Thông tin - Tư vấn

Top Những Bộ Gậy Golf Hiệu Suất Tốt Nhất, Bán Chạy Nhất Năm 2024

Bộ môn thể thao golf ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng gậy golf của golfer Việt ngày càng đa dạng. Để giữ vững vị thế và thị phần của mình trên thị trường golf nhiều cạnh tranh, các thương hiệu gậy golf Mỹ liên tục đổi mới các phiên bản gậy golf với nhiều tính năng và cải tiến chiều lòng các golfer. Qua đó, cuộc chạy đua vào năm 2024 của các thương hiệu gậy golf vô cùng sôi động. 

Vậy đâu là những bộ gậy golf được golfer Việt săn đón hiện nay? Cùng điểm danh top 5 bộ gậy golf bán chạy nhất tại GolfGroup trong đầu năm 2024 ngay dưới đây.

Top bộ gậy golf đang bán chạy nhất tại GolfGroup

Điểm danh ngay 5 bộ gậy golf hiện đang đang săn đón tại GolfGroup trong đầu năm 2024 đến nay. Đây đều là những bộ gậy liên tục “cháy hàng” tại đơn vị.

Top những thương hiệu gậy golf đình đám đến từ Âu Mỹ 

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth

Cùng ra mắt thời điểm đầu năm 2022, TaylorMade Stealth được đánh giá cao về diện mạo mới mẻ cùng công nghệ sản xuất gậy golf mới, hiện đại mang tới cho golfer những trải nghiệm thú vị trên sân golf. TaylorMade Stealth đã tạo nên bước chuyển biến mới của TaylorMade, mở ra kỷ nguyên mới về dòng gậy Carbon Wood.

Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu suất đánh
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu suất đánh

Fullset TaylorMade Stealth ấn tượng với mặt gậy làm từ sợi carbon 60X và polymer, body làm từ titan và sợi carbon mang lại trọng lượng siêu nhẹ và trợ lực vượt trội. TaylorMade còn thiết kế phần đế gậy có thể tùy chỉnh được trọng lượng (Stealth Plus+) và độ loft phù hợp cho từng đối tượng người dùng. Bằng những thay đổi nổi bật về ngoại hình và công nghệ đột phá hiện đại được áp dụng, TaylorMade Stealth chính là phiên bản gậy golf công nghệ mà bất kỳ golfer yêu thích tốc độ đều mong muốn sở hữu. 

Ngoại hình ấn tượng, nổi bật
Ngoại hình ấn tượng, nổi bật

Xem thêm

Bộ gậy golf fullset Taylormade Stealth – Bộ gậy hiệu suất vượt trội

Bộ gậy Callaway Rogue ST

Đứng đầu trong danh sách thuộc về bộ gậy Callaway Rogue ST – phiên bản mới nhất vừa được trình làng vào đầu năm 2022 của thương hiệu Callaway đình đám. Callaway Rogue ST có đến 15 mẫu gậy khác nhau được ra mắt hướng đến nhiều đối tượng golfer ở nhiều trình độ đều có thể lựa chọn một trong những mẫu gậy nằm trong series mới này.  

Dòng gậy Callaway Rogue ST được ra mắt vào đầu năm 2022
Dòng gậy Callaway Rogue ST được ra mắt vào đầu năm 2022

Vượt qua những giới hạn về tốc độ và khoảng cách, Callaway Rogue ST  tạo ra hiệu suất đánh bóng vượt trội hơn bao giờ hết đã chinh phục đông đảo golfer Việt. Đúng với cái tên “Speed Tune” của nó. Callaway đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ AI vào sản xuất mặt gậy mang lại  tốc độ và độ chính xác cao hỗ trợ người chơi đánh bóng thoải mái và tự tin hơn. Cộng thêm những cải tiến mới trong thiết kế đầu gậy lớn hơn với nhiều vonfram hơn và các hạt Urethane Microspheres siêu nhỏ giúp đưa bóng đi đúng quỹ đạo với độ ổn định cao.

Bốn phiên bản tùy chọn gậy Driver Callaway Rogue ST
Bốn phiên bản tùy chọn gậy Driver Callaway Rogue ST

Bên cạnh đó, thiết kế gậy golf Callaway Rogue ST sang trọng và cao cấp thể hiện phong cách cá tính, mạnh mẽ cho cả golfer nam và nữ khi sở hữu chúng. Chính vì vậy, độ hot của bộ gậy vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi số lượng đơn đặt hàng liên tục nằm trong top đầu những sản phẩm bán chạy tại GolfGroup. 

Giải đấu Golf Amateur Callaway ra mắt dòng sản phẩm Callaway Rogue ST
Giải đấu Golf Amateur Callaway ra mắt dòng sản phẩm Callaway Rogue ST

Bộ gậy golf Ping G425

Nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy tại GolfGroup không thể không kể đến bộ gậy Ping G425. Ngay từ khi ra mắt, fullset Ping G425 được đánh giá cao về tính năng mang lại độ ổn định trong từng cú đánh, giúp golfer có thể kiểm soát lực đánh và đưa bóng đi xa và thẳng đến mục tiêu. Bộ gậy hỗ trợ tốt cho golfer cải thiện điểm số trong thời gian ngắn luyện tập. 

Ping G425 - sản phẩm “ăn khách” của thương hiệu Ping
Ping G425 – sản phẩm “ăn khách” của thương hiệu Ping

Fullset Ping G425 bao gồm gậy golf Driver, Fairway, Rescue, bộ gậy sắt và Putter Ping Heppler. Phiên bản Driver và Fairway Ping G425 mang tới tốc độ và khoảng cách đạt mức tốt nhất, MOI cao cho sự ổn định với những cú đánh lên trên toàn bộ mặt gậy. Thiết kế gậy golf của Ping theo phong cách thể thao mạnh mẽ hướng đến đối tượng golfer có lực đánh tốt và khỏe. Bên cạnh đó, Ping G425 có đến 3 phiên bản SFT, LFT và Max cho golfer có nhiều lựa chọn theo trình độ phù hợp. Qua đó, bộ gậy trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng trên toàn thế giới trong đó có thị trường golf Việt.

Ironset Ping G425 mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn
Ironset Ping G425 mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn

Top những thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao

Thiết kế nổi bật với những đường nét họa tiết điêu khắc 3D đặc trưng của thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi. Bộ gậy golf Kenichi 6 sao tạo nên sức hút khó cưỡng nhờ vào vẻ đẹp tinh xảo trên từng phiên bản gậy mà khó có thể trộn lẫn với các thương hiệu gậy golf khác. 

Gậy cho khả năng đánh và khoảng cách tối ưu
Gậy cho khả năng đánh và khoảng cách tối ưu

Đi cùng với ngoại hình độc đáo, Kenichi 6 sao được đánh giá là siêu phẩm hỗ trợ tốt cho golfer cải thiện khoảng cách tối ưu. Trong đó, gậy Driver là cây gậy đánh bóng thẳng và xa nhất trong các thiết kế được Kenichi trình làng. Cùng với khả năng trợ lực tốt hơn nhiều lần, các golfer không cần phải dùng quá nhiều sức mà bóng vẫn đi xa hơn 20 – 30 yard so với thông thường.

Kenichi là một trong những dòng gậy biếu tặng bán chạy nhất tại GolfGroup
Kenichi là một trong những dòng gậy biếu tặng bán chạy nhất tại GolfGroup

Bên cạnh lựa chọn bộ gậy dành cho việc luyện tập và thi đấu, thì bộ gậy Kenichi 6 sao còn là món quà ý nghĩa và giá trị dành tặng cho đối tác và bạn bè thể hiện được thành ý của người tặng. Chưa kể, ngoài túi gậy golf Kenichi chính hãng, khi mua fullset Kenichi 6 sao khách hàng còn được tặng thêm hộp gỗ với chất liệu gỗ cao cấp. Số lượng chỉ giới hạn cho 100 bộ gậy đầu tiên duy nhất khi mua tại GolfGroup. 

Bộ gậy Majesty Prestigio 12

Ngoài những dòng gậy golf nằm trong danh sách bán chạy nửa đầu năm 2023, GolfGroup kể thêm một dòng gậy hot nhất thời điểm hiện tại, sắp có mặt trên toàn hệ thống showroom, đó chính là Fullset Majesty Prestigio 12

Majesty Prestigio 12 thiết kế thủ công tinh tế mang đậm văn hóa Nhật
Majesty Prestigio 12 thiết kế thủ công tinh tế mang đậm văn hóa Nhật

Đây là bộ gậy vừa được trình làng đến từ thương hiệu lâu đời Nhật Bản. Tiếp nối truyền thống của các dòng sản phẩm khác của hãng, Majesty Prestigio 12 ra đời như một tác phẩm nghệ thuật được chạm khắc biểu tượng chim phượng hoàng thể hiện sự quyền quý, sang trọng xứng tầm với những người sở hữu sản phẩm này. Bên cạnh đó, Prestigio còn truyền tải được thông điệp về nét văn hóa Nhật Bản cổ xưa thông qua hình tượng phượng hoàng lửa. Đây chính là nét đặc trưng mà trong nhiều năm qua, Majesty đều luôn tạo ra cho từng dòng sản phẩm của mình. 

Không những nổi bật về thiết kế mà dòng gậy này còn mang hiệu suất vượt trội
Không những nổi bật về thiết kế mà dòng gậy này còn mang hiệu suất vượt trội

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, hãng còn áp dụng nhiều công nghệ vào sản phẩm nhằm mang lại trợ lực và hiệu suất tốt nhất. Đây là bộ gậy được trông đợi và được khẳng định dành cho golfer đang khao khát tìm kiếm cho mình bộ gậy hoàn hảo nhất từ chất lượng, thiết kế cho đến hiệu suất. 

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 – Thiết kế hoàng gia, tối đa hiệu suất

http://m.me/106425857391794

GolfGroup – Đơn vị phân phối chính hãng gậy golf hàng đầu tại Việt Nam

Đồng hành cùng Golfer Việt trong suốt 7 năm qua, GolfGroup là đơn vị đi đầu trong việc đưa các sản phẩm gậy golf của các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới như Callaway, TaylorMade, Kenichi, Honma, Titleist… đến thị trường Việt Nam. HST GolfGroup còn mở rộng đa dạng dịch vụ như dịch vụ phòng golf 3D, học viện đào tạo học viên từ trẻ em cho đến golfer chuyên nghiệp, dịch vụ thu cũ đổi mới,… mang lại hệ sinh thái golf toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu của golfer.  Bên cạnh đó, GolfGroup còn tham gia hợp tác tổ chức các giải đấu golf lớn nhỏ tạo sân chơi cho các golfer mang lại phong trào golf Việt trở nên sôi động hơn.

GolfGroup - Hệ sinh thái golf uy tín, hàng đầu
GolfGroup – Hệ sinh thái golf uy tín, hàng đầu

Với mục tiêu dẫn đầu, mang lại sự phát triển lớn mạnh hơn cho ngành golf. Hiện nay, GolfGroup còn mở rộng hợp tác với các đơn vị trường học, đào tạo ra các nguồn nhân lực, nhân tài trẻ cho bộ môn quý tộc này. Hơn hết, GolfGroup hy vọng có thể hỗ trợ tạo động lực cho các đơn vị giáo dục phát triển nhiều ngành học hơn, đặc biệt là golf. 

Lễ ký kết hợp tác giữa GolfGroup và trường đại học Tôn Đức Thắng
Lễ ký kết hợp tác giữa GolfGroup và trường đại học Tôn Đức Thắng

Đây chính là bộ môn giúp các em có thể phát triển toàn diện cả về kỹ năng, tính cách lãnh đạo ngay từ khi còn bé. Nếu được tiếp cận sớm, các em có thể khám phá ra được sở thích, điểm mạnh của bản thân để phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Tìm hiểu thêm về lễ ký kết hợp tác với trường đại học Tôn Đức Thắng

Gần đây nhất, GolfGroup đang tiến hành hợp tác với đơn vị thiết kế thi công Kokoro để phát triển xu hướng phòng golf 3D trong nhà. Đây là một cơ hội để GolfGroup có thêm bước tiến lớn mạnh, tạo ra nhiều dịch vụ chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Sự hợp tác đầy triển vọng giữa GolfGroup và Kokoro
Sự hợp tác đầy triển vọng giữa GolfGroup và Kokoro

Với định hướng phát triển bền vững, GolfGroup luôn đặt chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu với cam kết tất cả sản phẩm phân phối tại đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ minh bạch, rõ ràng. GolfGroup cam kết dịch vụ “3 Không” gồm: Không phân phối sản phẩm gậy golf giả – Không phân phối sản phẩm gậy golf không rõ nguồn gốc – Không lưu hành sản phẩm gậy golf “xách tay”. Qua đó, GolfGroup trở thành thương hiệu uy tín, là địa chỉ đáng tin cậy lựa chọn của các golfer trên toàn quốc. 

GolfGroup với sứ mệnh phát triển bền vững
GolfGroup với sứ mệnh phát triển bền vững

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua hàng tại GolfGroup là gì?

Với phương châm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại đơn vị. GolfGroup đã không ngừng nâng cấp hệ thống showroom và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại GolfGroup, quý golfer sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Sản phẩm chất lượng đạt chuẩn 100% trải qua 29 bước kiểm định khắt khe, chính sách bảo hành, bảo dưỡng gậy đầy đủ.
  • Thử gậy cùng HLV đào tạo golf chuyên nghiệp, hỗ trợ chỉnh dáng và đưa ra lời khuyên lựa chọn mẫu gậy phù hợp.
Hệ sinh thái GolfGroup
Hình ảnh showroom GolfGroup
  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian cam kết. Đặc biệt, chính sách giao hàng hỏa tốc trong vòng 90 phút đối với khu vực nội thành.
  • Đảm bảo chính sách giá minh bạch, cạnh tranh trên thị trường. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hay những phần quà tặng phụ kiện, thời trang dành cho các khách hàng khi mua gậy golf trên toàn hệ thống.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn, giải đáp mọi thắc mắc của quý golfer một cách nhanh chóng và chính xác.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Golfgroup
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Golfgroup

GolfGroup hướng đến cung cấp các sản phẩm và dịch vụ một cách toàn diện, tạo môi trường golf chuyên nghiệp cho golfer Việt. Đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, GolfGroup luôn không ngừng nỗ lực nâng cấp các dịch vụ và chính sách khách hàng để mang lại sự hài lòng cho mỗi golfer khi mua hàng tại đơn vị.

Showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho golfer
Showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho golfer

Để sở hữu một trong bốn siêu phẩm đang gây sốt tại GolfGroup hay cần tư vấn thêm thông tin về các mẫu gậy khác tại đơn vị vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline của GolfGroup hoặc để lại lời nhắn. Đội ngũ tư vấn 24/7 của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý golfer trong thời gian sớm nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 03:12 - 13/12/2023

Bình luận (20)

  1. Trường Giang says: Trả lời

    Team CLW điểm danh, từ lúc đánh dòng này mê quá rồi các ông ạ. Truopws slide nặng luôn xong chuyển sang cây MaxD Rouge đánh khác hẳn, bóng đi thẳng tắp mà đánh cực kỳ đầm tay. Bác nào chưa thử thì tôi recommed nhé

  2. Việt Phương says: Trả lời

    Toàn gậy ngon, baoh mới có tiền sắm nhỉ

  3. Đào Anh Tùng says: Trả lời

    Taylormade mới ra nhưng cũng chưa có dịp thử nữa. Thấy khen nhiều lắm, kbiet ổn k mọi người

  4. Mike Nguyen says: Trả lời

    Cần lắm 1 nơi có sẵn Rouge Max, các bác ai biết chỉ e với

  5. Vinh Trần says: Trả lời

    Tưởng top 1 phải là Ping chứ nhỉ? thấy ping được dùng nhiều thế cơ mà

  6. Kiệt Võ says: Trả lời

    Tôi đang chơi PXG Gen 3 và chuyển sang Rogue ST Max mới. Đối với tôi, đây là một sự thay đổi tuyệt vời vì tôi đang tăng thêm khoảng 25y với Rogue

  7. Phuong Phuong Phong says: Trả lời

    Taylormade thì khỏi phải bàn rồi, đánh xa và rất ổn định, trước mình đánh dòng Mizuno loanh quanh mãi ở Hdc 28, được anh em bạn bè tư vấn đổi qua dòng này đánh rất xa và chính xác, mình mới đổi bộ nay 2 tháng mà về Hdc 20, Bác nào muốn đổi gậy thì cứ qua Golfgroup bên này có thu cũ đổi mới mà giá rất tốt

  8. Lâm says: Trả lời

    Taylormade thì khỏi phải bàn rồi, đánh xa và rất ổn định, trước mình đánh dòng Mizuno loanh quanh mãi ở Hdc 28, được anh em bạn bè tư vấn đổi qua dòng này đánh rất xa và chính xác, mình mới đổi bộ nay 2 tháng mà về Hdc 20, Bác nào muốn đổi gậy thì cứ qua Golfgroup bên này có thu cũ đổi mới mà giá rất tốt

  9. Anh Dũng says: Trả lời

    Mình ưa nhất màu của bộ này Stealth 2 nhìn rất thể thao, màu đen đỏ đúng là màu phong thủy của mình

  10. Giang Nguyen Truong says: Trả lời

    Hôm trước vừa xem bảng xếp hạp top 10 Golfer đánh tốt nhất 2023 thì có 8 ông đánh Taylormade Stealth, đúng là dòng gậy xu hướng của 2023

  11. Duy Dang says: Trả lời

    Đánh thử dòng này ở đâu vậy, thấy nhiều người khen dòng này, mình muốn đánh thử trước khi mua

    1. Nguyen Duy says:

      Chào Pro nha bác muốn đánh thử thì cứ ghé qua 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 đánh thử và trải nghiệm gậy, bên này câu lạc bộ mình mua 2-3 năm nay rồi, hàng chuẩn chính hãng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tốt, hậu mãi về sau tốt, chứ giờ mình thấy cửa hàng Golf mọc lên như nấm ấy, sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng chả biết đâu mà lần

  12. Lâm Lang says: Trả lời

    Trong 3 phiên bản thì mình thích đánh nhất là Stealth Plus, bản này tuy hơi khó đánh nhưng hiệu suất mang lại cao, kiểm soát được thì rất xa và ổn định

  13. Phan Thiết Buu says: Trả lời

    Mua Taylormade thì cứ qua Golfgroup gặp cậu em Quân tư vấn rất chuẩn mà nhiệt tình, mình mua bên này 2 năm nay và giới thiệu cả đội nhóm của mình qua mua, bên này bán hàng chính hãng, giá chuẩn mà djch vụ tốt, sau nhiều chế độ hậu mãi muốn nâng đời gậy bên này có thu cũ đổi mới

  14. tuấn anh says: Trả lời

    Xu hướng bây giờ mình thấy đổi từ Ping qua Taylormade nhiều lắm, dòng này năm nay mình thấy rất dễ đánh, đường bóng ổn định mà xa

  15. Kiên says: Trả lời

    Thông tin được chia sẻ trên bài rRiêng mình thì mình thích kenichi và callaway cực kỳ, trong nhóm golfer mình tham gia nhiều anh trung thành với 2 hãng này từ lúc mới làm quen đến khi chơi thành thạo golf.

  16. Khang says: Trả lời

    Ôi em cũng được mọi người feedback về kenich, công nhận thiết kế của 2 hãng này nhìn rất sạng và đẹp. Gậy Nhật vừa đẹp lại còn đánh trợ lực tốt nữa, các golfer nào đánh có kinh nghiệm lâu năm chút em thấy anh nào cũng xuýt xoa bộ Kenichi luôn ấy ạ, mà Kenichi lại còn được khắc tên nên mang tính cá nhân hóa rất cao, lên sân mà mang theo bộ Kenichi thì thu hút mọi ánh nhìn luôn ý chứ lại nhỉ các các. Chính vì thế mà giá của nó khá cao nên em đang thích quá mà cũng chỉ đang phấn đấu mua lấy 1 bộ.

  17. Hoàng says: Trả lời

    Trong danh sách này thì em có bộ Ping rồi, bộ này em thấy giá tầm trung mà đánh cũng khá tốt, trợ lực cũng oki mà hình thức thì cũng nói là thiết kế cũng đẹp mắt. Quan trọng là em thấy em này khá nhiều công năng, người mới chơi hay chơi có kinh nghiệm 1 chút thì đánh em này đều cũng rất oki vì em này có trợ lực tốt và đánh cũng khá đầm tay, ở nhà em thì em chơi G430 vợ em chơi GLe2 quá là đủ bộ luôn, vợ chồng em thích dòng Ping lắm và chơi từ lúc mới bắt đầu chơi Golf luôn

  18. Lâm says: Trả lời

    Em thì trước có mua Ping rồi nhưng bây giờ em chuyển qua chơi Taylormade, cả 2 bộ thì em đều mua bên Golfgroup ở Hà Nội bác nha, bênn này em thấy chất lượng, dịch vụ và giá cả khá ổn áp nên là bác có thể tham khảo nha, bên này có có nhiều ưu đãi khi mua trực tiếp tại cửa hàng nên sẽ hời hơn đó ạ, bác đến tận nơi xem và đực đánh thử luôn bác nhé, emm thì cũng hay mua ở đây vì thấy chỗ này họ khá cẩn thận và chu đáo, rất quan tâm khách hàng, bác có thể tham khảo ạ

  19. Trương says: Trả lời

    Có ping G430 mới ra này hot với đc mọi ng khen lắm này, mới ra mắt à thấy mọi ng săn lùng nhiều quá cháy hàng luôn. Nhưng mà công nhận model mới này ra có nhiều cải tiến mới nên đánh thích hản, hôm nọ qua nhà ông bạn đc đánh thử mà thấy thích quá, giía cũng k quá cao, cũng k chênh nhiều so với model g425 cũ nên mk đánh giá cũng rất đáng để thử, ai chơi Ping hay chuộng Ping chắc chắn bộ g430 này sẽ không thể bỏ qua đc đâu nhỉ, em cũng đang tìm chỗ mua mà cháy hàng quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866