Kiến thức Golf

Quy trình chuẩn 18 bước thiết kế thi công phòng Golf 3D tại GolfGroup

Là đơn vị kinh doanh độc quyền tại Việt Nam của nhiều hệ thống Golf 3D Indoor, GolfGroup tự hào mang tới cho các Quý khách hàng chuẩn mực và chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm tư vấn thi công và lắp đặt hàng trăm phòng tập Golf 3D trên toàn quốc, chúng tôi cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến những khách hàng của mình. 18 bước trong quy trình thiết kế và thi công phòng Golf 3D chuẩn quốc tế tại golf 3D GolfGroup chính là minh chứng rõ nét nhất.

Nhu cầu sử dụng sân Golf 3D trong nhà

Chơi Golf 3D trong nhà được xem là một trong những thú chơi sang trọng bậc nhất hiện nay của giới thượng lưu. Không còn gì đẳng cấp và tiện nghi hơn việc có thể chơi Golf bất cứ lúc nào, bất kể thời tiết ra sao và trải nghiệm những sân Golf hàng đầu thế giới ngay tại ngôi nhà, văn phòng của chính mình.

Nắm bắt xu hướng đó, các nhà thiết kế sân Golf cũng ngày càng phát triển, cho ra đời những hệ thống Golf 3D Indoor ứng dụng công nghệ hiện đại giúp các Golfer có được cảm giác tập luyện tại nhà như chính tại các sân Golf chuyên nghiệp trên thế giới.

Tự hào là đơn vị kinh doanh độc quyền tại Việt Nam của nhiều hãng cung cấp hệ thống phòng tập Golf 3D trong nhà. GolfGroup hiện là đơn vị duy nhất có thể cung cấp cho các khách hàng chuẩn mực tốt nhất về quy trình thiết kế và thi công phòng Golf 3D.

Phòng golf được thi công phòng golf 3d theo quy trình 18 bước tại GolfGroup
Phòng golf được thi công theo quy trình 18 bước tại GolfGroup

Hẳn các khách hàng sẽ băn khoăn về một hệ thống chơi Golf 3D trong nhà hoàn chỉnh và tân tiến nhất sẽ bao gồm các quy trình thi công và thiết kế như thế nào phải không? Để giải thích những nỗi băn khoăn của khách hàng, chúng tôi sẽ bật mí chi tiết quy trình 18 bước chuẩn quốc tế về thi công, thiết kế lắp đặt thi công phòng Golf 3D tại GolfGroup ngay dưới đây.

Quy trình 18 bước để thi công phòng golf 3d trong nhà

Để xây dựng sân Golf 3D trong nhà cần quy trình chuẩn đúng theo những bước để đảm bảo chất lượng công trình. Cufnbg tìm hiểu một số thông tin dưới đây:

I – Khảo sát mặt bằng, lên bản vẽ 3D phối cảnh (3 bước)

Ngay sau khi khách hàng liên hệ với GolfGroup để thi công phòng golf 3d, những kỹ sư hàng đầu của chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với quý khách hàng để:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin khách hàng (Nhu cầu, mong muốn, loại hình sở hữu, diện tích, thiết kế,…
  • Bước 2: Khảo sát mặt bằng, tư vấn kỹ thuật và dự trù mức đầu tư
  • Bước 3: Lên bản vẽ 3D phối cảnh
Kỹ sư Hàn Quốc và đội ngũ chuyên gia thi công phòng golf 3d đến khảo sát địa hình thực tế
Kỹ sư Hàn Quốc và đội ngũ chuyên gia đến khảo sát địa hình thực tế

Tất cả cả những quy trình trên hoàn toàn được GolfGroup miễn phí và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

II – Chọn phần mềm, cảm ứng phân tích phủ hợp (3 bước)

Sau khi khách hàng đã hình dung được phòng golf 3D mà mình mong muốn, GolfGroup sẽ tiến hành các bước tư vấn và lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

  • Bước 4: Cung cấp thông tin các loại phần mềm Golf 3D hiện đang sở hữu bởi GolfGroup, phân tích điểm mạnh, lợi thế riêng của phần mềm.
  • Bước 5: Tư vấn tới khách hàng thương hiệu, dòng phần mềm, cảm biến phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích thực tế mà khách hàng mong muốn xây dựng.
  • Bước 6: Chốt loại phần mềm, cảm biến mà khách hàng đã chọn lựa. Thông thường tại GolfGroup, các thương hiệu tại Nhật và Mỹ được khách hàng, đơn vị chọn lựa nhiều nhất vì những tiện ích các thương hiệu này đem lại.
Tư vấn lựa chọn phần mềm golf 3d phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Tư vấn lựa chọn phần mềm golf 3d phù hợp với nhu cầu của khách hàng

III – Thi công, lắp đặt mặt bằng sàn và các máy móc phần cứng (5 bước)

Ngay sau khi đã lựa chọn được phần mềm cùng gói lắp đặt, đội ngũ kỹ sư tại GolfGroup sẽ tiền hành thi công, lắp đặt mặt sàn cũng như các máy móc phần cứng.

  • Bước 7: Đo vẽ kích thước, kiểm tra các không gian kiến trúc, tính chất của không gian, các vị trí và đường kết nối thiết bị kỹ thuật trong nhà.
  • Bước 8: Vẽ lại chính xác các không gian kiến trúc, đặc biệt là kích thước, diện tích, vị trí và đường kết nối của các đặt thiết bị kỹ thuật Golf 3D trong nhà của khách hàng bằng bản vẽ 3D trên máy tính để khách hàng hình dung một cách chi tiết nhất.
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt mặt sàn theo tỉ lệ đã đo vẽ và xác định trước.
  • Bước 10: Lắp đặt các máy móc phần cứng như: camera, màn hình chiếu 3D, máy tập golf 3d, máy nhả bóng, hệ thống cảm biến hồng ngoại,…
  • Bước 11: Kiểm tra các thiết bị để chắc chắn các chi tiết lắp đặt đã chính xác 100% theo mô phỏng và thiết kế xác định từ trước.
 
Thi công phòng golf 3d: lắp đặt các phần cứng, thảm,...
Thi công phòng golf 3d: lắp đặt các phần cứng, thảm,…

IV – Cài đặt phần mềm, nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng (4 bước)

Sau khi hoàn tất việc lắp đặt phần cứng, các kỹ sư của GolfGroup sẽ nhanh chóng hoàn thiện những bước cuối cùng của quá trình lắp đặt phòng Golf 3D cho khách hàng.

  • Bước 12: Cài đặt phần mềm theo yêu cầu mà khách hàng đã chọn lựa. Một số phần mềm được nhiều khách hàng chọn lựa tại GolfGroup có thể kể tới như: OKONGOLF, GTS, GTR, GOLFZON,…
  • Bước 13: Kiểm tra lại phần mềm đã tương thích với các thiết bị hay chưa.
  • Bước 14: Nghiệm thu, kiểm định và kiểm tra lại hệ thống Golf 3D sau khi thi công. Lúc này các Kỹ sư cũng sẽ kiểm tra chất lượng dự án dựa trên bản vẽ cũng như các thông số đo chất lượng dự án đã thi công.
  • Bước 15: Hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng phần mềm cũng như giải thích những vấn đề băn khoăn cho khách hàng.
Golf 3D là gì là thắc mắc chung của rất nhiều người
Hoàn thiện phòng golf 3d và hướng dẫn sử dụng

V – Bảo trì, cập nhật các phiên bản của phần mềm (3 bước)

Tới đây, quá trình thiết kế, thi công và lắp đặt phòng Golf 3D cơ bản đã hoàn thiện. Lúc này, Golfgroup sẽ hoàn tất những bước cuối cùng trước khi bàn giao tới khách hàng.

  • Bước 16: Tiến hành bàn giao phòng Golf 3D cho khách hàng sau khi đã nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng.
  • Bước 17: Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng khi có đề xuất từ khách hàng theo như hợp đồng đã ký từ trước.
  • Bước 18: Cập nhật phần mềm tới các thiết bị của khách hàng khi có phiên bản mới.
Nhân viên bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo công trình hoạt động tốt
Nhân viên bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo công trình hoạt động tốt

Trên đây là 18 bước trong quy trình thiết kế và thi công phòng Golf 3D chuẩn Quốc tế đang được GolfGroup triển khai trên toàn quốc với hàng trăm dự án. Tính tới thời điểm hiện tại ở Việt Nam chưa có bất kỳ đơn vị nào có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm và chất lượng thi công đạt chuẩn Quốc tế như vậy.

Vì sao 90% khách hàng chọn GolfGroup là đơn vị thiết kế thi công phòng Golf 3D trong nhà?

Với kinh nghiệm thiết kế phòng golf 3D cho hàng trăm khách hàng, dự án trên toàn quốc. GolfGroup tự hào là đơn vị số 1 về thiết kế, thi công và lắp đặt phòng tập Golf tại Việt Nam.

  • #1 Địa chỉ cung cấp những thiết bị công nghệ Golf 3D hiện đại nhất.
  • #2 Nơi sở hữu đội ngũ thi công lắp đặt tay nghề cao với trên 10 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước.
  • #3 Địa chỉ thiết kế và thi công phòng Golf 3D theo tiêu chuẩn Quốc tế.
  • #4 Là đơn vị thiết kế và thi công phòng tập nhanh nhất.
  • #5 Nơi mang tới trải nghiệm thực tế của hơn 200 sân Golf nổi tiếng thế giới tiêu chuẩn Tour PGA.
  • #6 Nơi mang đến trải nghiệm luyện tập đúng kỹ thuật, lên trình nhanh chóng ngay tại nhà.
  • #7 Đơn vị đón đầu xu hướng bộ môn thể thao quý tộc.
  • #8 Sở hữu kinh nghiệm thi công và lắp đặt hàng trăm phòng tập Golf 3D trên toàn quốc.
  • #9 Đơn vị thiết kế và thi công phòng golf 3D với chi phí tốt nhất
  • #10 Đơn vị kinh nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực Golf
  • #11 Các phần mềm liên tục được cập nhật và cải tiến hiện đại.
  • #12 Đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24 nhiệt tình, chu đáo nhất Việt Nam
  • #13 Khách hàng lắp đặt phòng Golf 3D sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi từ hệ sinh thái của Tập Đoàn Golf Quốc gia GolfGroup.
Lựa chọn dịch vụ thi công phòng golf 3d được cung cấp bởi GolfGroup
Lựa chọn dịch vụ thi công phòng golf 3d được cung cấp bởi GolfGroup

Nhanh tay liên hệ ngay tới GolfGroup để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ thiết kế thi công phòng Golf 3D mà Quý khách mong muốn.

Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 Nguyễn Văn Linh – P. Tân Phong – Q.7 – TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 3: Tại tầng 1. Toà Bắc Hà Lucky Building: 30 Đường Phạm Văn Đồng – Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 03:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (21)

  1. Quang says: Trả lời

    Qua 834 Nguyễn Văn Linh test phòng 3D để lắp 1 phòng ở nhà, đúng lúc về quá trời gậy Paradym mới đúng lúc đang muốn đổi gậy. Vừa thử gậy vừa test phòng 3D luôn, lắp phòng ở nhà tập luyện là chính nên lắp GTS thôi cũng ko có chơi game 18 hố nhiều. Vừa đổi gậy mới vừa lắp phòng 3D nên luôn cũng được thêm nhiều quà tặng lắm kkk

  2. Tuệ says: Trả lời

    Phòng golf 3D bây giờ Okongolf là số 1 rồi, chơi 3 năm nay trải nghiệm hết phòng 3D ở Sài Gòn rồi, Okongolf cho cảm giác thật nhất, đánh ko có độ trễ. Đáng để anh em tập luyện lâu dài nha

  3. Lâm says: Trả lời

    Lắp đến 3 phòng golf 3D của Techgolf rồi, dịch vụ rất tốt, bảo hành bảo trì hỗ trợ rất nhanh gọi cái là sắp xếp qua xử lý ngay. Lắp 1 phòng Okongolf ở nhà với 2 phòng GTS ở công ty cho anh em nhân viên chơi. Thời gian thi công đều vượt tiến độ mấy ngày, nhanh nhưng chất lượng ko bị ảnh hưởng, có chuyên gia Hàn kiểm tra trước khi bàn giao nên rất yên tâm

  4. Minh says: Trả lời

    Em đang dự định đầu năm sau mở phòng tập golf 3D tầm 10 line. Các cao nhân biết đơn vị nào uy tín thi công lắp đặt trọn gói giới thiệu em với, tham khảo thấy trên mạng nhiều đơn vị quá ko biết nên lắp máy nào tốt để kinh doanh nữa

    1. Chiến says:

      0865132968 sdt bạn Tuấn Anh bên Techgolf năm ngoái lắp phòng 3D cho nhà tôi rồi, lắp phòng 3D bác lắp đơn vị lớn uy tín cho yên tâm. Đồ điện tử này hỏng hóng gì ko nói trước được đâu, quan trọng là bảo hành bảo trì về sau. Tôi lắp được gần năm rồi cũng chưa gặp bảo hành gì đâu, bảo dưỡng kiểm tra hệ thống định kỳ thôi. Có nhiều phân khúc phòng 3D call bạn ấy tư vấn cho nhé

  5. Hoàng says: Trả lời

    Làm việc với Golfhomes được 2 lần thấy dịch vụ và chăm sóc khách hàng mình rất ưng. Đồ công nghệ cũng chưa thể thành thạo dùng ngay được, các bạn hỗ trợ hướng dẫn rất kỹ, mình chưa rõ cũng chủ động hỏi lại để support thêm nữa

  6. Giang says: Trả lời

    Mua bộ Kenichi đi tặng Sếp được voucher lắp phòng 3D mới tìm đến Techgolf, cũng muốn lắp phòng 3D quá mà chưa có chỗ để lắp. Có mấy phòng golf 3D tốt bây giờ Techgolf độc quyền phân phối ở Việt Nam hết rồi, Okongolf với GTS đều là những phần mềm top ở Hàn Quốc. Chờ có chỗ lắp phòng nữa là vào việc thôi

  7. Khánh says: Trả lời

    Đi đánh giải mấy lần gặp Techgolf tài trợ HIO rồi, chưa có nhu cầu lắp 3D đâu nhưng mua cái máy bắn trải nghiệm dịch vụ thử xem sao. Các bạn nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình lắm, trẻ trẻ ko mà chuyên môn rất tốt nha

  8. Sơn says: Trả lời

    https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0 Phòng Okongolf chơi đâu thua kém gì Golfzone với Kakao đâu, tôi thấy có nhiều cái còn tốt hơn mà giá có hơn 800tr. Năm nay sửa nhà tôi phải lắp 1 phòng ở nhà đánh, chất lượng này mà giá tốt vậy nữa tội gì mà ko lắp

  9. Minh Hoàng says: Trả lời

    Mình đang làm nhà tư vấn giùm mình kích thước khoảng bao nhiêu m2 để có thể lắp đặt được 1 phòng như thế này

    1. Gia Nam says:

      Em bên thiết kế có làm việc với Techgolf vài lần, quy trình thi công phòng golf 3D phải đủ 17 bước thì mới đảm bảo được chứ không đơn giản như như mọi người nghĩ đâu. Bên em họ phải vào phối hợp từ đầu có khung thép, bản vẽ kỹ thuật của họ thì các đơn vị bên nội thất, điện, mạng, trần thạch cao… phải phối hợp từ lúc xây thô nó mới đẹp được

    2. Phan Quang says:

      Bác cứ liên hệ với bên Techgolf họ tư vấn cho, nói về 3D thì họ là số 1 hiện tại đó anh

    3. Techgolf.vn says:

      Techgolf cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của bên em. Để lắp đặt phòng golf 3D cần diện tích 20m2 chiều dài 5,5m, chiều rộng 3,2m và chiều cao 3m. Để được tư vấn cụ thể anh để lại số điện thoại, hoặc anh có thể liên hệ trực tiếp theo số máy 0867.941.866

  10. Đại Minh says: Trả lời

    Đúng là chuyên nghiệp các bước thi công rất chi tiết, phòng cả tỷ bạc nó phải thế chứ. Như mấy đơn vị khác c chỉ có câu ” yên tâm” em làm đẹp cho anh xong có làm được đâu. Bây giờ cứ quy theo quy trình, quy định mà triển

  11. Việt Hải says: Trả lời

    Cú có chuyên gia người Hàn họ làm thì yên tâm rồi, chứ hiện nay các hệ thống này hàng lắp ráp không rõ nguồn gốc nhiều lắm. Nên cứ tìm đơn vị uy tín mà làm các bác ạ

  12. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    tìm trên mạng mà nhiều hệ thống quá bác nào lắp rồi cho em xin ít kinh nghiệm

    1. Đình Thanh says:

      Tưởng bên nào chứ Techgolf thì nối nhất hiện nay rồi, bên họ có nhiều hệ thống nhiều mức giá cứ liên hệ họ tư vấn cho

    2. Tùng says:

      Bạn mình ở Thái Nguyên cũng bên Techgolf họ lắp, đẹp chất lượng, ở Thái Nguyên chắc không có hệ thống nào tốt hơn. Tôi thấy bên này được đấy

  13. Thái Khắc Quảng says: Trả lời

    Golf màn hình đã thực sự rất cấp thiết, hiện nay ở các thành phố lớn muốn đi đánh golf thì phải mất cả ngày, đi đến sân tập đánh được 1 tiếng thì đi mất 2 tiếng rồi. Tôi rất ủng hộ mô hình này

    1. Quốc Hưng says:

      Đúng đấy bác ạ, em ở trong Hoàn Kiếm mà muốn đi tập di chuyển đúng như bác nói luôn, lắm lúc nhìn đường mà nản, có điều kiện thì lắp 1 phòng luyện tại nhà là lý tưởng nhất

  14. Nhật Kiên says: Trả lời

    Cho tôi xin kích thước để lắp đặt 1 phòng như thế này, tôi muốn lắp đặt để luyện tập tại nhà tư vấn giúp tôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866