Tin tức

Đồng hành phát triển phong trào Golf Việt – Tập đoàn GolfGroup tiếp tục trở thành nhà tài trợ lớn của giải CLB 16 dòng họ 

Ngày 25/7 vừa qua giải golf tranh cúp 16 CLB dòng họ đã diễn ra thành công tại sân golf Tân Sơn Nhất. GolfGroup hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng giải golf ý nghĩa với tổng giá trị giải thưởng HIO lên đến 525 triệu đồng.

Giải golf tranh cúp 16 CLB dòng họ – Hoạt động ý nghĩa thúc đẩy phong trào golf Việt

Với sự quy tụ của hơn 200 golfer đến từ 16 CLB golf dòng họ khu vực phía nam. Giải golf tranh cúp 16 CLB dòng họ là sân chơi đầy thú vị và cạnh tranh cho các đội CLB golf dòng họ cùng chung niềm đam mê chinh phục quả bóng golf. Giải đấu mang ý nghĩa to lớn trong hoạt động phong trào thúc đẩy sự phát triển ngành golf trong cộng đồng golf Việt. 

Thông qua việc tổ chức giải golf mang giá trị nhân văn khi hướng về cội nguồn, không chỉ là sân chơi gắn kết cộng đồng golfer Việt mà còn tôn vinh giá trị tinh thần giữa các CLB dòng họ. Hoạt động ý nghĩa được đông đảo golfer mong đợi.

Sân chơi gắn kết cộng đồng golfer Việt, tôn vinh giá trị tinh thần gắn kết giữa các câu lạc bộ dòng họ
Sân chơi gắn kết cộng đồng golfer Việt, tôn vinh giá trị tinh thần gắn kết giữa các câu lạc bộ dòng họ

Lần đầu tiên sân golf Tân Sơn Nhất đứng ra tổ chức giải đấu CLB 16 dòng họ với quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam. Mọi công tác chuẩn bị và điều phối được ban tổ chức chu toàn trong mọi khâu nhằm mang lại một mùa giải thành công với những dấu ấn đặc biệt. 

Giải đấu được chia thành 4 bảng A, B, C, D theo HDCP Index. Số thành viên của mỗi đội sẽ là 12 golfer/đội. Với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm để chạm tay đến chiếc cúp vô địch mùa giải, các golfer đã có những màn trình diễn hấp dẫn tạo nên không khí đầy sôi động và hứng khởi cho tất cả các golf thủ và khách mời tham dự giải đấu.

Giải đấu được chia thành 4 bảng A, B, C, D theo HDCP Index, mỗi đội gồm có 12 golfer
Giải đấu được chia thành 4 bảng A, B, C, D theo HDCP Index, mỗi đội gồm có 12 golfer

GolfGroup tài trợ HIO lên đến 525 triệu đồng

Đồng hành cùng giải golf tranh cúp 16 CLB dòng họ, HST GolfGroup dành tặng giải thưởng là bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng và voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf độc quyền từ Techgolf trị giá 200 triệu đồng. Đây là những giải thưởng dành cho golfer có màn thể hiện xuất sắc.

GolfGroup có cơ hội đồng hành cùng nhiều giải đấu trong nước. Với giải golf lần này thật sự có ý nghĩa lớn lao đối với đông đảo những người yêu thích golf tại Việt Nam, qua đó cho thấy sự lớn mạnh và phong trào thể thao lành mạnh văn minh của cộng đồng yêu golf nói chung. 

GolfGroup hân hạnh là nhà tài trợ lớn cho Giải đấu tranh cúp 16 CLB dòng họ lần này
GolfGroup hân hạnh là nhà tài trợ lớn cho Giải đấu tranh cúp 16 CLB dòng họ lần này

Qua đó, GolfGroup dành tặng bộ gậy sang fullset Kenichi 6 sao – thương hiệu Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bộ gậy là phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu. Với các đường nét thiết kế chạm khắc tinh xảo và họa tiết 3D in chìm tạo nên sự sang trọng đúng chuẩn thương hiệu Nhật. Bên cạnh đó, bộ gậy mang lại hiệu suất đánh bóng tối ưu với khả năng trợ lực vừa vặn với thể trạng của đa số người Việt. 

Còn với gói lắp đặt Okongolf – phần mềm 3D nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc và Thế giới hiện đang được phân phối độc quyền bởi Techgolf (thuộc HST GolfGroup). Golfer sẽ được trải nghiệm phòng golf 3D tích hợp các công nghệ hàng đầu hiện nay. Luyện tập ngay tại nhà với hệ thống 200 sân golf được tích hợp cùng với những chế độ đánh được lập trình sẵn cho golfer lựa chọn một cách nhanh chóng và phù hợp cho từng cấp độ. 

Tặng voucher gói lắp đặt Okongolf - phần mềm 3D nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc và thế giới
Hãy cùng đắm chìm trong không gian golf 3D đẳng cấp cùng Okongolf, để hòa mình vào trào lưu golf hiện đại và tận hưởng sự mới mẻ của bộ môn thể thao đẳng cấp

Bên cạnh đó, điểm được đánh giá cao của phòng golf 3D Okongolf chính là hình ảnh sắc nét, cấu hình mượt mà và các chỉ số đo lường kết quả chính xác. Đặc biệt là dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng golfer. Chính vì vậy, sở hữu phòng golf 3D Okongolf sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời bắt kịp xu hướng golf hiện đại hiện nay mà nhiều golfer quan tâm.

GolfGroup hy vọng với những phần giải thưởng hấp dẫn từ đơn vị sẽ mang đến những trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời khích lệ tinh thần chiến đấu và đam mê đối với bộ môn golf đến với các golf thủ. Từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của thị trường golf Việt. 

Chia sẻ đam mê - Xây dựng tương lai golf cùng GolfGroup.
Chia sẻ đam mê – Xây dựng tương lai golf cùng GolfGroup góp phần vào sự phát triển golf Việt

Khép lại giải đấu với kết quả đầy ấn tượng từ các CLB golf Dòng họ tham gia 

Giải đấu kết thúc thành công sau 1 ngày thi đấu đầy gay cấn dù điều kiện thời tiết trên sân có một chút trở ngại nhưng cũng không làm lung lay tinh thần quyết tâm chinh phục chiếc cúp vô địch của các golfer từ các đội. 

Từ sự chuyên nghiệp, tập trung cao độ của các golf thủ tranh tài đã mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Tinh thần đoàn kết và quyết tâm của các đội thi đã khiến giải đấu càng trở nên hấp dẫn tới những phút cuối trận. 

CLB Họ Nguyễn phía Nam đoạt giải vô địch trong Giải đấu tranh cúp của 16 CLB dòng họ
CLB Họ Nguyễn phía Nam đoạt giải vô địch trong Giải đấu tranh cúp của 16 CLB dòng họ

Chiếc cúp vô địch danh giá tranh cúp 16 CLB Dòng họ đã gọi tên CLB Họ Nguyễn phía Nam với thành tích tổng số điểm là 7 và tổng Handicap của đội là 141.1. Các đội đã thi đấu gay cấn và rượt đuổi điểm số sít sao, xin chúc mừng CLB Họ Nguyễn với chiến thắng đầy thuyết phục.

Hạng nhì thuộc về CLB họ Lê
Hạng nhì thuộc về CLB họ Lê

Các vị trí hạng Nhì và hạng 3 lần lượt thuộc về CLB Họ Lê (tổng số điểm 7, tổng handicap 136.7), CLB Họ Cao ( tổng điểm 5.5, tổng Handicap đội 147.4).

CLB họ Cao nhận được giải hạng ba
CLB họ Cao nhận được giải hạng ba

Giải kỹ thuật cá nhân lần lượt thuộc về:

  • Nearest to the pin 4B: Golfer Nguyễn Quốc Tình (2.65m)
  • Nearest to the pin 5D: Golfer Trần Thùy Dương (0.49M)
  • Longest Drive 2C: Phan Tấn Sang ( 288 yards)
  • Longest Drive 7A : Lê Đức ( 256 yards)
Khép lại với những kỷ niệm và thành tựu sẽ mãi đọng trong trái tim các golfer
Khép lại với những kỷ niệm và thành tựu sẽ mãi đọng trong trái tim các golfer tại Giải Golf tranh cúp 16 CLB dòng họ ngày 25.07.2023

Vậy là một mùa giải tranh cúp 16 CLB golf dòng họ đã kết thúc thành công tốt đẹp với những màn trình diễn đầy mãn nhãn và tìm ra những cái tên xuất sắc giành chiếc cúp vô địch. GolfGroup hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục hành trình đồng hành cùng các giải đấu golf trong thời, tạo ra nhiều sân chơi giao lưu hữu ích đến cộng đồng golfer cả nước. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:08 - 29/08/2023 - Cập nhật lúc: 02:09 - 08/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866