Tin hoạt động

Tập đoàn GolfGroup tài trợ giải golf SACA tổng trị giá lên đến 465 triệu đồng

Ngày 10/12 vừa qua, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) đã chính thức tổ chức giải Golf SACA mở rộng lần 1 – Tranh Cup Gạch Ngói Đồng Nai. Tiếp nối hoạt động tài trợ cho các giải golf trên toàn quốc, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đã đồng hành tài trợ giải “Giải golf SACA mở rộng lần 1” với tổng giá trị lên tới gần nửa tỷ đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng thành phố Hồ Chí Minh, đã tổ chức giải golf SACA mở rộng lần 1- Tranh cup gạch ngói Đồng Nai năm 2021. 

Gần 150 golfer tham dự Giải Golf SACA mở rộng lần 1

Vào ngày 10/12/2021, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) cùng Công ty Cổ phần Gạch ngói Đồng Nai đã tổ chức Giải Golf SACA mở rộng lần 1 năm 2021 đồng thời ra mắt Câu lạc bộ SACA GOLF (SGC).

Giải đấu được tổ chức với sự tham gia của gần 150 Golfer là những Doanh nhân, lãnh đạo bộ, ngành xây dựng, các chủ đầu tư các tập đoàn xây dựng trong và ngoài nước cùng các thành viên trong Hiệp hội SACA.

Giải Golf SACA mở rộng lần 1 – Tranh Cup Gạch Ngói Đồng Nai được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất. Các golfer tham gia giải sẽ thi đấu theo ba bảng A,B,C.

Đây là giải đấu mở rộng với mục đích giao lưu, kết nối các thành viên là anh em golfer để trải nghiệm thi đấu cùng nhau. Đồng thời, tạo cơ hội cọ sát, tranh tài cũng như giao lưu cho các tiền đề về sau. Qua đó mở rộng thêm các mối quan hệ hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. 

Đặc biệt, địa điểm tổ chức là sân golf Tân Sơn Nhất thuộc quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những điểm nhấn của giải đấu lần này. Địa thế ở của sân golf Tân Sơn Nhất đặc biệt thu hút bởi những đường cong uốn lượn nhấp nhô được thiết kế theo từng mức độ khó – dễ khác nhau. Thêm vào đó ở đây có hệ thống đèn chiếu sáng khá tốt giúp các golfer có thể chiến những trận “night game” mà không hề ảnh hưởng tới trải nghiệm. Chính những yếu tố này đã tạo nên những thử thách và trải thú vị cho các golfer.

Golfgroup tài trợ tài trợ giải golf SACA trị giá lên tới nửa tỷ đồng

Hòa chung giải golf SACA mở rộng lần 1, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup hân hạnh được cùng đồng hành với vai trò là một nhà tài trợ của giải đấu. Trong đó, 2 đại diện của Golfgroup là Thương hiệu GolfHomes và Kenichi đã tài trợ giải đấu với tổng trị giá lên đến 465 triệu đồng.

Trong đó, góp mặt trong giải đấu kỷ niệm giao lưu lần này, GolfHomes Việt Nam vinh dự mang đến món quà là Voucher lắp đặt phòng Golf 3D Luxury GolfHomes MS9 trị giá tới 65.000.000 đồng cho giải HIO. GolfHomes Việt Nam đang là địa chỉ thi công, lắp đặt hệ thống golf 3D theo xu hướng quốc tế được rất nhiều golfer tin tưởng. Theo đó, Voucher tài trợ này sẽ giúp các golfer đến gần hơn với xu hướng golf 4.0 hiện đại, đẳng cấp và hữu ích trên toàn thế giới.

Đáng chú ý, thương hiệu Kenichi Việt Nam tài trợ Hole in One cho giải đấu SACA là một bộ Fullset Kenichi 6 sao với giá trị lên tới 400.000.000 đồng. Đây hiện là một trong những bộ gậy golf đẳng cấp, quý hiếm được rất nhiều golfer, doanh nhân săn đón.

Món quà tài trợ từ 2 đại diện của Golfgroup là GolfHomes và Kenichi như một lời cảm ơn cũng như khuyến khích các golfer trong thời gian qua đã đóng góp tích cực cho phong trào golf Việt. Qua đó, Golfgroup cũng muốn góp sức cùng giải golf SACA mở rộng lần 1 lan tỏa niềm đam mê và sở thích chơi golf đến với nhiều người hơn nữa để cộng đồng Golf Việt ngày một lớn mạnh, sôi động hơn.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - đại diện GolfGroup (thứ 2 bên trái)
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – đại diện GolfGroup (thứ 2 bên trái)

Đại diện Golfgroup, bà Nguyễn Phương Thảo cho biết: “Là nhà tài trợ vàng cho Giải golf SACA mở rộng lần 1, Golfgroup mong muốn khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer và cùng các golfer phát triển môn thể thao đẳng cấp và tinh tế của giới thương gia tại Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, Golfgroup sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng Hiệp hội để tổ chức thêm những giải đấu ý nghĩa dành cho cộng đồng golf Việt.”

Bên cạnh những giải thưởng tài trợ từ Golfgroup, các golfer tham dự giải đấu vừa qua còn có cơ hội nhận giải Hole in One gồm 3 xe hơi hạng sang trị giá từ 899 triệu đến 2,349 tỷ đồng. Cùng với đó là các giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba tại 3 bảng và các giải kỹ thuật.

Ngoài ra, tại sự kiện, đại diện BTC Giải Golf SACA mở rộng lần 1 – Tranh Cup Gạch Ngói Đồng Nai cũng đã gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Golfgroup cùng các nhà tài trợ đã đồng hành tạo nên một giải đấu ý nghĩa. Đồng thời, hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức những giải đấu golf khác với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn nữa.

Với phương châm giao lưu kết nối kinh doanh và chia sẻ niềm đam mê golf, lời trân trọng cảm ơn từ BTC không chỉ là động lực để Golfgroup tiếp tục vươn lên phát triển và tham gia tài trợ nhiều giải đấu golf hơn nữa. Bên cạnh đó, còn là thông điệp quý báu gửi đến các doanh nghiệp hãy luôn giao lưu kết nối và đóng góp cho sự phát triển của phong trào golf Việt.

Một số hình ảnh trong giải đấu:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 16/12/2021 - Cập nhật lúc: 01:12 - 18/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866