Tin tức

CEO Phương Thảo và món quà dành tặng cha mẹ ngày Gia đình Việt Nam

Trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay điều mà CEO Phương Thảo Honma muốn dành cho bố mẹ mình chính là “bình an và hạnh phúc”. Đây cũng là điều mà CEO Phương Thảo mong muốn đối với tất cả những gia đình Việt Nam khác.

“Bình an – Hạnh phúc” – thông điệp nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo hay còn gọi là Thảo Honma sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nông nghiệp. Ngay từ khi còn nhỏ chứng kiến sự vất vả, nhọc nhằn của cha mẹ nên CEO Phương Thảo đã quyết tâm học tập thật tốt, kiếm thật nhiều tiền để giúp đỡ cha mẹ có một cuộc sống không lo lắng “cơm áo gạo tiền”.

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo – PCTHĐQT, TGĐ Golfgroup
CEO Nguyễn Thị Phương Thảo – PCTHĐQT, TGĐ Golfgroup

“Hồi bé khi thấy cha mẹ mình làm lụng vất vả tôi chỉ mong bản thân lớn thật nhanh, sau đó đi làm kiếm nhiều tiền giúp bố mẹ có một cuộc sống sung sướng, không lo ăn lo mặc. Nhưng đến bây giờ, khi lớn và đi làm, tôi nhận ra một cuộc sống sung túc thôi là chưa đủ. Điều quan trọng nhất đó là bố mẹ khỏe mạnh, không đau ốm, luôn bình an và hạnh phúc” – CEO Phương Thảo chia sẻ.

Sau nhiều năm cố gắng học hành và làm việc, hiện chị Phương Thảo cũng đã đạt được những thành công nhất định. Theo đó hiện chị Phương Thảo đang là Phó chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup.

Khi đến ngày Gia đình Việt Nam 28/6, nghĩ về tuổi thơ bố mẹ vất vả lo cho chị em mình được ăn học đàng hoàng chị Phương Thảo càng xúc động. CEO Phương Thảo nói: Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt không chỉ với tôi mà nó còn là ngày hội toàn dân với nhiều sắc.

Nó nhắc nhở mỗi người dù đi đâu, làm gì vẫn phải luôn nhớ về gia đình – nơi đó là nhà, là nơi cha mẹ đã tần tảo vất vả nuôi lớn chúng ta từng ngày. Đặc biệt, nhà là nơi luôn dang tay đón ta trở về dù ngoài xã hội chúng ta có là ai, có làm gì sai. Gia đình luôn là nơi bao dung mọi lỗi lầm và cho đi yêu thương không bao giờ đòi lại.

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo chụp chụp ảnh cùng cha mẹ và em gái
CEO Nguyễn Thị Phương Thảo chụp chụp ảnh cùng cha mẹ và em gái

Có thể nhiều người cho rằng, mỗi năm có một ngày đặc biệt dành cho gia đình đó là ngày 28/06. Thế nhưng đối với Tổng giám đốc Golfgroup Phương Thảo, một năm 365 ngày đều là ngày gia đình Việt Nam. Ngày 28/6 là dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện tình yêu, lòng hiếu thảo với các đấng sinh thành, cũng như người thân trong gia đình.

Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ

Thấu hiểu được sự vất vả, tần tảo của đấng sinh thành, cùng những lần tận mắt thấy bệnh tật hành hạ cha mẹ, CEO Phương Thảo đã tìm hiểu về Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ của phòng khám Nhất Nam Y Viện.

“Mỗi lần chứng kiến cha mẹ phải chịu những cơn đau do bệnh tật gây ra tôi mới thật sự hiểu được điều gì mới là quý giá nhất. Đấy chính là sức khỏe của cha mẹ. Một cuộc sống đầy đủ vật chất thôi chưa bao giờ là trọn vẹn niềm vui. Điều mà bố mẹ tôi cũng như các đấng sinh thành khác mong muốn đó là luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc bên các con các cháu” – Tổng giám đốc Golfgroup Phương Thảo chia sẻ.

Và đấy cũng là lý do khiến chị Phương Thảo quyết định mua Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Chị hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa cho cha mẹ và người thân trong gia đình, mong mọi người luôn bình an và hạnh phúc.

“Tôi hy vọng Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ sẽ giúp cha mẹ và người thân của tôi không còn bị những cơn đau bệnh tật hành hạ. Mong rằng bố mẹ luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, lạc quan để tận hưởng hạnh phúc bên các con. Đồng thời luôn là chỗ dựa tinh thần mỗi khi chúng tôi gặp khó khăn ngoài xã hội” – chị Phương Thảo nói.

Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ - món quà sức khỏe CEO Nguyễn Phương Thảo dành tặng cha mẹ nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6
Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ – món quà sức khỏe CEO Nguyễn Phương Thảo dành tặng cha mẹ nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ có thể tham khảo thông tin dưới đây:

https://nhatnamyvien.com/tai-sao-nen-chon-goi-nhat-nam-truong-tho-lam-qua-tang-nguoi-than-2433.html

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2020 - Cập nhật lúc: 03:12 - 21/12/2020

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866