Kỹ thuật

Các Kỹ Thuật Golf Cơ Bản Mà Golfers Cần Phải Biết

Để chơi golf tốt và nâng cao trình độ thì người chơi cần tập trung luyện tập các kỹ thuật golf một cách bài bản nhất. Thông thường golfer sẽ cần rèn luyện 3 kỹ thuật golf cơ bản và 2 kỹ thuật bổ sung nhằm hỗ trợ tốt hơn khi chơi golf trên sân.

Cách đánh golf hiệu quả với 4 kỹ thuật golf nền tảng

1 – Cách cầm gậy golf

Cầm gậy là một thao tác rất quan trọng, quyết định rất lớn đến những cú đánh chuẩn xác. Do đó, cách cầm gậy golf là điều đầu tiên cần phải học nếu muốn chơi golf một cách bài bản, chuyên nghiệp. Có thể nói đầy là kỹ thuật khá dễ những rất nhiều golfer thực hiện sai dẫn đến mắc rất nhiều lỗi swing golf về sau.

Kỹ thuật cầm gậy golf phổ biến như sau:

  • Bước 1: Tay trái cầm gậy, bàn tay nắm vòng quanh cán gậy một cách tự nhiên và thoải mái, ngón trỏ và ngón cái tạo thành hình chữ V. Tay phải cũng làm y chang như thế nhưng ở phía đối diện. 
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất tư thế cầm gậy, bạn cần kiểm tra lại để xác thực những điều sau: gậy phải được cầm một cách tự nhiên, Đầu nhọn chữ V hướng thẳng xuống phía dưới, tay nắm chỉ vừa  đủ lực để điều khiển gậy. 
  • Bước 3: Cầm gậy đúng cách giúp quá trình xoay mặt gậy vuông góc với bóng được dễ dàng hơn rất nhiều và các cú đánh bóng trở nên chuẩn xác hơn. 
Cầm gậy golf đúng cách
Cầm gậy golf đúng cách

Tham khảo thêm 3 cách cầm gậy golf khác:

  • Kiểu Vardon Overlap Grip: Đối với cầm gậy kiểu này, người chơi sẽ đạt ngón tay út của bàn tay thuận lên các ngón của bàn tay trái. Vị trí phù hợp nhất chính là ở giữa ngón tay giữa và ngón trỏ. Kiểu cầm này rất phổ biến và thuộc vào dạng cơ bản điển hình. Những người chơi golf có bàn tay lớn thì nên cầm kiểu này.
  • Kiểu Interlocking grip: Đây là kiểu cầm gậy mà người chơi tách ngón giữa và ngón trỏ của tay không thuận. Sau đó di chuyển ngón út của tay không thuận vào khoảng trống này và lồng 2 bàn tay lại với nhau. Đây là kiểu cầm gậy phù hợp với đối tượng người chơi có kích cỡ tay trung bình và nhỏ. 
  • Kiếu 10 Finger Grip: Đây là kiểu chơi mà người chơi chỉ cần đặt tay thuận xuống grip sao cho không thấy có khoảng cách trống giữa các ngón của 2 tay. Thay vì có thể lồng và đan tay vào nhau, người chơi sẽ nắm chặt lấy gậy như với gậy bóng chày, và đây là kiểu cầm gậy rất phù hợp với các golfer mới, những người có bàn tay nhỏ.
cách cầm gậy golf phổ biến
Minh họa 3 cách cầm gậy golf phổ biến nhất hiên nay

Bên cạnh cách cầm gậy thì lực cầm gậy cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Bàn tay người cầm gậy phải điều tiết sao cho không quá chật hoặc quá lỏng lẻo.

Một chia sẻ từ golfer nổi tiếng thế giới Sam Snead:

“Lực cầm gậy golf của bạn phải như đang đang cầm một con chim, đủ chặt để nó không bay đi nhưng vẫn không làm làm chết nó” 

2 – Kỹ thuật Swing golf chuẩn

Kỹ thuật Swing golf là một trong những kỹ thuật golf không thể thiếu khi tham gia vào bộ môn thể thao này. Những cú swing golf đòi hỏi sự dẻo dai, linh hoạt và khéo léo của cơ thể.

Hãy tưởng tượng rằng những cú Swing golf giống như vòng quay của một chiếc Compa với thân là trụ và đầu gậy là ngòi bút. Do đó, điều bạn cần làm là cố gắng thực hiện vòng swing golf một cách tròn trịa nhất là bạn đã thực hiện kỹ thuật swing golf thành công.

Cách thức hiện swing golf với gậy driver
Cách thức hiện swing golf với gậy driver

Các bước thực hiện kỹ thuật swing golf với gậy driver chuẩn nhất:

  • Bước 1 – Tư thế chuẩn bị:
    Đặt bóng đối diện ngón chân cái của chân trái, sải chân vừa đủ rộng và thân trên hơi nghiêng về phía sau tạo thành đường thẳng với chân trái. Bóng cần được đặt lên tee và hãy tạo cảm giác rằng bạn đang đánh nó lên trên trời. 
  • Bước 2 – Dừng gậy
    Để có được một cú đánh bóng mạnh mẽ, bạn nên chuyển trọng lượng về chân sau của mình khi đưa gậy lên cao dần. Hông và vai bạn nhấc theo vòng quay của gậy. Bạn phải cảm nhận được trọng lượng dồn về chân phải. 
  • Bước 3 – Hạ gậy
    Hãy dồn trọng lượng cơ thể từ chân phải chuyển qua chân trái và có thể dời hông trong khi vẫn giữ nguyên đầu ở vị trí cũ trong quá trình tích lũy lực và sử dụng cho cú đánh.
    Khi khuỷu tay phải chạm hông và trọng lượng dồn qua bên trái là thời điểm dồn tất cả năng lượng dự trữ để thực hiện một cú đánh driver chuẩn xác.
    Cần tránh việc vung gậy quá sớm cho đến khi khuỷu tay chạm hông. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều năng lượng. 
  • Bước 4 – Đánh bóng
    Đây là quá trình mà bạn duỗi thẳng khuỷu tay và thả lỏng cổ tây của mình ra. Những cú đánh hầu như luôn giải phóng toàn bộ năng lượng, điều cần chú ý là luôn giữ đầu hướng về phía sau và đảm bảo sao cho hướng đánh bóng bay về đúng mục tiêu.
    Cái này bạn phải điều chỉnh được. Khi đã điều chỉnh được và giữ được góc đánh, bạn có thể bung hết năng lượng để đạt được cú đánh hiệu quả nhất. 

Một số lưu ý khi thực hiện kỹ thuật swing golf:

Để có thể thực hiện được những cú swing trong môn thể thao golf, bạn cần phải có được cảm giác tiếp xúc giữa bóng và gậy. Sau khi vào vị trí, cánh tay và vai phải tạo thành một hình tam giác kín. Khi bắt đầu thực hiện cú swing, cần duy trì hình tam giác cho đến khi mặt gậy đi qua chân phải của bạn.

Trên thực tế, bạn không cần phải thực hiện hoàn chỉnh một vòng swing mà chỉ cần đến một nữa rồi đánh trái bóng là được rồi. Quan trọng nhất là bạn phải làm quen được với cảm giác mặt gật tiếp xúc với mặt bóng. Khi đưa gậy đi, gậy đó sẽ là thứ di chuyển đầu tiên rồi đến cánh tay, vai và hông của bạn đi theo một góc 45 độ.

swing golf là kỹ thuật golf quan trọng nhất
Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện kỹ hiện kỹ thuật swing golf

Tiếp theo, bạn thực hiện cú bẻ cho mặt gậy hướng lên trời, cánh tay trái và góc gậy tạo thành góc vuông. Để hoàn tất bước backswing (tức là đưa gậy lên), cần xoay vai đến khi gậy song song với hướng bóng là được. Để bắt đầu đánh xuống trái bóng, bạn cần bắt đầu từ dưới lên trên và gót chân đến đầu gối, vai, tay, cuối cùng là gậy. 

Kỹ thuật swing có nhiều cấp bậc với nhiều mức độ khác nhau. Người chuyên nghiệp sẽ có những cú swing khác người nghiệp dư. Do đó, không có một thước đo cụ thể nào cho cách đánh golf này. Vì vậy, điều quan trọng nhất là cần biết mình đang ở cấp độ nào để có thể tự tin cải thiện và nâng cao khả năng của bản thân mình. 

3 – Kỹ thuật putt trong golf

Kỹ thuật putt trong golf là bước cuối cùng để bạn có thể đưa bóng vào lỗ golf và kết thúc một hố golf. Đây là lúc mà bóng đã ở ngay trước lỗ golf rồi. Tuy nhiên, kỹ thuật này trông vậy thôi chứ không hề đơn giản  và bạn tuyệt đối không được chủ quan.

kỹ thuật putt golf là kỹ thuật golf khó nhất
Kỹ thuật putt golf là kỹ thuật golf khó nhất

Trước khi có thể gạt bóng vào trong golf, bạn cần xoay ra phía sau của bóng để xem những cú gạt bóng của mình có hình dạng như thế nào thì mới thực hiện được. Lời khuyên là nên quay về phái miệng hố và nhìn lại phía bóng của bản. Khi gạt bóng từ trên cao xuống bạn sẽ có thể quan sát thấy đường bóng đánh đi một cách rõ ràng và cụ thể hơn rất nhiều. 

Khi gạt bóng từ dưới lên, điều quan trọng bạn cần nhớ là phải quan sát góc nghiêng của bóng lăn. Bởi nó sẽ cho  bạn một cái nhìn thật toàn vẹn với cú gạt bóng ở một bề mặt nghiêng. 

Để có thể có được cú gạt bóng tốt, bạn cần đặt bóng nằm trên đường ngang so với mép chân trái. Ở phía sau, mặt gậy đặt thẳng so với mặt sân. Từ từ đưa gậy ra sau bóng, căn lực chính xác và gạt nhẹ bóng để bóng có thể lăn xuống hố một cách đều đặn, chậm rãi và từ từ. Bạn nên giữ trọng tâm của gậy một cách chính xác để bóng có thể lăn được vào trong lỗ.

Kỹ thuật gạt bóng golf
Kỹ thuật gạt bóng (putting) quan trọng yếu tố cân bằng và thẳng

4 – Kỹ thuật chip golf

Cú đánh chipping hay còn gọi đánh chip là một kỹ thuật golf thường dùng khi lên sân thực tế. Sự khác biệt của kỹ thuật chip golf swing golf là vòng vung gậy và lực đánh. Chip golf đòi hỏi lực tay nhất quán giúp đưa bóng lên không trung nhưng với khoảng cách ngắn và ít dùng lực cổ tay.

Quá trình thực hiện kỹ thuật chip golf hiệu quả:

  • Bước 1: Giữ hai bàn chân sát nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng xoay người hơn, đây cũng là điều quan trọng để đánh chip hiệu quả.
  • Bước 2: Trọng lượng cơ thể đặt nhẹ lên mũi chân. Điều này sẽ giúp bạn đánh bóng chắc chắn với một cú đánh ổn định hơn
    (Hãy chắc chắn rằng trọng lượng của bạn hơi hướng về phía trước)
  • Bước 3: Duỗi thẳng cánh tay phải (đối với người chơi golf thuận tay phải). Điều này giúp duy trì quỹ đạo chính xác với quả bóng. Đặc biệt lưu ý phần lưng và vai luôn giữa thẳng trong quá trình vung gậy
  • Bước 4: Cánh tay và vai của bạn tạo thành một hình tam giác.hãy đẩy đầu gối phải của bạn về phía trước để bắt đầu động tác downswing.
kỹ thuật chipping golf đơn giản
Rèn luyện Kỹ thuật golf nâng cao với cú đánh chip trên sân

Khi luyện kỹ thuật golf nói chung và kỹ thuật đánh đánh chip nói riêng, nếu bạn là người mới bắt đầu có thể sử dụng những dụng cụ hỗ trợ thêm giúp ổn định phần quỹ đạo cũng như kiểm soát cơ thể hiệu quả hơn.

Bật mí cách nâng cao kỹ thuật golf cơ bản

Nâng cao kỹ thuật golf là một trong những vấn đề rất quan trọng và góp phần rất lớn vào việc thúc đẩy đam mê cũng như tạo ra sự hứng khởi khi bạn đến với môn thể thao này. Do đó, bạn cần biết cách cách để có thể nâng cao kỹ thuật golf cơ bản. Cụ thể như sau:

Nắm được khoảng cách đánh gậy golf tiêu chuẩn

Việc nắm rõ khoảng cách đánh các gậy golf là một trong những điều cơ bản và rất cần thiết giúp bạn có thể kiểm soát được khoảng cách đánh gậy golf của chính bản thân mình.

Khoảng cách đánh của các loại gậy golf
Khoảng cách đánh của các loại gậy golf

Khoảng cách đánh các gậy golf khác nhau theo từng loại gậy: gậy driver, gậy wedge, gậy gỗ woods…Do đó, việc chọn riêng biệt từng loại gậy và có những điều chỉnh nhất định là một trong những điều kiện thuận lợi giúp việc chơi golf được diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đây chính là chiếc chìa khóa giúp bạn khai mở khả năng và nhìn nhận nội lực hiện tại chính xác nhất. Từ đó, bạn mới có thể có được sự bứt phá cần thiết để tiến lên phía trước. 

Phần mềm OKONGOLF thích hợp cho mọi cá nhân và kinh doanh
Phần mềm OKONGOLF thích hợp cho mọi cá nhân chơi golf và luyện tập tại nhà

Ngoài ra, golfer có thể luyện tập golf tại phòng golf 3d để nhanh chóng nhận biết được các khoảng cách đánh gậy golf tiêu chuẩn. Bởi vì hiện nay các phần mềm như OKONGOLF, GTS được lắp đặt bởi Techgolf đều có tính năng đề xuất loại gậy phù hợp với từng khoảng cách và vị trí. Chưa kể đến, phòng golf 3d còn mang đến trải nghiệm chân thực giúp cho golfer có những thể vừa chơi vừa luyện tập và làm quen nhanh với bộ môn này. 

Luyện tập cùng huấn luyện viên có chuyên môn

Huấn luyện viên là người thầy có vai trò vô cùng quan trọng khi bạn quyết định chơi golf. Huấn luyện viên giúp bạn rèn luyện kỹ năng, kỹ thuật, thể lực, hướng đến việc bứt phá và tạo ra những ưu thế riêng để có thể dấn thân sâu hơn vào bộ môn thể thao này.

Huấn luyện viên đào tạo kỹ thuật golf cho học viên
Huấn luyện viên đào tạo kỹ thuật golf cho học viên

Do đó, việc thuê huấn luyện viên rất quan trọng. Tuy nhiên, giá thuê huấn luyện viên không bao giờ là rẻ. Mức giá thường giao động từ 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/buổi. Do đó, bạn cần cân đong đo đếm cho phù hợp mới quyết định chọn lựa là có nên thuê huấn luyện viên hay không.

Một phương pháp khác được nhiều golfer lựa chọn hiện nay nhằm tối ưu chi phí thuê huấn luyện viên tự do là đăng ký khóa học golf tại học viện uy tín. 

Luyện tập kỹ thuật golf tại học viện golf uy tín

Học viện đào tạo golf với những dịch vụ khóa học golf được xây dựng hoàn chỉnh giúp golfer dễ dàng tiếp cận bộ môn thể thao xanh trong thời gian nhanh nhất. Hiện nay, phần lớn các golfer mới đều lựa chọn khóa học golf để được luyện tập bài bản kỹ thuật golf thay vì những giải pháp trước đây.

Lợi ích nổi trội nhất khi lựa chọn học viện để học đánh golf là sự an tâm về cam kết chất lượng của cơ sở. Một số học viện uy tín và quy mô lớn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của golfer về chính sách và cam kết khóa học.

Đăng ký khóa học golf hình thức 1 kèm 1
Học cách đánh golf hiệu quả với khóa học golf tại GGA

Chi phí cho một khóa học golf hiện nay dao động từ 18 – 20 triệu (khóa học golf cơ bản) và 20 – 30 triệu cho khóa học golf nâng cao. Giá khóa học golf còn tùy thuộc vào chất lượng HLV và thời gian đào tạo của khóa học đó. Tuy nhiên, với chi phí bỏ ra như vậy học viên đã bao gồm chi phí HLV nên so với việc thuê tự do thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer quận Long Biên lựa chọn
GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer quận Long Biên lựa chọn

Tham khảo một số khóa học golf tại Học viện GGA

Trên đây là những thông tin cần biết về kỹ thuật golf cơ bản. Nắm được lý thuyết và biết cách áp dụng vào thực hành chính là tiền đề giúp bạn chơi hay bộ môn thể thao này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:11 - 24/11/2023 - Cập nhật lúc: 12:02 - 21/02/2024
Khóa hoc golf cơ bản là lộ trình đào tạo dành riêng cho người mới bắt đầu. Với chi phí hợp lý cùng hình thức đào tạo 1 kèm 1 từ huấn luyện viên tại GGA

Bình luận (38)

  1. Thiên says: Trả lời

    chào các bác em mới chơi nhưng tự tập bạn chỉ mà Form swing và kĩ thuật chưa được tốt lắm, đang tính đi học mà có bác nào biết chỗ học uy tín chỉ em với ạ

  2. Xuân Thủy says: Trả lời

    Chào Bác nha em mới đầu cũng cũng tự động học bạn nhưng sau không đánh được tìm hiểu mãi mới rõ nguyên nhân đúng mỗi người 1 form swing nên cách đánh cũng phải khác nhau bác ạ, đồng ý học bạn nhiều người kĩ thuật tốt nhưng khả năng truyền đạt không được tốt dẫn đến mình cũng không hiểu được, khuyên bác nên học thày vì thầy có kinh nghiệm chỉ nhiều người nên có form swing cơ bản rồi

  3. Minh Quyền says: Trả lời

    em chào cả nhà, các bác thảo luận sôi nổi quá, bác cho em hỏi giờ em muốn học khóa học chỉnh kĩ thuật của Driver thì học ở đâu uy tín nhỉ, em đánh sắt thì ok mà Driver thì hỏng quá, nhiều khi đến Par5 thiệt quá

    1. Hoàng Thanh says:

      Chào bác nhé, bác lại như tôi rồi , tôi đã từng như bác và cho bác lời khuyên : bác đến học viện Golfgroup học ở đấy tôi đã học khóa nâng cao, đầu tiên sẽ được học trên máy đo đầy đủ thông số kĩ thuật sau đó HLV sẽ dựa vào đó phân tích các lỗi sai của mình và đưa ra giáo trình học ok bác ạ

  4. Quang says: Trả lời

    tiện đây em cũng có câu chuyện chia sẻ ban đầu em cũng nghĩ rất bính thường , cần gì kĩ thuật đánh bóng đi là được, vẽ vời nhưng khi chơi rồi mới thấy được tầm quan trọng, sự tỉ mỉ cỡ nào, cách cầm gậy khác đi 1 tí là khoảng cách cũng thấy rõ, vì vậy em khuyên các bác nên chi tiết từ cái nhỏ nhất, và em có tìm hiểu 1 trang rất đầy đủ thông tin cho bác nào cần ạ : https://golfgroup.com.vn/ky-thuat-golf-co-ban-8962.html

  5. Bảo Bảo says: Trả lời

    Chào các bác, có ai bị lỗi ở khoảng 50-70 như em không ạ, đoạn này mất nhiều gậy qua các bác ạ

    1. Thái Đỗ says:

      vậy bác cần chỉnh lại chip hoặc có thể do gậy bác chọn chư phù hợp với khoảng cách, khi chọn đúng cải thiện rất nhiều bác ạ

  6. Hoàng Anh says: Trả lời

    Nghĩ lại thì cũng đúng, Golf đúng là sự kết hợp toàn cơ thể, ban đầu thì cứ coi thường cho rằng chỉ cần tay khỏe là đánh được nhưng khi dấn thân vào rồi mới thấy được, từ cái nhỏ nhất như cầm gậy, cổ tay ,… đều phải kết hợp đúng, vì vậy tôi xin cho lời khuyên đến các bạn đang có ý định học nên tìm học viện hay HLV tốt mà học chứ đừng như tôi tự học rồi đi sửa lại cực khó và mất nhiều thời gian lắm

    1. Trần Đức says:

      cảm ơn thông tin của Bác, em cũng đang phân vân không biết nên học hay tự học, sau nghe câu chuyện của bác em cũng hiểu được hihi

  7. Long says: Trả lời

    Nói là kỹ thuật cơ bản mà học mãi chả được gì cả các bác ạ, tôi thấy khó ở phần Swing, tôi toàn bị over mà mãi thế nào chả sửa được gì cả,hỏng hết các bác ạ, các bác có bí quyết nào không chỉ tôi, chứ cứ như này mãi thì không ổn.

  8. Long says: Trả lời

    Nói là kỹ thuật cơ bản mà học mãi chả được gì cả các bác ạ, tôi thấy khó ở phần Swing, tôi toàn bị over mà mãi thế nào chả sửa được gì cả,hỏng hết các bác ạ, các bác có bí quyết nào không chỉ tôi, chứ cứ như này mãi thì không ổn.

  9. Giang says: Trả lời

    Tôi thấy mấy kỹ thuật kia tôi đánh hết rồi cá bác ạ, có mỗi kỹ thuật putt là tôi thấy khó nhất các bác ạ, tùy mặt sân, mặt cỏ nữa độ dốc xong gió, chơi bộ môn này cũng cần nhiều sự tính toán lắm đó các bác ạ, tôi thấy đây là 1 kỹ thuật cần đầu tư nhiều

  10. Minh Chiến says: Trả lời

    Hôm qua lướt được bài báo về học viện thấy ok các bác nhỉ, nhiều người cũng học ở đây xong đánh giá huấn luyện viên chất lượng, có thời gian rảnh sẽ liên hệ tham khảo

  11. Mr Tuấn says: Trả lời

    Đợt trước tôi học cùng huấn luyện viên Phan Đạt, cứ sợ rằng là huấn luyện viên trẻ nên là chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhưng không các bác ạ, tôi thấy thầy rất ok, ti mỉ, nhiệt tình, thực sự rất trẻ và giỏi đó các bác

  12. Linh says: Trả lời

    Thấy bảo học xong khóa học ở đây là tự tin lên sân luôn đó hả các bác, nghe thấy khá là thích đó, tuần sau có thời gian qua bên họ để đăng kí thử 1 khóa xxem sao

  13. Vũ Văn Dũng says: Trả lời

    Do tìm hiểu và học golf theo vi deo trên mạng thường sau mỗi buổi tập tôi thường bị đau hết các khớp ngón tay cổ tay và bả vai liệu có cách khác phục nào phù hợp cho người tự tập golf không anh em

    1. Lê Minh Đức says:

      Vấn đề là mình học sai kỹ thuật lên học golf thường anh em sẽ học bài bản ngay từ đầu cùng Hlv tránh sai kỹ thuật tránh chấn thương không đáng có nhé gửi anh sdt 0981891862 để nắm dc thông khóa học nhé

  14. Nguyễn Văn Đa says: Trả lời

    Do trước có theo Hlv ngoài học được thời gian lên sân thường lỗi Swing lúc lệch trái lúc phải nói chung bể quá thì làm thế nào anh em nhỉ

    1. Dương Quân says:

      Cái này khá nhiều anh em gặp rồi vì Hlv đôi khi trình độ chuyên môn kỹ thuật không có trước tôi lên với nhưng vòng Swing anh em thường xoay khá nhanh thậm chí có lúc thì bị xô hông lên bể cũng đúng thôi tôi khuyên anh em học golf cứ tìm học viện uy tín mà học nhé

  15. Phạm Văn Thuân says: Trả lời

    Trước có theo học https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han phải công nhận thầy chỉ cần nhìn mình Swing 1 lúc thôi mà thầy chỉ ra khá nhiều lỗi cũng may thầy phân tích chuyên sâu về các lỗi và hướng dẫn khá tỷ mỉ lên mình sửa nhanh anh em nhé

  16. Lê Văn Hùng says: Trả lời

    Với khóa cơ bản xong bao nhiêu lâu thì anh chị học khóa nâng cao để cải thiện trình độ kỹ thuật và hạ HDC vậy ?

    1. Phạm Tuấn Hải says:

      Vơi tôi trước học khóa 10b đánh cỡ 6 tháng mà không ổn định là tôi đã tìm Hlv để học khóa nâng cao rồi nhé , bên học viện golf GGA có đội ngũ Hlv và chuyên gia sửa lỗi họ dựa vào công nghệ hiện đại rồi phân tích chuyên sâu chỉ ra cho mình lên học rễ lắm

  17. Đỗ Văn Dũng says: Trả lời

    Thấy khá nhiều anh em chơi golf thường nhắc đến Hlv Đinh Công Lợi không biết anh em nhà mình đã ai học khóa nâng cao cho thầy chưa thì cho em xin cách dậy của thầy có phù hợp không nhé

    1. Tùng Anh says:

      Theo đánh giá của tôi thầy Lợi có nghiệp chuyên môn cũng như trình độ kỹ thuật tốt hướng dẫn học viên tận tình tỷ mỉ lên học viên cải thiện kỹ thuật sau mỗi buổi học anh Dũng cứ yên tâm nhé

  18. Vũ Minh Lâm says: Trả lời

    Chả hiểu sao học golf được 1 năm rồi lên sân đánh thường xuyên mà vẫn cứ lỗi lên lỗi xuống mỗi trận lại còn mất khá nhiều bóng liệu có cách nào khắc phục được không anh e

    1. Nguyên Văn Tiến Thành says:

      Tôi đây trước mà chưa học khóa nâng cao thì mỗi trận mất tầm hơn 10 bóng cuối cùng phải đăng ký Hlv Lee bên học viện thì mới cải thiện được công nhận thầy có kỹ thuật sửa nhanh và đúng lỗi trọng tâm của mình lên rất hài lòng nhé

  19. Lê Huyền Anh says: Trả lời

    Anh chị em học golf rồi cho em lời khuyên với hiện em người mới lên đang khó lựa chọn cho mình khóa học golf 10b với 15b thì em đăng ký khóa nào cho phù hợp ạ

  20. Nguyễn Văn Cung says: Trả lời

    Có nhiều học viện golf với khóa học nâng cao ở tỉnh chi phí phát sinh khá cao không biết học viện Golf GGA có phát sinh nhiều không với khóa học như vậy mình có được chọn Hlv không

  21. Phạm Văn Tới says: Trả lời

    Thấy khá nhiều anh em tìm khóa học nâng cao mà chưa tìm được chỗ học phù hợp lên nay tôi chia sẻ cho anh chỗ tôi đã từng học Hlv có trình độ chuyên môn kỹ thuật tốt ngoài ra họ có cam kết cho mình trong khóa học nữa nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  22. Mai Văn Thức says: Trả lời

    Chi phí khóa học nâng cao theo nhóm thì học viện GGA có ưu đãi gì không và chúng em muốn học cũng Hlv vào các buổi cuối tuần thì có phải đăng ký không ạ

  23. Thành Trung says: Trả lời

    Tôi mới học golf được một thời gian , nhưng chủ yếu là học theo bạn bè nên kỹ thuật không chuẩn HDC ngày càng dương, muốn tìm một trung tâm uy tín chất lượng để cải thiện kỹ thuật và giảm HDC xuống, bác nào đã học rồi cho em xin ý kiến với ạ

    1. Nam Giang says:

      trước t tự học cơ mà k khá khẩm gì nên cũg tìm hiểu trung tâm dạy golf thì đc ông bạn giới thiệu qua Golfgroup Academy chỗ 30 Phạm văn đồng. Đầu tiên là đc thử 1 buổi demo k mất gì cả, xem là mình có quyết định đi học k mà thầy dạy ưng quá nên chốt khoá cơ bản luôn. Hồi đấy học thầy Giáp dạy tận tâm, tận tình lắm nên xong khoá đấy học lên chuyên nghiệp luôn, nhanh hạ kép lắm. Học xong 2 thầy trò vẫn thỉnh thoảng đi cafe với nhau 😁. b tham khảo https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  24. Bảo Sơn says: Trả lời

    Mình thấy k chỉ kỹ thuật chính xác mà lựa chọn cây gậy đánh phù hợp cũng vô cùng quan trọng cho những người mới học chơi

    1. Tran Trong Thien says:

      chuẩn chuẩn, ms chơi thì đánh cây sắt 7 đầu tiên, độ mở vừa phải phù hợp với thể trạng chung của hầu hết các golfer, sau đó mới chuyển sang tập Driver. Mình thấy đúng thật, mới chơi k biết mà lại theo thói quen cây gì đánh đầu tiên học chơi đầu tiên thì cũng toát mồ hôi với cậy Driver đấy

  25. Đỗ Duy Anh says: Trả lời

    mới chơi đc 3 tháng nhưng đang đánh bộ paradym ai smoke mới ra, hay lắm nha. Hit bóng, ra lực nhẹ nhàng nhưng bóng đi khá xa. Tuỳ vào thể lực của mỗi người có thể chọn bộ ưng ý, nhưng cứ cần tư vấn gì tớ thường qua bên golfgroup các bạn hỗ trợ cho. Làm lâu năm trong nghề nên các bạn có kinh nghiệm vs kiến thức nhiều, qua đấy thỉnh thoảng còn có HLV chỉnh swing cho vs có phòng 3D để test, quá tiện

  26. Thang Nguyen says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi mới tập golf thì nên tập gậy sắt hay gậy graphite? sự khác nhau của hai loại gậy này thế nào vậy các bác? Many thanks!

    1. Hoàng Mạnh Cường says:

      Gậy graphite hay còn gọi là Carbon bác ạ. Nó có ba dạng shaft là Flex R: dạng này mềm hơn thường phù hợp với người mới chơi do trợ lực tốt. Loại SR danh cho người có cú swing mạnh hơn và thể lực tốt hơn. Loại S dành cho người chơi lâu hơn và nằm giữa cán sắt và cán graphite. Còn cán sắt chỉ phù hợp với những người có sức khỏe và thể hình tốt hay các pro tin dùng. Nói chung mới chơi còn phụ thuộc vào thể trạng của từng người bác ạ. Rõ hơn thì t có số của bạn bên Golfgroup này, thắc mắc gì cứ alo bạn í giải đáp với chọn gậy cho, bao uy tín 0984.169.908 / 0981.891.862

  27. HLV Nguyễn Văn Giáp says: Trả lời

    Tôi cũng hay đi tập trên sân và có quan sát thấy thì hầu hết các golfer đều chú trọng vào động tác swing, điều này k có gì sai tuy nhiên chưa hẳn đã hoàn toàn hiệu quả nếu golfer muốn lên sân nhanh chóng thì cần tập đều cả các động tác khác vì khả năng chết gậy nhiều nhất có thường là ở khả năng cứu bóng cát và putt bóng. Mà mới chơi thì bị dính bẫy cát và bóng xuống hồ là cao nhất. hi vọng các golfer phân phối tập các cú đánh đều hơn để nhanh chóng giảm số gậy cho mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866