Tin tức

Làn Gió PXG Tái Định Nghĩa Thời Trang Golf Của Thời Đại Mới

PXG, thương hiệu golf trẻ trung nhưng đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong làng golf thế giới, không chỉ nổi bật với các sản phẩm gậy golf đỉnh cao mà còn với dòng thời trang golf tinh tế và sáng tạo. Được dẫn dắt bởi nữ doanh nhân thời trang Renee Parsons, PXG Apparel đã đem lại làn gió mới, phá tan định kiến về trang phục thể thao lỗi thời, mang đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp cho người mặc.

PXG – Thời Trang Golf Của Thời Đại Mới

Sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu Golf lâu đời, PXG nhanh chóng giành được vị thế đáng kinh ngạc giữa những “ông lớn” Callaway, TaylorMade, Titleist hay PING. Đến nay, sau 10 năm thành lập, PXG đã phần nào định vị được thương hiệu trên bản đồ golf thế giới – không phải ở mảng sản phẩm gậy golf mà Founder Bob Parsons định hướng ban đầu, mà ở mảng thời trang do vợ ông – nữ doanh nhân Renee Parsons sáng lập và điều hành.

Thương hiệu PXG nhanh chóng khẳng định tên tuổi trong làng golf thế giới nhờ thời trang golf PXG Apparel
Thương hiệu PXG nhanh chóng khẳng định tên tuổi trong làng golf thế giới nhờ thời trang golf PXG Apparel

Được thành lập năm 2014 bởi Robert (Bob) Ralph Parsons, thương hiệu Parsons Xtreme Golf (PXG) được vị tỷ phú người Hoa Kỳ tuyên bố là kết tinh từ niềm đam mê của ông dành cho golf. Với tiềm lực tài chính dồi dào sau những thành công của GoDaddy hay YAM Worldwide, tỷ phú lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ không ngần ngại chi mạnh cho những nhân tài về golf, những công trình nghiên cứu quy mô, nguồn nguyên liệu hàng đầu cùng dây chuyền sản xuất quy mô. Vận dụng tầm nhìn của một doanh nhân tài ba để thấu hiểu nhu cầu của golfer và tối ưu hiệu suất, chỉ sau vài năm thành lập, PXG đã thành công trong việc khẳng định chất lượng tuyệt đỉnh của PXG khi thuyết phục được Pro Ryan Moore sử dụng trong PGA Tour – Hyundai Tournament of Champions.

Dù đạt được thành tựu đáng kinh ngạc trong mảng gậy golf, PXG vẫn sẽ cần nhiều năm nữa để có thể khẳng định vị thế giữa các tên tuổi gậy golf lên đến gần trăm năm. Thế nhưng, thương hiệu 10 năm tuổi này lại sớm đột phá khi thành công đưa cái tên PXG lên bản đồ golf thế giới chỉ sau 4 năm thành lập với màn ra mắt của PXG Apparel – dòng thời trang golf tinh tế và sáng tạo đã thổi một làn gió mới mẻ vào thị trường golf thế giới.

Ca sĩ/Nhạc sĩ nổi tiếng Nick Jonas cũng là một tín đồ của thời trang golf PXG
Ca sĩ/Nhạc sĩ nổi tiếng Nick Jonas cũng là một tín đồ của thời trang golf PXG

Chính thương hiệu PXG, cũng như GĐ Ngọc Huyền của Vietnam Golf Plaza tại Diễn đàn Thời trang Golf Việt Nam 2023 đều đã khẳng định, thành công đến sớm của PXG là nhờ vào thương hiệu thời trang PXG Apparel do người bạn đời của Founder Bob Parsons – bà Renee Parsons mang lại. Nên duyên với tỷ phú Bob Parsons khi đã là một nữ doanh nhân với gu thời trang đẳng cấp, bà Renee đã tạo nên một cuộc cải tổ không chỉ với thương hiệu PXG mà còn là với ngành thời trang golf trên toàn nước Mỹ.

Thành công đến sớm của PXG được cho là nhờ đóng góp của Renee Parsons với thương hiệu thời trang PXG Apparel
Thành công đến sớm của PXG được cho là nhờ đóng góp của Renee Parsons với thương hiệu thời trang PXG Apparel

Đến từ đất Mỹ nổi tiếng với phong cách đơn giản và gai góc, thời trang PXG lại mang đến làng golf một cảm giác kiểu cách và bay bổng khác lạ từ các chi tiết cách điệu đầy hoa mỹ đến từ văn hóa Á Đông. Sự mới mẻ trong làng thời trang golf u Mỹ này đến từ đối tác sản xuất của PXG tại Hàn Quốc – Kinh đô thời trang châu Á. Theo lời bà Renee, “Trong lịch sử, trang phục golf từng được coi là lỗi thời và lôi thôi, kém bắt mắt. Tôi lại có tầm nhìn về thứ gì đó hiện đại và sắc sảo hơn: với dòng trang phục táo bạo, thời trang và lấy cảm hứng từ những thương hiệu thời trang đẳng cấp.”

Đột Phá Thời Trang Golf Từ Giám Đốc Sáng Tạo Renee Parsons

Là đứa con tinh thần của nữ doanh nhân, tỷ phú, golfer nhiệt huyết và tín đồ thời trang xa xỉ Renee Parsons, thời trang golf PXG đem đến cảm hứng thời trang mới mẻ và đột phá trên thị trường golf thế giới. Đứng từ cương vị của một golfer, Renee đầu tư cho thời trang golf PXG những chất liệu hàng đầu cho trang phục golf, đem lại hiệu suất tối đa cho người mặc và cảm giác thoải mái, tự tin bậc nhất trên sân golf.

Lấy cảm hứng từ các thương hiệu thời trang cao cấp như Ralph Lauren, Tory Burch, Gucci và Fendi, thời trang golf PXG sở hữu phong cách thời trang vừa thể thao vừa sang trọng, giúp người mặc luôn tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh, bất kể là lên sân hay cuộc sống hàng ngày – theo lời của nhà sáng lập Renee Parsons. Mỗi bộ sưu tập thời trang golf của PXG đều được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và chất liệu, mang lại sự khác biệt và đẳng cấp cho thương hiệu.

PXG Apparel mang trang phục golf đến sàn diễn Runway vốn chỉ dành cho các thương hiệu thời trang xa xỉ
PXG Apparel mang trang phục golf đến sàn diễn Runway vốn chỉ dành cho các thương hiệu thời trang xa xỉ

Phá tan định kiến về trang phục thể thao lỗi thời, PXG Apparel ra mắt các bộ sưu tập thời trang golf theo từng mùa, hệt như những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Mỗi bộ sưu tập đều được thiết kế với phong cách riêng biệt, mang đến sự mới mẻ và phong phú cho tủ đồ của golfer. Các bộ sưu tập mùa xuân, hè, thu và đông của PXG đều được thiết kế để phù hợp với điều kiện thời tiết và xu hướng thời trang của từng mùa, giúp golfer luôn tự tin và hợp thời.

Là một tỷ phú, doanh nhân tài ba và fashion blogger nổi tiếng, Renee thể hiện niềm yêu thích với phong cách thời trang Quiet Luxury của giới thượng lưu Âu Mỹ. Cảm hứng về “sự xa xỉ thầm lặng” của Renee được thể hiện rõ trong từng thiết kế của PXG, từ chất liệu vải cao cấp, đến những đường cắt may, hay nét chấm phá tinh tế – không quá phô trương nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Founder Renee Parsons được coi là một biểu tượng thời trang golf Hoa Kỳ, người đem thời trang golf từ Fairway lên Runway
Founder Renee Parsons được coi là một biểu tượng thời trang golf Hoa Kỳ, người đem thời trang golf từ Fairway lên Runway

Đánh giá về BST Xuân – Hè của hãng thời trang golf Mỹ PXG năm nay tại Diễn đàn Thời trang golf Xuân – Hè 2024, Fashion Blogger – Golf Stylist – TP Kinh doanh Lê Giang của Vietnam Golf Plaza cho biết, chị đặc biệt ấn tượng với thiết kế năm nay của PXG. Sau 6 năm phát triển thương hiệu, hãng đang có những sự đột phá về thiết kế và thể hiện rõ nét hơn về tính cách của thương hiệu.

Trưởng phòng Lê Giang Golf Plaza
TP Lê Giang của Vietnam Golf Plaza đánh giá BST Xuân – Hè 2024 của PXG đang thể hiện tốt tinh thần Quiet Luxury của giới thượng lưu Âu – Mỹ

Trong BST đầu năm nay, hãng đang thể hiện rõ nét cảm hứng Quiet Luxury với những thiết kế tưởng chừng cơ bản nhưng lại sở hữu những đường cắt may tinh tế, tôn dáng tuyệt vời cùng chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng đẳng cấp cho người mặc. Tông màu trung tính: đen, trắng, xám, nude được GĐ sáng tạo Renee dành sự ưu ái đặc biệt trong năm nay, kèm theo đó là nét chấm phá của mùa xuân – hè gồm những gam màu lạnh như xanh lam và xanh lục. Thời tiết ấm dần của giai đoạn xuân – hè bổ sung cho BST đầu tiên của năm những mẫu áo polo mát mẻ, cùng áo gile ấm áp để dễ dàng kết hợp.

BST thời trang Xuân - Hè 2024 với những chi tiết chấm phá, cách điệu tinh tế và sang trọng
BST thời trang Xuân – Hè 2024 với những chi tiết chấm phá, cách điệu tinh tế và sang trọng

Khẳng định gu thời trang golf đẳng cấp cùng PXG

Nói về lý do lựa chọn đồng hành phân phối và phát triển thương hiệu thời trang golf PXG tại Việt Nam, Tổng giám đốc Vietnam Golf Plaza – bà Phan Hồng cho biết: “Vietnam Golf Plaza không chỉ là đơn vị cung cấp thời trang, mỹ phẩm và phụ kiện cho golfer. Đây là nơi chúng tôi giúp golfer định hình phong cách, lối sống và tối ưu trải nghiệm lên sân. Ở PXG, chúng tôi nhận thấy thương hiệu không chỉ mang đến cho golfer trang phục golf, mà còn là thời trang, phong cách sống và đẳng cấp thượng lưu – cũng chính là tầm nhìn và định hướng mà Vietnam Golf Plaza đang theo đuổi.”

TGĐ Phan Hồng - Vietnam Golf Plaza
TGĐ Phan Hồng – Vietnam Golf Plaza đánh giá cao phong cách đẳng cấp, sang trọng và tinh tế của thời trang golf PXG

Khi lựa chọn PXG Apparel, golfer không chỉ đơn thuần chọn một bộ trang phục mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ và đẳng cấp cá nhân. PXG mang đến những thiết kế thanh lịch, quý phái và hiện đại, giúp người mặc luôn tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh, từ sân golf đến các sự kiện hàng ngày. Những chi tiết thiết kế tinh tế, đường cắt may chính xác và chất liệu cao cấp không chỉ làm tôn lên vẻ ngoài của golfer mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách riêng biệt. Việc lựa chọn PXG chính là cách để golfer khẳng định bản thân, thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp và chuyên nghiệp.

PXG Apparel luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất và liên tục ra mắt các bộ sưu tập thời trang golf theo từng mùa. Điều này giúp golfer luôn có những lựa chọn mới mẻ và hợp thời. Mỗi bộ sưu tập của PXG đều được thiết kế với sự tỉ mỉ và sáng tạo, mang lại sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Với PXG, golfer không bao giờ phải lo lắng về việc trang phục của mình bị lỗi mốt. Những thiết kế của PXG luôn mang tính thời trang cao, đảm bảo sự thanh lịch và đẳng cấp, giúp người mặc luôn tự tin và phong cách.

Một trong những lợi ích đặc biệt khi lựa chọn PXG là golfer có thể tham khảo tủ đồ của Renee Parsons, một fashion blogger và Giám đốc Sáng tạo của PXG Apparel. Renee thường xuyên cập nhật những món trang phục mới nhất và chia sẻ các gợi ý, đề xuất về phong cách thời trang. Golfer có thể dễ dàng nắm bắt xu hướng thời trang golf thế giới thông qua những chia sẻ của Renee, từ đó áp dụng vào phong cách cá nhân. Tủ đồ của Renee không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là hướng dẫn quý giá giúp golfer tạo nên phong cách riêng, thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp trên sân golf và trong cuộc sống hàng ngày.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:03 - 20/03/2024 - Cập nhật lúc: 12:06 - 27/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866