OKONGOLF – UDR 4.0 SIMULATOR SỐ 1 HÀN QUỐC áp dụng trong 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

2 – Ưu đãi sâu – Gậy Âu độc quyền CALLAWAY/ ODYSSEY

FULLSET CALLAWAY PARADYM ưu đãi 20% kèm các quà tặng gồm:

  • Combo 5 món giá trị từ Charly Luxury golf (Mũ + Ô + Xà Cạp + Găng Tay + Khẩu Trang) trị giá tới 5.000.000đ 
  • 1 BUỔI TRẢI NGHIỆM Khoá học cơ bản, Khoá học Swing Pro tại GolfGroup Academy có hiệu lực trong 3 tháng kể từ ngày mua hàng trị giá tới 3.000.000đ 
  • 1 THẺ ƯU ĐÃI 20,000,000VNĐ khi lắp đặt Gói 3D Golf Công nghệ cao OKONGOLF – UDR 4.0 SIMULATOR SỐ 1 HÀN QUỐC áp dụng trong 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

PUTTER ODYSSEY ưu đãi 20% và nhận ngay 01 găng tay da cao cấp Charly.

3 – Ưu đãi tới 45% và quà tặng hấp dẫn khi mua TaylorMade

Chương trình ưu đãi lớn cho các sản phẩm gậy golf khác
Chương trình ưu đãi lớn cho các sản phẩm gậy golf khác
  • Sắm gậy Taylormade Stealth bất kỳ (Driver, Wood, Rescue) ưu đãi 45% tặng kèm 01 ô Charly trị giá tới 1.460.000đ
  • Taylormade Stealth 2 Fullset ưu đãi 20% Tặng Combo (1 Áo Golf Charly + 1 Xà Cạp Charly + Mũ Charly + 1 Găng Tay Charly) trị giá tới 5.500.000đ 
  • Gậy lẻ Stealth 2 bất kỳ (DRIVER, GỖ, RESCUE) giảm 20% và Tặng Ngay 1 Găng Tay Da Cao Cấp Charly
  • Ironset new bất kỳ giảm 20% nhận 01 áo Charly.

4 – Chương trình ưu đãi dành cho các thương hiệu gậy golf khác

 
Ưu đãi sản phẩm gậy golf Ping lên đến 30%
Ưu đãi sản phẩm gậy golf Ping lên đến 30%
  • Đối với thương hiệu PING: Dòng gậy PING G425 ưu đãi cao nhất tới 30%, PING G430 tổng ưu đãi và quà tặng tới gần 50.000.000đ, đi kèm các món quà tặng từ thương hiệu Charly.
  • Đối với thương hiệu XXIO: Chương trình ưu đãi áp dụng riêng cho XXIO MP1200 cao nhất lên tới 20%, đi kèm các món quà tặng từ thương hiệu Charly.
  • Đối với thương hiệu MIZUNO: Chương trình ưu đãi lên tới 35% áp dụng với các dòng gậy MIZUNO RV7, RV8, EFIL7, EFIL8. Đi kèm quà tặng từ thương hiệu Charly.
  • Thương hiệu Titleist: Ưu đãi dành riêng cho TITLEIST dòng mới nhất lên tới 15%, kèm quà tặng từ thương hiệu Charly.
  • GẬY USED: 100% ưu đãi giảm ngay 15% chỉ trong tháng 9 này. 

5 – Chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện

Không chỉ sản phẩm gậy golf, mà trong tháng ƯU ĐÃI mừng sinh nhật, Golfgroup cũng mang đến rất nhiều chương trình dành cho các sản phẩm thời trang. Trong đó:

  • Thời Trang, Phụ Kiện CHARLY: Ưu Đãi 30%
  • Thời Trang, Phụ Kiện LECOQ: Ưu Đãi 20%
  • Thời Trang, Phụ Kiện FOOJOY: Ưu Đãi 20%
  • Thời Trang, Phụ Kiện ADIDAS: Ưu Đãi 20%
  • Thời Trang, Phụ Kiện ARISTINO: Ưu Đãi 20%
  • Thời Trang, Phụ Kiện NIKE: Ưu Đãi 20%.

Đáng chú ý, với hoá đơn từ 20.000.000đ – 30.000.000đ (CÓ THỂ MUA CHUNG) các khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng hoặc phiếu ưu đãi từ 25% – 30% (ÁP DỤNG CHO CÁC DÒNG SẢN PHẨM GẬY/PHỤ KIỆN/THỜI TRANG GOLF: CALLAWAY, ODYSSEY, TAYLORMADE, PING, MIZUNO, LECOQ SPOTIF, CHARLY CÓ GIÁ TRỊ SỬ DỤNG TRONG 6 THÁNG, KHÔNG ÁP DỤNG ĐỒNG THỜI VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KHÁC).

Chương trình ưu đãi lớn 20% dành cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện
Chương trình ưu đãi lớn 20% dành cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện

II. Sự kiện sinh nhật LỚN NHẤT NĂM Mừng Golfgroup 7 tuổi

Được thành lập vào năm 2016, tới nay Tập đoàn Golfgroup đang là một trong những hệ sinh thái lớn nhất, toàn diện nhất về golf. Trải qua 7 năm nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Golfgroup tự hào khi trở thành nơi được các golfer, HLV, đối tác trong nước và quốc tế trao gửi niềm tin, đồng hành trong chặng hành trình trải nghiệm với môn thể thao golf.

Trong 7 năm qua, bên cạnh việc chú trọng đặc biệt tới chất lượng sản phẩm, đa dạng lựa chọn trong hệ sinh thái,… Tập đoàn Golfgroup cũng luôn đầu tư đặc biệt vào yếu tố dịch vụ, đồng hành cùng các khách hàng, đối tác trong mọi hoàn cảnh. Song song theo đó là liên tục mở rộng mạng lưới đối tác, Proshop trên toàn quốc. Và không thể thiếu những chương trình ưu đãi, tri ân nhằm giúp các khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tối ưu nhất.

hình ảnh showroom
GolfGroup – Địa điểm kinh doanh golf uy tín, hàng đầu Việt Nam

Nhìn lại chặng đường 7 năm phát triển, Tập đoàn Golfgroup tự hào là thương hiệu đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái Golf toàn diện tại Việt Nam. Tất cả dấu ấn mà đội ngũ Golfgroup đạt được không thể không nhắc tới sự đồng hành của đông đảo quý khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, HLV,… trên toàn quốc. Nhờ vào sự tin tưởng đó, Golfgroup đã có thể tự tin khẳng định vị thế là một trong những hệ sinh thái golf vững mạnh tại Việt Nam, cũng như từng bước đặt nền móng tại các quốc gia khác trong khu vực.

Thay cho lời tri ân, đồng thời đánh dấu mốc cho hành trình 7 năm thành lập, ngay trong tháng 9 này, Tập đoàn Golfgroup triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn có 1-0-2, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Chương trình tri ân lớn nhất năm – Kỷ niệm 7 năm Golfgroup hứa hẹn mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm golf từ phổ thông tới siêu cao cấp, chất lượng,…thuộc đa dạng các thương hiệu với mức phí ưu đãi chưa từng có. Đi kèm theo đó là rất nhiều các voucher, món quà khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

GolfGroup - Địa chỉ mua mũ golf chính hãng, kiểm định nghiêm ngặt
Sinh nhật 7 năm GolfGroup – Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm mua phụ kiện golf chính hãng, sôi nổi

Chương trình SIÊU ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM  – Mừng Golfgroup 7 tuổi chỉ áp dụng DUY NHẤT trong tháng 9. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi lớn nhất năm từ Golfgroup, xin vui lòng liên hệ tổng đài, hệ thống fanpage, website hoặc hệ thống các showroom Golfgroup gần nhất.

Một lần nữa, Tập đoàn Golfgrop xin gửi lời tri ân tới các khách hàng vì sự ủng hộ, đồng hành với thương hiệu trong những năm qua. Golfgroup luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần mang đến những trải nghiệm golf chất lượng, hoàn hảo.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:09 - 01/09/2023 - Cập nhật lúc: 06:09 - 08/09/2023

Bình luận (9)

  1. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

    Trước giờ chưa thấy chương trình ưu đãi nào lớn như lần này luôn, công nhận năm nay Golfgroup chơi lớn thật đấy hôm trước mua cây Taylormade bên này giảm 45% mà còn được tặng quà nữa

  2. Đinh Ngọc Sơn says: Trả lời

    Nghe nói chương trình này chỉ áp dụng trong tháng chín thôi chẳng mấy khi mà Golfgroup ưu đãi lớn vậy, tranh thủ qua sắm đồ, bên này trước giờ nổi tiếng rồi hàng chuẩn chất lượng yên tâm nay lại sale thì cứ múc thôi

  3. Van Mai Xuan says: Trả lời

    Bên này bán hàng tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm mà lại còn có chương trình tốt vậy thì khách hàng về đây hết rồi còn đâu , mà phải công nhận Golfgoup làm rất tốt về dịch vụ và chất lượng, bữa mình có đi sắm gậy cùng ông bạn 1 lần, đón tiếp từ ngoài cửa rất chu đáo, vào trong nước non nhiệt tình tận nơi, tư vấn rất chuẩn và tử tế, mua gậy có phòng đánh thử và máy đo rồi mới chốt

  4. Thu T'Home says: Trả lời

    Cơ hội cho các Golfer sắm gậy đây rồi, đợt này sale tốt vậy Bác nào đổi gậy cũng là lời đó, bên này có cả thu cũ đổi mới tính ra đổi cũng chả đáng bao nhiêu nữa

  5. Duc Minh Doan says: Trả lời

    Công nhận năm nay Golfgroup sale mạnh, bình thường tôi thấy các chỗ khác chỉ giảm những model cũ, hàng tồn thôi bên này sale cả hàng mới như Ping, Taylormade thế này thì ai lại được

  6. Tran Quang Binh says: Trả lời

    Bên này bán hàng chuẩn uy tín nên được các Golfer tin tưởng lắm tôi tham gia 4 hội nhóm mà có chương trình 1 cái là mấy ông giới thiệu nhau qua hết, 4 hội, hội nào cũng gửi baner

  7. Hiếu Bảo says: Trả lời

    Golfgroup trong 7 năm mà đã phát triển số 1 về Golf tại Việt Nam rồi, phải nói mình đánh giá rất cao đơn vị này, các bạn tuổi trẻ nhưng trí không hề trẻ, hồi tháng 3 mình đi du lịch và có cùng nơi, trước đấy mình đã được trải nghiệm dịch vụ quan sát thấy các bạn tuổi trẻ nhiệt huyết và rất đoàn kết, nhìn mà thèm

  8. Nguyễn Thức says: Trả lời

    Mới giới thiệu cô bạn tập chơi qua bên này sắm bộ Mizuno đúng vào đợt ưu đãi lớn tận 35%, gậy chuẩn, chương trình lớn, giá tốt tội gì mà không sắm so với thời điểm trứoc là giam 20%

  9. Hiep Quang Vu says: Trả lời

    Mua hàng của Golfgroup 1 lần mà ấn tượng mãi, hình ảnh chốt đơn 22h đêm, cậu em Quân chạy từ Hồ Chí Minh về Vũng Tàu để giao bộ gậy cho kịp sáng hôm sau mình đi tặng, phải nói bên này đúng chuẩn dịch vụ 5 sao, xứng với đồng tiền bỏ ra, 3 năm nay tôi mua gì cũng ủng hộ bên này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866