Tin tức

Giám Đốc Điều Hành Đinh Thị Quỳnh Trang: Nữ Tướng GolfGroup Khẳng Định Golf Việt Trên Bản Đồ Thế Giới

Thành công của GolfGroup có một phần không nhỏ đến từ chiến lược đúng đắn và quyết đoán của Giám đốc Điều hành Đinh Thị Quỳnh Trang với tầm nhìn đưa golf Việt Nam lên bản đồ thế giới. Bằng việc hợp tác với nhiều thương hiệu và đối tác nổi tiếng, chị đã góp phần xây dựng và phát triển GolfGroup trở thành một hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam, xác lập vị thế của golf Việt trên bản đồ golf quốc tế.

CEO Quỳnh Trang: Nữ Tướng Golf Việt Ghi Dấu Trên Thương Trường Thế Giới

Trong suốt hành trình dẫn dắt GolfGroup, Giám đốc Điều hành Đinh Thị Quỳnh Trang đã khẳng định vị thế của golf Việt, của GolfGroup thông qua những chuyến bay trải rộng khắp các châu lục.. Mỗi chuyến đi là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng và củng cố mối quan hệ với các đối tác quốc tế. Chị thường chia sẻ: “Mỗi quốc gia đều có một văn hóa và phong cách chơi golf riêng, điều đó giúp tôi học hỏi và mang về những kinh nghiệm quý giá để áp dụng vào thị trường Việt Nam.” Những chuyến công tác không chỉ giúp chị mở rộng mạng lưới hợp tác mà còn đem về cho GolfGroup những thương hiệu và công nghệ golf tiên tiến nhất, đưa golf Việt Nam lên một tầm cao mới trên bản đồ thế giới.

Giám đốc điều hành Đinh Thị Quỳnh Trang
Giám đốc điều hành Đinh Thị Quỳnh Trang

Là đối tác chiến lược, cũng là người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy của nhiều thương hiệu và đơn vị nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới, chị Quỳnh Trang đã không ngừng mở rộng mạng lưới quan hệ và gắn kết GolfGroup cùng những đơn vị nổi tiếng trên thị trường golf toàn cầu. Chị là người trực tiếp thiết lập mối quan hệ hợp tác gắn bó với vô số học viện golf, trường đại học đào tạo chuyên ngành golf, đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm golf, đơn vị phát triển phần mềm golf 3D, và cả các tổ chức phi chính phủ về golf và nhiều cá nhân, đơn vị danh tiếng khác trên thị trường golf quốc tế.

Thành công của tôi khi làm việc với các đối tác nước ngoài, đó là nhắc đến GolfGroup thì các đối tác đều biết đến và hưởng ứng rất nhiệt tình. Trong các chuyến công tác xuyên quốc gia, đoàn công tác GolfGroup thường xuyên vinh dự được các Founder, CEO, Huấn luyện viên trưởng,… trực tiếp chào mừng và tiếp đón. Điều đó chứng tỏ sự trân trọng và đánh giá cao mà các đối tác dành cho GolfGroup, cũng là minh chứng cho những thành công của GolfGroup đã vượt xa khỏi biên giới Việt Nam.

Xuyên suốt nửa thập kỷ hành trình đồng hành, chiến lược đúng đắn của chị đã giúp cho GolfGroup đã đưa về Việt Nam 6 thương hiệu golf hàng đầu thế giới, độc quyền phân phối bởi GolfGroup, bao gồm:

  • 2 thương hiệu gậy golf công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Mỹ: CallawayOdyssey
  • 2 thương hiệu gậy golf chế tác thủ công, đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Nhật Bản: KenichiKatana
  • 2 hệ thống phòng golf 3D: OkongolfGTS
Phó TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang trực tiếp làm việc cùng đối tác độc quyền GTS tại  Hàn Quốc
CEO Đinh Thị Quỳnh Trang đại diện GolfGroup trực tiếp làm việc cùng đối tác độc quyền GTS tại Hàn Quốc

Với thành công chinh phục 6 thương hiệu golf độc quyền phân phối tại Việt Nam, chị Quỳnh Trang không chỉ khẳng định vị thế số một Việt Nam của thương hiệu GolfGroup trên thị trường quốc tế, mà còn giúp golfer Việt Nam tiếp cận với công nghệ và xu hướng mới nhất trong làng golf thế giới. Và đặc biệt hơn, đây cũng là cách để chị xây dựng một cây cầu vững chắc cho các đơn vị golf trên toàn thế giới đến với thị trường Việt Nam.

Chiến Lược Sáng Suốt, CEO GolfGroup Dẫn Lối Thành Công Rực Rỡ

Hành trình công tác đa quốc gia đã mang lại cho Giám Đốc Điều Hành Đinh Thị Quỳnh Trang cơ hội lắng nghe những đánh giá và kỳ vọng của golf thế giới về thị trường Việt Nam đầy triển vọng. Trong các cuộc gặp gỡ với đối tác quốc tế, chị nhận thấy rằng các cá nhân, tổ chức, và đơn vị kinh doanh đều đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường golf Việt Nam. Họ không chỉ tìm hiểu kỹ lưỡng về thị trường này mà còn thể hiện mong muốn mạnh mẽ được tiếp cận và khai thác những cơ hội kinh doanh tại đây.

Giám đốc điều hành Đinh Thị Quỳnh Trang cùng chiến lược sáng suốt đem lại cho GolfGroup những thành công rực rỡ
Giám đốc điều hành Đinh Thị Quỳnh Trang cùng chiến lược sáng suốt đem lại cho GolfGroup những thành công rực rỡ

GolfGroup, dưới sự lãnh đạo của chị Trang, đã trở thành hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Uy tín của GolfGroup trên thị trường quốc tế đã giúp nhiều đối tác quốc tế tin tưởng và tìm đến hợp tác. Sự uy tín và chất lượng của GolfGroup đã thu hút được nhiều đối tác tự nguyện tìm đến để thiết lập mối quan hệ chiến lược. Ở GolfGroup, đối tác dành sự cảm mến với văn hóa làm việc tận tâm, nỗ lực và tràn đầy nhiệt huyết. Không chỉ là một đối tác giúp các thương hiệu quốc tế hiểu rõ hơn về nhu cầu và xu hướng của golfer Việt Nam, GolfGroup là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn tâm niệm mang đến những giá trị thiết thực cho những đối tác quốc tế.

Những nỗ lực của chị Trang không chỉ dừng lại ở việc xây dựng mối quan hệ đối tác mà còn hướng đến việc mở rộng và phát triển thị trường golf Việt Nam. Chị đã và đang làm việc không ngừng để đảm bảo rằng GolfGroup sẽ luôn là cầu nối tin cậy giữa các đối tác quốc tế và thị trường golf Việt Nam, đưa golf Việt Nam lên một tầm cao mới và khẳng định vị thế của Việt Nam trong làng golf thế giới.

Đậm Nét Dấu Ấn Việt Nam, GolfGroup Đồng Hành Cùng Các Thương Hiệu Quốc Tế

Tầm nhìn của chị Đinh Thị Quỳnh Trang là đưa thương hiệu golf có dấu ấn Việt Nam lên thị trường quốc tế. Với mong muốn bạn bè quốc tế khi nhắc đến sẽ biết đến những thương hiệu golf lớn mạnh từ Việt Nam, chị đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển các thương hiệu của GolfGroup dựa trên những nhu cầu thiết thực của golfer để mang đến trải nghiệm golf toàn diện và đặc thù, cá nhân hóa theo nhu cầu và mong muốn của golfer Việt Nam.

Trong hành trình 8 năm đồng hành cùng golfer, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng mỗi golfer sẽ có một thói quen, nhu cầu, hành vi và sở thích riêng. Bởi vậy, các thương hiệu của GolfGroup không hướng đến sự tách biệt giữa các nhóm sản phẩm mà chúng tôi có, như đơn vị bán gậy, đơn vị kinh doanh thời trang golf hay đơn vị dịch vụ,… Thay vào đó, chúng tôi nhìn từ mong muốn của khách hàng để xây dựng nên Vietnam Golf Tech với những dòng gậy tiên tiến nhất cho golfer đam mê chinh phục sân golf và giải đấu, dành riêng một thương hiệu Vietnam Golf Signature cho những golfer thượng lưu ưa chuộng sự sang trọng và đẳng cấp, hay Vietnam Golf Plaza để quan tâm đến những trải nghiệm hàng ngày trên sân của golfer

  • Vietnam Golf Tech: Sân chơi của những golfer đam mê chinh phục đỉnh cao, mong muốn bứt phá những kỷ lục và trải nghiệm những sản phẩm golf từ nền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. 
  • Vietnam Golf Signature: Tri ân khách hàng thượng lưu với những sản phẩm hạng sang, những dòng gậy thủ công cao cấp và dịch vụ cá nhân hóa độc quyền.
  • Vietnam Golf Plaza: Chăm sóc toàn bộ những nhu cầu lên sân và nhu cầu hàng ngày, giúp golfer định hình phong cách và tận hưởng golf theo cách thuận tiện và hợp thời nhất.
  • Vietnam TechGolf: Thỏa mãn đam mê của tín đồ công nghệ golf với loạt thiết bị hỗ trợ lên sân và tập luyện, cùng hệ thống phòng golf 3D tiêu chuẩn quốc tế.
  • Vietnam Golf Retail: Giải pháp toàn diện từ sản phẩm, chuỗi cung ứng, mô hình kinh doanh, dịch vụ,… cho những đơn vị bán lẻ ngành golf, xây dựng một thị trường golf tiên tiến, văn minh và phát triển vượt bậc.

Nhìn Vào Tương Lai: Rạo Rực Ngày Golf Việt Vươn Ra Biển Lớn

Chị Đinh Thị Quỳnh Trang không ngừng phấn đấu để vươn mình ra thế giới và khẳng định dấu ấn Việt Nam tại thị trường quốc tế. Bước đầu tiên mà chị đã và đang thực hiện thành công là kết nối GolfGroup đến với các thương hiệu golf nổi tiếng trên toàn thế giới. Tính đến nay, GolfGroup đang là nhà phân phối chính hãng hàng chục thương hiệu gậy golf lớn nhỏ và độc quyền 6 thương hiệu golf hàng đầu  thế giới tại Việt Nam. Nhờ những định hướng và chiến lược đúng đắn của chị, golfer Việt Nam những năm gần đây, thông qua HST GolfGroup đã có những trải nghiệm xứng tầm quốc tế ngay tại mảnh đất hình chữ S. 

Vô số thương hiệu hàng đầu thế giới đã được PT Quỳnh Trang kết nối đưa về VIệt Nam
Vô số thương hiệu hàng đầu thế giới đã được GĐĐH Quỳnh Trang kết nối đưa về VIệt Nam

Không chỉ là đưa thế giới về Việt Nam, chị cũng đồng thời đưa golfer Việt, thương hiệu Việt, hình ảnh Việt Nam đến với thế giới. Không chỉ khẳng định vị thế của GolfGroup tại thị trường quốc tế, chị cũng đồng hành và hỗ trợ golfer Việt, đơn vị Việt tiếp cận thị trường golf trên toàn thế giới trong những hoạt động du lịch, du học, thi đấu và kết nối kinh doanh. Chị cũng là người trực tiếp tham gia tổ chức và tiếp đón đại diện các thương hiệu golf nổi tiếng thế giới, và những đối tác có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường golf quốc tế đến với Việt Nam, giới thiệu golf Việt đến với toàn cầu. Nhìn về tương lai, chị Quỳnh Trang thổ lộ tâm niệm khai màn cho những sự kiện quốc tế có thể được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.

Việt Nam hoàn toàn có đủ điều kiện tổ chức những sự kiện quốc tế, khi có những sân golf đẹp đẳng cấp hàng đầu thế giới cùng thị trường golf Việt với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ, được cả thế giới quan tâm. GolfGroup đang từng ngày khẳng định vị thế của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, với hy vọng trong năm 2025, GolfGroup sẽ lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện quy mô toàn Đông Nam Á.

Giám Đốc Điều Hành Đinh Thị Quỳnh Trang với tầm nhìn chiến lược và những bước đi quyết đoán đã và đang góp phần đưa golf Việt Nam lên một tầm cao mới. Chị không chỉ xây dựng và phát triển hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam mà còn mở ra những cơ hội và tiềm năng mới cho thị trường golf Việt Nam trên trường quốc tế. Những nỗ lực và thành tựu của chị chắc chắn sẽ tiếp tục đưa golf Việt Nam vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:06 - 20/06/2024 - Cập nhật lúc: 05:08 - 26/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866