Tin tức

GolfGroup mở rộng hợp tác cùng Golf Town – Mô hình Golf-Inhouse với nhiều trải nghiệm thú vị

Mô hình golf-inhouse Golf Town ra đời với mục tiêu tạo cơ hội cho mọi người được tiếp cận với bộ môn thể thao golf, đặc biệt đây sẽ là sân chơi để các golfer hoặc các bé mới bắt đầu học golf trải nghiệm cũng như luyện tập trong cuộc chơi. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm vui chơi đầy thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khai trương mô hình golf-inhouse – khu vui chơi đặc sắc về golf

Ngày 18-19/6 vừa qua có buổi khai trương về mô hình golf-inhouse , với mục tiêu phát triển và tạo cơ hội tiếp cận với bộ môn thể thao xanh. Đây là mô hình giải trí golf-inhouse với đầy đủ các sân tập golf được mô phỏng theo đa dạng các địa hình khác nhau. 

Bên cạnh đó, golf là một bộ môn thể thao thú vị dành cho tất cả mọi người. Trước đây, đa số chúng ta đều cho rằng golf là môn thể thao đẳng cấp và chủ yếu dành cho nam giới, các doanh nhân,… Nhưng trên thực tế, golf là một bộ môn thể thao thú vị cũng như mang nhiều giá trị về thể chất lẫn tinh thần.

Mô hình Golf-Inhouse dành cho trẻ
Mô hình Golf-Inhouse với đa dạng các loại hình luyện tập golf

Bộ môn thể thao này giúp rèn luyện cho người chơi những kĩ năng như: quan sát, đưa ra chiến lược, rèn luyện tư duy,… . Chính vì vậy, số lượng golfer tham gia chơi golf ngày một tăng trưởng, điều này chứng minh được ngành golf tại Việt Nam đã có sự bùng nổ mạnh mẽ. Golf Town hứa hẹn sẽ trở thành khu vui chơi được yêu thích nhất trong những năm tới vì ngoài golf, tại đây còn trang bị đầy đủ và đa dạng những trò chơi khác.

Mô hình Golf-Inhouse dành cho trẻ
Mô hình Golf training một trong những sân tập tại Golf Town center

Mô hình Golf Town ra đời, được hợp tác mở rộng cùng GolfGroup-hệ sinh thái golf của Việt Nam. Qua đó,  nhằm giúp các golfer và mọi người có được những trải nghiệm chân thực nhất với bộ môn golf. Tại đây, những mô hình trải nghiệm rất đa dạng và được mô phỏng chi tiết gần với các loại địa hình trên thực tế.

Những ưu điểm khi lựa chọn Golf Town-mô hình golf đầu tiên tại Việt Nam

Mặc dù là mô hình golf-inhouse, tuy nhiên Golf Town cung cấp đầy đủ các mô hình theo từng loại địa hình. Ngoài golfer, sân chơi Golf Town còn phù hợp với những bạn trẻ newbie lần đầu tìm hiểu về bộ môn golf.

Golf Town được tích hợp nhiều trò chơi và đa dạng những công nghệ mới mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn. Hệ thống quản lý của Golf Town đảm bảo an toàn và các trò chơi hoàn toàn phù hợp cho tất cả các bạn.

Mặc dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam, thế nhưng mô hình golf-inhouse vốn đã có mặt trên nhiều quốc gia khác từ sớm như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… Nhằm bảo đảm cho trải nghiệm thực tế của khách hàng, có thể chơi golf mà không bị phụ thuộc thời gian cũng như điều kiện thời tiết, tại Golf Town, các mô hình được thiết kế rất chi tiết như sau:

  • Khu sân tập golf 18 hố + 1 hố thử thách nâng cao: đây là mô hình được giữ nguyên 18 hố và được bổ sung thêm một hố thử thách nâng cao-hố 19. Khi chơi, mỗi vòng có thể chia thành nhiều nhóm tham gia cùng nhau và được theo dõi điểm số để tìm ra người chiến thắng.
Mô hình Golf-Inhouse dành cho trẻ
Vòng hole 19 hố đặc sắc và đầy gây cấn

Sau mỗi vòng chơi, mỗi team hoặc thành viên có thể tự theo dõi điểm số mà mình đạt được với thẻ Scorecard.

  • Khu golf training: tại đây, người chơi sẽ được training bới các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Không gian của khu golf training sẽ riêng biệt được thiết kế bằng phẳng sẽ giúp các các bạn trải nghiệm những cú đánh cơ bản của golf. Ngoài ra, các bạn được training về cách sử dụng gậy và được học về luật chơi.
  • Khu Chip par: Không phức tạp như sân tập 18 hố, khu vực chip par được thiết kế để người chơi có thể luyện tập và thử sức với nhóm địa hình cơ bản. Đây còn được gọi là khu vực short game phù hợp với các nhóm bạn muốn có nhiều thời gian tham gia vào các khu vực giải trí khác.

  • Một số trò chơi giải trí trong nhà: ngoài những thiết kế về golf, tại Golf Town còn có những mô hình trò chơi khác nhằm phục vụ cho đa dạng các nhu cầu giải trí. Các bé có thể lựa chọn máy gắp thú, chơi game bằng xu trong thời gian giải trí giữa các cuộc chơi golf.

GolfGroup – nơi gieo mầm cho những golfer chuyên nghiệp trong tương lai

GolfGroup hiện là hệ sinh thái golf cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực golf. Bên cạnh đó, GolfGroup đang tập trung phát triển học viện GolfKids dành cho trẻ em, với mong muốn cho các bé tiếp cận với bộ môn thể thao này. Bộ môn golf rèn luyện rất nhiều kỹ năng cho người chơi, đặc biệt là các bé. GolfGroup tin rằng nếu được tiếp cận sớm và đúng cách với golf, đây sẽ là môi trường tốt để các bé có thể phát triển tư duy, sức tập trung và được học hỏi lẫn nhau. 

Mô hình Golf-Inhouse dành cho trẻ
Khu vui chơi giải trí về golf với đa dạng các mô hình tập luyện

Hiện nay, GolfGroup đã và đang thực hiện các nhiệm vụ hợp tác với nhiều đơn vị trường học, nhằm hỗ trợ các đơn vị đưa bộ môn golf vào chương trình học cho các bé với mong muốn tối đa hóa cơ hội để mọi người bao gồm các em nhỏ có thể tiếp cận được với bộ môn xanh với nhiều giá trị thiết thực này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:06 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 01:07 - 19/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866