Tin ngành golf

Quy tụ 50 HLV Golf, Victory.G Kenichi chính thức được công nhận là dòng gậy có hiệu suất rất tốt cho người mới chơi!

Chuỗi sự kiện Demo Victory.G Kenichi trên 63 tỉnh thành của Golf Group hiện đã đi qua 2/3 chặng đường. Vượt khỏi giới hạn từ review, đánh giá trên các phương tiện truyền thông, ngay tại Demo, các Golfer đã được tận tay thử và cảm nhận trực tiếp siêu phẩm Victory.G Kenichi Men & Lady. Đặc biệt, sự kiện Demo có sự quy tụ của hơn 50 HLV Golf kỳ cựu, chính thức công nhận Victory.G Kenichi là dòng gậy có hiệu suất rất tốt cho người mới chơi.

Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup tiếp tục tạo nên sự “bùng nổ” lớn tại thị trường Golf Việt khi tổ chức chuỗi Demo Victory.G Kenichi, dẫn bước Golfers đến với dòng gậy đẳng cấp thứ thiệt. Vượt ngoài mong đợi, chuỗi Demo đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 1.000 Golfer và các HLV Golf tại khắp vùng miền, minh chứng cho sự hấp dẫn, sức mạnh tuyệt vời của siêu phẩm mới nhà Kenichi.

Các Huấn luyện viên Golf hết lòng khen ngợi Victory.G Kenichi tại chuỗi Demo!

Demo Victory.G Kenichi đã bước đầu thành công lớn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện Demo gậy golf có sự quy tụ của hơn 50 Huấn luyện viên (HLV),  các thầy dạy Golf kỳ cựu trên toàn quốc.

Ngay trong chuỗi Demo, các HLV Golf đã trực tiếp trải nghiệm dòng gậy đẳng cấp Victory.G Kenichi Men & Lady.  Qua đó, nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu suất cũng như công nghệ vượt trội của siêu phẩm mới nhà Kenichi Japan Golf.

Mở đầu chuỗi Demo Victory.G Kenichi được tổ chức tại sân golf Hà Đông – Hà Nội đã may mắn có sự tham gia của HLV Mạnh Hùng. Đây là vị HLV đã có trên 5 năm kinh nghiệm chơi golf, 4 năm làm công tác giảng dạy golf và từng giành được nhiều giải đấu golf quan trọng. Sau khi trải nghiệm Victory.G Kenichi Men, HLV Mạnh Hùng đánh giá:

“Đợt Launching tại sân golf Chí Linh – Hải Dương do có lịch công tác nên tôi đã không thể có mặt tham gia sự kiện. Tôi cứ tiếc nuối mãi vì từ khi nghe tin Victory.G Kenichi sắp ra mắt tôi đã rất mong đợi được tự tay thử và cảm nhận gậy. May mắn là đợt này Golfgroup lại tổ chức Demo tại Hà Nội nên tôi đã sắp xếp tham gia ngay. Và quả thực là không làm tôi thất vọng, Victory.G Kenichi là một đột phá lớn. Đặc biệt tôi ấn tượng với cây driver của bộ gậy nam Victory.G Kenichi Men, nó sở hữu độ trợ lực tuyệt vời. Dù tôi không cần quá nhiều sức nhưng dùng gậy này cũng có thể phát bóng đi xa một cách nhẹ nhàng, rất hợp cho những người có thể thực trung bình, người mới chơi golf.

Trong khi đó, cũng tại buổi Demo ở sân golf Hà Đông, chuyên gia golf Tuấn Trần nhận xét:

“Victory.G Kenichi Men chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu cho những ai mới bắt đầu chơi golf. Điều mà tôi cảm nhận rõ rệt nhất khi swing thử dòng gậy này chính là gậy nhẹ, trợ lực tốt. Chưa kể thiết kế bên ngoài cực kỳ sang trọng, cao cấp. So với bộ gậy mà tôi đang chơi của Taylormade thì khi swing thử Victory.G Kenichi Men cho cú đánh xa hơn hẳn 20 Yard. Sau ngày hôm nay tôi sẽ mua dòng gậy này về cho cậu con trai tập tành lên sân golf.”

Tiếp sóng miền Bắc, khu vực miền Nam cũng sôi động không kém. Trong buổi Demo Victory.G Kenichi ở sân golf Tân Sơn Nhất, các HLV kỳ cựu cũng có sự góp mặt và trải nghiệm gậy.  

“Launching diễn ra tại miền Bắc nên tôi không có cơ hội tham gia nên chỉ biết xem tin tức, review trên mạng. May mắn lần này Golf Group đã tổ chức Demo tại sân golf Tân Sơn Nhất. Ngay sau khi hay tin tôi đã phải đăng ký luôn cho mình và các học viên tham gia trải nghiệm và thử bộ gậy “độc đáo” này. So với những gì review trên mạng, tôi thấy Victory.G Kenichi tuyệt vời hơn rất nhiều, gậy hoàn toàn sửa được đường bóng lỗi, đánh xa mà ít tốn sức hơn hẳn so với các dòng khác. Đặc biệt tiếng bóng nghe rất đã tai, nó vang nhưng không hề bị chói. Các học viên của tôi cũng rất hào hứng khi lần đầu trải nghiệm dòng gậy này.” – Review từ HLV Trung Anh, người có 3 năm công tác giảng dạy Golf tại Sài Gòn.

Hay như cảm nhận của Thầy giáo Golf Đình Tâm tại buổi Demo ở sân golf Rạch Chiếc:

“Tôi đã theo dõi thương hiệu Kenichi Japan Golf từ khi gia nhập thị trường Golf Việt. Khi các dòng gậy Kenichi Japan Golf 6 sao, 5 sao ra mắt tôi cũng đã có dịp trải nghiệm thử và rất hài lòng. Sự trở lại lần này của hãng với Victory.G Kenichi Men & Lady tôi cũng cực kỳ mong đợi. Ngày hôm nay rất may mắn tôi được tham dự Demo, cầm và đánh thử Victory.G Kenichi cảm giác nó lạ lắm. Chỉ với 1 cú phát bóng nhẹ nhàng mà cú đánh của tôi xa tới 285 yard, một con số bất ngờ cho một dòng gậy được đánh giá phù hợp cho những người mới chơi golf.”

Tại sân golf Happy Golf, sau khi thử gậy Victory.G Kenichi Lady, HLV Ngọc Ánh khẳng định đây chính là lựa chọn phù hợp cho những người đang tìm kiếm gậy golf hỗ trợ nhanh chóng tăng level.

“Tôi phải nói Kenichi Japan golf thật sự xuất sắc khi mang đến một dòng sản phẩm tốt dành cho golfer mới chơi như Victory.G Men & Lady. Sau khi đánh thử bộ gậy nữ, tôi rất thích tiếng chạm bóng vang và chân thật của nó. Gậy còn có trợ lực cực tốt, giúp cho tôi không cần dùng quá nhiều sức mà đánh bóng đi rất xa. Chưa kể thiết kế sắc hồng của bộ nữ này rất ấn tượng, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Phiên bản Victory.G Lady xứng đáng để các tay golf nữ đầu tư. Nhất định tôi giới thiệu cho các chị em cũng như các học viên của mình sử dụng ngay phiên bản này.” 

Các tay golf bị “hạ gục” sau lần đầu trải nghiệm Victory.G Men & Lady!

Bên cạnh việc quy tụ các HLV, Chuyên gia về Golf hàng đầu thì chuỗi sự kiện Demo Victory.G Kenichi Men & Lady còn có sự tham gia của các Golfer. Từ những Golfer lâu năm tới những Newbie đều hào hứng tham dự để trải nghiệm thực tế siêu phẩm đẳng cấp tới từ Kenichi Japan Golf.

Tại Demo Victory.G Kenichi sân golf Hà Đông – Hà Nội, Golfer Tuấn Trần sau khi đánh thử đã có nhận xét:

“Thấy siêu phẩm Victory.G Kenichi rầm rộ từ tháng 11 ở sân golf Chí Linh – Hải Dương nên tôi cũng rất tò mò về bộ gậy này. Đọc review thì thấy khá nhiều người khen về hiệu suất và có khả năng hỗ trợ tập luyện tốt nên tôi cũng háo hức tới ngày đánh thử. Chờ mãi cuối cùng cũng thấy Golf Group tổ chức Demo tại sân golf Hà Đông nên tôi đã đăng ký ngay. Quả thực ngày hôm nay khi tới đây đánh thử gậy tôi thấy thật may mắn khi đã tham gia Demo. Dòng gậy nam Victory.G Kenichi Men thực sự sẽ giúp tôi có thể gia tăng hiệu suất và Level chơi nhanh chóng. Gây không chỉ có trợ lực tốt, chắc chắn mà còn cho tôi tự tin vì vẻ ngoài của nó rất thu hút. Chưa kể, Grip chất liệu da mềm, cùng các đường rãnh giúp tăng độ bám tay. Gậy Putter được thiết kế với đầu Blade cổ điển nên điều khiển rất dễ dàng.

Còn golfer Thanh Phạm sau khi đánh thử Victory.G Kenichi tại sân golf Tân Sơn Nhất cho biết: “Có thể nói đây là một trong những bộ gậy đáng được mong chờ nhất năm 2020. Tháng 11 vừa rồi may mắn tôi đi ra miền Bắc công tác và có cơ hội tham gia buổi Launching ở sân golf Chí Linh. Sau lần đánh thử tôi đã thấy thích nhưng còn chút phân vân nên về Sài Gòn cứ ao ước được trải nghiệm 1 lần nữa. Và đợt này Golfgroup tổ chức Demo ở miền Nam nên tôi đã đăng ký tham gia ngay. Lần cảm nhận này còn đã hơn cảm giác ở buổi Launching. Gậy như sinh ra cho những người có thể lực trung bình như tôi, cú swing uy lực mà không cần dùng quá nhiều sức. Nhất định sau hôm nay tôi sẽ rinh em nó về nhà.”

Trong khi đó, Newbie Trung Anh sau khi đánh thử Victory.G Kenichi tại sân Happy Golf đánh giá:

“Tôi là một Golfer mới nên đã rất đắn đo khi đứng trước hàng chục loại gậy golf khác nhau. Hiện tại tôi chưa muốn đầu tư quá nhiều chi phí nhưng vẫn muốn tìm một bộ gậy hiệu suất tốt để tập luyện lâu dài. Hiện tại tôi đang chọn XXIO để luyện tập, nhưng thấy không hợp lắm. Tuy nhiên hôm trước HLV golf của tôi đã giới thiệu bộ Victory.G Kenichi vừa mới ra mắt nên tôi khá tò mò và hôm nay tới sân Happy Golf để đánh thử. Nhìn từ bên ngoài, bộ gậy được thiết kế với màu đen rất sang trọng. Nhưng điều làm tôi ấn tượng hơn chính là khả năng đánh xa và độ chính xác hoàn hảo từ trọng lượng, cho đến từng thông số trên gậy. Không chỉ đánh xa, đem lại tiếng chạm bóng vang xa và cực kỳ chân thực,…dòng gậy này còn có mức giá khá tốt,  đúng với mong đợi của một new golfer như tôi. Những ai có ý định học golf, thì Victory.G Kenichi Men chắc chắn sẽ không khiến cho bạn thất vọng đâu.”

Còn Golfer nữ Đàm Ánh Ngọc, sau khi trải nghiệm đánh thử phiên bản gậy nữ Victory.G Kenichi Lady tại Demo ở sân golf Rạch Chiếc đã khẳng định nó quá tuyệt vời cho 1 bộ gậy nữ.

“Theo cá nhân tôi đánh giá, từ trước tới già Victory.G Kenichi Lady chính là một trong những dòng gậy nữ tuyệt vời nhất. Thiết kế bên ngoài cực kỳ khác biệt so với các dòng gậy golf nữ trước đây. Putter Blade có thiết kế thon gọn, trọng lượng gậy nhẹ dễ điều khiển giúp tôi tạo ra cú gạt bóng vào lỗ chính xác nhất. Grip vừa êm ái vừa bám tay giúp những người chơi mới như tôi tin vào những cú vung gậy hết lực. Chưa kể, trọng lượng và chiều dài gậy hoàn toàn phù hợp với thể lực và vóc dáng của phụ nữ châu Á. Thực sự tôi rất ấn tượng với Victory.G Kenichi Lady. Cảm ơn Golfgroup đã tổ chức một buổi Demo vô cùng ấn tượng, tôi chắc chắn sẽ đặt mua dòng gậy này.”

Trên đây chỉ là một vài cảm nhận tích cực của các HLV, Golfers trong chuỗi Demo Victory.G Kenichi Men & Lady trên toàn quốc. Qua những đánh giá này, một lần nữa khẳng định Kenichi Victory.G Men  & Lady xứng đáng trở thành dòng gậy có hiệu suất rất tốt cho người mới chơi ở thời điểm hiện tại.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:05 - 09/05/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 19/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866