Tin ngành golf

Những golfer nữ có thành tích tốt trong giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”

Giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s GolfClub” & “Tranh Cup Nữ Hoàng Sân Golf” vào ngày 17/12/2021 tại Sân golf Đại Lải đã khép lại thành công rực rỡ. Buổi lễ cũng như cuộc đấu ghi lại nhiều dấu ấn thú vị nhờ thu hút đông đảo nữ golfer tài năng trên toàn quốc về tham dự và tham gia thi đấu. Cùng GolfGroup điểm danh những golfer nữ tạo thành tích trong giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”.

Giải đấu đầu tiên thành công – Vietnam Women’s Golf Club ra mắt đầy ấn tượng  

Hòa chung xu hướng sự phát triển của thị trường golf Việt, sự ra đời của các câu lạc bộ dành riêng cho nữ thể hiện rõ môn thể thao này ngày càng thu hút phái đẹp nhiều hơn. Trên tinh thần đó, CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã được thành lập dựa trên xu thế ưa thích và phát triển theo nhu cầu muốn trải nghiệm golf nhiều hơn của những nữ golfer xinh đẹp và tài năng. Với nền tảng vững chắc là ban điều hành đầy tâm huyết cùng 70 thành viên thường xuyên tham gia các hoạt động golf, “Vietnam Women’s Golf Club” hứa hẹn sẽ trở thành nơi chắp cánh đam mê cho mọi bóng hồng yêu golf.  

Vào 12h ngày 17/12/2021, buổi lễ ra mắt cộng đồng golf Việt của CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã được tổ chức tại sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc) thu hút hàng trăm golfer là những khách mời, HLV cao cấp cùng bạn bè, đối tác của các thành viên trong CLB tham gia. Giải đấu thú vị cùng đã diễn ra thành công với những nữ golfer tài năng giành chiến thắng đầy thuyết phục. 

  • Champion – Division A: Mrs. Thu Hương (HDC: 21)
  • Champion – Division B: Mrs. Nguyễn Thị Yến (HDC: 28)
  • Giải 2nd Runer Up – Division A: Mrs. Nguyễn Viết Gia Hân (HDC: 22)
  • Giải 2nd Runer Up – Division B: Mrs. Nguyễn Thị Tiến (HDC: 30)
  • Giải 3nd Runer Up – Division A: Mrs. Bùi Huyền Trang (HDC: 29)
  • Giải 3nd Runer Up – Division B: Mrs. Đào Diệu Linh (HDC: 32)
  • Longest Drive 5B: Mrs. Đào Ngọc Anh 
  • Longest Drive 9C: Mrs. Phạm Thanh Hương
  • Nearest to the pin 4B: Mrs. Vũ Công Tú
  • Nearest to the pin 3C: Mrs. Nhữ Thùy Dung
  • Nữ hoàng sân golf: Mrs. Nguyễn Thị Yến
  • Golf Style Award: Mrs. Cao Thị Hiền

Với sự chuẩn bị chu đáo và tổ chức chuyên nghiệp giải golf đầu tiên của Vietnam Women’s Golf Club đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng tất cả các khách mời tham gia. Không khí sôi nổi ấy mang tới niềm tin về môn thể thao quý tộc đang ngày càng chiếm được cảm tình của phái đẹp qua đó dự đoán xu hướng phát triển golf tại thị trường nước nhà sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Sau màn “chào sân” chính thức đầy ấn tượng này, câu lạc bộ chắc chắn sẽ thêm phần củng cố và quy tụ thêm rất nhiều những nữ golfer có cùng tình yêu golf, mục tiêu, định hướng với golf.

Những golfer nữ tài năng của CLB “Vietnam Women’s Golf Club”sở hữu thành tích nổi bật 

Nói về những thành công ngay trong lần chào sân của CLB Vietnam Women’s Golf Club, đại diện trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi vô cùng bất ngờ vì giải đấu đầu tiên của CLB lại có thể thu hút sự tham dự tới gần 100 người. Thật sự rất hạnh phúc khi sự kiện lại có thể ghi nhận góp mặt của đông đảo nữ golfer trên toàn quốc cùng chung vui thử sức tranh tài. Chúng tôi còn tự hào hơn nữa khi biết mức độ thành công của giải đấu, nhờ vậy, thông qua lần ra mắt này, chúng tôi cũng muốn khẳng định sẽ ngày càng nỗ lực trong việc đưa phong trào golf nữ tại Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ mang đến nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn cùng các đơn vị truyền thông đã đưa tin nhanh chóng, chính xác. Các vị là những người tạo nên sức nóng cho giải đấu, góp phần không nhỏ trong buổi lễ ra mắt thành công của Vietnam Women’s Golf Club”

Ngay trong buổi lễ gala trao giải cùng ngày, các golfer nữ đạt thành tích trong giải đấu cũng có những chia sẻ thú vị. Bằng nhiều năm kinh nghiệm chơi golf, 2 golfer kỳ cựu Mrs. Thu Hương và Mrs. Nguyễn Thị Yến là 2 golfer đạt giải nhất. chính là nhà chiến thắng đặc biệt của giải đấu.

Dù giải đấu đã kết thúc, thế nhưng điều thành công nhất chính là những dư âm vẫn còn đọng lại, những câu chuyện xoay quanh các nữ golfer tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng. Từ sự đón nhận và thành công ngay từ lần ra mắt đầu tiên, trong tương lai gần, Vietnam Women’s Golf Club chắc chắn sẽ giữ vững tinh thần tiếp tục nghiên cứu, tổ chức những giải đấu dành riêng cho nữ. 

Một số hình ảnh khác từ giải đấu:

 

 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 20/12/2021 - Cập nhật lúc: 02:04 - 01/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866