Tin tức

Golfgroup Và Golf 3D Club Tân An Bắt Tay Chiến Lược: Khai Trương “Thiên Đường” Golf 3D Kết Hợp Học Viện Golf Đầu Tiên Tại Long An

Ngày 10/5/2024, Tập đoàn Golfgroup đã chính thức khai trương hệ thống Techgolf Tân An đầu tiên tại Long An, đánh dấu bước tiến mới trong dự án phát triển golf 3D và học viện tại 63 tỉnh thành. Sự kiện này là kết quả của thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Golfgroup và Golf 3D Club Tân An, hứa hẹn mang đến cho người dân địa phương những trải nghiệm golf 3D hiện đại và cơ hội đào tạo golf chuyên nghiệp.

Golfgroup và Golf 3D Club Tân An
Golfgroup và Golf 3D Club Tân An ký kết hợp tá chiến lược toàn diện

Đạt thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện: Đưa golf đến gần hơn với cộng đồng golfer Long An

Hệ thống Golf 3D Club Tân An đã chính thức khai trương tại C3-20,C3-21 Lavila Green City, Phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Với mô hình hiện đại và tiện nghi bậc nhất Golf 3D Club Tân An được kỳ vọng trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đam mê môn thể thao xanh.

Sau những cuộc trao đổi đồng thuận, ngày 10/5 vừa qua, Ban lãnh đạo Golfgroup và Ban giám đốc Golf 3D Club Tân An đã chính thức thành công ký kết hợp tác phát triển toàn diện hệ thống phòng golf 3D kết hợp học viện đào tạo golf.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc mới của Hệ sinh thái Golfgroup trên hành trình gia tăng giá trị và nâng cao chất lượng cho cộng đồng golf Việt chỉ trong nửa đầu năm 2024.

Golfgroup và Golf 3D Club Tân An
Golf 3D Club Tân An chính thức khai trương, mang đến không gian giải trí đẳng cấp cho golfer tại Long An
 

Cùng nhau, Golfgroup và Golf 3D Club Tân An đã nhất trí hợp tác trong hai hạng mục chính:

Đầu tiên, các huấn luyện viên tài ba của Học viện GGA sẽ trực tiếp giảng dạy và đào tạo golfer tại Golf 3D Club Tân An. Điều này đảm bảo rằng những người học sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên nghiệp và kiến thức uy tín của Học viện GGA. 

Thứ hai, Golfgroup sẽ cung cấp toàn bộ trang thiết bị hỗ trợ hiện đại của Techgolf, nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập, thư giãn, giải trí và trải nghiệm độc đáo của mô hình chơi golf 3D tại Long An.

Golfgroup và Golf 3D Club Tân An
Golfgroup và Golf 3D Club Tân An đạt thỏa thuận hợp tác với các chiến lược cụ thể

Cả hai đơn vị đã xác định chiến lược rõ ràng và mục tiêu cụ thể cho sự hợp tác này. Mục tiêu của họ là tạo ra một làn gió mới trong làng golf, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao và nâng tầm golf công nghệ cao thông minh đến gần hơn với bất kỳ ai đam mê và thích thú với môn thể thao quý tộc này. Sự hợp tác này không chỉ đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ hơn của thị trường golf tại Long An, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Golfgroup và Golf 3D Club Tân An
Tập đoàn Golfgroup mang hệ thống golf 3D hiện đại hàng đầu đến Long An

Dự án đánh dấu cột mốc mới phát triển golf 3D của Techgolf

Là một trong những thành phố kinh tế trọng điểm của khu vực Tây Nam Bộ, Long An thu hút lượng lớn doanh nhân và du khách đến tham quan, làm việc và sinh sống. Nhu cầu giải trí và nâng cao sức khỏe của người dân Long An ngày càng tăng cao, trong đó, golf trở thành một môn thể thao được yêu thích và ngày càng phổ biến.

Tuy nhiên, hiện nay, Long An vẫn còn thiếu hụt các sân golf hiện đại, đầy đủ tiện nghi, cũng như các mô hình giải trí golf đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi. Điều này khiến cho nhiều golfer tại Long An gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm chơi golf phù hợp.

Golfgroup và Golf 3D Club Tân An
Phòng tập golf 3D được trang bị công nghệ mới nhất lần đầu xuất hiện tại Long An

Chính vì vậy, Golfgroup đã mang đến Long An mô hình golf 3D kết hợp cà phê hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực này. Techgolf Tân An được trang bị 2 phòng tập VIP sử dụng công nghệ GTR Hàn Quốc và 3 line tập mở với lưới tập cao cấp kết hợp cảm biến Garmin Approach R10.

Bên cạnh đó, hệ thống proshop của Techgolf Tân An cung cấp các loại gậy và phụ kiện golf cao cấp, chính hãng, mang lại sự tiện lợi và đa dạng cho khách hàng. Với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đam mê golf, Techgolf Tân An không chỉ cung cấp không gian thư giãn và giải trí mà còn mang đến những trải nghiệm chơi golf hiện đại và hấp dẫn.

“Bước nhảy” nâng tầm đào tạo golf giữa Golfgroup Và Golf 3D Club Tân An

Cuối cùng, theo thỏa thuận hợp tác, Học viện GGA sẽ đưa các chương trình đào tạo vào hệ thống Golf 3D Club Tân An, biến nơi đây thành địa điểm đào tạo golf uy tín và chuyên nghiệp. 

Golfgroup và Golf 3D Club Tân An
Golfgroup ký kết đưa chương trình đào tạo của Học viện GGA vào hệ thống Golf 3D Club Tân An

Thông qua lần hợp tác này mang đến cho học viên GGA những lựa chọn mới cho địa điểm học đánh golf. Học viên có thể tận hưởng môi trường đào tạo chất lượng cao và được đảm bảo sự chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên tài ba của Học viện GGA. Ngoài ra, học viên GGA còn có cơ hội trải nghiệm công nghệ 3D golf hàng đầu Hàn Quốc tại Golf 3D Club Tân An, mở ra những khả năng mới và độc đáo trong quá trình học tập và trau dồi kỹ năng chơi golf.

Ban lãnh đạo Golfgroup kỳ vọng hợp tác chiến lược này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Sở dĩ bởi đây không chỉ là sự kiện đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển của Golfgroup mà còn là nền tảng vững chắc cho những dự án chiến lược dài hơi chinh phục giới golfer nước nhà.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:05 - 22/05/2024 - Cập nhật lúc: 10:05 - 23/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866