Tin tức

PUMA Golf Mang Sự Tươi Mới “Khuấy Đảo” Thị Trường Thời Trang Golf

Golfer hiện nay có khá nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. PUMA Golf – Thương hiệu thời trang golf nổi tiếng đến từ Đức, mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng thương hiệu này ngày càng chứng minh năng lực ấn tượng của một “chú báo” đem đến cho giới mộ điệu những sản phẩm thời trang golf chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu về giá cả hay sự đa dạng trong thiết kế.

Thời trang PUMA Golf
Thời trang PUMA Golf đang ngày càng chiếm được trái tim của nhiều golfer

Bước “chuyển mình” thâu tóm mọi “ngóc ngách” thị trường thời trang

PUMA tên chính thức là PUMA AG Rudolf Dassler Sport, là hãng thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Đức, đem đến cho giới mộ điệu những sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện và các loại dụng cụ thể thao. Tiền thân của PUMA là công ty Gebrüder Dassler Schuhfabrik, được thành lập năm 1924 bởi hai anh em Adolf và Rudolf Dassler. 

Khi mới bắt đầu, PUMA chuyên sản xuất và phân phối giày thể thao. Đến năm 1957, hãng đã mua lại thương hiệu Cobra Golf và từ đó PUMA bắt đầu thâm nhập sâu hơn vào làng golf thế giới.

Thời trang PUMA Golf
PUMA Golf nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, phù hợp cho cả hoạt động thể thao và sinh hoạt hàng ngày

So với các thương hiệu thể thao hàng đầu khác, PUMA Golf là cái tên mới nổi trong làng golf. Lần đầu tiên đặt chân lên sân cỏ vào năm 2006 với bộ sưu tập trang phục golf mùa Xuân, PUMA Golf đã tận dụng thế mạnh về thiết kế để giúp các golfer vừa cải thiện cú swing vừa tạo phong cách ấn tượng trên sân đấu. Ngày nay, những golfer ưu tú như Bryson DeChambeau và Louis Oosthuizen thường xuyên xuất hiện với trang phục PUMA Golf.

Các sản phẩm của PUMA Golf được thiết kế theo hướng thể thao ready-to-wear mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Theo thời gian, thương hiệu PUMA Golf không ngừng cải tiến trong các sản phẩm của mình và hướng đến thiết kế thời thượng, cá tính. Những món đồ có phong cách thời trang sành điệu phù hợp cho cả hoạt động thể thao và sinh hoạt hàng ngày.

Cho đến nay, quần áo golf nói riêng và các dòng sản phẩm khác của thương hiệu PUMA đều có vị thế nhất định trên thị trường thời trang thể thao thế giới. Ngày càng có nhiều golfer lựa chọn quần áo, giày,… của hãng để đồng hành trong các giải đấu lớn như: Olympic, World Cup, PGA Tour. Có thể thấy những cầu thủ golf ưu tú như Bryson DeChambeau và Louis Oosthuizen cũng dành nhiều ưu ái riêng cho các sản phẩm thời trang PUMA Golf.

Thời trang PUMA Golf
Golfer John Marshall Butler là đại sứ của thương hiệu thời trang PUMA Golf

Giải mã các yếu tố “trăm năm bất biến” làm nên thương hiệu thời trang golf bền vững

Sản phẩm của thương hiệu thời trang PUMA Golf mang đặc tính của chú báo Puma: sức mạnh, tốc độ, sự bền bỉ và nhanh nhẹn với chiều sâu ý nghĩa thể hiện khả năng thích nghi, phát triển mạnh mẽ không ngừng của hãng trong ở trong mọi điều kiện và hoàn cảnh khác nhau.

“Văn hóa golf đang phát triển và cùng với sự phát triển này, phong cách cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn.” – Giám đốc Marketing của PUMA Golf.

Thương hiệu PUMA nổi tiếng với chất lượng thủ công độc bản, sử dụng những loại vải tốt nhất và kỹ thuật may mặc vượt trội để đảm bảo độ bền và vừa vặn thoải mái. Các sản phẩm của PUMA Golf cũng được thiết kế chú trọng đến hiệu suất, tích hợp các công nghệ tiên tiến như thoát ẩm và vải thoáng khí, mang lại sự thoải mái tối đa cho người chơi.

Thời trang PUMA Golf
Thời trang PUMA Golf chú trọng mang lại sự thoải mái và thoáng mát

PUMA luôn gắn liền với phong cách trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao. Bên cạnh một số sản phẩm với thiết kế đơn giản, cổ điển, lịch lãm, hãng rất “chăm chỉ” sử dụng các gam màu nổi bật, bắt mắt. Thời trang golf PUMA Golf còn được trang trí rất nhiều hoạ tiết trẻ trung, mạnh mẽ và phóng khoáng tạo nên phong cách hiện đại không thể rời mắt cho golfer sở hữu bộ đồ. 

Thời trang PUMA Golf mang đến sự thoải mái cho golfer khi sở hữu sản phẩm thông qua việc sử dụng các công nghệ sáng tạo, tiên tiến nhất của họ. Các sản phẩm thời trang PUMA Golf thường có chất liệu 100% Polyester, 100% cotton, ứng dụng loại vải DryCELL thấm hút mồ hôi độc quyền của PUMA. Khi sử dụng chất liệu này mồ hôi được hút từ da và đưa lên bề mặt vải và nhanh chóng bay hơi. Điều này giúp người chơi golf luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái, ngay cả trong những trận đấu căng thẳng dưới thời tiết. 

Thời trang PUMA Golf
Các dòng sản phẩm của thời trang PUMA Golf đa dạng mẫu mã và đều sử dụng chất liệu cao cấp

Bên cạnh DryCELL, Thương hiệu cũng ưu tiên sử dụng ULTRAWEAVE – loại vải siêu nhẹ được thiết kế đặc biệt với cấu trúc co giãn 4 chiều, giúp giảm trọng lượng và ma sát. Một số BST PUMA Golf kết hợp công nghệ bảo vệ tia UV để bảo vệ da khỏi tia cực tím có hại, hay có lớp hoàn thiện kháng khuẩn giúp giảm vi khuẩn gây mùi, giúp golfer cảm thấy sảng khoái trong suốt vòng chơi.

Một yếu tố không thể không kể tới là quần áo golf PUMA có mức giá khá hợp lý và chất lượng tiêu chuẩn khi so sánh với các thương hiệu khác. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp trang phục của thương hiệu này được ưa chuộng đến vậy.

Thời trang PUMA Golf
Thời trang PUMA Golf đồng hành cùng chiến thắng của Golfer Rickie Fowler

Bảng xếp hạng Chỉ số bền vững trong kinh doanh thời trang 2022 của Business of Fashion đánh giá yếu tố bền vững dựa trên nhiều tiêu chí như mức độ sử dụng nước và hóa chất trong sản xuất, quyền lợi người lao động, sự minh bạch. Theo Business of Fashion, PUMA được chấm nhiều điểm nhất trong cả ba tiêu chí trên.

Vượt ranh giới thời trang golf, thổi luồng gió mới toanh qua loạt BST 2024

Xu hướng thời trang golf luôn thay đổi không ngừng, đi theo đó là những BST thời trang golf mới xuất hiện liên tục. 

Đầu năm 2024, PUMA Golf và QUIET Golf hợp tác cho ra mắt BST PUMA x QUIET GOLF hiện đại, thể hiện sự tinh túy thanh bình của môn thể thao golf. Lấy cảm hứng từ các yếu tố tự nhiên của sân golf, BST mang âm hưởng thanh tao của những tông màu trầm gợi nhớ đến hố cát, fairway và green. Từ màu trắng ấm áp đến xanh lá cây rừng, mỗi sắc thái đều phản ánh sự thanh thản và hòa hợp của trải nghiệm chơi golf. Từ quần dài đến áo thun, áo polo đến , mọi sản phẩm trong BST đều được thiết kế tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết, đảm bảo tính thời trang và giúp golfer thuận tiện diện cả trên sân golf lẫn cuộc sống thường ngày.

Thời trang PUMA Golf
BST PUMA x QUIET GOLF mang gam màu hiện đại, thể hiện sự thanh bình của golf

Tiếp đến là BST PUMA x Arnold Palmer, được ra mắt như một lời tri ân đến phong cách và sự tự tin của huyền thoại Arnold Palmer mỗi khi ông đặt chân lên sân golf. BST có hợp tác độc quyền này tôn vinh cuộc đời và sự xuất sắc của ông Palmer thông qua bảng màu hoài cổ, họa tiết độc đáo và chi tiết mang tính cá nhân hoá trên từng sản phẩm. Chính đặc điểm này BST đã phá vỡ mọi giới hạn về phong cách, kiểu dáng và màu sắc so với các BST mà PUMA Golf từng ra mắt trước đó.

Thời trang PUMA Golf
BST PUMA x Arnold Palmer phá vỡ mọi giới hạn về phong cách, kiểu dáng và màu sắc

Các dòng sản phẩm có trong BST mới ra mắt của PUMA Golf năm 2024 gần như đều sử dụng vải pique với tính năng co giãn 4 chiều, có khả năng thấm mồ hôi vượt trội. Ngoài ra, chất liệu pique còn được làm từ ít nhất 70% vật liệu tái chế, góp phần xây dựng một thị trường thời trang golf bền vững, đề cao một cộng đồng golfer có trách nhiệm với xã hội. Do đó các BST PUMA Golf 2024 được giới golfer đánh giá cao về sự sáng tạo, đa dạng, chất lượng và phong cách hiện đại.

Showroom Golf Plaza
Golf Plaza là đơn vị top đầu phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của PUMA Golf

Golfer Việt giờ đây có thể dễ dàng trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm thời trang từ PUMA Golf thông qua Golf Plaza – Trung tâm thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm chống nắng golf chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Golfgroup. Tại Golf Plaza, golfer có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm từ giày dép, quần áo đến phụ kiện của PUMA Golf với cam kết về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Golf Plaza không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc mua sắm mà còn là nơi lý tưởng để khám phá và trải nghiệm những bộ sưu tập thú vị khác.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:04 - 20/04/2024 - Cập nhật lúc: 10:06 - 19/06/2024

Bình luận (9)

  1. Đỗ Văn Quyền says: Trả lời

    form đồ punma hợp với dáng tôi, từ lúc đỏi sang brand này thì không muốn đổi nữa

  2. Lê Tùng says: Trả lời

    Anh em cho hỏi với khách hàng ở tỉnh xa và lân cận khi đặt sản phẩm Puma thi bên golfgroup có hỗ trỡ gửi về tận nhà không nhỉ ?

  3. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    thấy nhiều pro mặc áo Puma Golf nên cũng mặc theo phong cách và chất lượng oke anh em nhé

  4. Vũ Đình Cường says: Trả lời

    brand này mặc chơi golf hay măc thườn ngày đều ổn

  5. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    Puma chất lượng đó nhưng mà hàng nhái nhiều, các bác mua thì nhớ cẩn thận, cứ ra store chuyên nghiệp mua cho chắc maf thử đồ cũng =tiejn hơn

  6. Trần Minh Quang says: Trả lời

    Puma mặc lên sân hơi bị thích, mát mẻ mà sang

  7. Nguyễn Văn Huấn says: Trả lời

    Phải công nhận hãng thời trang Puma golf không chỉ hợp với những anh em golfer lên sân mà cũng khá phù hợp với anh em công sở vì sự thiết kế tinh kiểu dáng sang trọng và phong cách luôn đổi mới lên anh em khá hài lòng

  8. Mai Văn Dũng says: Trả lời

    Tôi thấy đơn vị Golfgroup là nhà phân phối cho hãng thời trang Puma mà chỉ có 2 địa chỉ là Hà Nội và Sài Gòn hy vọng sắp tới golfgroup mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh để anh em golfer có thêm lựa chọn nhé

  9. Nguyễn Văn Tâm says: Trả lời

    Thời trang Puma này mặc thích lắm chất vải co giãn thoáng nhất là mặc khá bền mà mẫu mã thì đa rạng có nhiều hoa văn họa tiết lên anh em lựa chọn theo gu của mình khá là phù hợp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866