Kỹ thuật

In bóng golf là gì? Công dụng, giá cả và những điều cần lưu ý

In bóng golf bên cạnh việc giúp tăng thêm mỹ cảm thì còn khiến các golfer hứng thú trong các cú đánh hơn. Để in hình ảnh dạng này đòi hỏi phải có kỹ thuật riêng và cách làm khá cầu kỳ. Nếu đang thắc mắc xoay quanh vấn đề này thì hãy tham khảo ngay các thông tin sau.

In bóng golf là gì và công dụng cần biết

Bóng golf là vật dụng không thể thiếu trong môn thể thao này. Những quả bóng ban đầu thường chỉ có độc một màu trắng. Về sau chúng được trang trí thêm các hình ảnh khác nhau. In bóng golf chính là việc sử dụng các công nghệ in thêm hình ảnh, logo… lên quả bóng trắng ban đầu.

In bóng golf giúp cho những quả bóng thêm sinh động
In bóng golf giúp cho những quả bóng thêm sinh động

Về cơ bản, chất lượng của bóng golf trắng hay đã được qua in hình không hề khác nhau. Chính vì vậy việc in bóng golf là không bắt buộc. Dù vậy việc in bóng golf có thể giúp chúng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Thông thường trong một số trường hợp như cần quảng bá hình ảnh, khẳng định thương hiệu hay bóng dùng trong các giải đấu sẽ được in thêm hình ảnh vào bóng.

So với một quả bóng trắng đơn thuần thì bóng in không chỉ đẹp mà còn mang đến nhiều công dụng khác nhau.

  • Trước tiên phải kể đến là việc giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Bằng việc in logo, các quả bóng sẽ giúp doanh nghiệp hoặc chính sân golf đó được nhiều người biết đến hơn.
  • Việc in hình lên bóng còn mang giá trị kỉ niệm. Chẳng hạn như với những giải đấu hay các cuộc thi theo năm thì các quả bóng được in sẽ giúp người dùng nhớ về sự kiện này hơn.
  • So với một quả bóng trắng đơn thuần thì bóng có logo càng tăng thêm tính thẩm mỹ.
  • Bên cạnh đó, bóng golf có thể in hình ảnh, tên… để làm quà tặng cho khách hàng hay bạn bè đam mê bộ môn này đều rất lý tưởng.

Chính vì có khá nhiều hiệu quả như vậy nên không khó hiểu khi nhu cầu in ấn lên bóng golf là khá nhiều. Tùy theo mục đích mà bạn có thể chọn cho mình hình ảnh phù hợp để khiến các quả bóng trở nên sinh động hơn.

Các kỹ thuật được dùng trong in hình lên bóng golf

Những quả bóng golf có kích thước khá nhỏ với đường kính quy định không quá 1,68 inch. Chính vì vậy mà so với các hình thức in ấn khác thì in bóng golf lại càng phức tạp hơn. Thêm vào đó hình dạng cầu của bóng và chất liệu khá đặc biệt. Do vậy để đảm bảo hình ảnh in lên được lâu, bền và đẹp mắt thì phải có thiết bị cần thiết.

Hiện nay có các kỹ thuật in ấn được dùng phổ biến như:

  • In tampon: Hiểu một cách đơn giản thì kỹ thuật này sẽ giúp chuyển hình ảnh sang dạng 3D chân thực hơn. In tampon thường sẽ cần chuẩn bị trước khuôn in nên nếu mới in lần đầu khách hàng thường sẽ mất thêm chi phí làm khuôn. Tuy nhiên kỹ thuật này lại giúp hình ảnh được khắc sâu và bền bỉ nên được dùng khá nhiều trong in logo lên bóng golf.
  • In laser: Kỹ thuật này có ưu điểm đó là có thể in với nhiều màu sắc khác nhau khiến hình ảnh sinh động. Bên cạnh đó, in laser có tốc độ khá nhanh nên tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • In UV: In UV được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có bóng golf. Bề mặt hình ảnh in UV có thể điều chỉnh sáng bóng hay sần sùi tùy theo yêu cầu. Bên cạnh đó tuổi thọ của những quả bóng được in bằng kỹ thuật này cũng khá lâu.
Để in hình ảnh lên bóng golf đòi hỏi phải có thiết bị phù hợp
Để in hình ảnh lên bóng golf đòi hỏi phải có thiết bị phù hợp

In bóng golf giá bao nhiêu và ở đâu tốt?

In bóng golf có nhiều mức giá khác nhau. Chi phí sẽ phụ thuộc vào màu in, kỹ thuật in và số lượng bóng cần in. Chính vì vậy tùy theo nhu cầu mà bạn có thể liên hệ trước để được báo giá cụ thể.

Việc in nà nhìn chung khá phức tạp nên không có quá nhiều nơi làm dịch vụ này. Nếu đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu, in logo hay hình ảnh lên bóng golf thì hãy tham khảo một vài địa chỉ sau:

1. In logo lên bóng golf của Gomgolf

Gomgolf cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau liên quan đến lĩnh này như làm cỏ nhân tạo cho các sân golf, bán các thiết bị, xây dựng phòng tập… Và trong đó có cả dịch vụ in ấn lên những quả bóng golf. Chất lượng bóng được in ở đây khá đảm bảo. Theo đó hình ảnh tạo ra có độ sắc nét cao và giữ được thời gian lâu.

Gomgolf được nhiều người chọn vì màu in khá chất lượng
Gomgolf được nhiều người chọn vì màu in khá chất lượng

2. Công ty Minh Chân

Công ty Minh Chân ở Tp. Hồ Chí Minh cũng cung cấp dịch vụ in logo, hình ảnh lên bóng golf từ khá lâu. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể tạo ra các quả bóng in ưng ý nhất. Ở đây áp dụng hai kỹ thuật in khá hiện đại là in tampon và UV. Giá thành ở đây phụ thuộc vào số lượng bóng cũng như loại kỹ thuật mà khách hàng lựa chọn.

Không chỉ in bóng thì công ty Minh Chân còn cung cấp nhiều dịch vụ khách như:

  • Bán các sản phẩm về golf từ gập, bóng, giày, , quần áo
  • Sản xuất tee golf, dù golf…
  • Mua bán gậy golf cũ.

3. Dịch vụ của Tat Golf

Tat Golf có dịch vụ in bóng golf được đánh giá là khá chuyên nghiệp. Tại đây có đội ngũ thiết kế dành cho những khách hàng có nhu cầu tạo hình ảnh riêng để in. Tat Golf sử dụng kỹ thuật in Tampon nên có thể in được đến 4 màu và chất lượng rất đảm bảo.

Bên cạnh đó, giá cả in bóng ở đây cũng khá hợp lý. Tùy theo số lượng màu mà giá cả sẽ có sự khác nhau, chẳng hạn như:

  • In một màu đơn giá sẽ là 38.000Đ/ 12 quả/ hộp.
  • In hai màu đơn giá sẽ là 52.000Đ/ 12 quả/ hộp.
  • In ba màu đơn giá là 75.000Đ/ 12 quả/ hộp.
  • In bốn màu đơn giá là 99.000Đ/ 12 quả/ hộp.
Tat Golf áp dụng kỹ thuật hiện đại cho hình ảnh có màu sắc đẹp
Tat Golf áp dụng kỹ thuật hiện đại cho hình ảnh có màu sắc đẹp

4. In bóng golf tại Greetings Vietnam

Greetings Vietnam có đến hai chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nên tạo nhiều thuận tiện cho khách hàng. Các quả bóng được in ở đây có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng in UV với thiết bị hiện đại đến từ Nhật.
  • Màu sắc in ra chân thật và có độ bám chết cao.
  • In lấy ngay nhanh chóng dù chỉ với số lượng 1 quả.

Bên cạnh đó, Greetings Vietnam cũng có đội ngũ thiết kế có thể giúp khách hàng chỉnh sửa lại hình ảnh cho phù hợp.

5. In ấn Now Ads

Now Ads là công ty chuyên các sản phẩm in ấn tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty này thiết kế, in ấn ở nhiều loại sản phẩm khác nhau. Nếu có nhu cầu in logo hay hình ảnh lên bóng golf khách hàng có thể liên hệ Now Ads để được tư vấn thêm. Nhờ sử dụng trang thiết bị hiện đại nên chất lượng bóng in ra ở đây khá đảm bảo.

Bên cạnh chất lượng thì sự chuyên nghiệp của Now Ads cũng giúp khách hàng an tâm hơn. Không chỉ vậy với những đơn hàng trên 1 triệu bạn còn được miễn phí vận chuyển.

6. Công ty TNHH Thế Giới Golf Việt Nam

Công ty TNHH Thế Giới Golf Việt Nam có dịch vụ in logo, chữ, tranh… lên các quả bóng golf với chất lượng khá đảm bảo. Nhờ áp dụng công nghệ in laser nên thời gian in được rút ngắn mà hình ảnh tạo ra lại vô cùng sắc nét, đẹp màu và bền bỉ.

Một ưu điểm rất lớn nữa khi in bóng golf ở đây đó là không hạn chế màu in. Nhờ vậy mà khách hàng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc sao cho ưng ý nhất. Một vài dịch vụ khác được cung cấp bởi công ty này như:

  • Thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo.
  • Bán các thiết bị chơi golf.
  • Bán lưới nông nghiệp…

7. In bóng golf ở Binh Golf

In bóng golf ở Binh Golf có thể in theo khuôn hoặc in không cần khuôn. Mỗi loại sẽ có thời gian hoàn thành khác nhau. Nếu muốn lấy ngay trong vòng một tuần khách hàng có thể chọn in không cần khuôn. Ngược lại nếu yêu cầu cao muốn có khuôn mẫu riêng bạn nên đặt trước từ 3 đến 4 tuần.

Chọn in ấn ở đây khách hàng có thể yên tâm vì nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả.

8. Dịch vụ in bóng giá rẻ của With One Golf

Cty TNHH With One Golf có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm cũng như dịch vụ liên quan đến lĩnh vực golf. Ở đây kinh doanh phần lớn là gậy golf, túi golf, giầy golf… Đặc biệt With One Golf còn được nhiều người lựa chọn để in logo, hình ảnh lên bóng golf nhằm quảng bá thương hiệu.

Các quả bóng in hoàn thành luôn được công ty này đảm bảo về chất lượng. Nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào về màu sắc, độ bền hay kiểu dáng thì khách hàng sẽ được bồi thường hợp lý.

Giá in bóng golf ở With One Golf mà bạn có thể tham khảo:

  • In một màu: 115.000Đ.
  • In hai màu: 125.000Đ.
  • In ba màu: 135.000Đ.
With One Golf có giá dịch vụ in ấn khá rẻ
With One Golf có giá dịch vụ in ấn khá rẻ

Ngoài ra còn khá nhiều những địa chỉ in ấn khác có dịch vụ in bóng golf. Tùy theo vị trí cũng như nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ sao cho phù hợp nhất.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Vì in bóng golf khá phức tạp nên để tạo ra những quả bóng ưng ý nhất hãy lưu ý một vài điều sau:

  • Chọn những địa chỉ in ấn uy tín và có kinh nghiệm trong việc in ấn như vậy sẽ hạn chế được các rủi ro.
  • Nên trao đổi trước với bên in để có thể xác định độ lớn cũng logo hay hình ảnh cần in.
  • Nếu chọn in tampon có khuôn bạn sẽ phải chi thêm tiền tạo khuôn lần đầu nên hãy hỏi kỹ hơn về chi phí này.
  • Cần cam kết trước về màu sắc để nếu màu bị sai lệch có thể yêu cầu sửa lại.
  • Nên in mẫu trước đến khi ưng ý rồi hãy in bóng số lượng nhiều như vậy sẽ đảm bảo chất lượng hơn.
  • Với hình ảnh chọn in lên bóng nên không quá cầu kỳ, màu sắc đơn giản như vậy sẽ đẹp mắt hơn.

In hình ảnh hay logo lên một quả bóng golf là phương thức khá hiệu quả để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp hiện nay. Bài viết vừa giới thiệu qua các thông tin về kỹ thuật cũng như một vài địa chỉ in bóng uy tín. Trước khi lựa chọn dịch vụ khách hàng nên liên hệ để được tư vấn rõ hơn về giá hay các chính sách.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:11 - 24/11/2023 - Cập nhật lúc: 03:11 - 24/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866