Thông tin - Tư vấn

Tiêu Chí Lựa Chọn Và Top 7 Thầy Dạy Golf Ở Hà Nam Chuyên Nghiệp

Học đánh golf ở Hà Nam với huấn luyện viên nào giỏi, chuyên nghiệp? Đây là vấn đề được rất nhiều golfer quan tâm, đặc biệt là với những newbie. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp lại những tiêu chí lựa chọn và top 7 thầy dạy golf ở Hà Nam hàng đầu hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn thầy dạy golf ở Hà Nam giỏi và phù hợp

Huấn luyện viên golf có tác động rất lớn đến quá trình tập luyện của các golfer, nhất là với những người chơi mới. Hiểu được điều đó, GolfGroup gợi ý một số tiêu chí giúp người chơi ở Hà Nam lựa chọn được thầy dạy golf giỏi và phù hợp nhất:

  • Kinh nghiệm và trải nghiệm: Điều này được thể hiện qua số năm chơi và đào tạo golf, cùng với đó là quá trình tham gia giải đấu trong nước và quốc tế.
  • Chuyên môn: Khả năng chuyên môn bao gồm kỹ thuật, chứng chỉ của huấn luyện viên dạy golf. Trong đó, bằng cấp, chứng chỉ là một trong những yếu tố mà golfer Hà Nam có thể xem xét và đánh giá trình độ của thầy dạy golf. Cụ thể, huấn luyện viên có chứng chỉ VGA trở lên đã có đủ khả năng đào tạo golfer. Còn đối với thầy dạy golf có chứng chỉ PGA được xem là các pro đẳng cấp quốc tế.
Golfer cần đánh giá nhiều yếu tố để lựa chọn thầy dạy golf ở Hà Nam phù hợp
Golfer cần đánh giá nhiều yếu tố để lựa chọn thầy dạy golf ở Hà Nam phù hợp
  • Lấy học viên làm trung tâm: Thầy dạy golf chuyên nghiệp ở Hà Nam sẽ tìm hiểu về mục đích và mục tiêu của các golfer. Từ đó, huấn luyện viên sẽ phần nào nắm bắt được nguyện vọng của người chơi để đưa ra phương pháp và chương trình đào tạo phù hợp nhất.
  • Xây dựng lộ trình đào tạo bài bản: Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp thường xây dựng giáo trình “cá nhân hóa” cho từng golfer. Bên cạnh đó, với lộ trình học rõ ràng sẽ giúp người chơi ở Hà Nam nhanh chóng đạt được mục tiêu, đồng thời nâng cao kỹ năng đánh golf.

Top 7 thầy dạy golf ở Hà Nam giỏi, chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, có rất nhiều thầy dạy golf ở Hà Nam giỏi, chuyên nghiệp, có chứng chỉ PGA. Dưới đây top 7 huấn luyện viên hàng đầu mà golfer có thể tham khảo:

Lee Kyu Han – Thầy dạy golf ở Hà Nam được nhiều golfer lựa chọn

Đầu tiên trong danh sách những thầy dạy golf ở Hà Nam thu hút đông đảo học viên phải kể đến huấn luyện viên Lee Kyu Han. Với hơn 28 năm đánh golf cùng nhiều kinh nghiệm tham gia các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế, thầy Lee đã làm công tác đào tạo chơi golf chuyên nghiệp, trình độ cao. Do đó, không quá ngạc nhiên khi nhiều golfer ở Hà Nam đăng ký tham gia các khóa học golf do huấn luyện viên Lee Kyu Han đứng lớp.

Lee Kyu Han là một trong những huấn luyện viên golf hàng đầu tại Hà Nam
Lee Kyu Han là một trong những huấn luyện viên golf hàng đầu tại Hà Nam

Trong suốt quá trình gắn bó với golf, huấn luyện viên Lee luôn không ngừng nỗ lực tập luyện để cải thiện trình độ chơi golf. Và điều thầy muốn hướng đến là có thể truyền lại kinh nghiệm cho các thế hệ học viên khác. Các bài giảng của huấn luyện viên Lee Kyu Han được biên soạn bài bản, chuyên môn hóa cao. Điều này được thể hiện ở việc xây dựng giáo trình phù hợp với từng đối tượng golfer. 

Đặc biệt, huấn luyện viên golf Lee Kyu Han gây ấn tượng với golfer bởi những kiến thức chuyển cũng như ứng dụng thực tế trên sân. Đây là một trong những thầy dạy golf ở Hà Nam giỏi, chuyên nghiệp mà các golfer không nên bỏ qua.

Thầy dạy golf Jung Sung Pil giỏi, chuyên nghiệp

Thầy dạy golf Jung Sung Pil được nhiều golfer đánh giá cao bởi phong cách dạy học khác biệt, dựa trên giáo trình PGA chuẩn Hàn Quốc. Thầy cũng thành công trong việc giúp nhiều golfer đạt được mục tiêu trong các khóa học golf từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp.

Thầy dạy golf Jung Sung Pil được nhiều golfer đánh giá cao
Thầy dạy golf Jung Sung Pil được nhiều golfer đánh giá cao

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Jung Sung Pil được đánh giá là có chuyên môn cao trong các lĩnh vực như: Basic Golf Course, PGA Tour, Fitting Teaching, Advanced Golf Course. Nhờ kiến thức, kỹ năng và chuyên môn cao, golfer tham gia khóa học golf của thầy luôn có sự tiến bộ hàng ngày.

Trên hành trình theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên chuyên nghiệp, huấn luyện viên Jung Sung Pil cũng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

  • Năm 2018: Giành chiến thắng chung cuộc trong vòng đấu mạnh nhất ở trường trung học SBS. Đồng thời, giành chức vô địch tại giải FLC Sầm Sơn.
  • Năm 2021: Thầy giành Quán quân giải Golf đồng môn Đại học. 
  • Năm 2022: Thầy giành Á quân giải Golf Đồng môn Đại học và đạt chứng chỉ USPGA.
  • Thầy Jung Sung Pil tham gia đại hội Midama Hàn Quốc hơn 5 lần/năm.
Huấn luyện viên Jung Sung Pil đạt được nhiều thành tích nổi bật
Huấn luyện viên Jung Sung Pil đạt được nhiều thành tích nổi bật

Peter John Wefare – Huấn luyện viên dạy golf ở Hà Nam hàng đầu

Trong danh sách những thầy dạy golf ở Hà Nam hàng đầu phải kể đến Peter John Wefare. Đây là một trong những huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao mà golfer không nên bỏ qua.

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf, thầy dạy golf Peter John Wefare được học viên đánh giá cao với trình độ và nghiệp vụ đào tạo. Không chỉ có chuyên môn tốt, thầy Peter còn được nhiều golfer yêu quý bởi sự tận tâm và nhiệt tình trong công việc. 

Peter John Wefare - Huấn luyện viên dạy golf ở Hà Nam hàng đầu
Peter John Wefare – Huấn luyện viên dạy golf ở Hà Nam hàng đầu

Đặc biệt, vốn là người cầu toàn trong công việc, các buổi học golf của huấn luyện viên Peter John Wefare sẽ được biên soạn theo giáo trình riêng với từng học viên. Điều này giúp cho golfer ở Hà Nam được rèn luyện sát với khả năng, hiệu quả tốt hơn so với những giáo trình đã được thiết lập sẵn.

Thầy dạy golf ở Hà Nam phải kể đến HLV Đinh Công Lợi

Trong danh sách thầy dạy golf chuyên nghiệp ở Hà Nam không thể không nhắc đến huấn luyện viên Đinh Công Lợi. Thầy được mệnh danh là Victor Moscow với hơn 24 năm kinh nghiệm chơi golf. Trong suốt sự nghiệp thi đấu và giảng dạy bộ môn golf, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã nỗ lực tham gia những giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế để nâng cao trình độ chơi golf. Đồng thời, trau dồi những kiến thức và kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất để truyền đạt cho học viên.

Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lợi đã nhận được gần 300 cup danh giá. Đặc biệt, phải kể đến giải đấu Ryder Cup – Đây là một trong những giải đấu chuyên nghiệp về golf. Bên cạnh đó, với số trận đấu lên đến hơn 2000 trận, chắc chắn huấn luyện viên Đinh Công Lợi sẽ là thầy dạy golf chuyên nghiệp, có chuyên môn tốt mà các golfer Hà Nam không nên bỏ qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lợi đã nhận được gần 300 cup danh giá
Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lợi đã nhận được gần 300 cup danh giá

Không chỉ sở hữu những kiến thức thực tiễn về golf, huấn luyện viên Đinh Công Lợi còn còn cực kỳ tâm huyết trong từng bài giảng của học viên. Thầy đã trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn tư thế setup để golfer có thể thực hiện động tác đánh bóng chuẩn nhất.

Nguyễn Văn Giáp – Thầy dạy golf bài bản, chuyên nghiệp

Thêm một thầy dạy golf mà golfer Hà Nam có thể tham khảo đó là huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp. Không chỉ đào tạo cho golfer mà thầy còn đào tạo cho đội ngũ caddie và những huấn luyện viên khác. Bén duyên với bộ môn thể thao xanh vào năm 2006, khi đó, thầy Giáp đang là nhân viên tại sân golf Vân Trì. Trong quá trình làm việc tại đây, vị huấn luyện viên này đã tận dụng cơ hội để tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ những golfer chuyên nghiệp về kỹ thuật golf như: Kỹ thuật setup, cách cầm gậy, cách di chuyển,…

Thầy Nguyễn Văn Giáp có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao
Thầy Nguyễn Văn Giáp có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao

Bằng những nỗ lực không ngừng trong hơn 2 năm, thầy dạy golf Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc giành được điểm handicap ấn tượng là 10. Đây là thành tích mà không phải ai mới chơi golf cũng có thể đạt được. Không chỉ vậy, trong sự nghiệp chơi và đào tạo golf, huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp đã gặt hái được những thành tích nổi bật như:

  • 7 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp và đào tạo hơn 3000 học viên tham gia các khóa học cơ bản.
  • Là 1 trong 10 người nhận được chứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.
  • Thầy tốt nghiệp hạng xuất sắc tại Đại học Sư phạm Thể Thao Hà Nội.
  • Top 3 huấn luyện viên Best Choice tại GolfGroup Academy.
Thầy dạy golf Nguyễn Văn Giáp được nhiều golfer quận Hà Nam đánh giá cao
Thầy dạy golf Nguyễn Văn Giáp được nhiều golfer quận Hà Nam đánh giá cao

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp được đánh giá là một trong những thầy dạy golf ở Hà Nam hàng đầu hiện nay. Thầy Giáp hỗ trợ, đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp học viên cải thiện kỹ năng và trình độ chơi golf nhanh chóng.

Huấn luyện viên golf nữ Bùi Thị Thoa

Huấn luyện viên golf Bùi Thị Thoa cũng được nhiều golfer ở Hà Nam yêu thích và đánh giá cao. Bén duyên với golf từ sớm, vị huấn luyện viên này đã trang bị cho bản thân những kiến thức cùng kỹ thuật chơi golf bài bản và chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa, huấn luyện viên Bùi Thị Thoa còn được nhận xét là tận tình, tâm huyết trong từng bài giảng, luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ học viên trong và sau buổi học.

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ huấn luyện viên đã có gần 20 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf chuyên nghiệp với chuyên môn: PGA Tournament, Basic Golf Course, Advancee Golf Course. Đây là là yếu tố quan trọng mà golfer không nên bỏ qua để lựa chọn thầy dạy golf ở Hà Nam giỏi. 

Huấn luyện viên Bùi Thị Thoa luôn mang đến cho golfer những bài giảng thú vị và chất lượng nhất
Huấn luyện viên Bùi Thị Thoa luôn mang đến cho golfer những bài giảng thú vị và chất lượng nhất

Bên cạnh đó, với tỷ lệ hài lòng và đánh giá tích cực của học viên dành cho huấn luyện viên Bùi Thị Thoa lên đến 95%. Con số này cũng đã phản ánh chân thật về hiệu quả và những kiến thức, kỹ năng mà vị huấn luyện viên này truyền tải đến học viên. Đặc biệt, trong suốt hành trình gắn bó với golf, huấn luyện viên Bùi Thị Thoa cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Cụ thể:

  • Top 10 huấn luyện viên nhận được chứng chỉ VGA đầu tiên tại Việt Nam.
  • Nhận chứng chỉ Luật R & A 2021
  • Gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động và đào tạo cho hơn 5000 golfer.
  • 2 năm liên tiếp trở thành ứng viên tham gia PGA Tour.
  • Điểm số handicap ấn tượng là 9.
Nữ huấn luyện viên đã có gần 20 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf chuyên nghiệp
Nữ huấn luyện viên đã có gần 20 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf chuyên nghiệp

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật với hơn 15 năm kinh nghiệm

Với những golfer nữ ở Hà Nam không còn xa lạ với huấn luyện viên Đồng Thị Nhật. Đây là một trong những huấn luyện viên nữ hàng đầu với hơn 15 năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp và đào tạo golf bài bản. Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật luôn nỗ lực không ngừng qua từng ngày với mong muốn giúp chị em golfer thực hiện được những cú đánh đẹp mắt.

Thời gian làm việc tại sân golf Chí Linh đã giúp cho nữ huấn luyện viên Đồng Thị Nhật có cơ hội được tiếp xúc với bộ môn thể thao xanh. Nhờ vậy mà huấn luyện viên có thể trau dồi những kiến thức bài bản về golf. Đặc biệt, với sự động viên của đồng nghiệp, những golfer chuyên nghiệp đã tiếp thêm sức mạnh để huấn luyện viên Đồng Thị Nhật mạnh dạn theo đuổi niềm đam mê với golf.

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật với hơn 15 năm kinh nghiệm
Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật với hơn 15 năm kinh nghiệm

Và chỉ 4 năm sau đó, vị huấn luyện viên này đã chính thức ra nhập làng golf Việt. Đây là kết quả cho những nỗ lực, phấn đấu hàng ngày của nữ golfer Đồng Thị Nhật. Đến năm 2013, đánh dấu một sự kiện đặc biệt khi golfer Đồng Thị Nhật chính thức trở thành huấn luyện viên golf thực thụ.

Trong lĩnh vực đào tạo golf, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật đã đạt được những thành tích đáng nể. Hiện tại, vị huấn luyện viên nữ này đang sở hữu điểm handicap 10 cùng kỹ năng đánh swing ấn tượng. Do đó, golfer nữ ở Hà Nam đang băn khoăn không biết nên đăng ký khóa học với thầy dạy golf nào thì huấn luyện viên Đồng Thị Nhật là một gợi ý hoàn hảo.

Nhiều học viên đánh giá huấn luyện viên Đồng Thị Nhật là nhiệt tình, vui tính
Nhiều học viên đánh giá huấn luyện viên Đồng Thị Nhật là nhiệt tình, vui tính

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn và top 7 thầy dạy golf ở Hà Nam hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin và GolfGroup đã tổng hợp trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được huấn luyện viên golf giỏi và phù hợp. Từ đó, cải thiện kỹ năng golf và đạt được điểm handicap ấn tượng.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:03 - 11/03/2024 - Cập nhật lúc: 04:03 - 11/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866