Tin hoạt động

Review Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 và những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer tại nhà 

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Gói lắp đặt Platinum GTR Ver S2.0 là sản phẩm golf 3D nhận được rất nhiều lời khen từ người tiêu dùng. Bởi Platinum GTR Ver S2.0 không chỉ  giúp golfer có những buổi tập luyện golf chuyên nghiệp tại nhà mà còn giúp golfer nhanh chóng nâng cao trình độ, kỹ thuật chơi golf. Chính với ưu điểm nổi bật này cùng với việc tích hợp công nghệ GTR Ver S2.0 mới nhất vào hệ thống lắp đặt mà Platinum Golfhomes GTR Ver S2.0 nhanh chóng được nhiều golfer đón nhận và trở thành một trong những xu hướng chơi golf 3D mới nhất hiện nay theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc. 

Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 tối ưu hóa các bài tập golf ngay tại nhà

Gói lắp đặt Platinum GTR Ver S2.0 sử dụng phần mềm GTS phiên  bản 2.0 mới nhất nhằm cho phép người sử dụng thực hiện các chế độ game golf một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, chế độ game golf nà có thể kết hợp với việc tập luyện golf tạo nên những bài tập golf chất lượng thay vì golfer chỉ tập luyện với gậy thông thường. 

Có thể thấy rằng, với chế độ tập luyện game golf người chơi có thể dễ dàng cải thiện và nâng cao trình độ golf một cách tốt nhất thông qua hệ thống lập trình điều chỉnh về khoảng cách đánh cho người chơi. Bên cạnh đó, với chế độ tập luyện này người chơi dễ dàng điều chỉnh về độ cao của tee cũng như điều chỉnh club. Không những vậy, golfer còn có thể thoải mái trải nghiệm miễn phí với 4 chế độ tập luyện từ gói lắp đặt Platinum GTR Ver S2.0. Người chơi có thể thực hành chơi  long-game đến short-game cũng như  Fitting và Rounding một cách dễ dàng hơn rất nhiều với công nghệ GTR 2.0 này. 

Không chỉ vậy, gói lắp đặt Platinum GTR Ver S2.0 còn có nhiều chế độ thực hành và đào tạo golf như:  Driving Range, Putting, Near pin, Flied. Mỗi chế độ tập luyện này sẽ có những tính năng và công dụng riêng nhằm giúp golfer đặt kết quả tốt nhất trong quá trình luyện tập.

Gói lắp đặt Platinum GTR Ver S2.0 còn cho phép người chơi tập luyện với hơn 50 sân golf 18 hố chuẩn Quốc tế nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Bởi phần mềm GTR đã mua bản quyền với hơn 50 sân golf này nhằm giúp người chơi được trải nghiệm với những địa hình sân khác nhau để dễ dàng chinh phục nhiều dạng sân hơn khi chơi golf.

Bên cạnh việc trải nghiệm hơn 50 sân golf nổi tiếng tại Hàn Quốc thì người chơi cũng được trải nghiệm những sân golf nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Đây cũng chính là điểm khiến gói lắp đặt Platinum GTR Ver S2.0 được nhiều golfer yêu thích đến vậy. Không chỉ đảm bảo chế độ tập luyện golf một cách bài bản tại nhà mà Platinum GTR Ver S2.0 còn cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị với các địa hình sân golf nổi tiếng khác nhau trên thế giới.

Phòng Golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 có gì hấp dẫn cộng đồng golf 3D đến vậy? 

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ GTR phiên bản 2.0 mới nhất hiện nay thì phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 còn được đánh giá cao trong thiết kế cũng như sự vận hành của các thiết bị được lắp đặt trong phòng. Chỉ với 1 tài khoản người chơi có thể đăng nhập trên bất kỳ phòng golf 3D nào có cài đặt công nghệ phần mềm GTR. Bên cạnh đó, hệ thống online còn cho phép người chơi dễ dàng xem các thông tin và dữ liệu từng cú đánh của người chơi khác cùng sử dụng phần mềm này. Điều này giúp người chơi dễ dàng so sánh kết quả của mình với những người chơi khác trên cùng hệ thống phần mềm này.

Có thể thấy rằng chưa đến 500 triệu đồng mà người chơi đã có thể sở hữu ngay cho mình một phòng golf 3D chất lượng từ phần mềm cho đến các thiết bị được lắp đặt trong phòng. Một số thiết bị nổi bật của gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 phải kể đến như:

Thứ nhất: Bộ cảm biến kép thông minh SDS do NCSS tập toàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc sản xuất 

Bộ cảm biến được lắp đặt trong phòng golf 3D nhằm mục đích giúp người chơi biết được chính xác các thông tin, cho tiết cú đánh đã được phân tích. Bên cạnh đó, bộ cảm biến còn giúp người chơi có được trải nghiệm chân thực nhất khi tập luyện trong hệ thống phòng golf 3D.

SDS là bộ cảm biến kép vô cùng thông minh do tập đoàn NCSS của Hàn Quốc sản xuất và được áp dụng trong hệ thống phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0. Bộ cảm biến này có khả năng phân tích tương đối chính xác vòng xoay của kỹ thuật swing và hiển thị thông tin chi tiết ngay trên hệ thống phòng golf 3D. 

Bên cạnh đó, hệ thống camera trong phòng được lắp đặt vô cùng đơn giản nhằm giúp người sử dụng dễ dàng hiệu chỉnh cảm biến. Hơn nữa, bộ cảm biến còn được áp dụng hệ thống âm thanh nổi với 2 camera giúp ghi lại mọi hoạt động của người chơi một cách toàn diện  nhất từ đó có thể phân tích dữ liệu một cách đầy đủ và chính xác nhất. 

Thứ 2: sử dụng bộ vi xử lý GTR Ver S2.0

Bộ vi xử lý là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng đối với một phòng golf 3D. Nó không chỉ là thiết bị đơn giảm mà nó gồm nhiều bộ phận với những chức năng khác nhau. Camera tốc độ cao và chuyển động đu quay hay đèn hồng ngoại, đèn led, máy tính và cả màn hình hiển thị đều được tích hợp trong bộ vi xử lý này. 

Điểm đặc biệt của bộ vi xử lý đó chính là khả năng phân tích chính xác các dữ liệu được thu lại trong quá trình chơi golf của người dùng. Với bộ đôi camera tốc độ cao GigE LAN Type sẽ cho phép chụp và ghi lại cá chình ảnh với tốc độ 1300 khung hình/ giây. Từ đó cho phép phân tích dữ liệu chụp ảnh những khoảnh khắc bóng một cách chi tiết nhất.

Bên cạnh đó,  thông qua dữ liệu đã được phân tích như góc phóng, hướng đi của bóng, tốc độ bóng và tốc độ đầu gậy… sẽ cho kết quả chính xác lên đến 98%. Bên cạnh đó, với tốc độ truyền thông 1.000Mbps, tương đương với việc chỉ mất khoảng 0,12 giây là chúng ta đã có thể thu được kết quả cùng lúc người chơi đang thực hiện cú swing. Chính vì vậy, ngay khi người chơi thực hiện xong cú đánh là có thể nhận kết quả hiển thị chi tiết và chính xác trên màn hình. 

Có thể thấy rằng, bộ vi xử lý GTR Ver S2.0 cho phép người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh ở mọi góc mà vẫn trả kết quả chính xác lên đến 98%. Đâ thực sự là điểm ấn tượng của phòng golf 3D Platinum GTR Ver S2.0 đang được Golfhomes cung cấp ra thị trường hiện nay. 

Thứ 3: sử dụng máy chiếu EPSON và màn chiếu chịu lực chất lượng cao  

Phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 sử dụng máy chiếu EPSON với độ phân giải cao lên đến 2000 ANSI XGA (1024 x 768). Độ phân giải này sẽ chon ra chất lượng hình ảnh rõ nét, hạn chế tuyệt đối tình trạng vỡ hay mờ ảnh. Bên cạnh đó máy chiếu EPSON còn cho ra kích thước hình ảnh chuẩn nhất. 

Bên cạnh máy chiếu EPSON thì phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 còn sử dụng màn hình chiếu 2 lớp có khả năng chịu lực cực tốt. Màn hình chiếu còn được đánh giá cao về khả năng hấp thụ ánh sáng từ đó hiển thị chính xác từ kích thước cho đến màu sắc. Với khả năng chịu lực gần như tuyệt đối, màn chiếu cho phép người chơi thực hiện những cú đánh mạnh mà không lo đến trường hợp bóng bị văng ngược trở lại làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập cũng như người chơi.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà Golfhomnes còn đảm bảo đúng kỹ thuật và quy trình lắp đặt máy chiếu tốt nhất. Bởi, để máy chiếu không bị hỏng hay xước màn hình chính giữa thì đòi hỏi đội ngũ nhân viên lắp đặt kinh nghiệm cao. Bên cạnh đó, nhân viên phải biết cách căn chỉnh màn hình chuẩn để không bị lệch và ảnh hưởng đến kết quả chơi.

Thứ 4: áp dụng hệ thống nâng bóng tự động

Phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 còn được trang bị thêm hệ thống nâng bóng tự động vô cùng hiện đại. Với hệ thống nâng bóng tự động này người chơi có thể tiết kiệm thời gian khi chơi cũng như không gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện vì phải thường xuyên nhặt bóng và căn chỉnh bóng phù hợp.

Hệ thống nâng bóng tự động này được cài đặt với 7 nút điều chỉnh từ chiều cao đến hướng cũng như chỉnh tee sang trái, phải sao cho phù hợp và thuận tay người chơi. 

Thứ 5: sử dụng thảm swing 3D nhập Hàn

Thảm swing 3D nhập khẩu từ Hàn Quốc là sản phẩm được Golfhomes lựa chọn lắp đặt riêng cho gói lắp đặt golf 3D  Platinum GolfHomes GTR ver S2.0. Bởi đây là loại thảm vừa có khả năng chịu lực và chịu nhiệt độ cao tương đối tốt. Bên cạnh đó, thảm còn có khả  năng chống biến dạng và độ đàn hồi cao. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng thảm dễ dàng về nguyên trạng thái ban đầu khi thực hiện những cú đánh bóng mạnh xuống thảm. 

Với lớp cao su non được phủ tỉ mỉ trên bề mặt thảm tạo mềm nhất định cho golfer khu đứng. Hơn nữa, đây cũng chính là yếu tố giúp giảm tiếng ồn khi golfer thực hiện những cú đánh mạnh xuống thảm. Đồng thời lớp cao su non còn có khả năng chống cháy rất tốt, đặc biệt lớp cao su này còn có tác dụng bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người sử dụng.

Thảm swing được lắp đặt trong phòng golf  Platinum GolfHomes GTR ver S2.0 có cấu tạo 3 lớp vô cùng chắc chắn và được thiết kế với khả năng chống phản lực từ mặt sàn. Điều này giúp golfer hạn chế tình trạng chấn thương cơ thê khi không vay đánh gậy xuống mặt thảm. Bên cạnh đó, thảm cũng được thiết kế để người dùng dễ dàng vệ sinh tại nhà mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thảm.

Golfhomes bùng nổ thị trường golf 3D với gói lắp đặt GTR Ver S2.0

Công ty NCSS là một trong những đơn vị lớn tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ golf 3D chất lượng ra thị trường thế giới. GTR là một trong những công nghệ mới nhất do tập đoàn này nghiên cứu và phát triển. Chính vì vậy đầu năm 2021, Golfhomes – đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam đã quyết định hợp tác cùng Công ty NCSS Hàn Quốc chuyên cung cấp phân phối sản phẩm công nghệ GTR Ver S2.0 tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Chỉ mới ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2021, tuy nhiên gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 hiện đang là một trong những xu hướng chơi golf 3D được nhiều người lựa chọn. Với mức giá tầm trung nhưng Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 sở hữu những tính năng và công nghệ như một phòng golf 3D cao cấp. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm golf 3D chất lượng mà Golfhomes còn nghiên cứu và tiếp thu kinh nghiệm thi công cũng như lắp đặt phòng golf 3D theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, tất cả các gói lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes đều trải qua 17 bước kiểm định chất lượng từ khâu thiết kế cho đến bàn giao. 

Bên cạnh đó, Golfhomes luôn chú trọng đến dịch vụ và trải nghiệm người dùng. Chính vì vậy, khi lắp đặt các gói sản phẩm, phòng golf 3D tại Golfhomes người dùng luôn cảm thấy hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ và chính sách khuyến mãi, chính sách bảo hành từ Golfhomes.

Anh Nguyễn Minh Trí – một khách hàng tại Hà Nội đã sử dụng gói lắp đặt  Platinum GTR ver S2.0 của Golfhomes có chia sẻ: “ Với mức giá chưa đến 500 triệu đồng, tôi được Golfhomes tư vấn gói lắp đặt  Platinum GTR ver S2.0 sử dụng công nghệ GTR mới nhất của Hàn Quốc hiện nay. Công nghệ này thực sự rất tuyệt nó không chỉ đo được chính xác thông số các cú đánh mà còn cho phép tôi thực hiện nhiều bài học golf khác nhau và được giao lưu chơi golf online trên các sân golf 18 hố nổi tiếng tại Hàn Quốc với các golfer tận Sài Gòn. Đây thực sự là điều rất tuyệt.

Trong khi đó, golfer Quang Huy, một trong những golfer sở hữu gói lắp đặt  Platinum GTR ver S2.0 của Golfhomes đầu tiên có chia sẻ: “Tôi khá hài lòng về sản phẩm GTR ver S2.0 mà Golfhomes cung cấp. Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá cao về cách phục vụ của đơn vị này. Đặc biệt, quy trình thi công và lắp đặt phòng golf 3D vô cùng chuyên nghiệp chứ không như tôi nghĩ. Đến nay đã hơn 5 tháng tôi sử dụng phòng golf 3D do Golfhomes lắp đặt mà chưa gặp phải bất cứ vấn đề nào khiến tôi khó chịu, trong khi đó tôi là người khá khó tính”.

Chỉ với xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng Platinum GTR ver S2.0 của Golfhomes nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ cộng đồng chơi golf 3D. Với hơn 10.000 khách hàng quan tâm, Golfhomes đã thực hiện lắp đặt hơn 200 dự án phòng golf 3D Platinum GTR ver S2.0 trên cả nước trong thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi cũng như những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Golfhomes tiếp tục nâng cao và mở rộng ra thị trường nhiều sản phẩm khác nhằm phục vụ khách hàng.

Khách hàng nào đang quan tâm đến gói lắp đặt phòng golf 3D chuẩn Hàn Quốc Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 hay những phòng golf 3D với các công nghệ nổi tiếng khác thì đều có thể liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:03 - 12/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:03 - 18/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866