Tin tức

Golfgroup tài trợ giải đấu ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022

Vào ngày 24/5 và 26/5 sắp tới, giải đấu INVITATIONAL TOURNAMENT 2022 của thương hiệu ECCO Golf sẽ được diễn ra ở hai miền Nam – Bắc. Đây là sân chơi thường niên được tổ chức dành cho golfer và đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu Ecco, trong đó có sự tham dự của Golfgroup.

Thương hiệu giày Ecco cao cấp dành cho golfer

Thương hiệu Ecco đến từ Đan Mạch, được thành lập vào năm 1963. Với bề dày lịch sử cùng sự nỗ lực trong nhiều năm, hiện tại ECCO đã trở thành một trong những công ty sản xuất giày dép và phụ kiện da sáng tạo hàng đầu trên thế giới. 

Sản phẩm chủ yếu của Ecco chủ yếu là giày dép, sản phẩm và phụ kiện được làm bằng da cho nam, nữ và trẻ em. Ecco Golf là một phần của hãng Ecco, chủ yếu sản xuất phụ kiện giày golf dành cho các golfer. 

Với triết lý “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”, các thiết kế đến từ Ecco luôn đảm bảo được sự nhẹ nhàng và mềm mại tạo sự thoải mái cho người mang. Bên cạnh đó, với việc áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại, tối ưu được trọng lượng nhẹ trên mỗi sản phẩm giúp cho người mang không có cảm giác đau nhức và khó chịu khi phải hoạt động nhiều.

Cũng chính bởi vì những lý do đó mà giày golf của thương hiệu Ecco luôn nhận sự ủng hộ và quan tâm của các tay chơi golf. Một minh chứng ví dụ điển hình, giày Ecco là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm liền tại hệ thống các cửa hàng Golfgroup.

Giải đấu INVITATIONAL TOURNAMENT 2022 – Sự trở lại đầy mạnh mẽ của ECCO Golf

ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT là một giải đấu thường niên được tổ chức hằng năm bởi ECCO Golf và TBS Group. Sau một năm vắng bóng do dịch bệnh khiến giải đấu bị trì hoãn. Năm nay, ECCO Golf sẽ trở lại đầy mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại một sân chơi đầy mới mẻ và đặc biệt hơn các năm trước. 

Mục tiêu mà ECCO Golf muốn mang lại thông qua các mùa giải là tạo ra những sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer và đối tác. Đây cũng được xem như là một lời tri ân sâu sắc của hãng đối với các đơn vị đã cùng đồng hành trong những năm qua. 

Điểm đặc biệt của ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022 năm nay đó chính là việc giải đấu sẽ được diễn ra ở cả 2 miền Nam Bắc. Qua đó, ECCO mong muốn sẽ có thêm nhiều golfer được tiếp cận gần hơn với sân chơi lần này. Đây là một cơ hội để những người yêu thích bộ môn này có thêm cơ hội trau dồi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. 

Golfgroup trở thành nhà tài trợ HIO giải đấu ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022

Golfgroup là đơn vị hợp tác trong nhiều năm của thương hiệu ECCO Golf và nhiều thương hiệu golf khác. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm và phụ kiện golf luôn được Golfgroup cập nhật đầy đủ và nhanh chóng nhất. 

Nhằm gắn kết và tạo mối quan hệ chặt chẽ cùng với đối tác ECCO Golf, Golfgroup rất vinh hạnh khi trở thành một đơn vị hỗ trợ trong giải đấu INVITATIONAL TOURNAMENT 2022 lần này. 

Trong đó 2 đại diện của Golfgroup tài trợ HIO cho mùa giải lần này là thương hiệu Golfhomes và Charly với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Món quà giải thưởng mà Golfhomes đem đến đó chính là voucher lắp đặt  phòng Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal trị giá 200 triệu đồng. Qua đó, thương hiệu mong muốn các golfer sẽ được tiếp xúc gần hơn với một xu hướng golf 4.0 hiện đại đang được ưa chuộng trên thế giới.

Bên cạnh đó là voucher thời hạn 1 năm sử dụng Charly Golf với giá trị 100 triệu đồng. Đây là một thương hiệu thời trang golf mang phong cách hoàng gia, đang được rất nhiều golfer Việt yêu thích.

Việc tài trợ cho giải đấu như một lời cảm ơn sâu sắc đến thương hiệu ECCO Golf đã đồng hành cùng đơn vị trong một thời gian dài vừa qua. Golfgroup hy vọng giải đấu năm nay sẽ diễn ra thành công và suôn sẻ. Mọi tin tức về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục, quý golfer quan tâm có thể theo dõi trên Fanpage Golfgroup. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:05 - 23/05/2022 - Cập nhật lúc: 09:05 - 23/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866