Tin tức

CLB Golf Họ Lê Đón Hè Rực Rỡ Tại Outing Quý II 2024

Ngày 15/6 vừa qua, CLB Golf họ Lê đã tổ chức thành công rực rỡ Outing Quý II 2024 trên sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết, thu hút sự tham gia của đông đảo golfer thành viên, khách mời quý từ các CLB Golf có tiếng phía Nam. Sự kiện không chỉ dừng lại ở giải đấu thông thường mà diễn ra một cột mốc quan trọng đánh dấu bước đột phá lớn trong hành trình phát triển mang giá trị thiết thực cho golfer thành viên và cộng đồng golf Việt của CLB Golf họ Lê.

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
CLB Golf họ Lê tổ chức thành công rực rỡ Outing Quý II 2024

“Cái nôi” đoàn kết hơn 200 cá nhân thành một

CLB Golf họ Lê Việt Nam được thành lập từ ngày 27/05/2019, ra mắt lần đầu vào ngày 02/10/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh với tôn chỉ: Khỏe mạnh – Hữu nghị – Đoàn kết – Phát triển.

Mục tiêu của CLB Golf họ Lê là tạo ra một sân chơi cho những người yêu thích môn thể thao golf, đồng thời kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, công việc và các hoạt động xã hội. CLB hoạt động phi lợi nhuận, tuân thủ luật Golf và luật pháp với mục tiêu tạo dựng uy tín cho cả CLB và từng thành viên. Định hướng phát triển của CLB là tạo ra những giá trị tốt đẹp, làm rạng danh dòng họ Lê anh hùng dựa trên nền tảng văn hoá: Hào sảng, Đoàn kết, Chân thành, Chia sẻ.

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao tinh thần thể thao và quan tâm đến đời sống golfer thành viên

Trải qua nhiều năm hoạt động, CLB Golf họ Lê đang từng bước khẳng định vị thế, trở thành mái nhà chung của hơn 200 golfer họ Lê từ Nam ra Bắc. Nhìn lại chặng đường phát triển, CLB Golf họ Lê đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang lại cho các thành viên một sân chơi thiết thực, hữu ích. Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm và mong muốn đóng góp cho cộng đồng golf Việt thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng.

Outing Quý II 2024 của CLB Golf họ Lê được tổ chức nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng. Đặc biệt, giải đấu còn mở rộng sân chơi giao lưu, kết nối với các golfer thành viên CLB Golf họ Nguyễn, CLB Golf G76, CLB Golf Vinhomes, CLB Golf Bình Thuận.

Thi đấu trên sân golf PGA duy nhất tại Việt Nam, trong một ngày điều kiện thời tiết vô cùng ủng hộ, các golfer tham dự sự kiện đã có những màn tranh tài đầy kịch tính và thú vị. Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu kết thúc thành công tốt đẹp với những cú swing ấn tượng và những màn rượt đuổi nghẹt thở. Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của những chiếc cúp danh giá với thành tích cá nhân xuất sắc.

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
HLV Lê Quý An Duy của Golfgroup Academy xuất sắc giành giải vô địch
Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
Ban tổ chức tìm ra chủ nhân của 2 giải Best Net

Với vai trò là thành viên tích cực của CLB họ Lê, HLV Lê Quý An Duy của Golfgroup Academy cũng tham gia thi đấu và thể hiện bản lĩnh cũng như phong độ để giành giải vô địch – Best Gross & Longest Driver. 

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Tuấn đại diện Học viện Golfgroup Academy, Tập đoàn Golfgroup đã vinh dự mang đến giải đấu giải thưởng Hole In One đẳng cấp trị giá 525 triệu bao gồm 01 Bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng và Voucher trị giá 200 triệu đồng khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp. Món quà HIO từ Golfgroup không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Golfgroup mong muốn góp phần nâng tầm trải nghiệm golf và khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer, mang đến một giải đấu thành công vang dội và để lại nhiều dấu ấn khó phai.

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
HLV Phạm Minh Tuấn đại diện Học viện Golfgroup Academy, Tập đoàn Golfgroup mang HIO trị giá 525 triệu đến giải đấu

*Chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho các golfer thành viên CLB

Bứt phá “kết tình giao hảo” với loạt CLB golf có tiếng phía Nam

Đêm gala tại CLB Golf họ Lê không chỉ là buổi lễ trao giải danh giá mà còn là một dịp đặc biệt để các thành viên của CLB cùng nhau đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển của mình. 

Trong khuôn khổ của sự kiện, lễ kết nghĩa giữa CLB Golf họ Lê và các CLB Golf họ Nguyễn, CLB Golf G76, CLB Golf Vinhomes, CLB Golf Bình Thuận đã được tổ chức long trọng. Những cái bắt tay, những lời chúc mừng và những nụ cười rạng rỡ đã tạo nên giá trị tinh thần quý báu, giúp thắt chặt thêm tình đoàn kết và sự gắn bó giữa các CLB. Lễ kết nghĩa lần này hứa hẹn mang đến nhiều cuộc tranh tài hấp dẫn và đầy kịch tính trong nửa cuối năm 2024.

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
CLB Golf họ Lê ký kết hợp tác với CLB Golf họ Nguyễn
Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
CLB Golf họ Lê ký kết hợp tác với CLB Golf G76
Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
CLB Golf họ Lê ký kết hợp tác với CLB Golf Vinhomes
Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
CLB Golf họ Lê ký kết hợp tác với CLB Golf Bình Thuận

Đêm gala diễn ra trong không gian tiệc sang trọng, với ánh đèn lung linh và khung cảnh trang trí tinh tế. Những bản nhạc sống sôi động vang lên, làm cho không khí buổi lễ càng thêm phần náo nhiệt, ý nghĩa. 

*Chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho các golfer thành viên CLB

Kiến tạo nên đặc quyền thành viên tại sân PGA duy nhất tại Việt Nam

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
Buổi lễ ký kết hợp tác giữa CLB Golf họ Lê và sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết diễn ra thành công rực rỡ

Một trong những sự kiện trọng điểm của giải đấu lần này chính là lễ ký kết hợp tác giữa CLB Golf họ Lê và sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết. Đại diện Ban tổ chức CLB Golf họ Lê và đại diện sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết đã thực hiện thành công lễ ký kết hợp tác, cam kết đem đến quyền lợi tối ưu dành cho các thành viên CLB.

Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết được biết đến là sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại vịnh Mũi Né thơ mộng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế golf hàng đầu thế giới Greg Norman, mang đến 18 hố golf đầy thử thách và trải nghiệm chơi golf đẳng cấp.

Sự kiện ký kết là cột mốc quan trọng, là tiền đề mở ra quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài giữa CLB Golf họ Lê và sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết cũng như hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự kiện, giải đấu và outing hấp dẫn cho các hội viên CLB chính thức của CLB Golf họ Lê trong năm 2024. Các thành viên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, từ việc sử dụng sân bãi, tham gia các giải đấu cho đến các dịch vụ cao cấp khác.

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê
Hai golfer may mắn đã giành giải thưởng Lucky Draw chính sách Hội Viên 1 năm tại sân PGA NovaWorld Phan Thiet

Outing Quý II 2024 của CLB Golf họ Lê đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, đánh dấu một mùa giải đầy sôi động và ấn tượng. Những màn tranh tài kịch tính, những cú swing ấn tượng và những khoảnh khắc đáng nhớ đã tạo nên một mùa giải đáng tự hào. Kết thúc mùa giải, các thành viên không chỉ mang về những kỷ niệm đẹp mà còn thể hiện được tinh thần đoàn kết và sự phát triển mạnh mẽ của CLB.

Một lần nữa chúc mừng CLB Golf họ Lê đã tổ chức Outing Quý II 2024 thành công ngoài mong đợi, chúc cho mối liên kết của CLB Golf họ Lê với các CLB Golf phía Nam ngày càng bền chặt và sự hợp tác của CLB với sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Cùng Golfgroup nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu tại đây:

Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê Outing Quý II 2024 CLB Golf họ LêOuting Quý II 2024 CLB Golf họ Lê Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê Outing Quý II 2024 CLB Golf họ Lê

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:06 - 17/06/2024 - Cập nhật lúc: 12:06 - 27/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866