Tin ngành golf

Vietnam Golf Signature: Trọn Vẹn Tấm Lòng Vàng Của CEO Bảo Thy

Trong lĩnh vực gậy golf cao cấp tại Việt Nam, cái tên Bảo Thy luôn được nhắc đến với lòng ngưỡng mộ và trân trọng. Xuất thân từ Đại học Văn Hóa với chuyên ngành Quản lý Văn hóa – Nghệ thuật, ít ai ngờ rằng cô sinh viên đam mê nghệ thuật năm nào lại bén duyên và phát triển rực rỡ trong ngành gậy golf hạng sang cùng tập đoàn GolfGroup. Tiếp xúc với những golfer lão luyện, Bảo Thy đã nỗ lực không ngừng nghỉ để sớm trở thành nữ tướng của tập đoàn GolfGroup – hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam. Từ đó, Vietnam Golf Signature ra đời, mang theo tấm lòng vàng của TGĐ Bảo Thy, thể hiện qua từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp.

TGĐ Bảo Thy - Vietnam Golf Signature
TGĐ Bảo Thy – Vietnam Golf Signature

Tận Tâm Tri Ân Từ CEO Bảo Thy: Gậy Hạng Sang Thể Hiện Tấm Lòng Vàng

TGĐ Bảo Thy ấp ủ ý tưởng về Vietnam Golf Signature (VGS) từ lòng tri ân và trân trọng. Với tâm niệm rằng người thành công xứng đáng với những gì hoàn hảo nhất, chị không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới để giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Trong suốt gần 5 năm đồng hành cùng GolfGroup, Bảo Thy đã làm việc cùng những nghệ nhân hàng đầu, lắng nghe câu chuyện và cảm nhận tình cảm của họ dành cho từng cây gậy để truyền tải nó đến golfer Việt Nam.

Hành trình 5 năm đồng hành cùng GolfGroup của TGĐ Bảo Thy là 5 năm chu du toàn thế giới để tìm tòi và kết nối những thương hiệu gậy cao cấp, nhằm giới thiệu những gì tốt nhất cho golfer Việt Nam. Nhưng ấn tượng nhất với chị, có lẽ là những trải nghiệm từ sự chu đáo và tận tâm của xứ sở hoa anh đào. Từ những năm 2020 khi chỉ mới bước chân vào công ty, chị đã có cơ hội thăm xưởng sản xuất gậy golf hoàng gia Kenichi, nơi mỗi cây gậy được từng nghệ nhân chăm chút, từng chi tiết hoa văn được chạm khắc thủ công tỉ mỉ và tinh xảo. Mỗi cây gậy là duy nhất, không có cây thứ hai, và mỗi tháng chỉ sản xuất duy nhất 30 bộ gậy cho toàn thế giới.

TGĐ Bảo Thy - Vietnam Golf Signature
TGĐ Bảo Thy – Vietnam Golf Signature và hành trình tìm kiếm những cây gậy sang đẳng cấp

Đầu năm 2024, chị lại có dịp trở lại Nhật Bản và ghé thăm một thương hiệu gậy hạng sang đã từng ra mắt tại thị trường Việt Nam từ 10 năm trước nhưng không thành công. Trải nghiệm mở hộp gậy được gói bọc kỹ lưỡng như một món quà là một trải nghiệm xúc động độc nhất vô nhị. Trong năm nay, Bảo Thy quyết tâm đem thương hiệu này về Việt Nam một lần nữa để người Việt Nam được hưởng thụ những trải nghiệm gậy đầy cảm xúc.

Tại VGS, mỗi cây gậy là một cá thể duy nhất, kể một câu chuyện khác biệt. Gậy Vietnam Golf Signature các thương hiệu Kenichi, Majesty, Honma,… được làm từ các vật liệu cao cấp nhất, với các chi tiết được mạ vàng tinh xảo. Những cây gậy này không chỉ là những công cụ thể thao vô tri, mà còn là biểu tượng, là câu chuyện và là trải nghiệm khác biệt.

Mình học được rất nhiều từ các anh, chị golfer đi trước. Cũng nhờ hàng ngày lắng nghe các anh chị chia sẻ mà mình nhận ra nhiều điều. Là những người có khả năng tài chính, có học thức và địa vị xã hội, điều mà các anh chị tìm kiếm không phải là giá cả, mà là giá trị. Đều là những người đã nỗ lực cống hiến 5 năm, 10 năm, thậm chí là cả đời cho sự nghiệp, cho gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng, các anh chị sẽ mong muốn dành cho bản thân những gì tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất.

Tận Lực Kiến Tạo Trải Nghiệm Hạng Thương Gia – Xứng Tầm Đẳng Cấp Signature

Trải nghiệm tại showroom Vietnam Golf Signature của TGĐ Bảo Thy khiến PV vô cùng ấn tượng. Tọa lạc tại mặt tiền của tòa nhà Bắc Hà Lucky Building – 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, showroom là một không gian cá nhân hóa đặc biệt, nơi PV được tiếp đón như một khách hàng cao cấp. Đội ngũ nhân sự của chị Bảo Thy với đồng phục màu cam nổi bật, lịch sự cúi chào và mời khách nghỉ ngơi tại khu vực bàn nước. Showroom rộng vài trăm mét vuông, với khu vực tiếp khách độc lập, phòng golf 3D và khu bàn nước với ghế bành êm ái, mang lại cảm giác như khi bước vào phòng chờ thương gia của một hãng bay đẳng cấp.

Đội ngũ chuyên nghiệp đem đến trải nghiệm hạng thương gia tại Vietnam Golf Signature
Đội ngũ chuyên nghiệp đem đến trải nghiệm hạng thương gia tại Vietnam Golf Signature

TGĐ Bảo Thy chia sẻ, chị học hỏi phong cách phục vụ của hàng không và người Nhật trong suốt hành trình 5 năm, đặc biệt ấn tượng với phong cách này. Tại Vietnam Golf Signature, khách hàng sẽ được “mua” trải nghiệm đẳng cấp kể từ khi bước chân vào showroom, khi thử các loại gậy, khi nhận tư vấn từ những chuyên gia gậy golf được đào tạo bài bản, khi về đến nhà, khi nhận gậy, khi cần bảo hành, bảo dưỡng,…

Có thể dễ dàng nhận thấy, khi chúng ta đi mua đồ hiệu tiền chục triệu, trăm triệu, chúng ta được phục vụ như những ông hoàng, bà chúa là điều hết sức bình thường. Ấy thế mà khi đi mua gậy golf tại Việt Nam, cũng trị giá chục triệu, trăm triệu thì lại phải bước vào những cửa hàng, proshop bày đầy sản phẩm như các gian hàng hội chợ. Đó là điều mình muốn thay đổi tại Vietnam Golf Signature.

TGĐ Bảo Thy tiếp tục giới thiệu về những dịch vụ đẳng cấp để khiến cho trải nghiệm mua gậy tại Vietnam Golf Signature trở thành một trải nghiệm cá nhân hóa độc nhất vô nhị. Dịch vụ khắc tên độc quyền, là Signature của mỗi cá nhân lên thân gậy để mỗi cây gậy xuất kho sẽ là một sản phẩm được “đóng dấu” riêng cho một người chủ duy nhất. Vietnam Golf Signature cũng cung cấp dịch vụ fitting để tạo nên những cây gậy độc bản dành riêng cho khách hàng.

TGĐ Bảo Thy - Vietnam Golf Signature
TGĐ Bảo Thy bày tỏ lòng tri ân đến với khách hàng Vietnam Golf Signature

Không dừng lại ở đó, chị Bảo Thy cũng đích thân tạo nên Signature đặc biệt trong trải nghiệm nhận gậy khi trực tiếp giao gậy cho khách hàng bằng xe sang. Những chiếc xe Bentley, BMW,… vượt quãng đường hàng trăm cây số giao gậy tận tay cho khách hàng, là biểu tượng của sự tri ân và tôn trọng.

Tận Tay Trao Tặng Gậy Golf Signature Trên Hành Trình Xe Sang Xuyên Việt

Đích thân giao tận tay khách bằng xe sang, chị đã có nhiều chuyến đi hàng trăm km, vượt những quãng đường bằng nửa bản đồ Việt Nam đến tận Vinh, Nghệ An, Quảng Bình… để giao gậy cho khách rồi về luôn trong đêm. Có lúc về đến nhà đã là 11 – 12 giờ đêm, có lúc ngủ trên xe và khi về nhà thì trời đã sáng.

Chị cho biết, sự chu đáo và tận tâm khi tận tay giao gậy cho khách bằng xe sang luôn được khách hàng đón nhận bằng sự yêu quý và ủng hộ. Những chuyến đi xa từ Hà Nội đến tận Vinh và Hạ Long, chủ đích chỉ giao cho khách một bộ gậy nhưng lại được các anh chị đón tiếp như khách quý đến chơi nhà, và được bạn của các anh mua ủng hộ thêm một bộ.

TGĐ Bảo Thy đồng hành cùng Vietnam Golf Signature trao tận tay những cây gậy sang

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là trong một chuyến đi, chị Bảo Thy giao liền ba bộ gậy. Hành trình bắt đầu từ Hà Nội đến Quảng Bình để giao gậy cho Giám đốc ngân hàng BIDV chi nhánh Quảng Bình. Trên chuyến đi về, chị dừng lại ở Nghệ An, giao gậy cho Giám đốc ngân hàng Vietcombank Nghệ An. Tại đây, chị được tiếp đãi như khách quý đến chơi nhà, và bạn của anh ấy lại ủng hộ một bộ gậy nữa.

Đối với thắc mắc của PV về sự tốn kém và có phần phô trương dưới góc nhìn của nhiều người khi giao gậy bằng xe sang, chị trả lời:

Thực ra hình thức tri ân khách hàng của VGS không mới, cũng không phải quá nổi bật hay phô trương đối với người Việt Nam. Khi đi mua một chiếc ô tô từ vài trăm triệu cho đến tiền tỷ, showroom xe sẽ tổ chức lễ giao xe cho bạn. Tại Vietnam Golf Signature, một bộ gậy fullset cũng có giá từ vài trăm triệu, thậm chí có những bộ gậy trị giá cả tỷ đồng. Chỉ là ngành golf này còn quá mới và lạ đối với hiểu biết của số đông, nên việc của Vietnam Golf Signature là giúp cho cộng đồng hiểu và đồng cảm với những hành động tri ân tích cực đó.

Đặc thù của sản phẩm gậy golf nhỏ gọn hơn ô tô, các anh chị cũng thích được giao tận nơi hơn là đến nhận. Và khách hàng cả đời có thể chỉ mua một, hai chiếc ô tô, nhưng một tháng vẫn có thể ghé thăm Vietnam Golf Signature đôi ba lần nên mối quan hệ giữa mình và các anh chị khách hàng rất thân thiết. Mình trực tiếp mang những cây gậy đến tận tay các anh chị, thậm chí vượt những quãng đường hàng trăm cây số lên tận Cao Bằng, Đà Lạt,… mục đích là để nhân cơ hội ghé thăm và trò chuyện cùng các anh chị. Được tin đoàn Hà Nội, Sài Gòn ‘hộ tống’ gậy lên tận nơi, các anh chị cũng rất nhiệt tình tiếp đón. Đó là niềm hạnh phúc mà không thể đong đếm được bằng vật chất.

Tận Tụy Cống Hiến Vì Tương Lai Golf Quê Hương

Lắng nghe lời cảm thán của PV dành cho Vietnam Golf Signature, TGĐ Bảo Thy cho biết rằng bản thân chị vẫn chưa hài lòng với những thành tựu mình đạt được. Vẫn còn rất nhiều dự định và chiến lược mà chị đang ấp ủ thực hiện trong năm 2024 và trong vòng 5 năm tới. Trong năm 2024, trên cương vị CEO Vietnam Golf Signature khu vực phía Bắc, mục tiêu của chị là kết nối golfer các tỉnh phía Bắc cùng các đơn vị ngành golf để hình thành một hệ sinh thái golf toàn diện tại các tỉnh thành, bao gồm:

  • Kết nối học viện golf, HLV golf Việt Nam, HLV golf quốc tế đến với các tỉnh để đào tạo và hỗ trợ những tài năng golf theo đuổi đam mê
  • Hỗ trợ golfer xây dựng các phòng golf 3D, sở hữu các thiết bị, dụng cụ tập golf tại nhà để thỏa mãn đam mê mọi lúc mọi nơi
  • Kết nối các đơn vị đại lý, đối tác phân phối để giới thiệu những dòng gậy, phụ kiện và sản phẩm golf chính hãng, uy tín đến với golfer
  • Tổ chức và tài trợ cho các hoạt động cộng đồng, sự kiện, giải đấu của golfer các khu vực phía Bắc để hưởng ứng phong trào golf phát triển mạnh mẽ 
TGĐ Bảo Thy đồng hành cùng CLB golf TP Lào Cai tại giải golf năm 2024
TGĐ Bảo Thy đồng hành cùng CLB golf TP Lào Cai tại giải golf năm 2024

Kể về hoạt động gần đây, chị đề cập đến kỷ niệm tham gia giải golf CLB Lào Cai lần I năm 2024 tổ chức vào ngày 05/05. Tại đây, chị có dịp gặp gỡ và trao đổi cùng ban chấp hành CLB Golf Lào Cai, cán bộ TP Lào Cai, cùng những doanh nhân và cá nhân ưu tú tại TP Lào Cai. Chị đã gắn kết và bồi dưỡng mối quan hệ bền chặt giữa VGS với cộng đồng golf Lào Cai, đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của golfer Lào Cai và ấp ủ những dự định để phát triển golf tại Lào Cai cũng như các tỉnh vùng núi phía Bắc, nơi quê hương chị.

Dân mình có câu ‘Lá rụng về cội’, khi mình bắt đầu gặt hái được một vài thành công nhất định, mình lại muốn làm điều gì đó cho quê hương. Mình là một người con của Lai Châu. Vì là người cùng quê, nên các anh chị golfer Lai Châu cũng chia sẻ rất nhiều với mình về những khó khăn khi theo đuổi đam mê của golfer quê nhà. Quê mình cũng là khu vực có núi cao và phong cảnh đẹp như Sapa, Tam Đảo, Đà Lạt,… nhưng lại chưa được khai thác về du lịch, cũng chưa có sân golf như các địa danh kể trên. Cùng với đó là các dịch vụ, sản phẩm cũng rất hạn chế. Đây cũng là nỗi đau chung của nhiều tỉnh thành, đặc biệt là khu vực vùng núi phía Bắc.

Giải vô địch CLB Golf Thành phố Lào Cai lần thứ I năm 2024
TGĐ Bảo Thy sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ hết mình cho sự phát triển của các CLB tại khu vực phía Bắc

Từ tầm nhìn chiến lược xuất phát từ cái tâm với ngành golf, với golfer, với quê hương, chặng đường sắp tới của TGĐ Bảo Thy cùng thương hiệu gậy sang Vietnam Golf Signature chắc chắn sẽ để lại một dấu ấn nổi bật trong cộng đồng golf Việt Nam.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:02 - 28/02/2024 - Cập nhật lúc: 10:07 - 15/07/2024

Bình luận (30)

  1. Thanh Xuân says: Trả lời

    Chị Thy là động lực mỗi ngày để em phấn đấu, cảm ơn chị đã truyền động lực cho những người trẻ như em

  2. Khánh Ly says: Trả lời

    Mình cùng quê Lai Châu với bạn này, trên khu mình bạn Thy nổi tiếng và luôn được các bậc phụ huynh lấy ra làm hình mẫu của 1 bạn trẻ nỗ lực và cố gắng thay đổi bản thân. Cảm thấy tự ti khi bản thân mình bằng tuổi mà lại ko có được những thành quả như vậy. Mình vẫn luôn lấy bạn làm đồng lực để cố gắng mỗi ngày. Chúc bạn ngày càng tiến xa và thành công hơn nữa

  3. Trần Huyền Trang says: Trả lời

    Xinh đẹp giỏi giang quá

  4. Phan Huyền My says: Trả lời

    Còn trẻ tuổi mà sự nghiệp thật đáng mơ ước, bạn này trong tương lai sẽ còn phát triển và nhiều thành công vượt bậc hơn nữa

  5. Kiều Anh says: Trả lời

    Bạn này là best seller của Golfgroup, nghe nói có đợt bán mấy chục bộ gậy cao cấp Kenichi trong vòng 1 tháng, phải nói là thực sự đỉnh

  6. Hong Minh says: Trả lời

    Chúc mừng em đã chọn đúng môi trường và người dẫn dắt để gắn bó. Từ 1 người học trái ngành mà lấn sang kinh doanh thì phải thay đổi và đấu tranh tư tưởng khá nhiều. Em đã cố gắng và kiên trì theo duổi và giờ cũng nhận dược nhiều kết quả thật xứng đáng

  7. Hong Minh says: Trả lời

    Chúc mừng em đã chọn đúng môi trường và người dẫn dắt để gắn bó. Từ 1 người học trái ngành mà lấn sang kinh doanh thì phải thay đổi và đấu tranh tư tưởng khá nhiều. Em đã cố gắng và kiên trì theo duổi và giờ cũng nhận dược nhiều kết quả thật xứng đáng

  8. Ánh Chúc says: Trả lời

    Ngành golf này thực sự rất khó và ko dành cho người ko có đam mê. Nên để theo được là cả 1 quá trình. Để tư vấn và bán được 1 bộ gậy cần bao thời gian để nghiên cứu học về các loại thương fhiệu và thông số, tuỳ vào thể lực mỗi người mà chọn 1 bộ gậy phù hợp. Nên thực sự mình rất nể những bạn trẻ mà thành công trong lĩnh vực này

  9. Minh Phương says: Trả lời

    Mình năm nay 32 tuổi rồi mà nhìn những bạn trẻ ngày đêm phấn đấu, có được quả ngọt sớm mà thấy ngại với bản thân mình quá, tiếc nuối quãng thời gian còn trẻ mà ko tập trung. Em Thy này còn trẻ mà giỏi quá, thực sự rất đáng ngưỡng mộ

  10. Nga Lê says: Trả lời

    Bảo Thy liên hệ với Sếp mình tư vấn gậy Kenichi nhé. Sếp mình đang cần gấp 0954.554.445 Anh Thế

  11. Minh Hùng says: Trả lời

    Bảo Thy vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, thật đáng ngưỡng mộ. Đúng là tài sắc vẹn toàn

  12. Đức Mạnh says: Trả lời

    Mình đã nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực của Bảo Thy thông qua minh chứng của cô ấy rằng sự đam mê, sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng luôn là chìa khóa để thành công trong mọi lĩnh vực, kể cả trong ngành công nghiệp gậy golf cao cấp.

  13. Bảo Trâm says: Trả lời

    Kenichi có gậy nữ ko. Mình đang quan tâm đến Kenichi 6 sao dành cho nữ. Bạn tư vấn cho mình nhé 0866.775.549

  14. Bùi Hà says: Trả lời

    Chúc mừng Thy, chúc em có những bước tiến xa hơn nữa với VN Golf Signature

  15. An Hạ says: Trả lời

    GĐ Bảo Thy từ vị trí Trưởng phòng Kinh doanh đến Giám đốc Kinh doanh khu vực phía Bắc khi chưa đầy 30 tuổi. Điều này chứng tỏ sự thông minh, năng động và khả năng lãnh đạo xuất sắc Thy, và là minh chứng cho việc làm việc chăm chỉ và quyết tâm của bạn ấy trong sự nghiệp. Là 1 đơn vị đối tác mình cũng rất ngưỡng mộ Bảo Thy

  16. Văn Hoàng SCB says: Trả lời

    Chị Thy là 1 điển hình về việc một người trẻ có thể đạt được những thành công nổi bật trong ngành công nghiệp mà mình yêu thích và cam kết. Chị Thy là nguồn cảm hứng lớn cho các nhà nghiên cứu và doanh nhân trẻ khác, cho thấy rằng tuổi tác không quyết định sự thành công, mà là nỗ lực và khả năng học hỏi của mỗi người. Và mình cũng ko ngoại lệ

  17. Ngô Tú says: Trả lời

    Sự đầu tư kỹ lưỡng vào không gian và trải nghiệm khách hàng của Vietnam Golf Signature thể hiện sự quan tâm tới từng chi tiết và mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thoải mái nhất. Đây là một điểm nhấn và là VD cho sự quan tâm tận tâm của TGĐ Bảo Thy đối với việc xây dựng thương hiệu và mối quan hệ với khách hàng. Là 1 khách hàng của VN Golf Signature, mình thấy rất ấn tượng

  18. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Mình thấy dịch vụ ở đây rất đẳng cấp, khách hàng được tạo điểm nhấn đó là dv khắc tên lên gậy. Đó là những thứ tạo lên nét riêng cho KH nên mình luôn ưu tiên mua đồ của chỗ Bảo Thy. các ông cần thì alo Bảo Thy bằng sđt 0865.594.866 nha

  19. PHẠM VĂN THÀNH says: Trả lời

    Biết đến Bảo Thy qua 1 lần muốn đổi sang bộ gậy mới cũng đã tìm hiểu khá nhiều nhưng sau cũng vẫn chốt qua Thy vì thấy bên này có chính sách khá tốt và người bán hiểu khá kỹ về sản sẩn tư vấn cho khách hàng dòng gậy phù hợp nhất anh em nhé

  20. Long BIDV says: Trả lời

    Biết đến bạn Thy này khá lâu rồi vừa rồi cũng nhận được lời mời qua Golfgroup trải nghiệm dòng sản phẩm mới thật sự mình ấn tượng về Thy tiếp đón chu đáo niềm nở thân thiện lên rât hài lòng và ấn tượng

  21. mai văn chính says: Trả lời

    Là khách hàng thân thuộc tại golfgroup tôi được 1 số bạn trong Showrom chia sẻ chị rất được lòng anh chị em và khách hàng

  22. PCT_Hoàng Đức says: Trả lời

    Thời gian này biết Bảo Thy đang phụ tránh mảng bán hàng dòng gậy hạng sang không biết chị có tư vấn thêm về các dòng gậy khác không anh em nhỉ ?

  23. Trần Quang says: Trả lời

    Thy còn ít tuổi nhưng với nhiệt huyết mang giá trị đến cho khách hàng cũng với sự chu đáo tận tâm lên chị rất được lòng anh em golfer như tôi nhé

  24. Đỗ Văn Minh says: Trả lời

    bây giờ Bảo Thy đang phụ trách về dòng gậy sang taiij 2 chi nhánh Hà Nội và Sài Gòn hy vọng Bảo Thy cùng Golfgroup mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh để cho anh em golfer được trải nghiệm thêm nhé

  25. Nguyen Van Hung says: Trả lời

    Với những dòng gậy sang không biết bên Golfgroup và Bảo Thy có hỗ trợ gửi về cho anh em golfer không nhỉ ? sdt của tôi là 0978599934

  26. Dương Văn Mạnh says: Trả lời

    Là khách hàng thường xuyên được trải nghiệm các dòng gậy mới từ Bảo Thy mình khá ấn tượng về cách làm việc cũng như sự chu đáo của bạn Thy anh em nhé

  27. Lý Hùng says: Trả lời

    Cũng mới biết đến Vietnam Golf Signature qua sự giới thiệu của Bảo Thy mình nhận thấy độ quy mô hoành tráng từ Showroom là luôn mang đến những gì tốt nhất nhanh nhất đến cho anh em golfer

  28. GĐ _PHAN THÀNH says: Trả lời

    Tôi thấy bên Golfgroup và Vietnam Golf Signature ngoài cũng cấp gậy sang thì họ cũng là nhà phân phối của khá nhiều các hãng gậy cũng như phụ kiện thời trang lên khá phù hợp cho nhiều anh em golfer lựa chọn nhé

  29. Đặng Văn Toàn says: Trả lời

    Phải công nhận sau khi đặt mua sản phẩm bên Vietnam Golf Signature họ khá nhanh về khâu vận chuyển cho khách hàng ở tỉnh họ tối ưu nhất về thời gian anh em nhé

  30. Vũ Minh_HP says: Trả lời

    Thấy nhiều anh em golfer đang khá lúng túng khi muốn tìm cho mình những dòng gậy cũng như phụ kiện chính hàng lên muốn chia sẻ cho anh em sdt bên Vietnam Golf Signature để được tư vấn thêm nhé 0867694866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866