Tin tức

5 Năm 1 Giá Trị Vàng – Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5 Thành Công Ngoài Mong Đợi

Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 và sự kiện Kỷ niệm 7 năm Edugolf Việt Nam thành lập đã chính thức diễn ra vào ngày 17/11 vừa qua. Gần 140 golfer, 30 nhà tài trợ, 60 HLV golf khắp hai miền Nam – Bắc đã tạo nên mùa giải thành công ngoài mong đợi. Các golfer đã có một ngày thi đấu đầy nhiệt huyết tại Sân golf Royal Long An Golf & Villas với các đường bóng đầy ấn tượng, chinh phục 18 hố green thử thách.

Giải golf Tri ân Người lái đò ngành golf 2023 – 5 năm 1 giá trị vàng

Sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, sự kiện được mong chờ nhất tháng 11 – Giải golf Tri ân Người lái đò ngành golf lần 5 đã chính thức khởi tranh tại Royal Long An Golf & Villas. 138 golfer,  thành công thu hút sự tham gia của hơn 138 golfer, 30 nhà tài trợ cùng 60 huấn luyện viên golf ở cả hai miền Nam – Bắc, đối tác và các doanh nhân đã hội tụ tham dự.

Với chủ đề “Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf”, giải đấu vừa qua không chỉ là sự kiện chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Mà hơn hết mang ý nghĩa tôn vinh đội ngũ các huấn luyện viên, những người đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ hướng tới tương lai ngành golf Việt. Đây đều là những người “ví sân golf như bục giảng – gậy golf như viên phấn”, tạo nên dòng chảy của rất nhiều thế hệ golfer tại Việt Nam.

Cùng với đó, giải golf lần này cũng là cột mốc ghi dấu cho chặng đường phát triển 7 năm của Hệ sinhthái Edugolf Việt Nam – Hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Đào tạo và nâng tầm golfer Việt”. Qua đó mở ra thêm nhiều giá trị tích cực hơn hướng đến cộng đồng golf.

Trong điều kiện thời tiết tuyệt đẹp cùng hệ thống sân golf cao cấp, 138 golfer đã bước vào ngày thi đấu ngày thi đấu Tri ân Người lái đò ngành golf lần 5, chinh phục 18 hố đầy thử thách. Để gia tăng sự kịch tính và hấp dẫn, trong quá trình vượt qua các hố golf, BTC cùng nhà tài trợ cũng đã chuẩn bị những minigame bất ngờ tại hole số 9 với những món quà vô cùng giá trị.

Trận thi đấu cũng đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp, từ hình ảnh giao hữu đầy thân tình giữa những người thầy trò, bạn bè, chiến hữu tới hình ảnh các golfer, HLV hướng dẫn nhau trong quá trình thi đấu. Tạo nên một giải đấu gần gũi, vui vẻ và vô cùng ý nghĩa. Đây sẽ là những khoảnh khắc đẹp nhất, mang đến cho các golfer ấn tượng khó phai khi tham gia mùa giải năm nay.

Chủ nhân của những chiếc cúp danh giá chính thức được gọi tên

Giải golf “Tri ân Người lái đò ngành golf lần 5” đã khép lại thành công ngoài mong đợi. Sau một ngày thi đấu đầy sôi động và nhiều trải nghiệm, chủ nhân của những chiếc cúp danh giá, những phần quà giá trị đã chính thức tìm được chủ nhân.

Với Gross 80, Handicap 21 và Net 59, Golfer Lê Hồng Sơn đã xuất sắc giành được Best Gross của Giải golf Tri ân Người lái đò ngành golf 2023. Cùng với đó, giải Nhất – Nhì – Ba của các bảng lần lượt gồm:

  • Bảng A: Giải Nhất – Golfer Mr.Quang (Gross 83, HDC 13, Net 70), Giải Nhì –  Golfer Nguyễn Duy Thanh (Gross 87, HDC 14, Net 73), Giải 3 – Golfer Watanabe Nobuyuki (Gross 92, HDC 16, Net 76).
  • Bảng B: Giải Nhất – Golfer Lê Văn Kiên (Gross 83, HDC 20, Net 63), Giải Nhì –  Golfer Nguyễn Chương (Gross 86, HDC 20, Net 66), Giải 3 – Golfer Nguyễn Tuấn Lâm (Gross 90, HDC 23, Net 68).
  • Bảng C: Giải Nhất –  Golfer Nguyễn Hải Nam (Gross 109, HDC 41, Net 68), Giải Nhì – Golfer Nguyễn Phước Sơn (Gross 105 HDC 44, Net 68), Giải 3 – Golfer Hoạch Phạm (Gross 112, HDC 44, Net 68)
  • Bảng Lady: Giải Nhất – Golfer Nguyễn Thị Chi (Gross 94, HDC 27, Net 67), Giải Nhì – Golfer Châu Mỹ Trang (Gross 104, HDC 37, Net 67), Giải 3 – Golfer Hồng Ngự (Gross 97, HDC 23, Net 74).

Giải golf “Tri ân Người lái đò ngành golf lần 5” đã kết thúc trọn vẹn với kết quả minh bạch và công tâm. Cùng với sự hân hoan, vui mừng và sự lưu luyến của đông đảo các golfer, HLV, khách mời trong đêm Gala Trao Giải &Lễ Kỷ niệm 7 Năm Edugolf vững tiến trên hành trình thực hiện sứ mệnh. Qua đó hứa hẹn những mùa giải tri ân những năm tiếp theo diễn ra hoành tráng và đặc sắc hơn nữa.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng giải golf Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 diễn ra thành công tốt đẹp. Giải đấu khép lại với chiến thắng không chỉ ở những chiếc cúp hay những phần quà giá trị mà hơn hết còn là sự kết nối, giao lưu giữa các thế hệ golfer, các khách mời, doanh nhân và đặc biệt là sự tri ân sâu sắc dành cho đội ngũ các HLV trên toàn quốc.

Một số chia sẻ của học viên khi đến với giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lân thứ 5

https://www.youtube.com/watch?v=URgJeutMrc4

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:11 - 25/11/2023 - Cập nhật lúc: 10:11 - 25/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866