Tin tức

Chervo: Hơn 40 Năm “Gieo” Đẳng Cấp Và Sự Kiêu Hãnh Trên Thời Trang Golf

Những năm gần đây, ngành công nghiệp golf thế giới đã chứng kiến sự quan tâm ngày càng tăng của golfer đối với các thương hiệu thời trang golf cao cấp đến từ châu Âu. Lý do lớn nhất đó là các thương hiệu này đã tập trung rất tốt vào việc phát triển các trải nghiệm hoàn hảo giữa: Golf, Thời trang và Phong cách sống. Dẫn đầu xu thế là Chervo – Biểu tượng thời trang golf tiếng tăm số 1 đến từ nước Ý đang làm chao đảo cộng đồng golfer Việt.

Thời trang golf Chervo
Chervo là thương hiệu thời trang golf cao cấp đến từ đất nước Ý

Hơn 40 năm gây dựng và khẳng định thương hiệu thời trang golf số 1 

Được thành lập vào năm 1982 tại Ý, Chervo ra đời với sứ mệnh mang đến những thiết kế thời trang trượt tuyết độc đáo. Với thiết kế Chic-Tech độc đáo, Chervo nhanh chóng chinh phục trái tim giới mộ điệu, nổi tiếng trên toàn cầu. 

Nhận thấy tiềm năng to lớn trong ngành golf, Chervo quyết định mở rộng sang lĩnh vực này, mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang vốn dĩ đã quen thuộc với những thiết kế truyền thống. Với sự sáng tạo không ngừng và tinh thần đổi mới, Chervo đã tạo nên những sản phẩm golf đột phá, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các golfer, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf. 

Thời trang golf Chervo
Hai nhà sáng lập nên thương hiệu thời trang golf Chervo

Trải qua hơn 40 năm không ngừng nỗ lực và đổi mới, Chervo đã xây dựng được một vị thế vững chắc trong ngành thời trang golf. Đến nay, thương hiệu thời trang golf Chervo được biết đến là một trong những biểu tượng thời trang golf đẳng cấp có tiếng trên thế giới. Thương hiệu hiện đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và có các kênh bán hàng riêng cùng với các nhà phân phối độc quyền nhiều các quốc gia.

Các sản phẩm thời trang golf của Chervo được bán tại hơn 1.000 cửa hàng, bao gồm cả các cửa hàng chính hãng cũng như nhượng quyền tại những trung tâm thương mại sầm uất và các chuỗi sân golf uy tín trên toàn thế giới.

Thời trang golf Chervo
Cửa hàng đầu tiên của Chervo tại trung tâm Palm Beach, bang Florida, Mỹ

“Nam châm hút khách” của thương hiệu thời trang golf Chervo

Bất kỳ một thương hiệu nào muốn tồn tại được lâu dài đều cần tập trung vào chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, thương hiệu thời trang golf Chervo đã ghi điểm nhờ những bộ sưu tập thời trang được thực hiện chỉn chu đáp ứng cả tính thẩm mỹ và tính ứng dụng.

Sản phẩm “Hướng đến tương lai”

Chervo, với hành trình dài hơn bốn thập kỷ, đã khẳng định vị thế là biểu tượng thời trang golf vượt trội trong phong cách và chất lượng. Hơn cả những bộ trang phục chỉn chu, Chervo là tuyên ngôn về phong cách sống tinh tế. 

Với các golfer nam, thời trang golf Chervo mang đến những thiết kế lịch lãm, giúp họ tự tin khẳng định đẳng cấp trong mọi khoảnh khắc, từ sân golf đến cuộc sống thường ngày. Chất liệu cao cấp, đường cắt may tinh tế cùng kiểu dáng hiện đại tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho những người đàn ông thành công. Đối với phái nữ năng động, hiện đại, thời trang golf Chervo là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh nét đẹp thanh lịch và tự tin. Các thiết kế tinh tế, ôm sát cơ thể giúp phô diễn đường cong quyến rũ, đồng thời mang đến sự thoải mái tối đa trong từng chuyển động.

Thời trang golf Chervo
Chervo chú trọng thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất

Thời trang golf Chervo không chỉ đơn thuần là trang phục trên sân cỏ, mà còn là những món đồ thời trang mang đậm phong cách riêng. Mỗi dòng sản phẩm đều đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Địa Trung Hải lãng mạn giúp golfer thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích và cá tính.

Chervo không ngừng nghiên cứu tìm cách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả trên sân golf lẫn trong cuộc sống hàng ngày. Thương hiệu liên tục cập nhật nhanh nhạy xu hướng thời trang thể thao mỗi năm và tung ra những bộ sưu tập mới mang với phong cách độc đáo, ấn tượng, biến hóa không ngừng để tạo điểm nhấn, mới lạ so với thị trường thời trang golf.

Chính vì vậy, thương hiệu thời trang golf này luôn chiếm được trái tim của đông đảo cộng đồng golfer tại các nước châu Âu: Đức, Thuỵ Sỹ, Áo và Tây Ban Nha, cũng như Ý. Đây cũng là thương hiệu thời trang golf châu Âu uy tín nhất tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc…bởi những sản phẩm thời trang golf Chervo có thể đảm bảo được nhiều tiêu chí cả về mẫu mã, chất lượng và tính linh hoạt.

Thời trang golf Chervo
Sản phẩm của thương hiệu đa dạng mẫu mã và đáp ứng được nhu cầu của nhiều golfer

Ứng dụng công nghệ mang trách nhiệm cộng đồng

Bên cạnh những thiết kế ưu việt, tinh tế, các sản phẩm thời trang golf của Chervo luôn chú trọng việc mang lại cảm giác thoải mái, bảo vệ sức khỏe và chăm sóc làn da tới từng sợi vải cũng như đề cao tính thân thiện với môi trường cho sự phát triển bền vững thể hiện trách nhiệm với xã hội, với thế hệ của tương lai.

Chervo hiểu rằng để chinh phục được trái tim của các golfer, mỗi sản phẩm không chỉ cần đẹp mắt mà còn phải thực sự thoải mái và tiện dụng. Vì vậy, các mẫu quần áo golf của hãng được làm từ vải sợi co giãn đến 4 chiều (4Way Stretch) với cấu trúc xoắn ốc nhỏ. Điều này giúp tăng cường khả năng thoát mồ hôi và linh hoạt tối đa theo cả chiều dọc và ngang. Nhờ vậy, ngay cả khi chơi golf trong điều kiện nắng nóng, các golfer vẫn cảm thấy thoải mái và thoáng mát, không bị gò bó hay khó chịu.

Thời trang golf Chervo
Chervo sử dụng vải sợi co giãn 4 chiều mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát

Song song với đó, một trong những giá trị cốt lõi của Chervo chính là chất lượng sản phẩm. Thiết kế của Chervo luôn sáng tạo vượt thời gian, đảm bảo tính năng sử dụng hợp thời với chất liệu cao cấp nhất. Các sản phẩm của Chervo luôn giữ được form dáng của thương hiệu hàng đầu nước Ý nhờ sở hữu đường may chắc chắn, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Vì thế, khi mặc và giặt nhiều lần quần áo Chervo vẫn đảm bảo độ bền cao, luôn chỉn chu.

Thêm nữa, Chervo luôn phát triển các giải pháp công nghệ ngày càng mới và không bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được. Các bộ sưu tập thời trang của Chervo được tích hợp loạt công nghệ tân tiến hiện đại nhất trên từng sợi vải như: Aqua-Block, Aqua Drop, Dry Matic, Pro-Therm®, Wind-Lock®, Sunblock®, Laser-Tech, Power Dry, Handry, Plasmatic,…và hàng trăm công nghệ khác đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. 

Trong đó, công nghệ Sunblock®, Comfort® và Dry Matic là ba công nghệ nổi bật hơn cả. Những công nghệ này được golfer đánh giá cao nhờ khả năng thoát hơi nước cực nhanh và mau khô, đảm bảo duy trì mức độ thoải mái và khả năng bảo vệ người chơi trước những cơn mưa bất chợt hoặc dưới ánh nắng gay gắt. Đặc biệt, công nghệ này còn có khả năng chống vi khuẩn, tạo hiệu ứng an toàn cho làn da, bảo vệ sức khỏe của người mặc.

Thời trang golf Chervo
Công nghệ Dry Matic ứng dụng trong mỗi dòng sản phẩm
Thời trang golf Chervo
Thời trang golf Chervo sử dụng công nghệ Sun Block để quan tâm đến sức khoẻ làn da của golfer

Thành công nhờ sự công nhận từ loạt cái tên có tiếng trong ngành

Năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của thương hiệu thời trang golf Chervo khi trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức của đội tuyển châu Âu tại Cup đồng đội danh giá Ryder Cup. Không dừng lại ở đó, Chervo cũng là thương hiệu Ý duy nhất tham gia PGA Show ở Orlando.

Trong nhiều năm trở lại đây, Chervo đã không ngừng nỗ lực để chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của cộng đồng golfer, đặc biệt là tại Việt Nam và khu vực châu Á nhờ vào chất lượng vượt trội và sự tinh tế trong từng thiết kế.

Thời trang golf Chervo
Thương hiệu thời trang được nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Tại Việt Nam, Chervo tự hào là thương hiệu thời trang đầu tiên tài trợ trang phục chính thức cho Đội tuyển Golf Quốc gia tại SEA Games 29. Những bộ đồng phục và phụ kiện mang thương hiệu thời trang golf Chervo không chỉ giúp các vận động viên tự tin hơn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần thể thao của đội tuyển.

Thời trang golf Chervo cũng đồng hành tài trợ những tài năng golf Việt Nam, điển hình: Nữ golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam hiện nay, Hanako Kawasaki, golfer trẻ Đoàn Xuân Khuê Minh – nhà vô địch nữ Quốc gia 2017 hoặc trước nữa là golfer chuyên nghiệp Nguyễn Thái Dương…đều gặt hái dấu ấn ấn tượng, đóng góp cho thành tích Golf nước nhà và thúc đẩy Golf Việt Nam phát triển trên trường quốc tế.

Với tất cả những ưu điểm từ công nghệ, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và tính hữu dụng cao, phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam thương hiệu thời trang golf Chervo đang ngày càng khẳng định được tên tuổi trên bản đồ thời trang golf Việt, đem lại sự hài lòng với cả những golfer khó tính nhất.

Thời trang golf Chervo
Chervo từng tài trợ quần áo golf cho đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu tại SEA Gamea 29

Trở lại “bùng cháy” với với BST Chervo Spring Summer 2024

Mùa hè năm nay, Chervo chào sân thị trường thời trang golf cao cấp bằng bộ sưu tập Chervo Spring Summer 2024. Lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm, bộ sưu tập mới gây ấn tượng mạnh mẽ với màu sắc rực rỡ, sự phá cách độc đáo và điểm nhấn ở những họa tiết vẽ tay tinh tế do các chuyên gia thiết kế của Chervo thực hiện.

Với BST này các golfer nữ sẽ được đắm chìm trong sự thanh lịch lãng mạn với họa tiết hoa hải quỳ, san hô, kết hợp hài hòa cùng tông màu đào nhiệt đới và be cát. Những điểm nhấn rực rỡ từ gam màu đỏ san hô, hòa quyện cùng họa tiết hoa văn nhỏ và họa tiết lấy cảm hứng từ biển cả, phản chiếu sắc xanh lam sâu thẳm.

Thời trang golf Chervo
BST Chervo hè 2024 dành cho golfer nữa mang gam màu rực rỡ và hoạ tiết nhỏ

Trong khi đó đối với nam golfer, BST mang đến phong cách trẻ trung, nam tính, tỏa sáng cả trong và ngoài sân golf. Sắc xanh của biển cả chiếm ưu thế với các sắc thái từ cá mập, cá ngựa, vỏ sò đến thuyền bè, hòa quyện cùng họa tiết in thu hút. Gam màu xanh lá và xám mang lại cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng kết hợp với đỏ san hô tạo nên sự kết hợp bắt mắt, sành điệu. 

Nắm bắt xu thế cộng đồng golfer đang dần trẻ hoá, BST Spring Summer 2024 của thời trang golf Chervo cũng được cập nhật các kiểu cắt và hình dáng mới phù hợp hơn với những golfer trẻ. Từ áo polo, quần short, quần dài, váy, quần jogging, quần legging, áo croptop,..tất cả đều được thiết kế theo phong cách đường phố, không chỉ phù hợp với golf mà còn với nhiều môn thể thao khác.

Thời trang golf Chervo
BST hè 2024 của Chervo lấy cảm hứng từ đại dương

Toàn bộ các dòng sản phẩm của BST Chervo Spring Summer 2024 mới đều được làm từ chất liệu piqué 100% polyamide mềm mại, được xử lý bằng công nghệ Dry Matic và công nghệ Sunblock® cải tiến, mang lại sự thoáng khí, mát mẻ và thấm hút mồ hôi vượt trội cho golfer dưới ánh nắng mùa hè. 

Chính vì vậy, ngay khi vừa ra mắt, các sản phẩm trong BST Chervo Spring Summer 2024 đã chinh phục trái tim của đông đảo golfer trong và ngoài nước.

Hiện nay, BST Chervo Spring Summer 2024 đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Golf Plaza trên toàn quốc. Golf Plaza không còn xa lạ với cộng đồng golfer Việt với hơn 8 năm phân phối các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm golf chính hãng của các thương hiệu golf cao cấp và cung cấp dịch vụ booking – bảo hành, bảo dưỡng hàng đầu trong ngành golf tại Việt Nam.  

Showroom Golf Plaza
Golf Plaza là đơn vị top đầu phân phối chính hãng các dòng sản phẩm thời trang golf Chervo

Golf Plaza trực thuộc Tập đoàn Golfgroup, là trung tâm thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm chống nắng hàng đầu hiện nay. Sở hữu hệ thống showroom rộng rãi, cơ sở hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu thời trang golf. Do đó, các tín đồ yêu thích dòng sản phẩm thời trang golf Chervo hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong làng golf.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:04 - 18/04/2024 - Cập nhật lúc: 10:06 - 19/06/2024

Bình luận (16)

  1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Thật sự cũng đã sử dụng khá nhiều thời trang khi lên sân rồi nhưng sau lần chuyển sang Chervo mình thấy hài lòng nhất vì được thiết kế tinh tế và lịch lãm anh em golfer nhé

  2. Đặng Văn Toàn says: Trả lời

    Bên golfgroup cho hỏi là thời trang Chervo bên mình có đủ sai và mẫu mã có đa dạng không nhỉ?

  3. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

    Vừa rồi em có qua Golfgroup mua tặng chồng ít phụ kiện và thời trang Chervo thấy chồng khá hài lòng vì mặc khá thoải mái và phong cách nhất là khả năng thoát hơi nước cực nhanh và mau khô ạ

  4. Dương Văn Mạnh says: Trả lời

    Anh em cho hỏi với khách ở xa và tỉnh lân cận khi đặt thời trang chervo tại golfgroup có hỗ trợ gửi về và hỗ trợ đổi size không anh em nhỉ

  5. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Chervo chống nắng vơi khang khuản tốt anh em golfer lên cân nhắc khi lựa chọn thời trang khi lên sân thi đấu nhé

  6. Vũ Minh Lâm says: Trả lời

    chervo này mẫu nhiều mà màu cũng đẹp lần nào cũng mua hản mấy bộ đêt dug

  7. Mai Văn Hải says: Trả lời

    giờ đồ golf nhái nhiều bên gôn group bán ok hàng chính hãng mà khach quen mua lâu giá hời

  8. Hoàng Văn Tùng says: Trả lời

    Thật sự cũng chỉ vì tìm hiểu không kỹ mà đã đặt hàng qua mạng nhận phải hàng face lên anh em golfer mua đồ Chervo thì lựa bên nào uy tín mà mua tránh mất tiền thêm nhé

  9. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Tôi thấy bên Golfgroup ngoài cũng cấp phụ kiện và thời trang Chervo ra họ cũng có khá nhiều nhiều sản phẩm khác để cho anh chị em golfer lựa chọn nhé

  10. Lý Văn Quyền says: Trả lời

    hinh như brand này không chỉ có quàn áo nhi?

  11. Trần Thiện says: Trả lời

    Chervo mang sự sang trọng và tiện dụng trong trang phục thể thao và cả đi làm công sở cũng oke. Tôi thấy nếu có đủ kinh tế thì các ông nên thử trải nghiệm Chervo để cảm nhận sự khác biệt mà thương hiệu này mang lại. Sẽ ko làm các ông thât vọng đâu

  12. Nguyễn Thế Dũng says: Trả lời

    Mặc dù Chervo có giá cao hơn so với một số thương hiệu khác, nhưng đầu tư vào bộ quần áo chất lượng thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các ông quan tâm đến chất lượng và phong cách, và sẽ mang lại cho mình cảm giác hài lòng và tự tin khi mặc đồ của Chervo

  13. Khánh Maldo says: Trả lời

    Mình thấy quần áo của Chervo thoải mái trong suốt các hoạt động golf mà còn mang đến sự tự tin và phong cách. Thương hiệu này liên tục cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như khách hàng lẻ như tôi

  14. Lee Chung says: Trả lời

    Sự ra mắt của Chervo trên thị trường golf Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn mới cho golfer trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và yêu cầu khắt khe của môn thể thao này. Chúc Chervo thành công trong việc lan tỏa phong cách và giá trị của mình trong cộng đồng golfer Việt Nam!

  15. An Duy says: Trả lời

    Để mua sản phẩm Chervo chính hãng thì các ông có thể tham khảo và mua hàng tại các cửa hàng golf uy tín hoặc các đại lý chính thức của Chervo. Golf Group là một trong những đối tác phân phối sản phẩm Chervo chất lượng, tôi đã mua ở đây được 3-4 năm vì cách phục vụ của họ rất tốt. Tôi hay mua của em Giang qua sđt 0865.594.866

  16. Thành Leo says: Trả lời

    Tư vấn cho tôi Chervo, sđt 0845738901 hùng. Tôi muốn tìm mấy bộ lên sân vào thứ 4

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866