Tin hoạt động

Biển Đẹp Số 1 Ký Kết Hợp Tác Cùng Golfgroup: Mang Đến Combo Quà Tặng Gậy Sang – Biển Đẹp Cho Cộng Đồng Golfer Việt

Biển Đẹp Số 1 vừa chính thức ký kết hợp tác cùng HST Golfgroup, mang đến những combo quà tặng độc đáo, sang trọng và ý nghĩa cho giới doanh nhân Việt Nam. Sự kết hợp độc đáo giữa gậy golf cao cấp và biển số đẹp tài lộc không chỉ tạo ra giá trị cao mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp cá nhân, sự tinh tế, cùng phong cách sống đẳng cấp.

Cú bắt tay đầy hứa hẹn giữa Biển Đẹp Số 1 và HST Golfgroup

Golfgroup được biết đến là hệ sinh thái golf toàn diện tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ sản phẩm gậy, phụ kiện, thiết bị công nghệ cho tới các dịch vụ liên quan tới golf. Trải qua gần một thập kỷ phát triển, Golfgroup đã và đang khẳng định vị thế của đơn vị dẫn đầu ngành golf, trở thành hệ sinh thái golf không chỉ toàn diện mà còn toàn năng, toàn vẹn.

Trong khi đó, Biển Đẹp Số 1 (biendepso1.vn) hiện cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp biển số phong thủy tại Việt Nam. Tại đây không chỉ mang đến những biển số đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy toàn diện, giúp khách hàng khai mở tài lộc cũng như khẳng định đẳng cấp cá nhân. Đáng chú ý, với sự kết hợp giữa phong thủy cổ điển và hiện đại từ đa dạng các nền văn hóa phong thủy như Trung Quốc, Hong Kong hay Singapore,… Biển Đẹp Số 1 đã và đang mang lại sự thành công và thịnh vượng bền vững cho mỗi khách hàng.

Hình ảnh showroom Golfgroup
Golfgroup là đơn vị phân phối hàng đầu các dòng sản phẩm, phụ kiện golf

Golfgroup và Biển Đẹp Số 1 đều đang khẳng định vị thế, thành tựu riêng trên hành trình phát triển thương hiệu. Nếu như Golfgroup đã đạt được những bước tiến vượt bậc như: phân phối độc quyền 5+ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới; hợp tác trên 20+ doanh nghiệp nước ngoài; 40+ proshop hay phụng sự hơn 50,000+ khách hàng,… thì Biển Đẹp Số 1 cũng là đơn vị đầu ngành với kho 15.000+ biển số đẹp tại 63 tỉnh thành; 1.000+ quà tặng biển số được trao tay khách hàng; đồng hành trên 300+ doanh nghiệp tạo nên những món quà độc đáo, góp phần quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng; 5.000+ câu chuyện thành công của khách hàng sau khi sở hữu biển số đẹp.

Biển đẹp số 1 ký kết hợp tác với Golfgroup
Biển đẹp số 1 và Golfgroup hợp tác hứa hẹn mang đến sản phẩm đẳng cấp hàng đầu cho khách hàng 2 bên

Nhưng điều đặc biệt hơn cả khi hai thương hiệu đều có chung mục tiêu, lý tưởng lớn là mang đến những giá trị độc đáo, khác biệt dành cho các khách hàng. Đó cũng là cầu nối quan trọng giúp kết nối, gắn kết Biển Đẹp Số 1 và HST Golfgroup tiến tới việc ký kết hợp tác.

Sự kiện hợp tác chiến lược giữa Biển Đẹp Số 1HST Golfgroup nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng golfer và các doanh nhân. Bởi đây là bước đi mang tính đột phá, thông minh và là nền tảng giúp khai thác tối đa tiềm năng của cả hai thương hiệu. Hai lĩnh vực kết hợp được kỳ vọng sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng lớn, khi mang điểm chung là tệp khách hàng thượng lưu –  những người luôn đề cao việc tìm kiếm những giá trị tốt nhất và trải nghiệm đẳng cấp nhất. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp Biển Đẹp Số 1 và HST Golfgroup dễ dàng tiến tới hợp tác và hứa hẹn mang lại nhiều giá trị mới cho khách hàng của cả hai thương hiệu.

Combo quà tặng gậy sang – biển đẹp cho giới doanh nhân Việt

Nếu như golf đã trở thành môn thể thao được giới thượng lưu tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng thì biển số xe đẹp, hợp phong thủy cũng là xu hướng thu hút nhiều sự quan tâm. Cả Biển Đẹp Số 1 và Golfgroup đều hiểu và nắm bắt được tiềm năng lớn từ sự kết hợp độc đáo này, mang lại những giá trị vượt trội cho cộng đồng khách hàng tinh hoa.

Với tiêu chí phục vụ tận tâm, HST Golfgroup đã chứng minh được uy tín và lòng tin từ cộng đồng golfer không chỉ ở trong mà còn cả ngoài nước. Trong khi đó, Biển Đẹp Số 1 cũng luôn nỗ lực mang đến những lựa chọn cá nhân hóa, phù hợp với từng đối khách hàng, góp phần kiến tạo cuộc sống thịnh vượng và viên mãn. Sự kết hợp giữa golf và biển số đẹp, cả hai đơn vị đều mong muốn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các golfer, giúp họ hiểu hơn về biển số phong thủy cũng như giá trị của những con số trong cuộc sống. Đáng chú ý, màn hợp tác này cũng góp phần mở rộng mạng lưới kết nối giữa golf và các ngành hàng liên quan, đồng thời giúp thúc đẩy phong cách sống đẳng cấp, ý nghĩa trong cộng đồng.

Golfgroup và Biển đẹp số 1 ký kết hợp tác, mang đến combo gậy sang biển đẹp cho khách hàng
Combo gậy sang biển đẹp dành cho golfer và doanh nhân Việt

Trên hết, với màn hợp tác chiến lược đầy hứa hẹn, giờ đây khách hàng của HST Golfgroup có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu biển số đẹp, hợp phong thủy với ưu đãi đặc biệt từ Biển Đẹp Số 1. Ngược lại, khách hàng của Biển Đẹp Số 1 cũng sẽ được hưởng các combo, chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm sản phẩm và dịch vụ từ HST Golfgroup, đi kèm vô số quyền lợi và trải nghiệm đẳng cấp khác.

Đặc biệt, ngay khi ký kết hợp tác, cả hai đơn vị cũng đã cung cấp Combo quà tặng gậy sang – biển đẹp cho golfer Việt. Đây không chỉ là combo giúp các khách hàng thượng lưu dễ dàng khẳng định đẳng cấp, vị thế cá nhân vừa là món quà giúp thể hiện sự tinh tế, nắm bắt xu hướng của người tặng lẫn người được tặng. Qua đó, cũng đánh dấu bước tiến quan trọng, tiếp tục mở ra cơ hội cho những dự án hợp tác mới trong tương lai của hai đơn vị. Đồng thời góp phần nâng tầm phong cách sống và khẳng định vị thế dẫn đầu của cả Biển Đẹp Số 1 và HST Golfgroup trong phân khúc khách hàng thượng lưu.

* Nhận ngay ưu đãi khi mua gậy golf Kenichi dành riêng cho khách hàng của Biển đẹp số 1!

Với tầm nhìn chiến lược cùng sự nỗ lực không ngừng, màn hợp tác giữa Biển Đẹp Số 1HST Golfgroup không chỉ mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng mà còn góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động. Đây chắc chắn sẽ là một bước tiến mới đầy thú vị, hứa hẹn nhiều thành công cho cả hai thương hiệu, đáp ứng kỳ vọng của giới thượng lưu cũng như khẳng định vị thế đầu ngành của Biển Đẹp Số 1 và Golfgroup.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:09 - 30/09/2024 - Cập nhật lúc: 12:10 - 17/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866