Tin hoạt động

Đại diện GolfGroup tham dự Lễ trao giải ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”

Vào ngày 17/12/2021, tại sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc đã diễn ra Gala trao giải ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của bà Vũ Kim Dung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Cùng với đó là sự góp mặt của đại diện các nhà tài trợ cùng rất nhiều các golfer, HLV cao cấp.

Cộng đồng golf Việt vừa chính thức xác nhận có thêm một Câu lạc bộ golf dành riêng cho phái nữ mang tên “Vietnam Women’s Golf Club”. Để chính thức giới thiệu CLB golf nữ ra toàn thị trường, vào ngày 17/12 đã diễn ra giải đấu ra mắt CLB golf “Vietnam Women’s Golf Club” và “Tranh Cup Nữ Hoàng Sân Golf”.

GolfGroup đồng hành tài trợ  giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”

Giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã tạo nên một sự kiện hấp dẫn và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho tất cả các khách mời tham gia.

Toàn bộ giải đấu diễn ra trong khuôn khổ sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc dưới sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 60 khách mời gồm các nữ golfer trong CLB Vietnam Women’s Golf Club, các HLV – golfer chuyên nghiệp, đối tác của các thành viên CLB. Đáng chú ý, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều các chủ doanh nghiệp lớn làm trong các mảng Xây Dựng, Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nhà Hàng, Khách Sạn ở các khu vực Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ,…

Với quy mô chuyên nghiệp, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn,…giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” & “Tranh Cup Nữ Hoàng Sân Golf” đã diễn ra vô cùng thành công. Các giải thưởng lần lượt tìm được chủ nhân và tạo nên không khí vui vẻ, ấm cúng, ý nghĩa.

Chủ tịch Vũ Kim Dung - Đại diện Tập đoàn GolfGroup tại sự kiện (góc phải ngoài cùng)
Chủ tịch Vũ Kim Dung – Đại diện Tập đoàn GolfGroup tại sự kiện (góc phải ngoài cùng)

Đặc biệt, vào buổi tối cùng ngày, tại nhà hàng sân golf Đại Lải, BTC cũng đã tổ chức Lễ trao giải ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của bà Vũ Kim Dung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup.

Hệ sinh thái Golfgroup với các đại diện gồm thương hiệu GolfHomes, Charly Golf và Kenichi Japan golf tài trợ những giải thưởng vô cùng giá trị. Với cương vị là nhà tài trợ cho giải đấu, bà Vũ Kim Dũng đã đại diện cho Golfgroup tham dự sự kiện và trực tiếp trao những giải thưởng dành cho các golfer xuất sắc.

Trong đó, thương hiệu Kenichi Japan golf đã tài trợ giải Hole In One là bộ gậy Kenichi 6 sao Classic Lady trị giá gần 400 triệu đồng. Thương hiệu GolfHomes đã tài trợ giải Hole In One với Voucher lên tới 100 triệu đồng khi lắp đặt phòng của golf 3D tại hệ thống GolfHomes. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Charly Golf sẽ tài trợ toàn bộ các khách mời tham dự giải đấu Voucher ưu đãi 50% khi mua sản phẩm trên hệ thống. 

Ngoài Golfgroup, giải đấu còn có đại diện các nhà tài trợ khác như: Nha khoa Linn Dental 1 gói làm răng sứ veneer trị giá 320.000.000; Hệ thống Nhất Nam Y Viện với gói Gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ Nhất nam y viện trị giá 100 triệu đồng; Học viện Golf Quốc tế IGA với Khoá Perfect Swing trị giá 50 triệu đồng; Hội viên CLB chị Thanh Sơn trực tiếp tài trợ 10.000.000 đồng; Thế giới CUPGOLF đồng hành hỗ trợ cúp và kỷ niệm chương cho giải đấu; Tập đoàn xe sang AutoGroup với những gói quà tặng giá trị,…

Phát biểu tại lễ trao giải, Bà Vũ Kim Dung – Đại diện Golfgroup chia sẻ: “Đây là niềm tự hào của Golfgroup khi có cơ hội được đồng hành cùng một giải đấu chuyên nghiệp và ý nghĩa. Với tư cách là Nhà tài trợ kim cương của giải đấu, tôi hy vọng rằng, sự đồng hành của Tập đoàn GolfGroup sẽ tiếp thêm động lực để các “nữ chiến binh”của CLB “Vietnam Women’s Golf Club” tổ chức nhiều hơn nữa các giải đấu ý nghĩa.

Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT Golfgroup cũng gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch CLB “Vietnam Women’s Golf Club” – người đã dành nhiều tâm huyết gây dựng nên một CLB golf ý nghĩa dành cho các golfer nữ tại Việt Nam. Để qua đó giúp các golfer Nữ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn đặc biệt này.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” vừa qua còn có sự góp mặt của các đơn vị bảo trợ truyền thông như: Tạp chí GolfTimes, Thương trường Pháp Luật, Danhgiagaygolf, Reviewgolf3D, teaching pro,…

Chung tay phát triển phong trào golf Nữ Việt

Việc một tập đoàn đa ngành như Golfgroup đồng hành tài trợ các giải thưởng golf đối với cộng đồng chơi golf trong nước có lẽ không phải điều bất ngờ. Bởi trong những năm qua Tập đoàn Golfgroup đã ghi nhiều dấu ấn trong nỗ lực phát triển phong trào golf Việt Nam ở cả mảng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Với mong muốn góp sức phát triển golf chuyên nghiệp tại Việt Nam nói chung, golf Nữ nói riêng, Tập đoàn Golfgroup cũng đã có nhiều hoạt động quan trọng nhằm kết nối với các Câu lạc bộ golf trên toàn quốc. Qua đó nhằm tổ chức những giải golf chuyên nghiệp, giải golf giao lưu hay giải ra mắt Câu lạc bộ. Qua đó, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng và phát triển phong trào golf tại Việt Nam.

Riêng với giải đấu ra mắt CLB golf “Vietnam Women’s Golf Club” vừa qua, Tập đoàn Golfgroup đã chung tay mở ra cơ hội giúp kết nối giao lưu giữa các golfer Nữ trên toàn quốc. Từ đó, lan tỏa được nhiều giá trị nhân văn cũng như sự ủng hộ đối với phong trào golf Việt nói chung, golf nữ nói riêng. Và mục tiêu xa hơn là tạo động lực để thúc đẩy thật nhiều các sự kiện khác đưa phong trào golf nữ phát triển lớn mạnh trong thời gian tới.

“Vietnam Women’s Golf Club” chính là một trong những niềm tự hào của phong trào golf nữ Việt Nam. Tại đây không chỉ là nơi quy tụ của các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với golf trên toàn quốc, mà hơn hết, đây còn là CLB giúp họ vừa thỏa mãn sở thích, vừa giao lưu gắn kết để tạo nên một cộng đồng các “bóng hồng” tỏa sáng trên mọi mặt của cuộc sống. Qua đó, giúp họ có được một sân chơi lành mạnh, được quyền quyết định phát triển và mở rộng vị thế trong làng golf Việt.

Không chỉ “Vietnam Women’s Golf Club” mà hiện tại Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup vẫn luôn sẵn lòng hỗ trợ các CLB golf trên toàn quốc. Để từ đó nhằm mục tiêu đưa golf Việt Nam phát triển vững mạnh, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh tại giải đấu Ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” & “Tranhg Cup Nữ Hoàng Sân Golf”:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 17/12/2021 - Cập nhật lúc: 02:04 - 01/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866