Tin ngành golf

[Thông báo] Những cây Putter Ping 2021 đầu tiên đã có mặt tại hệ thống showroom Golfgroup

Sau bao ngày trông ngóng và chờ đợi, cuối cùng Bộ sưu tập putter Ping 2021 đầu tiên đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống showroom Golfgroup. Đánh dấu cho sự bùng nổ sắp tới tại thị trường golf Việt chào đón những phiên bản gậy putter xuất sắc chinh phục các golfer yêu thích hãng Ping.

Phiên bản gậy Putter với sự cuốn hút đến từ thiết kế “độc đáo”

Cách đây không lâu, ông lớn ngành golf đã úp mở hé lộ thông tin về 9 phiên bản độc đáo và cao cấp bật nhất của bộ sưu tập gậy Putter Ping 2021 cho truyền thông ngành golf thế giới. Điều này ngay lập tức khiến cho golf Việt háo hức mong chờ.

Và tới hôm nay, tin vui dành cho những “tín đồ” của thương hiệu Ping, những cây gậy Putter Ping 2021 đầu tiên đã có mặt tại toàn bộ hệ thống showroom Golfgroup và đang nhanh chóng được chuyển tới cho quý golfer.

1. Điểm qua đôi nét về thông số kỹ thuật của gậy putter Ping 2021

  • Thương hiệu: Ping
  • Models: Anser, Anser2, Anser4, Kushin 4, CA70, DS72, Tyne 4, Fetch, Tyne C, Oslo H, Harwood, Harwood (Armlock)
  • Type: Blade, Mid Mallet, Mallet
  • Standard Length (chiều dài) 35”, 41,5”
  • Head Weight (trọng lượng): 350g, 360g, 365g
  • Lie Angle: 20° ±2°, 20° ±4°
  • Loft: 3° +3°/-2°, 3° ±1°, 6° [Có thể tùy chỉnh]
  • Grips: PP58 Midsize, PP58 Straight Taper, PP60

2. Vậy bộ sưu tập Putter Ping 2021 có gì đặc biệt?

Là một thương hiệu đình đám trong thị trường golf thế giới, Ping được rất nhiều người đam mê Golf biết đến và lựa chọn sản phẩm của hãng để sử dụng. Và khi nói đến gậy golf putter mới của Ping, chắc hẳn không ít Golfer sẽ đứng ngồi không yên.

Ngay khi vừa xuất hiện, bộ sưu tập Putter Ping 2021 đã trở thành tâm điểm tại các hệ thống showroom của Golfgroup, bởi không chỉ với vẻ ngoài cuốn hút và tinh tế của gậy, mà chúng còn mang đến những trải nghiệm cảm giác bóng tuyệt vời.

Tìm hiểu kĩ hơn cho biết, bộ sưu tập Putter lần này, hãng sẽ mang đến bao gồm 9 phiên bản gậy putter, trong đó có 3 phiên bản Anser truyền thống, và còn lại là các phiên bản mallet từ cỡ vừa cho đến lớn. Và tất cả các phiên bản này đều được sở hữu chung với những đặc điểm nhất định.

Màu chủ đạo của gậy được hãng lựa chọn với “bản đen huyền bí” kết hợp với một chút đỏ và trắng làm điểm nhấn trên mặt phẳng gậy làm nên sự sang trọng và đẳng cấp cho một dòng gậy dễ dàng hơn cho việc ngắm hướng. Cũng chính những đặc tính này sẽ khiến cho dòng gậy putter mới nhận được nhiều sự quan tâm của các golfer thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các loại gậy putter của Ping đều sẽ được thiết kế 2 lớp Pebax (Polyme có đặc tính đàn hồi) ở mặt gậy giúp cú putt trở nên có cảm giác hơn ở những cú putt xa để mang lại hiệu suất tốt nhất.

Đồng thời, với các chất liệu khác nhau cùng các mật độ khác nhau (17-4 SS, vonfram, nhôm) của mỗi dạng gậy sẽ làm gia tăng MOI và tối ưu hóa CG cho gậy để mang đến nhiều sự ổn định và độ chính xác cho các cú putt chuẩn.

Để từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý golfer mong muốn chinh phục những cú putt đẹp và ấn tượng. Đây thật sự không chỉ là một loại gậy mà quý golfer đáng trải nghiệm mà còn là một dòng gậy “xứng đáng” làm quà tặng biếu đầy tính đẳng cấp, sang trọng dành cho những người bạn trân quý của mình.

3. Công nghệ “đỉnh” được cải tiến hoàn hảo chính là sự cuốn hút của Putter Ping 2021

Cảm giác đầm chắc và âm thanh sắc sảo chính là kết quả của công nghệ “đặc biệt” và “hoàn hảo” mà trong quá trình sản xuất mặt gậy của hãng đã tạo ra. Đó chính là sự kết hợp của các vật liệu ự kết hợp của vật liệu giữa Aluminum và thép được tùy chỉnh tùy vào kiểu dáng đầu gậy và mặt gậy là một trong những chiến lược tối ưu hóa sự ổn định và tối ưu việc phân bổ trọng lực của đầu gậy.

Những thử nghiệm rộng rãi trước đó tại thị trường ở nước ngoài cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của nhiều golfer về cấu tạo của mặt gậy có ảnh hưởng tích cực đối với sự tự tin của họ. Họ có những trải nghiệm khác biệt mà hiệu quả của cú putting không bị ảnh hưởng.

Putter Ping 2021 – Chiếm trọn “sự hài lòng” đối với các khách hàng khó tính

Và cho đến khi về tới Hệ thống Golfgroup, sau khi được trải nghiệm đánh trực tiếp tại phòng tập golf 3D của hệ thống. Bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Golfgroup cũng có những chia sẻ đầu tiên về dòng gậy Putter Ping 2021 này:

“Đây thật sự là một sản phẩm gậy putter tuyệt vời, nó mang đến trải nghiệm chuẩn xác cho những cú putting hoàn hảo cùng với trọng lượng gậy phù hợp. Đồng thời, với thiết kế tinh tế của bản đen sang trọng mà hãng đã lựa chọn, sẽ khiến nhiều golfer khó tính phải hài lòng. Do đó, tôi tin chắc đây sẽ là một phiên bản gậy “đỉnh” mà hãng chế tạo ra nhằm đáp ứng lại với những sự chờ đợi của các golfer yêu thích Ping.”

4. Những ưu đãi hấp dẫn khi trở thành chủ sở hữu của các phiên bản gậy putter Ping 2021 tại Golfgroup.

Hiện tại, những sản phẩm gậy putter Ping 2021 đầu tiên đã có mặt tại các hệ thống của Golfgroup với mức giá siêu hấp dẫn cùng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Và chúng tôi với tổng đài “mua sắm online” tiện lợi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và ship đến quý golfer nhanh nhất các bản gậy Putter Ping 2021 hot nhất.

Đặc biệt, trong thời gian này, toàn bộ hệ thống của Golfgroup cũng đang có chương trình quà tặng đặc biệt lên đến 15% cũng với các combo quà tặng hấp dẫn dành cho quý golfer liên hệ và đặt hàng online tại các hệ thống của Golfgroup.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:07 - 26/07/2021 - Cập nhật lúc: 03:11 - 30/11/2022

Bình luận (12)

  1. Hoàng Ngọc Diệp says: Trả lời

    Putter mới này đẹp nhỉ, Anser truyền thống trông khá bắt mắt

    1. Vũ Ngọc Đang CEO says:

      Đợt này Ping có khá nhiều Model mới chất lượng nhỉ, trước tôi có thời gian đi Mỹ, có ông bạn làm bên hãng Ping bảo các loại gậy putter của Ping đều sẽ được thiết kế 2 lớp Pebax kiểu như Polyme có đặc tính đàn hồi ở mặt gậy ấy, khi mà Putt sẽ giúp cho cú putt trở nên có cảm giác hơn ở những cú putt xa, bóng sẽ đi chuẩn hơn.

    2. Hoàng Ngọc Diệp says:

      Trước tôi có mua set Ping G425 chơi khá ok, thích nhất cây Driver bộ này, cây Putt thì chưa ưng lắm nhưng vừa rồi có mượn ông anh làm bên BMW cây Putt Anser đánh rất chuẩn, tiếng bóng cũng rất đanh và đã tai, đang tính mua thêm 2 cây gạt bóng cho hiệu quả. Anh Đang chơi chắc lâu năm rồi anh ha

    3. Vũ Ngọc Đang CEO says:

      Tôi chơi được 6 năm, trước chơi Taylormade, 3 năm gần đây chuyển sang chơi Ping, thực ra thể lực tôi khá tốt chơi dòng nào cũng Good, nhưng để chọn thì vẫn thích Ping hơn một chút, tiếng bóng với màu gậy của Ping có vẻ đúng gu của tôi hơn. Chơi lâu chuyển hẳn sang Ping luôn.

  2. Nguyễn Anh Quân says: Trả lời

    Putter đẹp nhỉ, so với cây Putter của dòng Taylormade có điểm gì đặc biệt về trọng lực khi đánh bóng không shop?

    1. Nguyễn Văn An says:

      Ping đánh khá ok, mặc dù trước không thích Ping lắm, vì dòng của Mỹ, không trợ lực nhiều, nhưng với dòng Putter mới này thì phải công nhận là đánh mướt gậy, bóng đi ok, trọng lực gậy vừa phải. Nhất là cây Anser, đánh rất hay và chuẩn, tỷ lệ bóng vào lỗ khi gạt trên Green cao.

    2. Golfgroup says:

      Dạ em Phương Golfgroup chào anh Quân ạ, những cây Putter mới của dòng Ping 2021 là sự kết hợp của các vật liệu giữa Aluminum và thép được tùy chỉnh tùy vào kiểu dáng đầu gậy và mặt gậy là một trong những chiến lược tối ưu hóa sự ổn định và tối ưu việc phân bổ trọng lực của đầu gậy. So với dòng Taylormade, những Putter mới của Ping khi đánh bóng âm thanh sẽ vang và nghe rất vui tai anh nha.

    3. TGĐ DUONG NGOC HUNG says:

      Ping dạo này ra nhiều sản phẩm chất lượng nhỉ, Driver của Ping đánh cũng rất hay

  3. Quang BMW says: Trả lời

    Đợt này Ping ra cả bộ sưu tập luôn cho anh em tha hồ lựa chọn. Trong các dòng này thì mình vẫn thích nhất là dòng Anser vì trông nhỏ gọn và đơn giản. Mình đã dùng Anser trước đó và thấy nó phù hợp. Chơi vừa tay và đặc biệt là kiểm soát bóng của dòng gậy này rất ổn anh em ạ. Nói thì hơi chủ quan nhưng cái này cũng cần tùy vào trình độ của mỗi ae nữa, còn theo riêng quan điểm của mình thì Anser là một dòng Putt dễ chơi, phù hợp với nhiều anh em. Còn ae nào thể lực tốt hơn thì có thể dùng dòng Harwood hoặc tyne cũng khá là ok. Bạn mình có mấy người cũng chơi 2 dòng đó và chơi rất ngon lành, bóng cứ lên Green là 1-2 gậy là cũng. Cho nên là bác nào thích kiểu truyền thống, đơn giản, vừa phải thì chơi Anser, không thì heppler, harwood, tyne cũng quá ổn rồi. Ping năm nay chiều ae golfer quá

  4. Phạm Vũ Hoàng Anh says: Trả lời

    Nếu mà trong các dòng Putt của Ping thì mình vẫn thích dòng Heppler nhất. Ai chưa biết về dòng này có thể tham khảo thêm thông tin qua bài viết này. https://thegioigaycu.com/review/ping-heppler-putter. Mình là người chơi khá dễ tính, không thiên về dòng nào. Nhưng thấy ae thảo luận sôi nổi nên cũng vào góp vui chút vì hiện tại mình cũng đang chơi dòng Putt Heppler. Trước đây thì mình chơi dòng phantom của Titleist, rồi spider của Taylormade. giờ thì chơi Heppler của Ping. Thấy 3 dòng này chơi đều rất ổn. Nên đối với ae mới chơi mà chưa kiểm soát tốt lực thì nên lựa chọn những cây phù hợp với khả năng của mình, nếu có điều kiện đánh thử là tốt nhất. Còn mỗi người sẽ có thể lực, chiều cao và trình độ khác nhau nên mỗi người sẽ có sự phù hợp khác nhau

  5. Đức says: Trả lời

    Thực sự Ping năm nay quá chiều lòng các Golfer. Và đợt này ae chơi Putt của Ping nhiều phết. Mình hay chơi ghép Flight với mấy người thì đều chơi Putt của Ping cả. Mình cũng tính mua một cây về thay cho cây Putt Callaway của mình xem thế nào chứ dạo này toàn chết Green. Đánh chán hẳn. Không biết là do putt hay dạo này tâm lí nữa. Mình đang tính lấy còn Harwood vì trông nó khá đầm, chứ như dòng Anser thấy hơi k vừa tay mấy. Ae nào đã chơi dòng Harwood cho mình xin ít đánh giá để lấy động lực nào. Dịch dã đầu tư thảm putt rồi nên muốn đầu tư con putt đế sau dịch ra sân chiến chứ trước dịch thua hơi nhiều ae ạ

  6. Trần Anh Cường says: Trả lời

    Nghe nói Putt Ping năm nay được trang bị nhiều công nghệ cải tiến hơn so với các đời trước nên hóng dòng này quá, nhưng mà nhiều sự lựa chọn quá. Đang hơi phân vân chưa biết trọn dòng nào phù hợp. Mình mới chơi được vài tháng, đang tập tọe chơi Putt của thằng bạn nhưng thấy mọi người bảo mới chơi thì chơi Putt của Ping sẽ hợp hơn. Giá vừa phải chẳng, dễ chơi lại bền, nhiều công nghệ hỗ trợ Golfer. Nhưng mà nhiều dòng quá. Mình đang nghiêng về thiết kế của dòng Type 4, không biết dòng này người mới chơi ok k ae nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866