Thông tin - Tư vấn

Top Những Địa Chỉ Mua Gậy Taylormade Chính Hãng, Giá Tốt Hiện Nay

Địa chỉ mua gậy TaylorMade chính hãng, giá tốt là điều được rất nhiều golfer quan tâm, đặc biệt là những ai yêu thích bộ gậy golf TaylorMade. Gậy golf TaylorMade được đánh giá rất cao về hiệu suất cũng như có thiết kế độc đáo, là sự lựa chọn dành cho các golfer mong muốn cải thiện trình độ. Nếu các bạn đang quan tâm đến những địa chỉ mua gậy golf TaylorMade chính hãng, giá hợp lý thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. 

Những đặc điểm nổi bật của gậy golf TaylorMade 

TaylorMade là cái tên đã không còn xa lạ gì với các golfer trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất gậy golf và các phụ kiện golf nổi tiếng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này, đặc biệt là gậy golf rất được ưa chuộng.

Là một trong những “ông lớn” của ngành golf, TaylorMade cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm từ gậy golf, phụ kiện, trang thiết bị phục vụ nhu cầu của các golfer trên toàn thế giới. Đơn vị sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội so với các đối thủ khác trên thị trường. 

Các chuyên gia của TaylorMade không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra đời các dòng gậy golf mới, cải tiến hơn về cả thiết kế và công nghệ, giá cả hợp lý để tiếp cận mọi đối tượng golfer. Sản phẩm của hàng phù hợp với cả người mới tập chơi và golfer lâu năm. Nhờ vậy mà mỗi khi ra mắt một sản phẩm mới, TaylorMade luôn thu hút được sự chú ý của các golfer trên toàn thế giới.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ fullset nữ này đã nhận được rất nhiều đánh giá cao
Gậy golf TaylorMade được đánh giá rất cao cả về thiết kế và công nghệ

Để khẳng định vị thế của mình trên toàn thế giới, TaylorMade luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm. Điều này thể hiện ở:

  • Gậy golf sử dụng chất liệu cao cấp  

Để sản xuất ra những bộ gậy golf bền bỉ, hiệu suất cao, TaylorMade đã trải qua quá trình chọn lọc những nguyên vật liệu cao cấp để đưa vào quy trình tạo ra những bộ gậy golf. Những bộ gậy của thương hiệu TaylorMade được thiết kế với cấu trúc 7 lớp carbon composite. Nhờ vậy mà gậy không những có trọng lượng nhẹ mà còn có độ bền cao và hiệu suất tối ưu trong từng cú đánh.

  • Thiết kế gậy golf 

 Một thiết kế mà hầu hết các sản phẩm gậy golf của hãng đều ứng dụng đó là thiết kế tối ưu trọng lượng đầu gậy. Nhờ vậy mà mỗi cú đánh của người chơi bóng đi với độ chính xác cao. Thiết kế tối ưu trọng lượng đầu gậy còn làm tăng khả năng truyền tải năng lượng từ gậy vào bóng, nhờ đó mà tăng tốc độ bóng. 

Gậy golf thiết kế tối ưu trọng lượng đầu gậy
Gậy golf thiết kế tối ưu trọng lượng đầu gậy
  • Quỹ đạo bóng thằng

Hãng TaylorMade đã ứng dụng khí động lực học để giúp tăng tốc độ bóng và quỹ đạo bóng đi thẳng hơn đồng thời làm giảm độ xoáy một cách tối đa. Bên cạnh đó là chất liệu carbon tạo ra âm thanh nghe bắt tai và quỹ đạo bóng ổn đinh.

  • Thiết kế điểm ngọt lớn

Công nghệ Speed Pocket độc quyền của TaylorMade giúp mở rộng điểm ngọt. Điểm ngọt lớn kết hợp cùng shaft gậy linh hoạt nên phù hợp với nhiều golfer ở trình độ khác nhau. Góc loft, lie và mặt gậy có thể tùy chỉnh tại 12 vị trí.

  • Gậy golf tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

TaylorMade là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo ra những công nghệ mới tích hợp trong sản phẩm gậy golf. Một số công nghệ nổi tiếng của TaylorMade rất phổ biến, được ứng dụng trong những dòng gậy đã được hàng cho ra mắt như: Công nghệ Inverted Cone, Speed Pocket, Twist Face,…

Xem thêm: GolfGroup – Địa Chỉ Mua Gậy Kenichi Tại Hà Nội Uy Tín, Chính Hãng

Top 2 địa chỉ mua gậy TaylorMade tại Hà Nội chính hãng với mức giá hấp dẫn

Một trong những yếu tố được các golfer quan tâm nhiều nhất khi mua gậy TaylorMade chính là địa chỉ mua gậy golf uy tín. Chắc hẳn các golfer sẽ có nhiều điều phân vân trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị phân phối nào. Dưới đây là 3 địa chỉ uy tín uy tín được các golfer đánh giá cao nhất.

Golfgroup – Địa chỉ mua gậy TaylorMade tại Hà Nội chính hãng, giá tốt 

Golfgroup đã trở thành cái tên quen thuộc của các golfer tại Việt Nam mỗi khi có nhu cầu mua sắm gậy golf. Đơn vị cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm gậy golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đến nay, Golfgroup đã có hơn 6 năm hoạt động, được các golfer trên toàn quốc tin tưởng gửi gắm. Nhằm mang đến cho các khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua gậy golf tại Golfgroup, đơn vị luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng, dịch vụ.

Các golfer trải nghiệm đánh thử gậy golf TaylorMade tại phòng golf 3D
Các golfer trải nghiệm đánh thử gậy golf TaylorMade tại phòng golf 3D

Gậy golf TaylorMade là một trong những thương hiệu gậy golf bán chạy nhất tại hệ thống Golfgroup. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm gậy golf TaylorMade của các golfer tại Việt Nam, Golfgroup luôn cập nhật nhanh nhất những mẫu gậy mới ra mắt của thương hiệu. Gậy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết 100% chính hãng với chính sách bảo hành.

Thế Giới Gậy Cũ – Sự lựa chọn dành cho các golfer yêu thích gậy TaylorMade cũ

Một sự lựa chọn dành cho các golfer thích những bộ gậy golf cũ, muốn tiết kiệm chi phí khi mua gậy golf chính là Thế Giới Gậy Cũ. Đây là một trong số ít những đơn vị phân phối gậy golf hiện nay chuyên về mảng gậy golf cũ. 

Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị kinh doanh gậy TaylorMade chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị kinh doanh gậy TaylorMade chính hãng

Các sản phẩm gậy golf tại đây có độ mới trên 70% và chất lượng không hề thua kém gậy golf mới. Mỗi bộ gậy trước khi được thu mua từ các golfer đều sẽ trải qua quy trình kiểm định chất lượng 29 bước, được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu. Nếu phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn ở bất kỳ bước nào, ngay lập tức sẽ bị loại. Sau khi vượt qua các bước kiểm định chất lượng, bộ gậy sẽ được Thế Giới Gậy Cũ thu mua với mức giá tốt nhất và được bán ra thị trường. Trước khi giao đến tay người mua, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo bộ gậy không có bất kỳ lỗi nào.

Trên đây là 2 gợi ý của chúng tôi về địa chỉ mua gậy golf TaylorMade tại Hà Nội chính hãng, giá tốt. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp uy tín thì đừng bỏ qua những địa chỉ chúng tôi đã đề cập ở trên. Chắc chắn với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, những cái tên ở trên sẽ không làm các golfer thất vọng

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866