Tin tức

Sứ mệnh phát triển phong trào golf Việt – Golfgroup đồng hành cùng giải golf từ thiện “Swing for the Kids” lần thứ 16

Golfgroup là đối tác đồng hành của sự kiện “Swing for the Kids 2023” – Giải Golf Từ Thiện “Vì trẻ em Việt Nam”  lần thứ 16. Là một nhà tài trợ trong sự kiện lần này, Golfgroup không chỉ tạo điều kiện cho các golfer thể hiện tài năng của mình mà còn mà còn lan tỏa tình cảm và ý nghĩa xã hội.

giải golf từ thiện Swing for the Kids 2023
Giải golf thường niên từ thiện vì trẻ em “Swing for the Kids 2023” lần thứ 16

Phát triển phong trào golf Việt – Golfgroup đồng hành cùng giải golf từ thiện  “Swing for the Kids”

Giải Golf Từ Thiện “Swing for the Kids”  lần thứ 16 là một sự kiện thường niên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ học sinh và sinh viên Việt Nam vượt qua khó khăn trong việc học tập. Sự kiện này được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với sự hợp tác đặc biệt từ Báo Đầu Tư, Tập đoàn BRG, và SeaBank. Sự kiện đã gây được tiếng vang và được đánh giá cao bởi cộng đồng doanh nhân và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với tư cách là nhà tài trợ cho giải golf lần thứ 16 lần này, Golfgroup không chỉ tạo điều kiện cho các golfer thể hiện tài năng của mình mà còn mà còn lan tỏa tình cảm và ý nghĩa xã hội.

Golfgroup đồng hành cùng giải golf từ thiện  “Swing for the Kids”
Golfgroup đồng hành và là nhà tài trợ giải golf từ thiện “Swing for the Kids”

Khi giải ra đời vào năm 2007, lúc đó môn thể thao golf chưa phổ biến, còn những góc nhìn khác nhau, nhưng mọi người đã thấy mục tiêu, ý nghĩa của giải phù hợp khi hỗ trợ cho các trẻ em nghèo ở vùng miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa vượt khó. Với ý nghĩa nhân văn đó, giải đã không ngừng phát triển và lớn mạnh.

Thông tin giải đấu:

  • Khai mạc: Vào lúc 11h30 thứ bảy, ngày 21/10/2023
  • Thi đấu: Vào lúc 12h00 thứ bảy, ngày 21/10/2023
  • Địa điểm:  Sân gôn Kings’ Island, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Chi phí tham dự: 3.500.000 VNĐ (Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng để ủng hộ từ thiện. Ngoài số tiền này, người chơi sẽ không nộp thêm bất cứ khoản phí nào khác)

Những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa trong giải golf từ thiện “Swing for the Kids”

Trong suốt 16 mùa giải qua, “Swing for The Kids” đã kết nối và gắn kết những tâm hồn cao cả, nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên khắp cả nước. Giải này là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của sự đoàn kết và lòng hảo tâm trong cộng đồng golf Việt Nam.

Ông Võ Hồng Phúc, Chủ tịch danh dự của Giải phát biểu khai mạc giải đấu từ thiện lần thứ 16.
Ông Võ Hồng Phúc, Chủ tịch danh dự của Giải phát biểu khai mạc giải đấu từ thiện lần thứ 16.

Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, trao hơn 20.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam 
Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam

Trưởng Ban tổ chức giải Lê Trọng Minh chia sẻ: 16 năm qua, Báo Đầu tư và BTC Giải Golf Từ thiện Thường niên “Vì trẻ em Việt Nam – Swing For the Kids”, vinh dự được tiếp nhận tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng nhân ái, và sự úng hộ vô điều kiện từ các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp. Để giải Golf Vì trẻ em Việt Nam thực sự mang đúng ý nghĩa nhân ái trọn vẹn.

Giải gôn từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 16 - Swing for the Kids 2023 thu hút được gần 250 gôn thủ tham gia ủng hộ Quỹ học Bổng Vì trẻ em Việt Nam.
Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 16 – Swing for the Kids 2023 thu hút được gần 250 golfer tham gia ủng hộ Quỹ học Bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Một golfer đã hiến tặng một chiếc đồng hồ đeo tay quý giá để bán đấu giá và góp quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học. Điều này đã tạo ra một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa. Chiếc đồng hồ với giá khởi điểm là 27 triệu đồng, cuối cùng chiếc đồng hồ đã được bán với giá lên tới 70 triệu đồng!

Các cơ quan báo chí và cộng đồng doanh nghiệp chung tay vì thế hệ trẻ Việt Nam.
Các cơ quan báo chí và cộng đồng doanh nghiệp chung tay vì thế hệ trẻ Việt Nam.

Là Nhà tài trợ cho giải golf lần thứ 16 lần này, Golfgroup xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những tấm lòng cao quý của các golfer và nhà tổ chức, vì đã góp phần xây dựng những cơ hội tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo hiếu giỏi của đất nước.

Bóng hồng của nhà Golfgroup
Bóng hồng của nhà Golfgroup

Golfgroup Hướng Đến Tương Lai Tươi Sáng Của Trẻ Em Việt Nam

Mong muốn phát triển mầm non tương lai của nước nhà, Golfgroup cũng đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến trẻ em có thể kể đến như:

Chương trình trải nghiệm Golf cho trẻ em – Golf day Phú Quốc

Mới đây Golfgroup đã tổ chức ngày hội trải nghiệm golf – Golf Day Phú Quốc. Thông qua chương trình, các em được tìm hiểu, học hỏi và tiếp cận thực tế với môn thể thao xanh đồng thời tham gia những hoạt động bổ ích nhằm nâng cao ý thức gìn giữ môi trường biển. 

Tổ chức sự kiện trải nghiệm golf cho trẻ em-Golf Day Phú
Tổ chức sự kiện trải nghiệm golf cho trẻ em-Golf Day Phú

“Ngày Hội Golf School”, mang đến cơ hội trải nghiệm bộ môn Golf cho các em học sinh. Sự kiện không chỉ là dịp giúp các em học sinh tìm tòi và khám phá những kiến thức lý thú của Golf mà còn mở ra cơ hội cho các em rèn luyện thể chất cũng như góp phần tăng cường sự sáng tạo tư duy. Ví thể Golfgroup đã hợp tác và đồng hành nhiều trường tiểu học với mong muốn phát triển các mầm non tương lai cho golf.

Trường The Dewey Schools

Nhằm mục đích cho các em học sinh được tìm hiểu, trải nghiệm cũng như tiếp cận với golf – một môn thể thao có khả năng phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn thể trí cho trẻ, The Dewey Schools – Hải Phòng đã quyết định hợp tác với Học viện GolfGroup Academy thuộc tập đoàn Golfgroup. Qua đó, cùng nhau tổ chức “ngày hội Golf School” tại trường.

Golfgroup đồng hành cùng ngày hội, hướng dẫn và giúp các em học sinh làm quen với bộ môn golf
Golfgroup đồng hành cùng ngày hội, hướng dẫn và giúp các em học sinh làm quen với bộ môn golf

Tại Ngày Hội Golf School lần này, GolfKids đã “hô biến” sân chơi của các Wellspring nhí thành một sân golf đầy thử thách đang đợi các bạn chinh phục.

Ngày hội Golf schools tại Trường Song Ngữ Wellspring Hà Nội
Ngày hội Golf schools tại Trường Song Ngữ Wellspring Hà Nội

Với mục tiêu nhân rộng môn golf đến với các thế hệ trẻ tại thị trường Việt, đồng thời tạo nên những trải nghiệm mới dành cho các em học sinh,… Golfgroup đang và đã dần trở nên hoàn thiện, hứa hẹn sẽ đang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:10 - 26/10/2023 - Cập nhật lúc: 05:10 - 30/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866