Thông tin - Tư vấn

Tại sao gậy wedge Taylormade Milled Grind 3 bị gỉ sắt?

CÂU HỎI CỦA KHÁCH HÀNG:

Tôi chơi golf đã được 3 năm, dùng nhiều phiên bản gậy của các thương hiệu gậy khác nhau, nhưng thật sự TaylorMade nói về cả thiết kế mẫu mã và chất liệu, công nghệ đều rất hợp với khả năng chơi golf của tôi. Nhưng, vừa qua tôi sử dụng gậy Wedge TaylorMade Milled Grind 3 thường xuyên thì phát hiện mặt gậy bị gỉ sắt, và đến hiện tại được hơn 3 tháng thì thấy rõ rệt hơn. Mọi người trong CLB cũng mắc phải tình trạng như tôi mặc dù trước đây chơi TaylorMade đều không có. Vậy lý do tại sao lại có vấn đề này ở gậy TaylorMade, và chất lượng gậy sau sử dụng có ảnh hưởng không?

Email: luongquocthanh16xxx@gmail.com

Trên đây là câu hỏi mà GOLFGROUP nhận được của golfer Lương Quốc Thành đang gặp vấn đề sử dụng gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3. Và đó cũng là thắc mắc mà GolfGroup nhận được rất nhiều trong tin nhắn tuần qua. Nhận thấy nhu cầu và những thắc mắc của golfer đang quan, GolfGroup đã trải nghiệm, tìm hiểu từ những chuyên gia, kỹ sư chuyên môn. Dưới đây là ghi nhận của chúng tôi về gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3 theo chuyên gia chia sẻ và phân tích chi tiết.

Thương hiệu Gậy Golf TaylorMade và Gậy wedge Milled Grind 3

Khi nói đến Top các dòng gậy wedge năm 2021 golfer không thể bỏ qua tên Milled Grind 3 của nhà TaylorMade. Nối tiếp sự thành công của dòng gậy wedge Milled Grind 2 trước đó, ở MG3 được cải tiến thêm các công nghệ và đổi hoàn toàn về chất liệu, là một trong những “trợ thủ đắc lực” của nhiều golfer chuyên nghiệp thế giới ưa thích, và có mặt ở nhiều giải Pro Tour danh giá.

Không những thế, thay vì sử dụng thủ công để mài đáy gậy, hãng đã sử dụng máy mài nhằm giúp tạo ra sự đồng nhất về chất lượng cho toàn bộ các đầu gậy. Song song, sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển, TaylorMade đã cho ra siêu phẩm Wedge Milled Grind 3 sở hữu hai phiên bản Black và Chrome khác biệt cộng với đó là độ loft gậy linh hoạt từ 52 – 58 độ, sẽ là sự chọn lựa cho những golfer đang kiếm tìm cây gậy wedge chất lượng.

Đến với phiên bản Wedge Milled Grind 3 – 2021 lần này, hãng đã chuẩn bị rất chi tiết và đem đến một dòng gậy lý tưởng với toàn bộ các tính năng vượt bật tạo điều kiện cho nhiều golfer có thêm những trải nghiệm thú vị trên sân.

Tại sao gậy Wedge Taylormade Milled Grind 3 bị gỉ sắt?

Theo các nhận định từ chuyên gia gậy golf và các thông tin đưa ra từ những kỹ sư chuyên môn phía hãng TaylorMade, thì vấn đề bị gỉ sắt ở gậy Wedge Milled Grind 3 nguyên do từ công nghệ kỹ thuật và chất liệu được hãng cải tiến mới nhất để tối ưu hiệu suất của mỗi cú wedge.

Golfer chú ý và tìm hiểu sâu về mẫu gậy Wedge MG3 chắc hẳn đều sẽ nghe qua công nghệ cải tiến RAW FACE. Công nghệ này giúp lược bỏ lớp mạ khỏi bề mặt và rãnh, cho phép tạo ra hình dáng chuẩn xác hơn, song song tối ưu hóa độ xoáy cũng như cảm nhận chạm bóng. Đây là một trong các công nghệ được cải tiến khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản gậy wedge trước đây của nhà TaylorMade và nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Ngoài ra, khi bỏ bớt lớp mạ khỏi mặt gậy giúp mỏng hơn 0.5mm, cộng với sự linh hoạt về độ loft 52 – 58 giúp golfer thuận lợi thao tác, thực hiện các kỹ thuật cứu bóng trong vùng bunker, cát, nước, cỏ cao. Đặc biệt, với độ mở gậy cao, TaylorMade Milled Grind 3 còn được ưu ái nhiều cho những cú đánh chipping bổng nhưng ngắn, đưa bóng vào vùng Green an toàn nhất.

Bên cạnh đó, việc tích hợp công nghệ Raw Face cũng mang lại cho siêu phẩm gậy wedge MG3 nhà TaylorMade nhiều “rắc rối”. Thực tế, chức năng của lớp mạ được tích hợp trong mặt gậy wedge ở nhiều phiên bản gậy phổ biến trên thị trường với mục đích kiểm soát, bảo vệ mặt gậy không phải chịu quá nhiều sự tác động khác như: thời tiết, va chạm bóng trực tiếp đến mặt gậy, trầy xước,…

Do đó, khi các kỹ sư nhà TaylorMade muốn tối ưu hiệu suất chơi của golfer bằng phương pháp cải tiến gậy wedge Milled Grind 3 cùng công nghệ Raw Face, thì đã lường trước và chấp nhận gậy sẽ bị tác động từ nhiều nguyên do khách quan, chính vì thế mặt gậy dễ gỉ sắt và không đều màu.

Vậy chất lượng gậy wedge Milled Grind 3 có bị ảnh hưởng không?

Những golfer cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này. TaylorMade là thương hiệu uy tín, vững bền tại Mỹ với hơn 4 thập kỷ phát triển vững mạnh trong thị trường Golf. Và đây cũng là một trong các thương hiệu có tốc độ tăng trưởng mạnh đến thị trường quốc tế và góp mặt trong hàng loạt những giải đấu Pro Tour. Nên về chất lượng, công nghệ cải tiến cũng như chất liệu sản phẩm gậy đều được các kỹ sư và chuyên gia tính toán cẩn thận.

Theo những thông tin mà GolfGroup đã đề cập trên, kỹ sư và chuyên gia hãng TaylorMade đã lường trước được các rủi ro khi tích hợp, cải tiến công nghệ Raw Face vào mặt gậy wedge. Hãng chấp nhận việc thẩm mỹ gậy bị giảm đi do bị gỉ sắt, nhưng bù lại là đẩy mạnh hơn về công nghệ cũng như hiệu suất cú đánh của mỗi golfer.

Tương tự, việc ứng dụng công nghệ Raw face giúp lược bỏ lớp mạ khỏi bề mặt và rãnh chỉ tác động về mặt thẩm mỹ của gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3, hoàn toàn không tác động tới chất lượng, kỹ thuật, công nghệ được tích hợp trong gậy. Đồng thời, sự cải tiến này còn cho phép tạo ra hình dáng gậy chính xác hơn, tối ưu hóa độ xoáy cũng như cảm nhận tiếp xúc bóng.

Ngoài ra gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3 còn được nhiều chuyên gia và golfer đánh giá cao bởi các công nghệ nổi bật khác biệt mà gần như không có ở các thương hiệu khác:

  • RAISE MICRO-RIBS: Được hãng bố trí đặt ngay giữa các rãnh đầy để tạo ra sự kết cấu trên bề mặt gậy. Đặc biệt, chúng được thiết kế như vậy để tăng độ xoáy và cải thiện hiệu suất trên các cú đánh tại vùng green.
  • Đế Milled Grind: Giúp đảm bảo độ chính xác ở những nơi quan trọng nhất. Cụ thể, trong quá trình rèn hãng đã chăm chút kĩ lưỡng vào cấu trúc của gậy để giúp tối đa hóa tính nhất quán, duy trì mức độ ổn định mà người chơi khó có thể lặp lại.
  • Thiết kế rãnh ZTP RAW: Được hãng chăm chút để tạo ra các rãnh sắc nét hơn, sâu hơn, hẹp hơn với bán kính được thiết kế để tạo ra độ xoáy và quay tối ưu hơn trong các điều kiện ẩm ướt trên sân.
  • Sự tinh tế trong thiết kế đầu gậy: Cũng được cải tiến với thiết kế dày trong cách phân phối lại trọng lượng, vừa giúp tối ưu hoá CG, vừa giúp bóng bay chính xác và tạo cảm giác nâng cao hơn.

Như với chia sẻ của ông Bill Price – Giám đốc cấp cao về sáng tạo sản phẩm cho gậy putter và gậy wedge của TaylorMade cho biết:

“Phiên bản gậy Milled Grind 3 sẽ không chỉ nổi bật về hiệu suất quay của nó. Bởi nó đã được chúng tôi hoàn thiện thật kỹ lưỡng trong từng sản phẩm. Nhưng mà hình dạng của nó mới là điều quan trọng với chúng tôi. Khi chúng tôi luôn hỏi những Pro tour của mình rằng: “Họ đang tìm kiếm điều gì từ những hình dạng của wedge”. Thì MG3 sẽ chính là một câu chuyện tuyệt vời cho họ về công nghệ quay, và đó chính là điểm thu hút sự chú ý của họ chứ không ở thẩm mỹ và vẻ ngoài của nó” 

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG – Sau khi trải nghiệm sản phẩm gậy wedge TaylorMade MG3

Là sản phẩm được nhà TaylorMade cho ra mắt năm 2021, với những golfer đòi hỏi cao về công nghệ cũng như kỹ thuật trong gậy wedge thì Milled Grind 3 là một lựa chọn tối ưu nhất. Được “săn lùng” khi mới ra mắt cho tới thời điểm hiện tại, Wedge Milled Grind 3 thường xuyên “cháy hàng” trên thị trường Golf tại Việt Nam.

Thậm chí, nhiều golfer sau khi dùng và trải nghiệm công nghệ mới này đã nhanh chóng “chốt đơn” và sở hữu riêng cho mình “bảo kiếm” giúp cứu bóng cùng những đường bóng đẹp mắt và tinh xảo.

Golfer Nguyễn Mạnh Quân chia sẻ: “Chơi Golf được hơn 2 năm, đã chuyển sang đủ các thể loại gậy từ gậy Mỹ, Nhật, Trung nhưng ấn tượng nhất vẫn là Taylormade của Mỹ. Cây wedge TaylorMade MG3 này tôi mua 2 tháng trước đánh rất ổn, điểm duy nhất chưa thực sự ưng ý có lẽ là phần màu sắc, nhưng nó không phải là vấn đề lớn vì tôi quan tâm nhiều về công nghệ, chất lượng, đây là dòng gậy hiệu suất đánh bóng cực tốt, đáng mua”.

Golfer Đinh Tiến Trường chia sẻ: “Tôi quan tâm nhiều về kỹ thuật và công nghệ ở mỗi cây gậy hơn là thẩm mỹ. Tại Việt Nam thì TaylorMade là thương hiệu phù hợp với lực đánh của tôi nhất. Như dòng wedge MG3 này cũng vậy, thật sự thì tôi lại thấy cải tiến không có lớp phủ như vậy lại rất tốt, dễ dàng cảm nhận được bóng tiếp xúc, gậy linh hoạt hơn, tiếng bóng nghe rất thật và chuẩn xác. Đặc biệt là mặt gậy giúp tôi chỉnh lỗi xoáy bóng, các đường bóng cứu bóng của tôi mượt và sắc hơn trước”.

GolfGroup tự hào là đơn vị cung cấp gậy TaylorMade chính hãng cho hơn 20.000 golfer Việt

Có thể thấy được phiên bản gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3 thật sự là một phiên bản gậy hoàn hảo hỗ trợ quý golfer có được những cú đánh tốt. Đây là một trong những mẫu gậy wedge mà các golfer thi đấu giải không nên bỏ qua. Việc lựa chọn đúng gậy phù hợp ngay từ thời điểm đầu tiên sẽ giúp golfer tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Dạo quang một vòng GolfGroup để xem những giá trị mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ:

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào Website Golfgroup.com.vn của Tập đoàn Golfgroup. Với hơn 6 năm kinh nghiệm đã phân phối rất nhiều các thương hiệu gậy golf chính hãng chất lượng và được cộng đồng golfer đánh giá cao về dịch vụ khác biệt.

Trong đó, nhiều CLB golf đã liên hệ và sử thêm các dịch vụ đi kèm khác như áo đồng phục, cúp giải, đồ phụ kiện… để chọn chuẩn nhất các golfer nên liên hệ trực tiếp hoặc đến thử gậy tại cửa hàng.

Làm thế nào để mua gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3 trên toàn quốc?

Nếu cần tư vấn thêm về cách thức chọn lựa gậy golf cho phù hợp, các golfer mới có thể để lại thông tin tên + số điện thoại bên dưới để nhân viên tư vấn sẽ gọi điện lại hỗ trợ thông tin.

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Golfgroup sẽ xác nhận và tư vấn trực tiếp tới các golfer và xác định thời gian, địa điểm nhận hàng để thực hiện chuyển bộ gậy wedge TayLorMade Milled Grind 3 đến tay khách hàng.

Khách hàng mua gậy wedge TaylorMade Milled Grind 3 trực tiếp tại Hà Nội/Tp.HCM

Ngoài cách đặt hẹn tư vấn online như trên, các golfer có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Golfgroup để đăng ký đánh thử và được các chuyên gia tư vấn chi tiết về sản phẩm, giá bán, chương trình ưu đãi, quà tặng và các lưu ý khi sử dụng.


Trên đây là các thông tin chuẩn xác từ hãng cũng như sự đánh giá, phân tích sâu từ chuyên gia của GolfGroup về gậy trường hợp wedge TaylorMade Milled Grind 3 bị gỉ sắt. Và chất lượng có tốt không? Quý khách ở tỉnh trước khi đến trực tiếp hoặc trước khi mua có thể gọi điện để kiểm tra tình trạng sản phẩm tại showroom, chuyên viên tư vấn GolfGroup 24/7 sẽ chia sẻ chi tiết để các golfer nắm được.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866