Tin tức

Top 5 lý do nên chọn quà golf tặng Ngày Doanh Nhân Việt Nam

Đối với mỗi người, con đường công danh sự nghiệp là rất quan trọng và những người đồng hành giúp đỡ chúng ta suốt chặng đường này chính là những người sếp, những đối tác đã cho chúng ta công việc và định hướng tương lai cho ta. Nhân dịp ngày Doanh nhân sắp đến, hãy cùng GolfCity tìm hiểu 5 lý do nên chọn quà tặng golf làm món quà để tri ân trong ngày Doanh nhân.

Ý nghĩa của Ngày Doanh nhân Việt Nam  

Ngày 13/10 hàng năm đã được chọn làm ngày để vinh danh vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Đây được xem là một bước cụ thể hóa đường lối chỉ dẫn mà chủ tịch Hồ Chí Minh để lại và được Đảng thực hiện nhằm khuyến khích phát triển vai trò của các doanh nhân, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà trong quá trình hội nhập quốc tế. Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam thể hiện rằng Nhà nước luôn quan tâm và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển cùng với sự phát triển của đất nước.

Ngày doanh nhân 13-10
Ngày doanh nhân 13-10

Cũng như những người nông dân, công nhân, tri thức, tầng lớp doanh nhân cũng góp phần quan trọng trong việc tái thiết đất nước. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách để tạo nên những thành tựu giúp đất nước ta phát triển. Ngày Doanh nhân Việt nam 13/10 ra đời là để tôn vinh sự đóng góp của những người doanh nhân đã hết mình vì sự phát triển của xã hội, góp phần vào công cuộc phát triển chung của đất nước. Ngày doanh nhân Việt Nam ra đời sẽ là động lực to lớn để tầng lớp tinh hoa này có thể tiếp tục phát triển, vượt qua mọi thử thách để xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng vững mạnh, đưa tiềm lực kinh tế Việt Nam phát triển để sánh vai với cường quốc năm châu.

Tặng quà ngày Doanh Nhân là một nghệ thuật trong giao tiếp

Ngày Doanh nhân Việt Nam mỗi năm không chỉ là ngày tôn vinh vai trò của doanh nhân trong việc phát triển xã hội mà đây còn là dịp để chúng ta có thể tri ân sếp, đối tác đã hỗ trợ và đồng hành giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Quà tặng chính là một nghệ thuật giúp chúng ta thể hiện được sự tôn trọng và tinh tế của mình trong văn hóa giao tiếp công việc.

Dịp tri ân đối tác/khách hàng

Đối tác/khách hàng là những người làm ăn với chúng ta, là những người quyết định việc làm ăn của chúng ta có thuận lợi và phát triển như kỳ vọng hay không. Do đó để tri ân và thể hiện sự biết ơn đối với những đối tác/khách hàng đã đồng hành và giúp đỡ chúng ta giúp công việc trở nên thuận lợi thì nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp đến việc lựa chọn một món quà để tặng họ là vô cùng hợp lý.

Thể hiện sự tôn trọng, tinh tế

Tặng quà không chỉ là để thể hiện lòng biết ơn với những người giúp đỡ mình mà đây còn là một hành động thể hiện kỹ năng giao tiếp của mỗi người. Việc lựa chọn một món quà và tặng cho sếp/đối tác nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 thể hiện sự tinh tế trong tư duy và đồng thời thể hiện sự tôn trọng đến những người mà mình coi là quan trọng đối với mình, bởi vì khi thực sự coi trọng một người thì ta mới tốn công tốn sức để chuẩn bị quà cho người đó.

Tạo ấn tượng tốt

Ngoài việc thể hiện sự tinh tế và tôn trọng, việc tặng quà như vậy cũng sẽ khiến cho sếp/đối tác những người được tặng quà có ấn tượng tốt về chúng ta. Bởi vì khi được tặng quà, tất nhiên ta sẽ cảm giác vui sướng và khắc ghi hình ảnh người tặng quà trong tâm trí từ đó có những suy nghĩ tích cực về người đã nhớ đến mình và đã tặng quà cho mình trong dịp lễ.

Tặng quà đối tác và sếp thể hiện sự tôn trọng, tinh tế của người tặng
Tặng quà đối tác và sếp thể hiện sự tôn trọng, tinh tế của người tặng

Quà cảm ơn sếp

Mọi người thường truyền tai nhau rằng việc quan trọng hơn cả có một công việc trong một công ty tốt đó chính là có một người sếp tốt giúp chúng ta định hướng con đường sự nghiệp trong tương lai. Thực vậy, người sếp chính là người quan trọng nhất trong con đường sự nghiệp của mỗi người, nhờ có sếp chúng ta mới có thể thích nghi với công việc và có thể cống hiến cho công ty một cách tốt nhất. Người sếp là người nhìn ra những điểm mạnh của chúng ta và định hướng giúp chúng ta thực hiện những công việc phù hợp với năng lực bản thân. Do đó ngày Doanh nhân Việt Nam sắp đến chính là dịp để chúng ta thể hiện sự biết ơn và trân trọng đến những người sếp của mình.

Cơ hội ghi điểm, tiền đề cho sự thăng tiến sự nghiệp

Đương nhiên ngoài việc thể hiện sự tri ân của mình dành cho sếp, đây cũng là cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với người sếp.của mình. Tặng một món quà ý nghĩa chính là cách tốt nhất để ghi điểm và lấy lòng sếp. Khi được tặng một thứ gì đó thì con người sẽ cảm giác biết ơn và muốn đền đáp người tặng. Do đó nếu món quà đủ chân thành và ý nghĩa thì bạn sẽ được người sếp chú ý và quan tâm hơn, là cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.

Quà Golf tặng ngày doanh nhân –  Hài lòng người nhận, tinh tế người trao

Golf là bộ môn thể thao ngày càng phổ biến không chỉ trong giới thượng lưu mà còn lan rộng ra đại chúng. Đây là bộ môn không chỉ rèn luyện thể lực mà còn giúp cho người chơi vận dụng trí óc và cần có sự phán đoán chính xác. Đây là có lẽ là điểm thú vị mà nhiều doanh nhân ưa chuộng và cũng là cách mà những người làm ăn giao tiếp với nhau thông qua bộ môn golf. Chính vì lẽ đó, 

Top 5 lý do nên chọn quà golf vào ngày doanh nhân Việt Nam
Top 5 lý do nên chọn quà golf vào ngày doanh nhân Việt Nam
  • Quà golf tặng ngày doanh nhân – xu hướng lựa chọn quà tặng ngày càng được ưa chuộng 

Golf là bộ môn thể thao quý tộc nên những doanh nhân thành đạt hay những người giàu có đều không thể bỏ qua bộ môn này. Chính vì lẽ đó, quà golf đã và đang dần trở thành một món quà biếu tặng không thể thiếu vào các dịp lễ hay tri ân sếp và đối tác làm ăn. 

Minh chứng cụ thể là cứ đến những dịp lễ, ngày kỉ niệm nhu cầu mua mặt hàng golf để làm quà tặng tăng cao. Tại các hệ thống showroom của GolfGroup vào những ngày này, nhân viên luôn đón nhiều lượt khách đến để tham khảo và xin tư vấn lựa chọn quà golf cho phù hợp để tặng sếp hay đối tác của mình. 

Thương hiệu gậy Nhật - Món quà golf cao cấp được nhiều người ưa chuộng
Thương hiệu gậy Nhật – Món quà golf cao cấp được nhiều người ưa chuộng
  • Món quà thiết thực dành cho golfer

Để thể hiện sự tinh tế và sự trân trọng dành cho đối tượng nhận quà. Chúng ta nên hiểu biết rõ về sở thích và thói quen của đối phương để lựa chọn món quà cho phù hợp. Nếu sếp/đối tác bạn đang chơi bộ môn golf thì đây rõ ràng là món quà thiết thực và cực kì giá trị mà bạn dành tặng. Việc sở hữu các dụng cụ thiết bị golf đối với các golfer chưa bao giờ là đủ, mỗi thứ sẽ có tác dụng khác nhau. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho sếp/đối tác của mình một món quà golf họ đang quan tâm thì bạn đã tạo một ấn tượng cực kỳ tốt đối với họ.

  • Quà golf tặng ngày doanh nhân – Đa dạng sự lựa chọn

Nhiều người nghĩ các sản phẩm golf là món quà quá xa xỉ vượt quá chi tiêu của người bình thường. Tuy nhiên trên thực tế quà golf có rất nhiều mặt hàng và phân khúc lựa chọn. Trong môn thể thao này, mọi vật dụng đều được thiết kế chuyên biệt từ gậy đánh bóng, túi đựng bóng, bóng đến quần áo, giày, túi xách cá nhân,… mỗi loại lại có hàng chục đến hàng trăm loại khác nhau. Do đó việc lựa chọn một món quà phù hợp với túi tiền của mình là không hề khó, không phải cứ càng đắt là càng tốt, hãy lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với người sếp/đối tác của mình và thể hiện cho họ thấy tấm lòng và sự tri ân của mình dành cho họ. GolfGroup tin chắc người sếp/đối tác của bạn sẽ cực kỳ vui vẻ và đón nhận món quà này.

Golf là bộ môn dành cho doanh nhân
Golf là bộ môn dành cho doanh nhân
  • Tạo dấu ấn riêng

Việc lựa chọn sản phẩm golf làm quà tặng đã là một sự độc đáo khó trùng lặp rồi, bởi không chỉ đa dạng về mặt hàng mà mỗi thương hiệu sản xuất golf đều có những đặc điểm riêng trong từng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, có một số thương hiệu còn cung cấp dịch vụ khắc tên người được tặng lên cây gậy như thương hiệu Kenichi, tạo nên sự độc đáo và cao cấp thể hiện được vị thế của đối phương. 

Cũng chính vì vậy mà người tặng ít nhất cũng phải có kiến thức cơ bản để lựa chọn món quà phù hợp với người mình tặng. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng nếu như bản thân mình không phải “golfer”. Tại GolfGroup sẽ luôn có sẵn một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên môn có thể tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để bạn đưa ra một lựa chọn phù hợp nhất.

  • Món quà mang ý nghĩa sâu sắc

Một số dòng sản phẩm golf ngoài việc quan tâm đến hiệu suất và tính năng của sản phẩm nhà sản xuất còn lưu tâm đến ý nghĩa của từng series được phát hành. Ví dụ như dòng gậy cao cấp Majesty Prestigio 12 của nhà Majesty với họa tiết phượng hoàng lửa cực kỳ ấn tượng. Hình tượng này là tượng trưng cho sự giàu có, may mắn và sức sống mãnh liệt. Đây sẽ là một món quà dành cho những người sếp thích những quà tặng phong thủy, sang trọng và đẳng cấp.

Bộ fullset Majesty Prestigio 12 - Quà tặng hoàng gia, xứng tầm đẳng cấp
Bộ fullset Majesty Prestigio 12 – Quà tặng hoàng gia, xứng tầm đẳng cấp

Bên cạnh đó, thương hiệu gậy golf Kenichi cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời. Khi lựa chọn dòng gậy này, khách hàng có thể yêu cầu được khắc tên người được tặng lên trên gậy, khiến gậy trở nên độc mhất, tạo dấu ấn riêng và chắc chắn gây ấn tượng rất tốt dành cho đối tác hoặc sếp của bạn. Những món quà golf như vậy sẽ giúp bạn bày tỏ sự yêu mến, kính trọng và sự chân thành đến với những người được tặng trong dịp 13/10 này.

Thương hiệu Kenichi thuộc hãng gậy sang phù hợp làm quà biếu tặng
Thương hiệu Kenichi thuộc hãng gậy sang phù hợp làm quà biếu tặng

Ngoài ra, không chỉ có gậy golf những món phụ kiện hay quần áo golf cũng sẽ là một trong số những gợi ý mà các bạn có thể chọn lựa. Những mặt hàng này sẽ có nhiều phân khúc giá khác nhau, nên các bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp để biếu tặng sếp và đối tác. 

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa món quà golf nào là hợp lý thì cũng đừng quá lo lắng, hãy đến với GolfGroup chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tìm ra món quà phù hợp với túi tiền của bạn nhưng vẫn sẽ ghi điểm cho người bạn muốn tặng trong ngày 13/10 sắp tới đây. Hãy liên lạc với chúng tôi thông qua số hotline hoặc để lại tin nhắn ở phần chatbox để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Tìm hiểu thêm một số dòng gậy golf dành làm quà biếu tặng

“Nghệ thuật” tặng quà golf cho sếp/đối tác nữ Ngày Doanh Nhân 13/10

Top 5 Loại Gậy Golf Cao Cấp Phù Hợp Làm Quà Biếu Tặng

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:09 - 01/09/2022 - Cập nhật lúc: 10:12 - 30/12/2022

Bình luận (20)

  1. Duy Lâm says: Trả lời

    Mình đang tính mua 1 bộ gậy đi tặng ông bạn làm quà, bạn mình thì cũng mới chơi golf thôi nên mình muốn tặng bạn ý một bộ gậy và một ít đồ golf thời trang vì trong thời gian qua ông ý đã giúp đỡ mình rất nhiều. Mình đọc thì thấy vài chỗ giới thiệu ở đây bán cũng ổn. Nhưng mà mình thì không chơi golf nên cũng không biết gì về gậy hay chỗ nào uy tín cả. Mọi người có thể cho mình xin một vài gợi ý cũng như một vài nơi bán đồ golf ổn được không ạ

    1. Tuấn Trọng says:

      Đi biếu tặng mà chộn đồ golf thì quá chuẩn rồi bác ạ. Tôi mà đi biếu tặng thì tôi hay mua kenichi bác ạ, kiểu nó sang trọng với đẹp lắm. Giá thì cao nhưng mà nhìn thì khỏi phải bàn cãi nhiều, thương hiệu lớn, lâu đời nên giá nó thế cũng phải thôi, với lại đi biếu tặng thì nên tặng những bộ gậy đắt 1 chút thì nó mới thể hiện được tấm lòng của mình chứ bác nhỉ. Sếp tôi thì cũng rất thích chơi golf nhưng mà sếp tôi sắm nhiều gậy lắm rồi và cũng đã thử qua nhiều dòng gậy rồi, nói chung là về gậy thì sếp tôi kiểu thích thì mua về xong chơi vãi bữa chán rồi lại đổi ấy nên tôi không tặng gậy mà tôi tặng sếp 1 cái ống nhòm cho sếp lên sân mang theo và 1 cái máy đo khoảng cách để dùng trong phòng 3D ở nhà. Ôi sếp tôi thích lắm cứ khen tôi chu đáo mãi thôi.

  2. Lan Anh says: Trả lời

    Tôi muốn mua một cái máy đo khoảng cách, tư vấn cho tôi 0975855745.

    1. Golfgroup says:

      Dạ Golfgroup xin chào chị Lan Anh ạ, cám ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên golfgroup ạ. Nhân viên bên Golfgroup sẽ nhanh chóng lên hệ với chị qua số điện thoại để có thể tiện tư vấn về các sản phẩm công nghệ được chuyên sâu hơn ạ, mong chị sẽ để ý điện thoại để nhân viên của Golfgrop có thể tiện trao đổi kịp thời với chị ạ. Golfgroup xin cám ơn chị ạ.

  3. Phan says: Trả lời

    Mấy sếp công ty tôi mê golf lắm, thấy suốt ngày rủ nhau lên sân này sân nọ, rồi đi đánh ở chỗ này chỗ kia, thích thật đấy.

    1. lâm says:

      sếp tôi cũng thế bạn ạ, cũng mê golf lắm, còn sắm cả phòng 3d trong nhà nữa cơ. Đầu tư lắm bạn ạ, máy móc, ông nhòm các thử thấy mua đủ cẩ, toàn đồ giá trị thôi, thích thật đấy

  4. Mạnh says: Trả lời

    kenichi đúng quả thật là khỏi chê rồi, làm quà tặng thì chuẩn khỏi bàn. Sếp tôi cũng có 1 bộ kenichi, sếp tôi cưng lắm, suốt ngày thấy đem ra lau chùi, cưng lắm. Nhưng mà nó đẹp thật đấy nhỉ các bác nhỉ, nhìn qua 1 lần mà thấy me luôn, bảo sao các sếp sếp nào cũng mê kenichi lắm. Nó sang trọng, đẳng cấp thực sự. Bộ của sếp tôi còn khắc riêng tên sếp cơ, đỉnh thật. Khắc tên như thế đảm bảo không đụng hàng nhỉ, mang lên sân cứ phải gọi là độc lạ luôn

    1. MINH says:

      Đúng đấy bác ạ, kenichi nhìn đẹp, sang, độc lạ quá rồi còn gì, em đang chơi 1 bộ taylormade mà thấy kenichi thích quá, cũng đang phấn đấu đổi sang kenichi đây bác ạ, dùng cho nó thích.

  5. Tuấn says: Trả lời

    hôm nọ qua Golfgroup xem mà đúng đợt giảm giá, làm mình đã mê lại càng mê hơn, nhưng mà vẫn phân vân quá

    1. anh hùng says:

      Phân vân làm gì bác ơi, mê quá thì phải quất ngay chứ ạ, mà dúng đợt giảm giá bác không mua thì bác còn chờ hôm nào nữa hả bác.

  6. Thành Đạt says: Trả lời

    Tháng sau là tới ngày doanh nhân rồi bữa giờ suy nghĩ không biết nên tặng quà gì cho đối tác mà đối tác kinh doanh này cũng khá quan trọng với công ty nữa. Nay đọc được bài này thì cũng phân vân do gậy thì giá khá chát mà t lại không chơi golf nên cũng không rành mấy hãng gậy này nữa. Anh / chị / em nào rành về gậy golf không cho t xin vài ý kiến tham khảo với nhé

    1. Hoàng Anh says:

      Tặng gậy golf nhân ngày lễ doanh nhân là quá hợp lý luôn anh ạ. Giá thành gậy cao nhưng tôi nó lại thể hiện sự trang trọng, sâu sắc và chắc chắn được đối tác đánh giá cao anh ạ. Như tôi năm ngoái tặng anh đối tác bên của cty ảnh rất thích và tới giờ 2 bên vẫn còn làm việc suôn sẻ với nhau luôn. Anh có thể mua lẻ gậy, còn Majesty hay Kenichi gì thì cũng ổn hết anh ạ. Gậy nhật thì sang trọng, hợp với việc tặng biếu hơn gậy Mỹ rồi mà họa tiết trên gậy cũng đẹp vs mang ý nghĩ sâu sắc nữa

    2. Thành Đạt says:

      Cám ơn chia sẻ của anh Hoàng Anh nhiều ạ. Sẵn tiện cho em hỏi anh mua gậy ở đâu vì em cũng không rành về golf nên không biết nơi mua uy tín vs giá ổn đó ạ

    3. Hoàng Anh says:

      Bình thường anh mua ở Golf Group đây luôn em ạ. Anh là khách quen thân thiết bên này mua được hơn 3 năm nay rồi. Em cứ ra thẳng store để xem trực tiếp và được tư vấn kỹ càng hơn nhé

  7. Anh Đức says: Trả lời

    Gậy kenichi vs majesty mang tặng thì quá hợp lý rồi nhưng không biết giá bán bên golfgroup ntn?? Tư vấn thêm cho tôi.

    1. Golfgroup says:

      Em chào anh Đức, anh Đức vui lòng để lại sdt để bên em add zalo tư vấn và báo giá cho anh nhé hoặc anh có thể thêm khảo thêm tại link này ạ https://golfgroup.com.vn/gay-golf

  8. Huu Long NG says: Trả lời

    Nhiều anh em chơi golf cứ hỏi về hãng majesty tưởng đâu gậy mới ra nhưng thực sự lúc tôi sang Nhật thì thấy hãng gậy này là 1 trong những hãng bán gậy golf có tiếng bên đấy luôn. Rất nhiều golfer sử dụng lắm nay thấy golf group bán chắc vài bữa cũng tới showroom bên đó xem thử. Cho tôi chi nhánh showroom nha

    1. Golfgroup says:

      Em chào anh ạ, hiện tại bên GolfGroup đã về sẵn hàng bộ gậy Majesty Prestigio 12 rồi anh Long ạ. Em gửi anh 2 chi nhánh chính bên GolfGroup nhé
      Hồ Chí Minh ở 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7
      Hà Nội là tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

  9. Toan Tran says: Trả lời

    Tôi recommend ae golfer nên mua tặng gậy Kenichi nhé. Giá thì cao hơn so với mặt bằng chung nhưng mà phải nói là bên ngoài gậy đẹp và sang vô cùng, còn được nghệ nhân chế tác thủ công nữa. Tôi đang xài fullset bộ gậy Kenichi 6 sao luôn https://golfgroup.com.vn/p/kenichi-6-sao-fullset . Hồi trước dùng gậy cũ đánh đc cỡ 150y là cùng từ khi đổi qua gậy này thì lên cả 220y cơ có khi được 250y luôn nên từ nay chỉ mua của Kenichi thôi các ae ạ

  10. Hòa Trương says: Trả lời

    Gậy thì hơi đắc, nếu không mua gậy thì mọi người tham khảo thêm quần áo Charly mua tặng cũng ổn. Hãng Charly thì nổi tiếng nhất về quần áo cho các golfer rồi, mặc được lâu dài, thoải mái mà còn chống nắng ổn nữa https://golfgroup.com.vn/quan-ao-golf-charly mọi người tham khảo link này nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866