Tin tức

“Nghệ thuật” tặng quà golf cho sếp/đối tác nữ Ngày Doanh Nhân 13/10

Mua tặng quà sếp nữ, đối tác từ lâu đã được xem như “nghệ thuật” trong giao tiếp thể hiện sự quan tâm và tôn trọng với đối phương. Vì vậy việc lựa chọn món quà thật tinh tế và ý nghĩa khiến không ít người “đau đầu”. Nếu sếp/đối tác của bạn là nữ thì càng cần lựa chọn cẩn thận hơn nữa vì họ bao giờ cũng là những người tỉ mỉ và cực kỳ kỹ tính. Golfgroup mách bạn “nghệ thuật” lựa chọn quà golf đáp ứng các tiêu chí cần thiết nhất.

Bí kíp khi tặng quà cho sếp nữ

Thật ra việc tặng quà dành cho doanh nhân, đặc biệt là nữ không hề “khó khăn” như bạn nghĩ. Và quan trọng nhất trong việc tặng quà không chỉ nằm trong giá trị của món quà mà còn thể hiện ở cách bạn tặng quà dành cho đối phương. Vì vậy chỉ cần khiến người được tặng biết được tấm lòng và sự chân thành là bạn đã ghi điểm trong mắt của họ rồi. Ngày Doanh Nhân Việt Nam đang sắp đến gần, hãy cùng tìm hiểu và lựa quà cho sếp/đối tác của bạn nhé. 

Tìm hiểu những bí kíp tặng quà chinh phục sếp/đối tác nữ của bạn
Tìm hiểu những bí kíp tặng quà chinh phục sếp/đối tác nữ của bạn

Món quà thể hiện sự tri ân/biết ơn

Đầu tiên chúng ta phải đi vào bản chất của việc tặng quà là gì. Đây từ lâu đã là một truyền thống tốt đẹp nhằm thể hiện tấm lòng chân thành, sự quan tâm và tri ân dành cho những người quan trọng với cuộc đời chúng ta, là những người đã giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và vững vàng trong cuộc sống. Do đó khi tặng quà chúng ta cần phải thể hiện được tấm lòng của bản thân để người nhận có thể cảm nhận được. Không cần phân biệt nam hay nữ, không cần biết món quà đắt hay rẻ, bất kỳ ai khi được tặng quà nếu cảm nhận được sự chân thành từ người tặng đều sẽ cảm thấy trân quý và yêu thích món quà mình được tặng.

Đặc biệt vào những ngày lễ trang trọng như Ngày Doanh Nhân Việt Nam, đây là dịp để doanh nghiệp hay cá nhân có thể bày tỏ lòng tri ân sâu sắc dành cho những người sếp hay đối tác của mình. Qua những món quà tặng, mỗi cá nhân hay doanh nghiệp có thể tạo được ấn tượng tốt với đối phương cũng như giúp cho đối tác/sếp thấy được tấm lòng, sự tôn trọng và thành ý của người tặng. Đặc biệt đối với phụ nữ, họ là những người sống tình cảm, để chinh phục và tỏ rõ thành ý thì việc tặng những món quà chính là “nghệ thuật” hoàn hảo nhất. 

Món quà tặng sếp nữ thiết thực và hữu dụng

Điều tiếp theo các bạn nên lưu tâm khi tặng quà là sự thiết thực và hữu dụng của món quà. Nếu tặng một món quà khiến người được tặng cảm thấy thiết thực và có thể sử dụng thường xuyên thì khi sử dụng họ sẽ nghĩ ngay đến bạn và cảm thấy quý bạn hơn từ đó tình cảm đôi bên sẽ càng ngày gắn kết. Tất nhiên các bạn vẫn có thể tặng những món quà dùng để trang trí như các chậu kiểng hay bó hoa, tuy nhiên những món quà như vậy thực sự không hữu dụng. Những bông hoa tuy đẹp đấy nhưng sau khi được tặng thì người được tặng cũng chỉ có thể để nó ở một góc nào đó chứ cũng không thể sử dụng, rồi sau một thời gian hoa cũng sẽ héo gây lãng phí không cần thiết.

Vì vậy để tặng được những món quà thiết thực và hữu dụng bạn cần chú ý đến sở thích cá nhân của người được tặng. Đặc biệt là phụ nữ, thường họ sẽ có khá nhiều sở thích và nếu bạn chọn đúng món quà yêu thích của họ thì sẽ là một “điểm cộng” rất lớn vào dịp lễ như thế này. Nếu như bạn vẫn còn “lúng túng” chưa hiểu rõ về đối phương, vậy cũng đừng nên quá lo lắng. Vì người được tặng vào ngày này là doanh nhân, mà những người doanh nhân thường sẽ có một số những thói quen và hoạt động giống nhau, bạn có thể tham khảo thêm những sở thích xu hướng của các doanh nhân hiện nay nhé.

Món quà tặng sếp, đối tác nữ mang tính thẩm mỹ

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là tính thẩm mỹ của món quà. Chúng ta cần lưu tâm đối tượng tặng quà của chúng ta là những người sếp/đối tác với giới tính là nữ. Mà phụ nữ thì quan tâm điều gì? Đương nhiên là cái đẹp rồi! Khác với nam giới, họ thường có xu hướng quan tâm những sản phẩm có mẫu mã, thiết kế đẹp hợp “gu” họ trước khi xem xét sản phẩm đó có ưu điểm hay tính năng gì nổi trội. Do đó khi chọn một món quà, chúng ta cũng cần lưu tâm đến vẻ ngoài, thiết kế của món quà đó có đạt được tính thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng thu hút hay chưa.

Một gợi ý dành cho người tặng là “cánh đàn ông” là bạn có thể dẫn một người bạn hay đồng nghiệp giới tính nữ để cùng lựa quà nhé. Vì thường phụ nữ sẽ rất tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, sẽ giúp cho bạn lựa chọn những món quà “hay ho” hơn đó nhé!

Quà golf tặng sếp nữ – Bí quyết của một món quà tinh tế 

Tại sao lại là quà golf? Hãy để GolfGroup điểm danh những lý do chọn quà golf làm món quà dành cho các nữ doanh nhân nhé!

Xu hướng quà tặng cho doanh nhân những năm gần đây 

Lý do đầu tiên là bởi vì golf được định vị là bộ môn thể thao quý tộc chỉ dành cho giới thượng lưu. Đây là bộ môn được nhiều doanh nhân yêu thích trong những năm gần đây. Trên những thảm cỏ xanh, các doanh nhân vừa có thể thoải mái trò chuyện về việc làm ăn, cuộc sống vừa tận hưởng bộ môn thanh tao phóng khoáng giúp các doanh nhân có thể quên đi những áp lực trong công việc. Đây cũng là bộ môn có thể thể hiện được khí chất sang trọng quý phái của các doanh nhân thông qua những thiết bị phụ kiện đắt giá được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bộ môn thể thao xanh này. Do đó xu hướng chuyển sang tặng quà golf cho sếp hoặc đối tác trong những năm gần đây cực kỳ phổ biến.

Đặc biệt, những doanh nhân chơi golf cực kỳ quan trọng đến những bộ gậy golf và phụ kiện đi kèm khi lên sân. Bởi thông qua những món đồ ấy, có thể thể hiện được vị thế và cá tính riêng biệt của họ trên sân cỏ. Vì vậy golfer rất thích sưu tầm nhiều món đồ golf. Nếu đối tượng bạn tặng là doanh nhân nữ chơi golf, thì việc tặng cho họ những bộ gậy hay phụ kiện golf sẽ là lựa chọn không thể “hoàn hảo” hơn. 

Bộ môn golf thu hút nhiều nữ doanh nhân và người nổi tiếng
Bộ môn golf thu hút nhiều nữ doanh nhân và người nổi tiếng

Quà golf tặng sếp nữ – Đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ và hữu dụng

Những sản phẩm liên quan đến golf đều được thiết kế chuyên biệt, mang những nét sang trọng quý phái vốn có của bộ môn thượng lưu này. Những cây gậy golf, thời trang golf hay thậm chí đến những quả bóng golf của các thương hiệu nổi tiếng đều có những nét riêng trong tạo hình, tạo sự ấn tượng mạnh thu hút người xem khi lần đầu chạm mặt. Đặc biệt, có những dòng sản phẩm golf được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, những thiết bị phụ kiện này sẽ được chau chuốt cực kỳ kỹ càng về dáng vẻ lẫn thiết kế. Những sản phẩm này thông thường sẽ có tính thẩm mỹ cao và được nhiều chị em yêu thích. 

Thêm vào đó những món quà golf sẽ mang tính hữu dụng cực kỳ cao. Như đã nói ở trên, golf là bộ môn được nhiều doanh nhân yêu thích. Bộ môn này không chỉ thu hút cánh mày râu mà các nữ doanh nhân thành đạt cũng cực kỳ yêu thích lối chơi tao nhã của bộ môn này. Do đó việc tặng một món quà golf dành cho đối tượng là các sếp/đối tác nữ sẽ cực kỳ hợp lý. Một cây gậy hoặc một bộ trang phục golf đẹp mắt sẽ khiến các nữ doanh nhân thích thú. Họ sẽ thường xuyên sử dụng món quà và nghĩ về người đã tặng món quà tuyệt vời này. Điều này sẽ giúp tăng thêm mối quan hệ của cả hai và giúp công việc bạn trở nên suôn sẻ.

Gợi ý món quà golf tặng cho doanh nhân nữ là quần áo thời trang golf, nó vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ vừa mang tính ứng dụng cao. Bởi golfer khi lên sân đặc biệt chú trọng vào quần áo, vì bộ môn golf sẽ có những bộ quần áo chuyên biệt dành riêng để chơi golf vì vậy bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu thời trang trong ngành nhé. 

Nếu còn đắn đo, thì bạn có thể tham khảo thương hiệu thời trang Charly đang được rất nhiều golfer nữ ưa chuộng, đặc biệt là người nổi tiếng. Đây là một thương hiệu mang phong cách hoàng gia thể hiện sự sang trọng và cực kỳ thời trang. 

Thời trang Charly được nhiều golfer nữ ưa chuộng
Thời trang Charly được nhiều golfer nữ ưa chuộng

Khám phá ngay về thương hiệu hoàng gia Anh – Charly Luxury Golf

Quà tặng golf – Đa dạng về mẫu mã và thể loại 

Bộ môn golf là bộ môn “tốn tiền” nhất, bởi lẽ để ra sân golfer không chỉ cần đầu tư bộ gậy, quần áo mà còn những phụ kiện đi kèm khác để thể hiện được khí chất và vị thế của mình. Vì vậy mà khi lựa chọn quà golf, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về thể loại, mẫu mã và cả giá tiền. Không phải cứ mua quà golf là phải mua những món quà giá trị đắt tiền, cũng sẽ có những món phụ kiện “hợp túi tiền” mà vẫn đảm bảo tiêu chí hữu dụng, thẩm mỹ và tinh tế để các bạn lựa chọn. 

Những mẫu đồng hồ golf cực kỳ thời trang và nhiều công dụng dành cho golfer
Những mẫu đồng hồ golf cực kỳ thời trang và nhiều công dụng dành cho golfer

Thêm một “bí kíp” dành cho bạn đó chính là những món quà công nghệ golf, đây là một xu hướng cực kỳ mới và đang được rất nhiều golfer ưa chuộng. Các thiết bị phục vụ cho quá trình chơi và cũng là một “item” thời trang đi kèm cực kỳ cá tính đang được khá nhiều golfer ưa chuộng. 

Nếu đối tượng quà tặng của bạn là một nữ doanh nhân thành đạt mạnh mẽ và có cá tính thì những món đồ như đồng hồ golf hay ống nhòm golf sẽ giúp “chinh phục” đối phương một cách dễ dàng. 

Để tham khảo thêm bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Tặng quà golf cho sếp, đối tác nữ – Món quà thể hiện sự tinh tế 

Việc tặng quà golf tuy nói dễ nhưng cũng cần một sự kỳ công nhất định. Do sự đa dạng của quà golf, các bạn cần lưu tâm đến sở thích của người mình muốn tặng. Các bạn cần tìm hiểu xem họ yêu thích thương hiệu golf nào và phong cách chơi golf của sếp/đối tác nữ. Điều này sẽ yêu cầu một sự hiểu biết nhất định về bộ môn này và tốn kha khá thời gian để tìm ra món quà hợp lý. 

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Golfgroup gợi ý thêm cho bạn một vài bộ gậy golf dành cho những ai muốn tặng bộ gậy golf có “giá trị” và thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế đó chính là những bộ gậy Nhật Bản. 

Majesty Prestigio 12 - Đẳng cấp sang trọng khác biệt
Majesty Prestigio 12 – Đẳng cấp sang trọng khác biệt

Bởi lẽ những bộ gậy Nhật khá phù hợp với thể lực của người châu Á, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy, lựa chọn những thương hiệu gậy golf Nhật là lựa chọn hàng đầu khi mua quà dành cho doanh nhân nữ. Hơn hết, gậy Nhật cực kỳ chú trọng vào thiết kế sang trọng và đẹp mắt nên thường được lựa chọn làm quà tặng golf vì vậy bạn có thể tham khảo thêm để chọn ra được bộ gậy phù hợp nhất nhé. 

Một vài gợi ý dành cho bạn:

Hệ thống showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
Hệ thống showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
Đội ngũ nhân viên tư vấn
Đội ngũ nhân viên tư vấn

Nhiều người sẽ cảm thấy khó khăn và không biết cách chọn quà sao cho hợp lý. Nếu bạn băn khoăn về điều này thì hãy đừng quá lo lắng, hãy đến ngay với showroom gần nhất của GolfGroup hoặc liên lạc với chúng tôi qua số hotline hoặc chatbox trên website. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn viên được đào tạo cực kỳ chuyên nghiệp, bạn chỉ cần mô tả về đối tượng bạn muốn tặng quà và tầm tài chính có thể chi trả, GolfGroup sẽ hỗ trợ bạn tìm ra món quà golf vừa giúp bạn gây ấn tượng vừa phù hợp với tình hình tài chính của bản thân. GolfGroup đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm golf chính hãng và là đối tác của nhiều thương hiệu golf lớn trên thế giới như Majesty, Ping, Taylormade,.. Chúng tôi có nguồn sản phẩm chính hãng khổng lồ và giá cả cũng cực kỳ hợp lý, do đó các bạn hãy yên tâm và tin tưởng GolfGroup khi có nhu cầu mua các món quà golf tặng sếp/đối tác. GolfGroup sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:09 - 14/09/2022 - Cập nhật lúc: 10:12 - 30/12/2022

Bình luận (29)

  1. Huỳnh Hoa says: Trả lời

    Địa chỉ của shop golfgroup ở đâu vậy?

    1. GolfGroup says:

      Em chào chị Huỳnh Hoa, em gửi chị địa chỉ 2 showroom chính của Golfgroup nhé
      Hồ Chí Minh ở 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7
      Hà Nội là tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

  2. Quynh Nhu says: Trả lời

    Gậy Majesty nhìn đẹp quá và màu vàng nhìn sang và đẳng cấp thật sự. Ko biết bên GG đã có sẵn fullset bộ gậy Majesty 12 này chưa để vài bữa chị ghé xem trực tiếp em nó luôn và xem thêm vài món phụ kiện nữa

  3. Thienn Kim says: Trả lời

    Cũng dự tính mua gì đó tặng cho chị sếp mà chỉ lại cực kỳ thích chơi golf. Không biết giá gậy ổn ko hay mua phụ kiện thì sẽ ok hơn? Mình cần một món quà sang và mang ý nghĩa 1 chút nhưng giá phải ổn ổn trong tầm trung ạ, mọi người cho mình xin vài ý kiến nha

    1. Hảo says:

      Mua máy đo khoảng cách hay đồng hồ cho độc lạ bạn ơi, mình vừa mua tặng sếp nè, sếp thích lắm

    2. M.Anh says:

      Mình nghĩ nếu có điều kiện mua được bộ gậy tặng sếp thì quá ý nghĩa và đầu tư rồi. Nhưng công nhận mua cả bộ thì đắt thật. Bạn có thể tham khảo mua gậy lẻ hoặc mua các phụ kiện golf đi kèm nhiều lắm, đa dạng mẫu mã, giá cũng ổn nữa. Chủ yếu có lòng là được bạn ạ
      https://golfgroup.com.vn/phu-kien-golf
      Bạn tham khảo link nha, mình hay mua ở đây

    3. Hien Phan says:

      Giá gậy Majesty ko phải mắc như Kenichi đâu bạn ạ mà mẫu mã, thiết kế cũng đẹp và sang ko kém Kenichi. Bạn có thể mua lẻ gậy Kenichi hoặc quần áo Charly để tặng giá thấy cũng ok bạn ạ

  4. Vo Minh Tien says: Trả lời

    Gần sn vk nên định ghé bên golfgroup xem có gì để tặng ko do dạo này bả đang tập chơi golf mọi người có ai đánh thử bộ gậy Majesty chưa cho tôi 1 vài feedback nha. Golfgroup cho tôi thông tin giá của bộ gậy Majesty lun nhé?

    1. Chị Phượng says:

      Anh nên ra showroom golfgroup xem và được nhân viên tư vấn thêm cho kỹ và sẵn được đánh thử phòng giả định chơi golf 3D luôn. Thực sự ra store rất thích hơn là mua online trên website anh ạ

    2. GolfGroup says:

      Em chào anh Vo Minh Tien, anh vui lòng để lại số điện thoại bên em sẽ add zalo để tiện báo giá và tư vấn cho anh nha

  5. Võ Tuyền says: Trả lời

    Bên golfgroup có bán phụ kiện luôn hả tôi cứ tưởng chỉ bán gậy golf thôi. Có link để tham khảo thêm quần áo, giày dép ko vậy?

    1. GolfGroup says:

      Em chào chị Võ Tuyền, bên Golfgroup có bán phụ kiện, quần áo và giày dép chơi golf nữa chị nhé, em gửi chị link tham khảo ạ https://golfgroup.com.vn/thoi-trang-golf

  6. Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Mình tìm hiểu thấy mấy bộ gậy Nhật hơi đắt, tư vấn giúp mình những bộ gậy tầm trung nhé

    1. Thiên Bảo says:

      Ngoài golf ra, bạn mua tặng phụ kiện hay quần áo cũng được, giá hợp lý vừa túi tiền hơn đấy. Phụ kiện mình thấy golfer giờ họ hay thích sử dụng máy đo khoảng cách khi lên sân lắm

    2. Sơn Thái says:

      https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-fullset-taylormade-kalea-ladies
      https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-reva-lady-limited
      Bạn tham khảo thử 2 bộ này đi, gậy của Mỹ đấy, mình nghe nói 2 bộ này hot lắm mà giá cũng hợp lý nữa

  7. Kim Lân says: Trả lời

    Đang phân vân mua quà tặng golf dành cho sếp, may mà gặp bài này. Cũng đang hơi lo vì mấy bộ gậy golf thì mắc quá chắc không mua nổi đâu, nhờ đọc này mới biết ngoài gậy mua mấy bộ quần áo hay thiết bị chơi golf, giá ổn và hợp lý hơn phù hợp túi tiền của đứa trợ lý như mình hehe

  8. Đức says: Trả lời

    Kenichi mình mua tách lẻ gậy driver được không nhỉ

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào anh Đức ạ, chúc anh một ngày tốt lành ạ! Hiện Golfgroup có bán lẻ các dòng gậy Kenichi anh nha. Anh Đức có thể cho em xin sđt liên hệ để em liên hệ tiện tư vấn thêm cho mình được không ạ.

  9. Vân Ânh says: Trả lời

    Xem thêm mấy bộ Charly ở link này vậy nhỉ, mình tìm không ra. Đợt trước thấy chị sếp hay mua đồ golf Charly lắm

  10. Vinh Đặng says: Trả lời

    Gậy golf nữ thì khác gì với gậy golf nam nhỉ. Mình tính mua gậy tặng sếp, nhưng chưa chơi golf bao giờ nên tìm hiểu thấy rối quá

  11. Lan VTK says: Trả lời

    Hôm tháng 3 sinh nhật sếp mình mới mua tặng sếp bộ Charly, thấy sếp cũng ưng lắm. Đợt này tính ghé lại tham khảo mấy bộ gậy vì gần tới ngày doanh nhân với ngày 20.10 rồi

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào chị Lan ạ, cảm ơn chị Lan đã ủng hộ Golfgroup bên em ạ. Sắp tới ngày doanh nhân rồi, chị Lan rảnh ghé qua showroom bên em để lựa quà nhé ạ. Hiện đợt này, bên em về rất nhiều dòng gậy dành cho nữ từ phân khúc tầm trung đến cao cấp cùng với nhiều CTKM và ưu đãi. Mong gặp chị Lan sớm nhất ạ.
      Showroom Miền Bắc: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Showroom Miền Nam: 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM

  12. Vũ Nguyệt says: Trả lời

    Với mình Callaway vẫn là best nhất, dòng này thì cho người cho người handicap cao đang muốn xuống nhanh. Em này thì giúp ổn định cú đánh, đường bóng thẳng. đợt vừa rồi cũng đc em gì bên GolfGroup tư vấn nên mới sang dòng này, thấy tư vấn nhiệt tình, ưng ý. Không nhớ tên nhưng vẫn còn số, ai cần gì về golf cứ liên hệ nhé 0862912689

  13. Thu Hiền says: Trả lời

    Đi mua tặng sếp máy bắn khoảng cách CL2 ,thấy tư vấn nhiệt tình mà chi tiết.Nói về GolfGroup tôi thấy hài lòng,bạn Thảo hướng dẫn rất tận tâm mà dễ hiểu.Dù mình không biết gì về golf, nhưng bạn hỗ trợ rất chi tiết, ai cần gì cứ qua bên này mua nhé 834 Nguyễn Văn Linh, quận 7, phường Tân Phong, Hồ Chí Minh

  14. Lê Phương says: Trả lời

    Mua tặng bà chị bộ Ping GLE2 mới đi Mỹ về.Bả ấy thích quá trời, bảo bên đấy chuộng em này lắm. Về việt nam chơi lâu mà nhiều đồ lỉnh kỉnh rồi, không mang về được. mấy tháng trời ở nhà cuồng chân cuồng tay, thèm lên sân mà ko có gì để đánh. Mua tặng bà ấy mà bà ấy thank you rối rít bảo sao biết đang cần. Đợt ấy mình cũng chả biết gì về gậy, search trên google thì thấy Golfworld ra đầu tiên. thấy cũng uy tín nên qua showroom xem thử, được em Thảo tư vấn nên mình chốt bộ này luôn, đi tặng thế là hài lòng rồi. Ai cần gì cứ liên hệ sđt đây 0862912689

  15. Hải Yến says: Trả lời

    Qua mua quần áo Charly được bạn giới thiệu model mới của dòng Taylormade Kalea.Mình đang chơi bộ Cleveland ở nhà,lâu rồi cũng bể.Lên sân toàn bóng bay lung tung,khó kiểm soát.Được bạn Thảo tư vấn nhiệt tình,mình đánh thử cũng ưng nên chốt luôn.Nói chung về GolfGroup thì yên tâm rồi,mấy bà chị trong hội toàn qua bên này mua đồ,ai cần gì cứ alo bạn này nhé,đảm bảo không thất vọng

  16. AN THƯƠNG says: Trả lời

    Kenichi 6 sao Laydy mình mua fullset bên này, được tặng túi thời trang với túi cầm tay cao cấp của Charly rất ưng ý, lên sân đánh nghe tiếng thích, bóng xa, mà vẫn có độ ổn định, tư vấn nhiệt tình

  17. Bích Hường says: Trả lời

    Qua mua gậy mà được test thử trên golf 3D,ưng qúa liền thi công lắp đặt luôn.Cũng tham khảo 1 số chỗ rồi nhưng chọn Golfgroup vì có uy tín cũng như chất lượng phục vụ,mọi người tham khảo nhé

  18. Trần Phương says: Trả lời

    Bộ Callaway Reva Lady Limited mua cho vợ được gần năm rồi.Thấy vợ bảo đánh ổn định mà lên sân không bị bể.Nói chung là ưng ý được bạn Thảo tư vấn nhiệt tình,vì cũng muốn tìm dòng nào nó chơi ổn định được chút.Ai cần gì cứ qua Golfworld nhé,có đủ cả không thiếu thứ gì.Địa chỉ đây 834 Nguyễn Văn Linh, quận 7, phường Tân Phong, Hồ Chí Minh Trần Phương

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866