Tin tuyển dụng

Đam Mê Dẫn Lối Vietnam Golf Tech Từ GĐ Điều Hành Phạm Linh

Phạm Linh, Giám Đốc Điều Hành của Vietnam Golf Tech, không chỉ là một nữ golfer tài năng mà còn là một nhà lãnh đạo xuất sắc. Với những đóng góp quan trọng cho cộng đồng golf, chị đã khẳng định vị thế của mình và nâng cao tiêu chuẩn ngành golf tại Việt Nam.

Nữ golfer tài năng và nhiệt huyết của làng golf Việt

Giai đoạn những năm 2020, khi golf vẫn còn là một thú vui xa xỉ và có phần xa lạ với phần đông dân số, đặc biệt là với phái yếu, nữ golfer Phạm Thị Thùy Linh đã tham gia và thổi một làn gió tươi mới và năng động vào cộng đồng golf gồm toàn những lão làng. Thời điểm đó, ít ai có thể ngờ, một cô gái trẻ chỉ ngoài 20 lại có thể đều đặn ngày qua ngày lăn xả 18 hố trên sân golf hơn 90ha, thể hiện tình yêu và niềm đam mê với môn thể thao những tưởng chỉ dành cho những tâm hồn già dặn.

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Golfer Phạm Linh là một trong những thành viên tích cực tại các CLB golf miền Nam

Ngày qua ngày, “cô em gái nhỏ” Phạm Linh đã dần khẳng định bản thân để trở thành một thành viên tiêu biểu của hàng loạt CLB golf danh tiếng như Hội Golf Doanh Nghiệp Bình Dương, CLB Golf Doanh Nhân Việt Nam, và CLB Golf họ Phạm. Nhận xét về Phạm Linh, những người đàn anh đáng kính trọng trong làng golf đều nhất trí rằng nữ golfer Phạm Linh là một cô gái thông tuệ, nhiệt tình, dễ mến và đầy nghị lực.

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
GĐ Điều hành Phạm Linh cùng những đóng góp to lớn cho sự phát triển của GolfGroup miền Nam

Là một cô gái trẻ chỉ vừa ra trường chưa đầy một năm, golfer Phạm Linh dám thử thách bản thân khi thực hiện chuyến bay vào Sài Gòn xa lạ để phát triển thương hiệu GolfGroup tại khu vực miền Nam. Kể từ đây, chị trở thành gương mặt quen thuộc tại các sự kiện golf nổi bật. Năm 2019, chị đã có mặt tại Malaysia tham dự giải golf ra mắt sân golf Forest City, nơi quy tụ nhiều golfer danh tiếng. Tháng 3/2024, chị đại diện thương hiệu Callaway tại Việt Nam, chia sẻ và giới thiệu về siêu phẩm đa điểm ngọt Paradym Ai Smoke 2024 trong buổi lễ ra mắt, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer và giới chuyên môn.

Giám đốc Phạm Linh Golfgroup
Thành công của giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 có đóng góp không nhỏ của Vietnam Golf Tech và GĐ Điều hành Phạm Linh

Người bạn đồng hành đáng tin cậy của golfer

Đồng hành cùng những golfer kỳ cựu đã giúp GĐ Phạm Linh tích lũy được nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc. Chị luôn lắng nghe và học hỏi từ những câu chuyện, kinh nghiệm của các anh chị đi trước, từ đó nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân. Cơ hội làm việc cùng các đối tác quốc tế và các đại diện, ban lãnh đạo của những thương hiệu hàng đầu thế giới đã giúp Phạm Linh có được tầm nhìn và tư duy định hướng đúng đắn cho sự phát triển của golf tại Việt Nam.

Chị luôn tâm đắc với câu nói “Tâm ở đâu thì tầm ở đó”, và chính điều này đã giúp chị đặt mong muốn và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Niềm vui và thỏa mãn của khách hàng khi sở hữu được cây gậy ưng ý là niềm hạnh phúc và tự hào mỗi ngày của chị.

Đồng hành cùng những golfer kỳ cựu, đam mê golf và có sức ảnh hưởng, Phạm Linh hiểu rằng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo trên sân golf, điều đầu tiên mà golfer mong muốn là những cú đánh chính xác và hiệu suất cao. Chính vì thế, chị luôn tìm tòi và đem đến cho golfer những cây gậy từ những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và công nghệ như TaylorMade, Callaway. Chị cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn và thử gậy, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn được cây gậy phù hợp nhất với mình.

Tầm Nhìn & Định Hướng Vietnam Golf Tech

Phạm Linh luôn đặt mục tiêu cung cấp những dòng gậy golf tiên tiến, hiện đại được golfer trên toàn thế giới ưa chuộng. Chị cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm chính hãng, uy tín từ các thương hiệu gậy hàng đầu thế giới như Callaway, TaylorMade, cùng với các thương hiệu gậy chất lượng cao như XXIO, Mizuno.

Năm 2024 của Vietnam Golf Tech tiếp tục là hành trình mang lại những trải nghiệm gậy công nghệ cao từ các thương hiệu hàng đầu
Năm 2024 của Vietnam Golf Tech tiếp tục là hành trình mang lại những trải nghiệm gậy công nghệ cao từ các thương hiệu hàng đầu

Vietnam Golf Tech không chỉ cung cấp những sản phẩm gậy golf đẳng cấp mà còn mang đến những dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho golfer. Chị đặc biệt chú trọng đến dịch vụ Fitting gậy đẳng cấp, giúp golfer có trải nghiệm cá nhân hóa độc quyền và tối ưu hiệu suất gậy. Dịch vụ Fitting giúp đo lường và điều chỉnh gậy golf sao cho phù hợp với từng người chơi, từ đó cải thiện kỹ năng và hiệu suất chơi golf.

Vietnam Golf Tech đồng hành cùng đối tác đem đến trải nghiệm gậy công nghệ cao trên toàn quốc
Vietnam Golf Tech đồng hành cùng đối tác đem đến trải nghiệm gậy công nghệ cao trên toàn quốc

Phạm Linh luôn dành tâm huyết để hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Chị không ngừng nỗ lực để đem đến cho golfer những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp họ thỏa mãn đam mê và đạt được những thành tựu cao trong môn thể thao này. Với tầm nhìn và định hướng rõ ràng, Phạm Linh đang dẫn dắt Vietnam Golf Tech trở thành một thương hiệu uy tín, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và những sản phẩm chất lượng nhất cho cộng đồng golfer Việt Nam.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:06 - 18/06/2024 - Cập nhật lúc: 08:07 - 16/07/2024

Bình luận (34)

  1. Phương Trang says: Trả lời

    Ngưỡng mộ bạn này quá, tuổi trẻ tài cao. Ngày trước qua 30 Phạm Văn Đồng có gặp 1 lần mà ấn tượng đến tận bây giờ. Bạn Linh nói chuyện rất nhẹ nhàng và khéo léo, tư vấn có chuyên môn sâu, hiểu nhu cầu của khách để tư vấn cái phù hợp chứ ko như các sale khác chỉ chăm chăm bán bàng.

  2. Thanh Xuân says: Trả lời

    Tài giỏi quá cô Linh ạ 🥰

  3. Khánh Ly says: Trả lời

    mình follow bạn từ năm 2021, mình bằng tuổi bạn và cũng rất yêu golf, rất ngưỡng mộ bạn vì những gì bạn đã làm được và mình cũng học đc từ bạn nhiều thứ. Xin một chút năng lượng tích cực từ bạn, cảm ơn bạn rất nhiều.

  4. Huyền Trâm says: Trả lời

    Cô chúc mừng con gái chúc con luôn đat được những thành tích xuất sắc nhất

  5. Huyền My says: Trả lời

    Chị giỏi quá, chúc chị luôn gặp may mắn và sức khoẻ để thực hiện ước mơ của mình

  6. Kiều Anh Đỗ says: Trả lời

    Ước gì được như chị, giờ em thấy chênh vênh quá

  7. Minh Phú says: Trả lời

    Thật sự là con trai nhưng mình rất nể những người phụ nữ thành công, tự lập vì họ có cái gì đó rất khác biệt so với phần còn lại

  8. Ánh Chúc says: Trả lời

    Chị thực sự nhất đáng học hỏi, em mong vài năm nữa em cũng sẽ thành công với con đường mình chọn

  9. Minh Phương says: Trả lời

    Thực sự Linh thăng tiến rất nhanh, ước gì mình cũng được như bạn

  10. Vy Vy says: Trả lời

    Hâm mộ bạn lắm cô gái

  11. Ninh Vân says: Trả lời

    Có cơ hội thực tập và làm việc cùng chị Linh, nhờ chị tiếp thêm động lực mà em đã cố gắng ko bỏ cuộc í, vì vậy mà em đã cố gắng đạt được thành tích vượt mong đợi luôn ạ

  12. Minh Phung says: Trả lời

    Lúc nào gặp chị Linh cũng tràn đầy năng lượng tích cực

  13. Giang H says: Trả lời

    Xinh đẹp giỏi giang quá

  14. Yen Phuong says: Trả lời

    Xinh đẹp giỏi giang quá

  15. Chau Bui says: Trả lời

    Ngành golf này thực sự rất khó và ko dành cho người ko có đam mê. Nên để theo được là cả 1 quá trình. Để tư vấn và bán được 1 bộ gậy cần bao thời gian để nghiên cứu học về các loại thương fhiệu và thông số, tuỳ vào thể lực mỗi người mà chọn 1 bộ gậy phù hợp. Nên thực sự mình rất nể những bạn trẻ mà thành công trong lĩnh vực này

  16. Nga Lê says: Trả lời

    Giám đốc Phạm Linh rất xuất sắc trong việc lãnh đạo và quản lý. Chị Linh là người luôn có tầm nhìn chiến lược rõ ràng và khả năng giải quyết vấn đề tuyệt vời. Nhờ vào sự dẫn dắt của chị Linh, Golfgroup đã đạt được những thành tựu đáng kể trong những năm qua

  17. Vũ Quang says: Trả lời

    Linh là người bán hàng nhưng với mình Linh còn là 1 người bạn. Linh bán hàng chạm đến cảm xúc của khách hàng nên mình cũng rất quý mến và hay nói chuyện với Linh mỗi khi rảnh. Linh tư vấn rất nhiệt tình và có tâm nên bác nào quan tâm về gậy Golf cứ liên hệ với Linh qua sđt 0865.594.866 nhe.

  18. Mạnh Quyền says: Trả lời

    Việc GĐ Phạm Linh đều đặn tham gia và dành nhiều thời gian cho golf không chỉ cho thấy sự đam mê mà còn khẳng định năng lực và sự quyết tâm của chị ấy. Chị Linh đã truyền cảm hứng và khích lệ tôi cũng như nhiều đồng nghiệp khác, không chỉ là những người trẻ tuổi như mình mà còn những người có tuổi và giàu kinh nghiệm trong môn thể thao này.

  19. Thu Hoài says: Trả lời

    Có gậy gofl cho trẻ em ko. bé nhà mình 4 tuổi. tư vấn giúp mình nhé 0969.775.458

  20. Ngọc Én says: Trả lời

    Là một người đồng nghiệp của chị Linh, mình thấy chị Linh rất có tư duy, giap tiếp rất khéo và chuyên nghiệp. Mình cũng là người vào sau và được chị Linh chỉ bảo rất nhiều. Mãi yêu chị Linh

  21. Vi Duyên says: Trả lời

    Mình đang quan tâm đến set gậy Ai smoke, gọi tư vấn giúp mình được ko 0877.668.668 Duyên

  22. Phạm Công Trung says: Trả lời

    Câu nói “Tâm ở đâu thì tầm ở đó” thật sự thể hiện triết lý sống và cách làm việc của Phạm Linh một cách rất đáng ngưỡng mộ. Việc đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu cho thấy sự tận tâm và chuyên nghiệp của bạn ấy đối với ngành golf. Mình mong được hợp tác lâu dài cùng với một người bán hàng có tâm như Phạm Linh

  23. Hữu Tài says: Trả lời

    Mình rất thích sự cam kết của Phạm Linh không chỉ là về kinh doanh mà còn là về việc xây dựng và thúc đẩy một cộng đồng đam mê golf mạnh mẽ và phát triển. Những nỗ lực này chắc chắn sẽ mang lại những thành công và uy tín cho bạn ấy và Vietnam Golf Tech trong tương lai.

  24. Đinh Văn Tuấn_BIDV says: Trả lời

    Biết đến Phạm Linh sau giải golf Clb họ Đinh em ấy là người khá nhiệt tình năng nổ đã gắn kết được khá nhiều anh em trẻ có niềm đam mê golf nhé mọi người anh chị em golfer cần thêm thông tin có thể gọi theo sdt 0867694866

  25. ĐỖ THÙY TRANG says: Trả lời

    Tuy không còn được làm việc cũng chị Linh nữa nhưng sau thời gian được chị kèm cắp trong công việc em đã học được và áp dụng được khá nhiều trong công công việc chúc Phạm Linh ngày càng phát triển hơn nữa ạ

  26. Duong Van Thai says: Trả lời

    Trước đã được em Phạm Linh tư vấn cho bộ gậy phải công nhận em ấy khá là am hiểu về các dòng gậy phân tích kỹ sao cho phù hợp với thể trạng của từng người thật sự rất hài lòng với cách bán hàng của em đấy anh em nhé

  27. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Không biết em Phạm Linh đang phụ trách ở Hà Nội hay Sài Gòn để qua trực tiếp nhờ em ấy tư vấn giúp cho bộ gậy anh em nhỉ ? hoạc có thể gọi lại giúp tôi vào sdt 0916020608 trong giờ hành chính nhé

  28. Hoàng Đức _BĐS says: Trả lời

    Biết đến Phạm Linh qua ông bạn giới thiệu thấy em bán hàng rất có tâm luôn đặt lợi ích cùng với sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu anh em golfer nhé

  29. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

    Được làm việc với GĐ Điều hành Phạm Linh cũng là vinh dự cũng như tạo thêm áp lực cho bản mọi người ạ

  30. Tuấn Vũ _TPKD says: Trả lời

    Mình ấn tượng với Phạm Linh trong cách xử lý mọi tình huống của khách hàng đưa ra mọi người nhé

  31. Lê Văn Tùng says: Trả lời

    Cũng đã được Phạm Linh mời đến trải nghiệm 1 số sản phẩm mới em khá nhiệt tình chia sẻ cũng như giúp golfer hiểu thêm về từng sản phẩm hy vọng em sớm đưa Vietnam Golf Tech ngày càng phát triển hơn nữa

  32. Lương Văn Tài says: Trả lời

    Theo như tìm hiểu thì thấy Vietnam Golf Tech hiện mới chỉ có 2 cơ sở hy vọng Phạm Linh có nhiều thêm nhiều dự án ở các tỉnh để anh em golfer được trải nghiệm sớm nhất về những sản phẩm mới nhé

  33. Phạm Văn Tùng says: Trả lời

    Tôi biết Phạm Linh là con người khá nhạy bén trong công việc nhất là ngành golf cũng đang phát triển hy vọng em sẽ đưa Vietnam Golf Tech ngày càng vươn cao và vươn xa hơn nữa

  34. Nguyễn Phượng CEO says: Trả lời

    Hiện đang cần đổi sang bộ gậy mới mà hiện tại không qua trực tiếp được muốn trao đổi trước với Phạm Linh nhờ em gọi cho tôi sdt 0915010608

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866