Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Bán Gậy Golf TPHCM Chính Hãng, Giá Cả Hợp Lý

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Địa chỉ bán gậy golf TP HCM chính hãng, giá thành hợp lý là vấn đề được nhiều golfer phía Nam quan tâm. Bởi việc lựa chọn gậy golf chất lượng sẽ giúp golfer tối ưu hiệu suất và trải nghiệm khi ra sân. Trong bài viết này, GolfGroup sẽ bật mí cho golfer Top 4 địa chỉ bán gậy golf TP Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt cho golfer lựa chọn.

GolfGroup – Cửa hàng bán đồ golf TPHCM chất lượng hàng đầu

Đầu tiên trong danh sách các địa chỉ bán gậy golf TPHCM uy tín, chính hãng, được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến GolfGroup. Đây là đơn vị sở hữu ưu điểm về cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý. Cụ thể:

  • GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf fullset, gậy golf lẻ, gậy tập golf, phụ kiện golf, thời trang golf,… cho golfer thỏa sức lựa chọn.
  • Đơn vị đã có hơn 7 năm hoạt động với số lượng sản phẩm bán ra lên đến hàng trăm nghìn mẫu. Do đó, golfer có thể yên tâm khi chọn mua gậy golf TP Hồ Chí Minh tại GolfGroup.
 Khách hàng trải nghiệm cho ra nhiều đánh giá hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại GolfGroup
GolfGroup là địa chỉ bán gậy golf quen thuộc của nhiều golfer
  • GolfGroup cung cấp các loại gậy golf đến từ thương hiệu hàng đầu như: Kenichi, Honma, TaylorMade, Ping,… Đặc biệt, đơn vị độc quyền phân phối gậy golf Kenichi tại thị trường Việt Nam.
  • Các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Đặc biệt, gậy golf trước khi được bán tại showroom đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm. Golfer khi mua hàng tại đây sẽ được tư vấn lựa chọn gậy golf phù hợp với trình độ và kỹ thuật đánh bóng.

Golfer có thể di chuyển trực tiếp đến showroom của GolfGroup để đánh thử, trải nghiệm sản phẩm. Hoặc golfer TP Hồ Chí Minh có thể đặt mua gậy qua kênh bán hàng online của GolfGroup. Đơn vị cam kết tất cả các mẫu gậy đều được niêm yết giá công khai với các chính sách, ưu đãi hấp dẫn.

Golfer có thể đến trực tiếp showroom GolfGroup để đánh thử sản phẩm
Golfer có thể đến trực tiếp showroom GolfGroup để đánh thử sản phẩm
  • Gậy golf cũ kiểm định nghiêm ngặt, chính hãng tại GolfGroup

Thời gian giao hàng dự kiến khoảng 2 – 3 ngày tùy thuộc vào địa chỉ của golfer. Ngoài ra, golfer có thể lựa chọn hình thức giao hàng HỎA TỐC để nhận hàng trong vòng 4h.

Đặc biệt, golfer đặt hàng online có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán. Nếu có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, golfer có thể yêu cầu 1 đổi 1 dễ dàng, nhanh chóng. Chính sách này đảm bảo quyền lợi cho golfer khi mua sắm các sản phẩm gậy golf tại GolfGroup.

Golfer kiểm tra chất lượng gậy golf trước khi mua hàng
Golfer kiểm tra chất lượng gậy golf trước khi mua hàng

Golfer có nhu cầu đặt tìm hiểu thêm các loại gậy golf và đặt mua sản phẩm có thể truy cập vào website hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom GolfGroup dưới đây:

  • Showroom TP Hồ Chí Minh: Happy Valley, 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0867.993.386
  • Website: https://golfgroup.com.vn/

GolfWorld chuyên kinh doanh gậy Âu, Mỹ hàng đầu tại TPHCM

Bên cạnh GolfGroup, golfer TP Hồ Chí Minh cũng có thể chọn mua gậy golf chính hãng tại GolfWorld. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfWorld đã có hơn 7 năm hoạt động trên thị trường, chuyên cung cấp các loại gậy golf Âu Mỹ với chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm trước khi bán tại showroom đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, vì vậy, golfer có thể yên tâm khi đặt mua gậy golf tại GolfWorld.

Golfer TP Hồ Chí Minh cũng có thể chọn mua gậy golf chính hãng tại GolfWorld
Golfer TP Hồ Chí Minh cũng có thể chọn mua gậy golf chính hãng tại GolfWorld

Bên cạnh đó, tại GolfWorld còn áp dụng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn cho golfer thỏa sức lựa chọn. Nổi bật phải kể đến:

  • GolfWorld là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường. Các sản phẩm gậy golf GW đều được cập nhật nhanh chóng từ hãng với mức giá hợp lý nhất.
  • Tại GolfWorld có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn hỗ trợ golfer Hà Nội có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfGroup tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc đặt mua sản phẩm qua website. Toàn bộ thông tin về gậy golf và mức giá đều được cập nhật chuẩn xác, từ đó, giúp golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Đối với golfer mua hàng online, thời gian giao hàng của GolfWorld khá nhanh chóng. Cụ thể, golfer TP Hồ Chí Minh có thể lựa chọn hình thức giao hàng HỎA TỐC nhận ngay trong ngày. Còn với golfer ở tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ từ 2 – 3 ngày.
GolfWorld cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho golfer
GolfWorld cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất
  • Golfer được hỗ trợ đánh thử gậy, chỉnh swing và tư vấn kỹ thuật MIỄN PHÍ bởi các chuyên gia của GolfWorld. Đây là điều không phải đơn vị cung cấp gậy golf TPHCM nào cũng có thể đáp ứng được. Do đó, golfer có thể yên tâm khi chọn mua gậy golf tại đây.

Bên cạnh đó, khi mua gậy golf tại GolfWorld, golfer còn được hưởng nhiều ưu đãi và voucher giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Bởi vậy, GolfWorld được nhận xét là một trong các cửa hàng bán gậy golf hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh được nhiều golfer yêu thích lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ chi nhánh: Đường Tố Hữu, An Khánh, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.
  • Số điện thoại: 0867 827 688
  • Website: https://golfworld.com.vn

Cửa hàng bán gậy golf TPHCM chính hãng – GolfCity

GolfCity cũng là một trong những địa chỉ bán gậy golf TPHCM quen thuộc, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • GolfCity chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, cập nhật các mẫu gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu uy tín cho golfer thỏa sức lựa chọn.
GolfCity là địa chỉ mua sắm quen thuộc của cộng đồng golfer
GolfCity là địa chỉ mua sắm quen thuộc của cộng đồng golfer
  • Giá cả gậy golf tại GolfCity được niêm yết công khai, chuẩn nhất  
  • Tất cả các sản phẩm gậy golf tại GolfCity đều được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Vì vậy, golfer có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng.
  • Giao diện website của GolfCity được nghiên cứu kỹ càng, hiện đại và dễ dàng thao tác. Golfer chỉ cần lựa chọn bộ gậy golf phù hợp, thêm vào giỏ hàng và tiến hành thành toán theo các bước hướng dẫn.
  • Thời gian giao hàng tại GolfCity khá nhanh chóng, đặc biệt, với những đơn nội thành tại TP Hồ Chí Minh, golfer có thể chọn hình thức giao hàng hỏa tốc để nhận ngay trong ngày.
  • Golfer đặt mua sản phẩm có thể kiểm tra trước khi nhận hàng và thanh toán. Đây cũng là ưu điểm giúp GolfCity nhận được sự tin tưởng của cộng đồng golfer Việt.
Thời gian giao hàng của GolfCity nhanh chóng, nhận ngay trong ngày
Thời gian giao hàng của GolfCity nhanh chóng, nhận ngay trong ngày

Thông tin liên hệ với GolfCity

Mua gậy golf cũ chính hãng tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ TPHCM chính hãng, chất lượng tốt. Các sản phẩm trước khi bán tại showroom đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng 29 bước được thực hiện bởi Trung tâm kiểm định GGO.

Thế Giới Gậy Cũ là một trong các cửa hàng bán gậy golf TPHCM quen thuộc của nhiều golfer, đặc biệt với những người mới chơi golf. Bởi sử dụng gậy golf cũ sẽ giúp golfer tiết kiệm chi phí và được trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau.

Hiện tại, ở Thế Giới Gậy Cũ đang bán các mẫu gậy golf đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu như: Kenichi, Honma, TaylorMade,… Tất cả đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi chọn mua các sản phẩm gậy golf cũ tại đây.

Các sản phẩm được bán tại Thế Giới Gậy Cũ đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Các sản phẩm được bán tại Thế Giới Gậy Cũ đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đặc biệt, Thế Giới Gậy Cũ còn đang áp dụng chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, golfer TP Hồ Chí Minh khi mua gậy cũ tại đây muốn đổi lên gậy mới chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí hợp lý. Đặc biệt, showroom liên tục cập nhật các siêu phẩm mới, được các golfer săn đón với mức giá hợp lý.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bàn bản, am hiểu về sản phẩm sẽ hỗ trợ golfer lựa chọn gậy golf phù hợp nhất. Cửa hàng liên tục cung ứng những mẫu gậy với model khác nhau nên thu hút nhiều golfer đến đánh thử và nâng cấp gậy golf.

Ngoài ra, Thế Giới Gậy Cũ cũng cam kết mang đến cho golfer chính sách bảo hành, bảo dưỡng và vệ sinh gậy tốt nhất. Từ đó, người chơi sẽ được trải nghiệm bộ gậy golf phù hợp, cho hiệu suất không quá khác biệt so với gậy mới. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy golf hàng đầu dành cho golfer TP Hồ Chí Minh.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua sắm quen thuộc của golfer

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Happy Valley, 834 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: Đường Tố Hữu, An Khánh, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức
  • Số điện thoại: 0981 891 862
  • Website: https://thegioigaycu.com/

Trên đây là thông tin về Top 4 địa chỉ bán gậy golf TPHCM uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được địa chỉ để chọn mua gậy golf phù hợp, chính hãng và tự tin ra sân chinh phục môn thể thao này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia GolfGroup giải đáp nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866