Thông tin - Tư vấn

Top 3 Trung Tâm Có Các Khóa Học Golf Cho Trẻ Em Uy Tín Và Chất Lượng

Hiện nay, nhu cầu học đánh golf khá phát triển. Không chỉ riêng với các golfer mới mà các golfer nhí cũng cần tham gia các khóa học golf cho trẻ em từ cơ bản đến nâng cao để tránh gặp những chấn thương không mong muốn. Vậy nên đăng ký địa chỉ học golf nhí nào? Hãy cùng GolfGroup tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Khóa học golf cho trẻ em – xu hướng cho golf nhí hiện nay

Bộ môn golf đã trở nên vô cùng phổ biến, là một xu hướng tất yếu mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn bản thân được trải nghiệm. Đặc biệt, ngày càng có nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bộ môn golf này là môn thể thao để giúp cho con trẻ có thể phát triển được tư duy của con, khẳng định được bản thân mình cũng như sớm có thể tìm thấy được đam mê đối với môn thể thao quý tộc này. 

Golf kid đang dần phổ biến
Golf kid đang dần phổ biến

Tuy nhiên, hiện nay cũng có khá nhiều các trung tâm đào tạo golf chuyên dành cho trẻ em được mở ra tại nhiều các tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Điều này cũng vô tình khiến cho các bậc phụ huynh càng khó khăn hơn trong việc để lựa chọn được địa điểm uy tín để gửi gắm con mình.

Hơn nữa, nếu tự học hoặc tập đánh trên sân có thể khiến trẻ gặp những chấn thương không mong muốn. Thậm chí, kiến thức và kỹ thuật đánh có thể không được chuẩn, ảnh hưởng đến những cú đánh sau này của golfer. Do đó, việc đưa trẻ đến học viện golf chuyên nghiệp là điều mà phụ huynh không nên bỏ qua. 

Top 3 học viện golf đào tạo golf trẻ em được nhiều người chơi lựa chọn

Theo như khảo sát của Tạp chí Teaching Pro, được dựa trên những tiêu chí về chất lượng cũng như uy tín, với đội ngũ các giảng viên cùng với những đánh giá cao từ các bậc phụ huynh và các bé.. Hiện nay Golf Group Academy, Học Viện Golf Kids và Học Viện Golf Quốc Tế IGA đang là top 3 Trung tâm golf dành cho trẻ em uy tín và chất lượng cao tại Việt Nam. Cụ thể: 

Golf Kids Academy – Đào tạo Golf trẻ em theo đúng tiêu chuẩn Hàn 

Golf Kids Academy hiện nay là một học viện chuyên về đào tạo golf cho trẻ em tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2017, cho tới nay sau hơn 4 năm, Golf Kids Academy đã trải qua được hàng nghìn các khóa học cho trẻ em với số lượng lên tới hơn 3000 các học viên ở độ tuổi từ 5 cho đến 16 tuổi. 

Với mục tiêu đưa golf trở thành một bộ môn thể thao mới, ‘thân thiện’ và sẽ đồng hành cùng với các thế hệ trẻ, Golf Kids Academy đã dành ra 3 năm để nghiên cứu tại các thị trường golf quốc tế vô cùng nổi bật như ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Qua đó, còn xây dựng nên một lộ trình để đào tạo phù hợp hơn theo từng, các nhóm trẻ em, theo độ tuổi, trình độ cũng như thể lực của trẻ.

GKA thu hút rất nhiều golfer nhí
GKA thu hút rất nhiều golfer nhí

Thế mạnh của Golf Kids Academy chính là việc chuyên về đào tạo golf cho trẻ em theo đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Trải qua một quãng thời gian dài để nghiên cứu tại nước ngoài, đội ngũ Golf Kids Academy nhận thấy rằng golf Hàn Quốc có một lộ trình đào tạo vô cùng gần gũi và hiệu quả cao đối với người Việt. 

Do đó, sau hơn 8 tháng đi công tác tại nơi đây, đội ngũ Golf Kids Academy đã phối hợp với các chuyên gia golf của người Hàn, cùng xây dựng nên ‘bộ sưu tập’ các bài giảng, cùng với đó là lộ trình để đào tạo phù hợp hơn với từng học viên nhí. 

Đào tạo golf cho trẻ em theo đúng giáo trình quốc tế được biên soạn riêng đến từ đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc:

  • Cung cấp đa dạng hóa các khóa học cho trẻ em theo từng cấp độ: Basic, Medium, Premium, Profession
  • Trong các khóa học đều có tổ chức những trải nghiệm để giao lưu thi đấu golf cho trẻ em tại nước ngoài
  • Môi trường giảng dạy vô cùng hiện đại với các thiết bị công nghệ điện tử về bộ môn golf này vô cùng tiên tiến được đánh giá cao trên thế giới như là: hệ thống về phòng golf 3D vô cùng hiện đại Hàn Quốc, hệ thống để phân tích những cú đánh, hệ thống để theo dõi về các tiến trình đào tạo cũng như những thiết bị để đo khoảng cách, về những thiết bị cảm biến,..
  • Cung cấp các quỹ học bổng cho thế hệ golf sau bứt phá hơn nhằm động viên cho trẻ khi phát triển với đam mê với bộ môn golf này. 
Các khóa học nhận được sự yêu thích của các golfer nhí
Các khóa học nhận được sự yêu thích của các golfer nhí

Bên cạnh đó, các HLV tại GKA rất vui tính, thoải mái, sẽ thường xuyên tạo nên nhiều tiếng cười trong mỗi giờ học, tuy nhiên khi vào các tiết học sẽ phải yêu cầu được sự nghiêm túc nhất khi luyện tập. Ban đầu có thể khiến cho các bạn nhỏ chưa quen được, nhưng khi đã bắt được nhịp thì sẽ học rất nhanh và tiến bộ vô cùng rõ rệt.

Học viện golf Quốc Tế IGA

Học viện golf Quốc Tế hiện nay là một học viện đào tạo về golf theo đúng tiêu chuẩn Quốc Tế tại Việt Nam. Không chỉ nổi bật với việc đào tạo nên những thế hệ các golfer trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng về thi đấu cũng như trải nghiệm cùng với các giải đấu về golf tại nước ngoài, mà IGA còn đang được đánh giá rất cao về các khóa học đánh golf dành cho trẻ em có tên là IGA Kids. 

Tại IGA, các học viên nhí sẽ được đào tạo bởi các HLV người nước ngoài đều có chứng chỉ PGA và bộ giáo trình về golf chuẩn quốc tế trong việc giảng dạy. Đi cùng đó là những bài học từ cơ bản cho đến nâng cao theo từng cấp độ tuổi cùng với trình độ chơi thực tế của trẻ. Qua đó, giúp các bé có được nhiều cơ hội hơn để phát triển một cách toàn diện và hiệu quả nhất. 

Học viện sở hữu đội ngũ HLV quốc tế hàng đầu Việt Nam
Học viện sở hữu đội ngũ HLV quốc tế hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đó, IGA cũng là một học viện về golf chuyên tổ chức việc huấn luyện, đào tạo cũng như trải nghiệm golf tại các sân chơi quốc tế thông qua các hình thức kết hợp với các chuyến du lịch tại các nước vô cùng phát triển như là Hàn Quốc hay một số các nước Đông Nam Á. Hiện nay IGA còn mang tới những lợi thế nổi bật hơn giúp bé sớm làm quen được việc tập luyện và trở thành những golfer trẻ trong tương lai, mang tầm cỡ Quốc Tế. Là một đối tác chiến lược duy nhất ngay tại Việt Nam của Học Viện Golf GTS:

  • 100% HLV người nước ngoài, có chứng chỉ PGA
  • Sử dụng toàn bộ các giáo trình golf chuẩn về quốc tế cho việc giảng dạy
  • Tổ chức việc huấn luyện, đào tạo cũng như các trải nghiệm golf ngoại khóa cho trẻ tại các sân chơi quốc tế
  • Ứng dụng nhiều các thiết bị công nghệ tiên tiến vô cùng hiện đại vào các quá trình giảng dạy
  • Được cung cấp gậy trong quá trình dạy và học
  • Free buổi kiểm tra về thể lực và tư vấn miễn phí về fitting gậy
Từng khóa học đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với golfer nhí
Từng khóa học đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với golfer nhí

Học viện được hoạt động theo mô hình để đào tạo cho tất cả các cấp độ, cho tất cả các nhóm tuổi khác nhau cho nên đôi khi sẽ có những phần chưa thực sự chuyên sâu lắm dành riêng cho các bé. 

Học viện golf Việt Nam (GGA)

Học viện golf quốc gia GGA là một trung tâm chuyên đào tạo về golf dành cho các golfer từ những kỹ năng cơ bản nhất cho đến nâng cao theo đúng chất lượng của Nhật Bản. Đặc biệt, GGA cũng được xuất sắc lọt vào top 3 những trung tâm có các khóa học đánh golf cho trẻ em uy tín và chất lượng cao tại Việt Nam. 

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo về golf, GGA đã nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các golfer cùng với các bậc phụ huynh trên toàn cả nước khi mang tới một môi trường chuyên đào tạo về golf với quy mô hơn 2500 các học viên, gần 100 các HLV.

GGA - Địa chỉ học golf nhí hàng đầu
GGA – Địa chỉ học golf nhí hàng đầu

Lợi thế lớn nhất khi cho các bé học đánh golf tại GGA đó chính là chương trình đào tạo 1 kèm 1. Mỗi trẻ em đều có cơ hội để lựa chọn riêng cho mình một huấn luyện viên chơi golf để có thể hướng dẫn trong suốt quá trình học, giúp học viên đạt được hiệu quả một cách tốt nhất. 

Đi cùng đó, hệ thống các giáo trình được đào tạo tại GGA đều được thiết kế riêng, đều phù hợp với khả năng trình độ cũng như thể lực của mỗi một học viên. Qua đó giúp cho trẻ nhanh chóng có thể hoàn thiện được toàn bộ các kỹ năng học cũng như tư duy được cách để học đánh golf. 

GGA sở hữu môi trường giảng dạy hiện đại, năng động
GGA sở hữu môi trường giảng dạy hiện đại, năng động

Với chất lượng, uy tín, sự chuyên nghiệp cùng với các khóa học đánh golf phù hợp,.. GGA sẽ giúp cho các bé có thể sớm bắt được nhịp và tìm được niềm đam mê với bộ môn thể thao hoàng gia này. Qua đó, ươm mầm cho các bé trở thành thế hệ golfer trẻ, chuyên nghiệp nhất trong tương lai.

Hy vọng với top 3 các trung tâm có các khóa học cho trẻ uy tín và chất lượng cao tại Việt Nam sẽ giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm để gửi gắm con em mình. Qua đó giúp trẻ tìm thấy được niềm đam mê của mình với bộ môn thể thao này. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (19)

  1. Thịnh says: Trả lời

    Đang tính tìm lớp học golf cho thằng cu nó đi học chứ mới nghỉ hè được mấy ngày mà cứ cắm đầu vào điện tử với ipad cứ thế này chắc tháng hè cận mắt mất thôi. Mà tôi thấy dạy bọn trẻ con khá khó không biết ở HCM có thầy nào chuyên môn ổn ổn để đăng ký cho nó một khóa nữa

    1. duy says:

      Anh cho cháu qua bên Golfkids hoặc iga này cũng có ấy, tôi cho con bé nhà tôi sang đây mà nó khá là thích học đấy. Ở nhà bố mẹ cũng đều chơi golf 4 năm rồi nhưng có dạy được nó đâu mà qua đây HLV dạy đánh được ngay, đúng là có chuyên môn có kỹ năng sư phạm nó cũng phải khác. Mà tập buổi đầu thôi nó cũng chả muốn về cứ thích tập tiếp. Tôi thấy dạy mấy đứa này không đơn giản đâu, khó chiều mà độ kiên trì không được như người lớn nên dạy phải rất kiên trì mới dạy được.

  2. Mai says: Trả lời

    Con bé nhà em 9 tuổi học môn này được chưa các bác nhỉ, em đang muốn hè này cho nó đi học bài bản. Ở nhà cũng thấy thích đánh, bố dạy cho vài động tác cơ bản rồi nhưng vẫn muốn cho đi học HLV bài bản hơn, mình biết chơi thật nhưng không có chuyên môn sư phạm thì hỏng hết, dạy nó sai là chết mà tìm HLV cho bọn này còn khó hơn người lớn, tìm mấy hôm nay rồi nhưng chưa ưng ý. Bác nào cũng cho con đi học thấy hiệu quả thì giới thiệu cho em với

    1. Linh says:

      Em thử liên hệ với bên Học Viện Golf Quốc Tế IGA xem, đợt đó anh học cơ bản ở đấy rồi cũng cho con bé nhà anh đi học luôn thấy nó hứng thú lắm. Giờ đánh được ở sân 9 hố rồi đấy, ông bạn anh cho con học chuyên nghiệp cũng qua đây học HLV Hàn Quốc, bên này họ là đơn vị lớn lâu năm rồi nên uy tín và chất lượng lắm, giáo trình cho bọn con nít này cũng là giáo trình riêng mà anh thấy con anh đi học về vui vẻ, hứng thú, rất thích môn golf. Ban đầu cũng tính cho đi học hè để bớt thời gian ở nhà trước tính nó nhanh ẩu đoảng nhưng học môn này có vẻ thay đổi khá nhiều cẩn thận hơn, tập trung hơn. Khóa bên này của họ hình như là 10 buổi hay 15 buổi đấy anh cũng không nhớ lắm đâu nhưng em thử gọi số này: 0867694866 bạn ấy sẽ tư vấn chi tiết theo nhu cầu mình cần là như thế nào, cẩn thận và tận tâm

  3. kiên says: Trả lời

    Năm ngoái mình có cho bé nhà mình học bơi , thấy con rất hứng thú mà còn lành mạnh nữa nên hè năm nay mình quyết định cho con thử sức với một bộ môn thể thao golf, bây giờ các con chơi golf cũng nhiều nhỉ

    1. Việt says:

      Em nghĩ chị nên thử cho con học chơi golf xem sao, bé con nhà em cũng đã theo học bộ môn này gần 1 năm rồi, em thấy đây là môn thể thao ngoài trời mang đến rất nhiều lợi ích cho các con sửa đổi được tâm tính và tính cách thói quen xấu của bé, cẩn thận tỉ mỉ hơn và có sự tập trung hơn rất nhiều. Link tham khảo đây anh nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/trung-tam-day-golf-tre-em-6504.html

  4. Linh says: Trả lời

    Đang tính năm nay cho thằng cu nhà tôi học golf, nó 8 tuổi thì không biết đã học được chưa các bác nhỉ, thấy trẻ con chơi môn này rất tốt cũng muốn cho con học thử xem sao

    1. Mai says:

      Tôi thấy có nhiều đấy chứ, đợt đăng ký cho mấy đứa nhỏ nhà tôi khá là nhiều đơn vị nhưng cũng không biết đơn vị nào chất lượng để đăng ký, Sau có anh bạn giới thiệu cho bên GGA thấy con bé nhà anh ý đánh golf khá tốt cũng yên tâm hơn. Đăng ký một khóa cho bọn trẻ học mới thấy bên này đúng là uy tín chất lượng hơn hẳn nhiều bên khác, từ tư vấn, cung cấp thông tin, giáo trình học rõ ràng và có những cam kết dành cho bé sau khóa học. Rồi học theo giáo trình quốc tế biên soạn riêng đến từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc.Giờ 2 đứa nhà tôi chơi khá tốt rồi, mà rất thích golf thời gian một ngày ngoài lúc học ra rất hay chơi golf đỡ rất nhiều thời gian nó chơi ipad,điện thoại mà trước đây nó là đứa rất nóng vội, hấp tấp nhưng chơi golf thấy thay đổ khá tích cực cẩn thận hơn, kiên nhẫn hơn nên học golf rất quan trọng và rất tốt học càng sớm càng tốt nếu tôi biết sớm hơn thì đã cho 2 đứa đi học từ hồi 5 tuổi rồi.

  5. Trâm anh says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn khoá học cho con trai 12t, cần thầy Nam dạy, 0862.954.689 liên hệ giúp t qua số này nhé.

    1. Đạt says:

      Dạ em chào chị Trâm Anh ạ, 12 tuổi đang là độ tuổi rất tốt để cho bé có thể học chị nhé, cuối tuần chị rảnh chị cho bé qua showroom bên em để tham khảo khóa học ạ. Chuyên viên bên em sẽ gọi điện cho chị để tư vấn thêm chi tiết về khóa học ạ. Cảm ơn chị đã tin tưởng bên em, chúc chị một ngày mới tốt lành ạ.

  6. Bui thi minh hang 0934459779 says: Trả lời

    Minh ở phu nhuận HCM m muốn đăng ký cho bé 10 tuổi học lớp co bản thi như thê nào ah

  7. Đức Hiếu says: Trả lời

    Bé nhà mình thấy các bạn được lên sân Golf cũng về đòi bố đăng ký cho đi học. Mình thì cũng tham khảo một số phụ huynh thấy đều học ở KGA nên cũng đăng ký một khoá cho con học xem thử chất lượng như nào. Biết là trẻ con rất khó tập trung nhưng mình thấy được sự yêu thích, hứng thú và tiến bộ khi tham gia khoá học ở đây. Thầy HLV cũng vui tính, cách dạy dễ hiểu nên buổi nào đi học về cũng thấy con vui vẻ, hào hứng. Thật sự rất yên tâm nhé các bố

  8. Phùng Hưng says: Trả lời

    Muốn định hướng cho con theo học bộ môn golf này mà chưa biết bắt đầu từ đâu các bác ạ, các bác có biết học viện nào ok ko chỉ giúp tôi với.

    1. Khắc Minh says:

      Thời điểm này cho các bé học chơi golf là rất hợp lý vì các bé còn nhỏ nên việc đào tào golf từ bây giờ sẽ dễ học và đặt nền móng cho các bé sau này, hiện tại thì hai bé nhà mình đang học khoá học bên KGA, cơ sở chất lượng rất tốt, học kèm 1:1, HLV có kinh nghiệm cao. Thầy Trọng trong quá trình dạy cũng tư vấn cho bé một bộ gậy chơi lâu dài luôn nên tôi thấy vừa chất lượng mà lại vừa tiện nữa, khỏi phải đi tìm chỗ mua mà lại sợ mua phải hàng giả. anh tham khảo link profile nha : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-nguyen-duc-trong

    2. Tấn Đô says:

      Anh cho con trai học ở KGA 2 khoá rồi, tôi thấy khoá học cho trẻ rất bài bản. HLV đầu tư rất nhiều về chất lượng, bài giảng luôn có sự đổi mới, phong phú theo lộ trình rõ ràng thật ra bé học tập trung, thích thú mà ko bị sao nhãng. Trước khi đăng ký học thì học viện còn có một buổi học thử với HLV để làm quen, biết đc trình độ để tư vấn cho các bé khoá học hợp lý. bé đc học trên sân, có cơ họi lên sân lớn chơi, outing nhỏ nhỏ dịp hè vừa rồi Em tham khảo link của học viện nha : https://golfgroupacademy.com.vn/trung-tam-day-golf-tre-em-6504.html

  9. Tú Uyên says: Trả lời

    bé nhà mình đang học một khoá HLV Thoa chuyên gia về kids, trong quá trình học cô nắm bắt dc tâm lý của bé và có khả năng sư phạm khéo léo bé nhà mình cũng bắt nhịp nhanh hơn thích chơi bô môn golf này, từ lúc bé chơi bộ môn này có sự tập trung và chia sẻ tương tác với gia đình nhiều hơn, cảm ơn cô thoa rất nhiều ạ. Anh tham khảo profile nha: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-golf-bui-thi-thoa

  10. Tú Băng says: Trả lời

    Hôm trước lên sân Lương Định Của thấy nhiều bạn nhỏ học đánh golf cưng quá, sắp tới cũng định cho 2 bạn nhỏ nhà mình học golf để vừa rèn sức khoẻ vừa hạn chế việc xem ipad. hai mẹ còn cùng lên sân nên cũng dành nhiều thời gian vui chơi với con hơn. cho em xin review với ạ

    1. Minh Hải says:

      bé nhà mình đang học tại học viện KGA khoá thầy tuấn chuyên gia về kids nên là thầy hiểu dc tâm lý của trẻ, trong quá trình học các bé có sự tập trung tỉ mỉ trong bộ môn golf này, và về nhà bé có sự tương tác nhiều hơn với gia đình, cải thiện hơn nhieeu bé không sử dụng máy đt, ipad nhiều như trước nữa, chị liên hệ số Hotline này nha: 0867694866

  11. Kim Quyên says: Trả lời

    Trước kia tôi cho con học HLV quốc tế ở nước ngoài. Chuyển về Việt Nam cũng đc 1 năm rồi, tôi có tìm hiểu cho con học 1 khoá nâng cao ở bên này cùng với HLV Kim. Thấy chất lượng ở đây cũng ko rất tốt ko kém gì so với quốc tế. Sau mỗi buổi học con đều vui vẻ, thầy dạy kỹ, thận thiện và nhiệt tình. Nhìn thấy con trường thành mỗi ngày, tư duy tốt hơn và tự tin hơn tôi thấy rất hài lòng. Cảm ơn học viện KGA rất nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866