Tin hoạt động

OKONGOLF và GOLFHOMES ký kết chuyển giao công nghệ VSN III

Mới đây, ngày 27/9, tại tòa nhà GolfGroup, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, GolfHomes – đơn vị trực thuộc Tập đoàn Golf quốc gia GolfGroup và Công ty Golf 3D tại Hàn OKONGOLF đã có buổi ký kết chuyển giao và nâng cao công nghệ VSN III đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Lễ ký kết chuyển giao và nâng cao công nghệ cùng sự chứng kiến của Ban giám đốc Tập đoàn Golf quốc gia GolfGroup – GolfHomes Việt Nam, đồng thời có sự tham gia của các chuyên gia thuộc Công ty Golf 3D OKONGOLF Hàn Quốc. Buổi lễ là bước đầu mang đến chất lượng cho hàng nghìn Golfer tại Việt Nam đang kiếm tìm phần mềm kỹ thuật Golf 3D giải quyết được về cả đồ họa, âm thanh, chế độ tập luyện hay trải nghiệm hàng trăm sân Golf quốc tế với hình ảnh thực tế và sinh động nhất.

Ngoài ra, VSN III mới từ thương hiệu Golf 3D OKONGOLF giải quyết toàn bộ các yếu điểm của những khoa học công nghệ cũ, mang đến sự thành công tuyệt đối cho mỗi hệ thống phòng Golf 3D. Trong buổi lễ chuyển giao, đại diện phía Công ty OKONGOLF Hàn Quốc – Ông Lee Jung Hyun đã chia sẻ rõ các thế mạnh và sự khác biệt của công nghệ này:

Công nghệ VSN III được nâng cấp từ Ultra Driving Range (UDR 4.0)

UDR 4.0 được mệnh danh là “ảo mà không ảo” bởi đồ họa sắc nét, âm thanh thực tế rõ từng tiếng gió hay tiếng nước chảy. Chưa kể, tỷ lệ xác thực khi so sánh sân thật lên đến 98%. Bởi vậy, sau khi được nâng cấp lên phiên bản VSN III, phòng Golf 3D của OKONGOLF kế thừa đặc điểm đặc sắc này, sở hữu tỷ lệ chuẩn xác tới 99,9%.

Ngoài ra, hình ảnh hiển thị được các chuyên gia và golfer trải nghiệm nhận định là có độ chân thật nhất, trải nghiệm không đơn giản chỉ là Golf 3D công nghệ cao mà là như được chơi Golf trên sân cỏ truyền thống.

Vượt mặt đàn anh UDR 4.0 trong tính năng chỉnh swing

Trong khi ở UDR 4.0 sở hữu bộ đôi camera quay chậm từng động tác vung swing của người chơi và cho phép so sánh cùng với vòng swing chuẩn một cách song song trên hệ thống, do đó thuận lợi nhận thấy điểm sai và điều chỉnh lại sao cho chuẩn xác nhất. Thì ở VSN III, ngoài việc được so sánh video đồng thời cùng lúc, người chơi còn nhận về kết quả cùng với thước đo căn chỉnh dựa trên những động tác người chơi để đưa ra tỷ lệ lệch chuẩn cụ thể nhất.

 

Độ bền hệ thống cao lên đến 15 năm

Trên thị trường Golf hiện nay, phần mềm Golf 3D với độ bền cao nhất phải nhắccông nghệ MS5 của MS Co.Ltd. Công nghệ UDR 4.0 trước đây cũng phải phần vị trí top 1 cho công nghệ MS5 này.

Bên cạnh đó, ở VSN III, OKONGOLF tích hợp chất liệu cao cấp trong hệ thống phần mềm, phần cứng, phụ kiện hay các nguyên vật liệu cơ bản nhất. Chính vì vậy, tuổi thọ của VSN III được cải thiện rõ rệt và chênh lệch, lên đến 15 năm, tức thị ngang bằng so với phần mềm MS5 đang chiếm top trên thị trường Golf Việt.

Màn hình 3D Stereo Screen full HD

Mục đích mà OKONGOLF cho cải tiến và phát triển màn hình cao cấp trong phần mềm VSN III này, màn hình chiếu thích hợp cho gói lắp đặt phòng Golf 3D hạng Tổng thống. Cho ra hai lựa chọn là màn hình đơn hoặc 3 màn hình rộng ghép lại tạo thành không gian 3D chuẩn nhất, giúp tạo ra hình ảnh chân thật của 200 sân Golf nổi tiếng thế giới.

 

Hệ thống trục địa hình 360 độ

Điểm sáng rõ nét nhất tạo nên sự khác biệt cho phần mềm Golf 3D VSN III chính là hệ thống trục địa hình 360 độ tích hợp auto-tee. Hệ thống này giúp đem lại cho các golfer những trải nghiệm thực tế nhất trên vùng bunker, cỏ cao, nước hay cát,… Nhờ hệ thống trục địa hình này, VSN III đã chinh phục được đa dạng golfer tại Hàn Quốc và quốc tế, tiêu biểu phải nhắc đến Tổng thống Hàn tin tưởng lắp đặt phòng Golf 3D riêng tại nhà.

Không những thế, buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí thân mật và trang trọng. trước đó, GolfGroup – GolfHomes Việt Nam đã là đơn vị phân phối độc quyền phần mềm UDR 4.0 của OKONGOLF. Thế nhưng để bảo đảm và cam kết cho quá trình hợp tác thuận lợi, hai bên đã mất hơn 5 giờ đồng hồ để đưa ra các đề xuất và giải quyết thỏa đáng những yêu cầu mà đối phương đưa ra. Ông Lee Jung Hyun – đại diện chuyên gia của OKONGOLF Hàn Quốc cho biết thêm:

“Qua buổi ký kết lần này, chúng tôi lại lần nữa đánh giá rất cao về năng lực hợp tác quốc tế của GolfHomes Việt Nam. Do đó, GolfHomes hoàn toàn có thể tự hào khi là đơn vị đại diện tại Việt Nam nhận chuyển giao và nâng cấp công nghệ Golf 3D cải tiến mới nhất này.

Các bạn có đầy đủ mọi thứ: cơ sở hạ tầng tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên lắp đặt kinh nghiệm cao và đặc biệt là doanh nghiệp uy tín cũng như sự chuyên nghiệp, được đảm bảo bởi Tập đoàn Golf Quốc gia GOLFGROUP – một trong những Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Chúng tôi thật sự kinh ngạc với những gì GolfGroup – GolfHomes Việt Nam đạt được”.

Đại diện phía GolfGroup – GolfHomes Việt Nam, Giám đốc Dự án GolfHomes – Ms. Quỳnh Trang bày tỏ: “Bản thân tôi cũng như GolfHomes thật sự vinh dự khi được chọn là đối tác của Công ty Golf 3D OKONGOLF top đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á. Được chuyển giao công nghệ VSN III sau khi được cải tiến từ những thành công của công nghệ UDR 4.0.

Sau buổi lễ ký kết, đại diện chuyên gia Golf 3D của OKONGOLF đã cùng nhau có buổi hướng dẫn, thảo luận chuyên sâu cho đội ngũ chuyên viên tại GolfHomes về công nghệ Golf 3D mới này. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là phần mềm chơi Golf Indoor được rộng rãi golfer Việt đón nhận và sở hữu trong thời gian tới”.

Là một trong những doanh nghiệp thi công phòng Golf 3D đón đầu xu hướng Golf tại Việt Nam, GolfGroup – GolfHomes Việt Nam ngày một khẳng định thương hiệu của mình trong thương trường và trong chính khách hàng. Lễ ký kết chuyển giao và nâng cấp công nghệ VSN III giữa Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam và Công ty OKONGOLF Hàn Quốc một lần nữa khẳng định rằng GolfGroup – GolfHomes Việt Nam luôn nỗ lực phát triển vững mạnh cũng như mang lại những dịch vụ “vàng”, các phần mềm Golf Indoor hiệu quả và hiện đại toàn quốc tế đến với quý golfer.

Một  số hình ảnh khác trong buổi lễ ký kết:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:10 - 27/10/2021 - Cập nhật lúc: 05:10 - 27/10/2021

Bình luận (10)

  1. Phan Anh says: Trả lời

    Là đơn vị trong ngành xây dựng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Golfhomes luôn chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ. Người HQ họ rất kỹ tính, khi chọn lựa đối tác phải thực sự có năng lực và tin tưởng họ mới làm việc. Chúc mừng Golfhomes

  2. Hoàng Ngọc Nam says: Trả lời

    Bên golfhomes thì dịch vụ số 1 rồi, bên em lắp hệ thống để kinh doanh hết hạn bảo hành máy bị lỗi điện không bên nào chịu đến sửa, gọi đơn vị cũ thì mấy ngày không thấy đâu. không còn cách nào khác tôi phải gọi golfhomes không ngờ họ đưa thợ kỹ thuật đến xử lý ngay nếu biết sớm thì tôi cũng sẽ chọn golfhomes

  3. Vũ Đức Thuận says: Trả lời

    Hồ Xương Rồng có mấy quán cafe golf cũng của bên này lắp đặt khu này vip nhất Thái Nguyên nên cuối tuần đồng vui nhộn nhịp người của họ lên kiểm suốt không phải nhân viên đâu mà GĐ đi đấy

  4. Đức Thắng says: Trả lời

    Em là du học sinh bên Hàn phần phềm này được mở rộng rãi ở các phòng tập thể dục và các câu lạc bộ nên người hàn không ai là khôn biết đến phẩn phềm này.

  5. Phạm An says: Trả lời

    Một bên là sản phẩm tốt một bên là dịch vụ hai bên kết hợp thì đỉnh của đỉnh

  6. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Trước đây mình biết đến golfhomes là họ làm sân tập golf cho bạn mình, bây giờ mới biết họ lắp đặt phòng golf trong nhà ít đơn vị có thể làm được điều này

  7. Nguyễn Hoành says: Trả lời

    Tôi đang phân văn lắp đặt phần mềm hàn quốc và của Mỹ các bác cho em xin ý kiến

  8. Trần văn Mười says: Trả lời

    Theo tôi thì phần mềm Hàn Quốc sẽ phù hợp với người Việt mình hơn vì họ xây dựng dựa trên chiều cao của người châu á mình. Phần mềm của Mỹ thì chỉ dân pro chơi thôi

  9. Chu Thành Bắc says: Trả lời

    Em chơi ở các phòng tập thì thấy Okongolf hiện là phần mềm tin cậy được về các thông số kỹ thuật. Từ tư thế đánh, mặt tiếp xúc bòng, cú nào lệch trái, lệch phải đều được hiện thị từ đó mình có thể tự sửa mà không cần đến thầy.

  10. Nguyễn Phan Xuân says: Trả lời

    Okongolf là phần mềm thuộc top đầu của golf nhà lập tại hàn quốc, giờ thêm golfhomes là đơn vị độc quyên phân phối lắp đặt nữa thì quá yên tâm rồi. Bạn bè tôi 10 ông chơi golf thì đến 9 ông biết bên này rội

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866