Tin hoạt động

[Golfgroup – Hội thảo trực tuyến] Golf Doctor – Phương pháp chỉnh swing hiệu quả từ chuyên gia

Trong tuần qua, Golfgroup vừa tổ chức thành công buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề: “Golf Doctor & Phương pháp chỉnh swing hiệu quả cho New golfer từ chuyên gia golf đầu ngành” nhằm mục đích hỗ trợ giải đáp những vấn đề về swing của các golfer. Đây có lẽ là một vấn đề của hầu hết golfer lần đầu chơi bộ môn golf này đều gặp phải khó khăn này.

Hội thảo được tổ chức trực tuyến để quý golfer có thể dễ dàng theo dõi và cùng tham gia ở khắp mọi nơi. Đến với hội thảo lần này có sự tham dự của 2 khách mời đặc biệt chính là Thầy Hoành Bùi – Giảng viên hàng đầu của học viện GGA, người tham gia giải đấu golf golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2020 vừa qua tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn và Giám đốc chi nhánh miền Nam – Phạm Linh Golfgroup – Nữ CEO trẻ tuổi nhất ngành golf Việt Nam. Cùng đồng hành xuyên suốt buổi hội thảo để giải quyết các vấn đề còn thắc mắc của quý golfer.

Buổi hội thảo đã mang đến được kết quả tốt đẹp khi giải quyết được vấn đề kỹ thuật mà 99% golfer sẽ mắc phải dưới sự hướng dẫn cụ thể của HLV Hoành Bùi.

Lý giải cụ thể hơn đến từ HLV Hoành Bùi sẽ được Golfgroup tóm tắt cụ thể qua các phần câu hỏi sau đây.

Câu hỏi 1: “Là 1 trong các HLV của học viện GGA – một trong những học viện có nhiều tâm huyết dạy và đào tạo golf, HLV Bùi Hoành có thể chia sẻ định hướng phát triển của học viện trong năm 2021 không ạ?”

“Trong năm 2021, Học viên golf Quốc gia Golfgroup – GGA sẽ mở rộng hệ thống trên khắp cả nước và đặc biệt chú trọng phát triển khu vực phía Nam. Các HLV tại Học viện đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao cả trong và ngoài nước. Chúng tôi có hệ thống giáo trình bài bản, cơ sở vật chất tiên tiến nhất đảm bảo sẽ đưa tới những khoá huấn luyện chất lượng cho từng học viên” – HLV Bùi Hoành chia sẻ

Chia sẻ sâu hơn CEO Linh Golfgorup cũng cho biết: “Hiện tại Học viện GGA đang triển khai chương trình “Perfect Swing” chỉnh swing free cho các golfer, trải nghiệm trực tiếp tại phòng golf 3D indoor tại các showroom Golfgroup trên toàn quốc. Thông qua chương trình này chúng tôi mong muốn các golfer có thể cái thiện cú swing của mình để tạo ra những đường bóng tuyệt vời nhất”

Câu hỏi 2: “Tại sao Golfgroup lại lựa chọn chỉnh Swing cho học viên tại phòng golf 3D?”

“Tác dụng của việc luyện tập kỹ thuật tại phòng 3D chính là mang đến các thông số một cách rõ ràng dành cho quý golfer, để qua đó golfer có thể biết rõ được lực đánh, kĩ thuật đánh của mình. Người Hàn Quốc vô cùng coi trọng kỹ thuật vì thế họ rất yêu thích việc luyện tập tại phòng golf 3D. Nếu quan sát sẽ thấy phòng tập golf 3D tại Hàn cực kỳ phát triển.”

Hiện tại thế giới golf 3D – trực thuộc tập đoàn golf quốc gia Golfgroup đang là đơn vị thi công vô số phòng golf 3D phục vụ cả giảng dạy, kinh doanh và luyện tập riêng tại nhà cho quý khách hàng.

Câu hỏi 3: “HLV Bùi Hoàng có thể chia sẻ các lỗi kỹ thuật cơ bản phần lớn new golfer thường mắc phải không ạ?”
Trong quá trình tập luyện swing, người chơi cần lưu ý một số lỗi dưới đây để cải thiện điểm số và nâng cao trình độ:

Đầu di chuyển quá nhiều
Đây là lỗi cơ bản nhất mà hầu hết những người mới chơi golf đều gặp phải. Để khắc phục vấn đề này, cách duy nhất là hãy cố định lại phần đầu để có cú swing chuẩn xác hơn. Các golfer chỉ nên di chuyển di chuyển 1 chút sang phía phải khi backswing và sang trái 1 chút khi downswing là được.

Dồn trọng lượng về phía sau
Thông thường những golfer chuyên nghiệp sẽ dồn 80 – 90% trọng lực vào chân trước ở vị trí tác động, golfer nghiệp dư sẽ dồn khoảng 55%. Trong khi đó những người mới chơi lại làm điều ngược lại.

Cổ tay trái không thẳng
Nếu mắc phải 2 lỗi nêu trên thì chắc chắn golfer sẽ mắc phải lỗi thứ 3 này. Do vậy cách duy nhất sửa lỗi cổ tay trái không thẳng là khắc phục 2 lỗi nêu trên.

Không điều khiển được mặt gậy
Đây chính là lỗi nhiều golfer gặp phải khi tập luyện kỹ thuật swing golf. Để khắc phục, người chơi nên thường xuyên rèn luyện để nâng cao tay nghề.

Và sau đó HLV Hoành Bùi cũng giúp golfer có cái nhìn cụ thể hơn khi chỉnh trực tiếp các lỗi mà quý golfer thường hay gặp phải qua phần Comment của Livestream trực tuyến của buổi hội thảo.

Câu hỏi 4: “Được biết chị Linh là CEO trẻ nhất ngành golf, CT golf CLB doanh nhân trẻ khởi nghiệp và cũng là cô gái có điểm HDC đáng ngưỡng mộ 25. Chị Linh có thể chia sẻ một số thông tin tại sao chị lại chọn ngành golf và quá trình rèn luyện chơi golf có gặp những khó khăn gì?”

Tôi đến với Golf như một cơ duyên bởi golf giúp cho việc bản thân thay đổi theo hướng rất tích cực, giúp cho tôi liên tục học hỏi mỗi ngày, và được đào tạo bởi Chủ tịch HĐQT từ kỹ năng bán hàng, định hướng công việc cho tới khả năng ngoại giao. Bộ môn golf này nói chung cũng như với Tập đoàn Golfgroup nói riêng đã khiến cho tôi cảm thấy được sự kiên cường, táo bạo khi quyết định học hỏi và gắn bó với ngành này.

Còn đối với Golf, lúc đầu tôi cũng không biết đánh và còn rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng cơ duyên cũng chính là việc được gặp thầy Hoành đây, đã chỉnh dạy cho tôi, và giúp cho tôi có được như ngày hôm nay. Có thể đường Swing của tôi chưa đủ mạnh, nhưng cũng xem là đẹp và đúng chuẩn. Phải nhận định rằng, với bộ môn golf, nếu chúng ta gặp được đúng thầy giáo tốt thì sẽ mang đến cho quý vị những kĩ thuật golf đẹp nhất, và nâng cao trình độ của mình nhanh nhất.

 

Kết thúc buổi hội thảo bổ ích và thực tiễn cùng những kiến thức golf cần thiết đến với new golfer. Và Golfgroup cũng có gửi bó hoa tươi thắm đến với HLV Hoành Bùi đã cùng tham dự có những chia sẻ vô cùng tâm huyết tại buổi hội thảo với Golfgroup.

Hiện tại nếu quý khách hàng đang mắc phải những lỗi kỹ thuật khi chơi golf, muốn chỉnh swing trực tiếp với Thầy Hoành và các HLV của Học viện GGA hãy nhanh chóng liên hệ với Golfgroup để đăng ký lịch hẹn nhé.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:06 - 20/06/2021 - Cập nhật lúc: 03:11 - 19/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866