Thông tin - Tư vấn

Majesty Prestigio 12 – Thiết kế hoàng gia, tối đa hiệu suất

Ra mắt đầy ấn tượng với loạt tính năng giúp người chơi phát huy tối đa hiệu suất hơn nữa sở hữu thiết kế đậm chất hoàng gia danh giá, fullset Majesty Prestigio 12 được nhà sản xuất khẳng định là bộ gậy golf cho người chơi bước vào trạng thái tinh thần tốt nhất để có trải nghiệm hoàn toàn mới.   

Siêu phẩm mới nhất đến từ thương hiệu gậy golf hoàng gia Nhật Bản Majesty

“Made in Japan” dường như một dấu hiệu bảo chứng cho chất lượng đẳng cấp thế giới và thương hiệu gậy golf hoàng gia Majesty cũng không ngoại lệ. Trải qua hơn 40 năm xây dựng cùng phát triển, Majesty hiện là thương hiệu golf cao cấp đã và đang chinh phục thành công cộng đồng đam mê môn thể thao xanh ở các thị trường lớn như Nhật Bản và Hàn Quốc. Sản phẩm đến từ nhà sản xuất này nổi bật về khả năng hỗ trợ golfer người chơi dễ dàng hơn trong mọi cú đánh bóng mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao. 

Thương hiệu Luxury cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Majesty
Thương hiệu Luxury cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật Bản – Majesty

Từ những thế mạnh đặc trưng đó, thương hiệu này ngày càng đầu tư và phát triển nhiều hơn các model gậy golf ở đa dạng phân khúc nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo đối tượng người chơi. Đặc biệt, dòng gậy golf hạng sang Majesty luôn là lựa chọn đáng cân nhắc với bất cứ người chơi nào. 

Chính sự đặc biệt trong “nguồn gốc xuất xứ” này mà bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 vừa ra mắt đã có thể gây chú ý và nhanh chóng tạo cơn sốt ở nhiều thị trường golf, trong đó có Việt Nam. 

Majesty Prestigio 12 thiết kế tinh xảo đậm chất hoàng gia
Majesty Prestigio 12 thiết kế tinh xảo đậm chất hoàng gia

Sang trọng, quý tộc và hiện đại, đó là gậy golf hạng sang Majesty Prestigio 12

Không khó để nhận ra các sản phẩm mang dấu ấn Majesty đều sở hữu diện mạo tỉ mỉ, chỉn chu và Majesty Prestigio 12 tiếp nối truyền thống ấy với sự hoàn hảo trong từng đường nét. Thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là thiết kế hình chim phượng hoàng đậm chất sang trọng, quý tộc được khắc trong cả phần mặt ngoài và mặt trong của đầu gậy, càng nổi bật hơn khi được đánh bóng gương tinh xảo. 

Mặt gậy 3D Energize với thiết kế hình con phượng hoàng thể hiện đẳng cấp hoàng gia
Mặt gậy 3D Energize với thiết kế hình con phượng hoàng thể hiện đẳng cấp hoàng gia

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và hiệu suất được nhấn mạnh bởi thiết kế này còn mang đến sự ổn định cho mặt gậy ngay cả khi sử dụng trong thời tiết mưa, các chi tiết sole cũng đóng vai trò như một phần của hệ thống Airstream đảm bảo yếu tố tốc độ bay của bóng. 

Phần trung tâm mặt gậy được tôn lên vẻ hoàng gia, chất đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo của tông màu hổ phách và vàng đồng. Sự chuyển dịch tông màu từ màu đỏ rượu vang sang tông màu đậm hơn càng khiến cho đầu gậy thêm phần sống động. Hai màu sắc chủ đạo được sử dụng vốn đã ấn tượng thêm với các chi tiết nhỏ đối lập càng giúp siêu phẩm này đủ sức thu hút bất cứ ai ngay từ khoảnh khắc chạm mắt.

Dòng gậy được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo nhờ vào tay nghề thủ công của nghệ nhân Nhật Bản
Dòng gậy được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo nhờ vào tay nghề thủ công của nghệ nhân Nhật Bản

Ở ironset, nhà sản xuất đặc biệt phủ nhiều lớp màu để tạo ra cảm quan nhìn  thiên về cảm giác mạnh mẽ và hiện đại hơn. Sắc đen bóng được chọn làm chủ đạo, kết hợp phủ mạ ion xếp lớp trên lớp mạ chrome siêu cứng cho phép sử dụng mặt thép maraging có chứa cobalt. Nhận xét tổng quan, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 chính là một cái nhìn tuyệt vời mới được tạo ra bởi các bậc thầy nghệ thuật.

Ở diện mạo của siêu phẩm, một vài yếu tố không thể bỏ qua để bộ gậy này toát lên vẻ sang trọng, quý tộc mà vẫn hiện đại và trẻ trung, đó chính là lớp sơn và đánh bóng đẹp mắt, công nghệ laser cho đường nét tinh xảo cùng phần trục cao cấp khắc họa tiết. Cùng với yếu tố dòng gậy golf cao cấp đều được làm thủ công bởi bàn tay tinh hoa của những nghệ nhân lành nghề, siêu phẩm này sớm thu về đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Majesty Prestigio 12 - tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế
Majesty Prestigio 12 – tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế

Thương hiệu danh giá không quên đặt dấu ấn nhận diện vào phần mặt gậy và đầu gậy một cách sắc nét mà vô cùng hài hoà. Cùng với chi tiết chất liệu quý hiếm làm nên sự “đắt giá” ở cả giá trị cốt lõi và giá trị cảm nhận, gậy golf Majesty Prestigio 12 không chỉ là lựa chọn khẳng định vị thế của các cấp lãnh đạo mà còn chiều lòng giới golfer thượng lưu thành đạt bằng cách thể hiện trọn vẹn tinh thần hiện đại của họ.

Chính nhờ những thế mạnh ấn tượng tạo nên danh tiếng gậy golf hoàng gia Nhật đó, fullset Majesty Prestigio 12 còn là món quà quý mà bất cứ ai cũng cảm thấy trân trọng và thích thú nếu được biếu tặng bởi tôn lên vị thế của chủ sở hữu cùng họ tự tin thể hiện bản lĩnh trên sân chơi hấp dẫn của môn thể thao xanh. 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Majesty – dòng gậy cao cấp tại Nhật

Điều gì đặc biệt trong bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 khiến nhiều golfer Việt mong chờ?

Nếu bạn đang tò mò bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 có thể đánh bao xa, độ chính xác đến mức nào, khả năng nhất quán như thế nào? Thì nhà sản xuất đã khẳng định siêu phẩm này sẽ mở ra, khai thác tiềm năng tối đa của người chơi, đưa golfer đến trải nghiệm cấp độ tiếp theo khi cầm gậy và giải phóng sức mạnh bên trong. Có thể nói, tất cả những kỳ vọng của golfer về những cây gậy đề cao hiệu suất, tính năng đều được tìm thấy trong fullset Majesty Prestigio 12.

Người dùng sẽ đạt được hiệu suất lên đến 200% khi trải nghiệm dòng gậy
Người dùng sẽ đạt được hiệu suất lên đến 200% khi trải nghiệm dòng gậy

Kế thừa thế mạnh thương hiệu đồng thời được ứng dụng loạt công nghệ tiên tiến để sở hữu loạt tính năng ấn tượng, chỉ cần trải nghiệm siêu phẩm mới nhất đến từ thương hiệu gậy golf hoàng gia Nhật Bản Majesty Prestigio 12 người chơi sẽ có trong tay bạn đồng hành đắc lực để tiến vào trạng thái tinh thần tốt nhất có trải nghiệm hoàn toàn thú vị với môn thể thao xanh. 

Phần thân vỏ liền khối bằng titan và trọng lượng vonfram tích hợp là kết quả của việc Majesty theo đuổi hiệu quả năng lượng. Các chi tiết mặt gậy và trục gậy thể hiện đỉnh cao của chất lượng thương hiệu gậy golf hạng sang khi vừa đáp ứng chức năng cần thiết và vừa nâng tầm diện mạo thẩm mỹ. Đặt triết lý “Less-Loss Design”, các yếu tố về vật liệu như thân máy bằng Titanium Monocoque và Body-Wrap Body được ra đời đề nhằm tạo cho gậy tính năng tối ưu trong mọi cú đánh. Cùng GolfGroup điểm danh kỹ hơn những lý do siêu phẩm này trở thành bộ gậy đáng sở hữu với bất kỳ ai.

Mặt gậy 3D Energize tăng cường COR

Được thiết kế tích hợp công nghệ sóng 3D và Spiderweb của Majesty, Prestigio 12 có phần mặt gậy nhằm đạt hiệu quả cao nhất, tạo cú đánh hoàn hảo nhất. Cấu trúc đồng tâm xuyên tâm mịn cũng được hình thành ở các độ dày khác nhau giúp tăng cường COR trên một diện tích rộng hơn qua đó nâng cao lực đánh bóng trên toàn bộ mặt gậy. 

Mặt gậy 3D Energize cải thiện lực đẩy mang lại tốc độ vượt trội
Mặt gậy 3D Energize cải thiện lực đẩy mang lại tốc độ vượt trội

Hạn chế mất năng lượng cú đánh nhờ titan nguyên khối

Nhà sản xuất sử dụng titan nguyên khối kết hợp cho hầu hết phần thân các cây gậy trong siêu phẩm mới nhất nhằm hạn chế tối đa việc mất năng lượng ngay cả khi đánh lệch hướng. Thêm vào đó phần crown siêu mỏng, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 tạo ra âm thanh thoải mái, kích thích tinh thần chinh phục 18 hố golf hoàn hảo trên sân chơi. 

Titan nguyên khối giúp giảm thiểu tối đa việc mất năng lượng
Titan nguyên khối giúp giảm thiểu tối đa việc mất năng lượng

Quỹ đạo bóng bay cao với phần đế vonfram

Dù phần đế được làm toàn hoàn toàn bằng vonfram cùng thiết kế thế CG thấp, sâu, những cú đánh từ Majesty Prestigio 12 đặc biệt là gậy golf fairway và hybrid vẫn cho quỹ đạo cao ấn tượng mà không ảnh hưởng tới khoảng cách.

Trọng lượng Tungsten ở phần đế mang lại hiệu suất cao
Trọng lượng Tungsten ở phần đế mang lại hiệu suất cao

Thiết kế góc loft mới cải thiện khoảng cách

Góc loft ở mỗi cây gậy, hầu hết là trong ironset đều được chú ý ở khoảng 60° để vừa tạo ra đa dạng đường bay của bóng mà vẫn duy trì hiệu suất mong muốn đạt được khoảng cách đáng kinh ngạc. 

Mặt thép maraging chứa coban tối đa hóa cú đánh 

Sự kết hợp của thép có chứa coban được sử dụng nhằm gia tăng lực đẩy bóng hay tối đa hóa cú đánh. Không giống như maraging thông thường, Majesty Prestigio 12 không chứa chrome và điều này có thể gây ra các vấn đề về rỉ sét. 

Tốc độ cao nhờ khí động học Airstream mới 

Sẽ có những tình huống lực cản trong không khí ảnh hưởng tới tốc độ đi của bóng, ở bộ gậy mới nhất, Majesty đã ứng dụng khí động học mới cho phần đầu gậy nhằm giảm thiểu điều này.

Khí động học Airstream mới giảm lực cản không khí
Khí động học Airstream mới giảm lực cản không khí

Bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 dành cho ai?

Tương tự như thế mạnh chung của các thương hiệu gậy golf có xuất xứ Nhật Bản, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nói riêng và các sản phẩm đến từ Majesty nói chung đều phù hợp với trình độ, lối chơi và thể lực của người nước nhà. Đó cũng là lý do dù chính thức gia nhập thị trường golf Việt Nam chưa lâu, nhà sản xuất gậy golf Xứ sở hoa anh đào vẫn nhận về rất nhiều sự ưu ái chọn lựa. 

Dòng gậy là sự kết hợp giữa luxury và thủ công
Dòng gậy là sự kết hợp giữa luxury và thủ công

Với những tính năng ấn tượng, khả năng trợ lực tốt cùng thiết kế chiều dài 46 inch  tiêu chuẩn mà siêu phẩm này sở hữu, bất cứ người chơi ở mọi mức trình độ nào cũng có thể thử sức với siêu phẩm này và tận hưởng trò chơi với trái bóng mini một cách thú vị và hoàn hảo hơn cùng Majesty Prestigio 12. Ngay cả khi bạn muốn lựa chọn siêu phẩm này nhằm mục đích nâng cao điểm số hay chỉ để thêm vào bộ sưu tập gậy golf hạng sang của mình thì đều có thể cân nhắc. 

Majesty Prestigio 12 tạo cơn sốt trên thị trường golf toàn cầu ngay khi vừa ra mắt 

Trên thị trường golf quốc tế, giới chuyên gia nhận định Majesty Prestigio 12 sẽ là siêu phẩm thành công tiếp theo của thương hiệu gậy golf siêu sang Nhật Bản không chỉ bởi thiết kế quý tộc, đẳng cấp mà còn có khả năng hỗ trợ tối đa cho bất cứ người chơi nào cũng tự tin hơn trong việc thực hiện những cú đánh bóng hoàn hảo nhất. Huấn luyện viên Mr Akira cho biết ngay khi đọc thông tin về bộ gậy này anh đã cảm thấy thích thú và sau khi là một trong những người đầu tiên trải nghiệm, anh quyết định chọn lựa nó vào bộ sưu tập gậy golf cao cấp của mình. 

Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

“Tôi thích sự cải tiến trong chất liệu bởi đây là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những đường bóng mãn nhãn. Với Majesty Prestigio 12, người chơi sẽ cảm thấy như được giải phóng sức mạnh, mạnh mẽ hơn trong từng cú đánh. Trải nghiệm thực tế rất tuyệt, các cây gậy đều đánh tốt, âm thanh đã tai và cảm giác khi va chạm bóng rất kích thích tinh thần chinh phục.” 

Nhiều golfer đã đặt mua trước dòng gậy Majesty Prestigio 12
Nhiều golfer đã đặt mua trước dòng gậy Majesty Prestigio 12
Nhiều golfer đã đặt mua trước dòng gậy Majesty Prestigio 12
Nhiều golfer đã đặt mua trước dòng gậy Majesty Prestigio 12

CEO golfer Hải Nam cho biết đang tìm kiếm bộ gậy golf cao cấp gửi tới đối tác và Majesty Prestigio 12 đáp ứng mọi yêu cầu anh đặt ra cho món quà biếu tặng với thiết kế sang trọng, chất liệu quý hiếm và là sản phẩm của thương hiệu danh tiếng. Thêm vào đó, bộ gậy này phù hợp với đa dạng người chơi ở nhiều trình độ nên anh tự tin đây sẽ là món quà mà đối tác của mình sẽ thích thú, trân trọng khi nhận được.

“Các sản phẩm của Majesty được làm thủ công, có độ hoàn mỹ cao trong từng chi tiết, rất thích hợp để mang làm quà vừa thể hiện cái tâm người gửi vừa tôn lên đẳng cấp người nhận. Hoàn toàn ưng ý với siêu phẩm mới nhất của hãng là Majesty Prestigio 12 thế nên để thêm phần trân quý, tôi đã đặt trước bộ gậy này tại GolfGroup. Họ thường có dịch vụ giao hàng, gói quà hay tặng hoa kèm thư tay rất lịch sự với sản phẩm là quà tặng. Hơn nữa, gậy golf order từ GolfGroup thường về sớm hơn so với đại đa số đơn vị khác trên thị trường. Tôi luôn thấy cực kỳ hài lòng với những trải nghiệm mua sắm tại đây.”

Đặt trước bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 chính hãng giá tốt tại GolfGroup

Trước những thông tin nổi bật đó, đông đảo giới golfer nước nhà đều cảm thấy hào hứng chào đón fullset Majesty Prestigio 12. Thế nhưng dù đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản thì bộ gậy này vẫn mất đến vài tháng để chào sân thị trường Việt Nam.

Majesty Prestigio - tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng văn hóa Nhật Bản
Majesty Prestigio – tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng văn hóa Nhật Bản

Golfer có thể rút ngắn thời gian chờ Majesty Prestigio 12 nếu đặt hàng tại GolfGroup, đặc biệt, chúng tôi đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng sản phẩm này. Những đơn đặt hàng tăng theo từng ngày là minh chứng rõ ràng cho sức hút rất lớn của bộ gậy golf siêu sang. 

Sở hữu 6 năm kinh nghiệm trong ngành, GolfGroup hiện là địa chỉ phân phối gậy và phụ kiện, gậy golf uy tín, chuyên nghiệp đã và đang nhận được sự tin tưởng từ được golfer trên toàn quốc. Tất cả sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng 100%, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và cam kết có chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ thương hiệu. 

Đội ngũ nhân viên chuyên môn GolfGroup
Đội ngũ nhân viên chuyên môn GolfGroup

Tại showroom của GolfGroup, Quý khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất với quá trình xem gậy, đánh thử gậy tại phòng golf 3D hiện đại; nhận lời khuyên đúng đắn từ đội ngũ huấn luyện viên giàu kiến thức, kinh nghiệm cao và sự đồng hành hỗ trợ xuyên suốt thời gian sử dụng. 

Hình ảnh showroom GolfGroup
Hình ảnh showroom GolfGroup

Bên cạnh đó, GolfGroup mang tới dịch vụ chăm sóc đẳng cấp với loạt chính sách đề cao lợi ích khách hàng như linh động chính sách thanh toán, giao hàng nội thành trong 3 tiếng… và đa dạng dịch vụ như tư vấn, lắp đặt phòng golf 3D; học viện golf quốc tế; trung tâm kiểm định gậy golf,… nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người chơi. 

Hệ sinh thái GolfGroup
Hình ảnh showroom GolfGroup

Để đặt trước hoặc được tư vấn thêm về bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website của GolfGroup, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và giải đáp tận tình. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (62)

  1. Thanh Vinh says: Trả lời

    Dòng gậy này đẹp quá nhỉ. Cho tôi hỏi giá dòng này bao nhiêu

    1. Nguyễn Mai says:

      Em chào anh Vinh ạ. Anh cho phép em được add zalo của anh để gửi bảng báo giá và thông tin chi tiết về sản phẩm cho anh nhé

  2. Văn Lâm says: Trả lời

    Thiết kế của Majesty Prestigio 12 nhìn đẹp và sang quá! Có ai đã sử dụng không cho mình xin 1 vài trải nghiệm gậy với nhé

  3. Trần Nghĩa says: Trả lời

    Thông tin cho mình giá gậy Majesty Prestigio 12 này nhé

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em chào Anh Trần Nghĩa, em bên bộ phận CSKH của GolfGroup ạ. Anh Trần Nghĩa để lại số điện thoại liên lạc để bên em có thể tư vấn cho Anh kỹ hơn về bộ gậy này nhé! Em cám ơn Anh Trần Nghĩa ạ.

  4. Văn Thịnh says: Trả lời

    Tuần trước tôi mới mua gậy này ở Golf Group, thực sự hài lòng với thiết kế và nhẹ lắm! Ai thích cứ đến Golf Group để được tư vấn nhiệt tình với giá cả tôi thấy cũng khá ổn so với chất lượng nữa

    1. GOLFGROUP says:

      Em cám ơn Anh Văn Thịnh đã mua và thích sản phẩm tại GolfGroup nhé! Hy vọng có thể gặp Anh trong thời gian tới ạ

  5. Như Ngọc says: Trả lời

    Gần tới ngày Doanh Nhân nên muốn mua biếu tặng sếp thì có nên không? Mọi người có ai đã sử dụng cho tôi xin ý kiến với nha

    1. Lâm says:

      Tôi cũng dự định mua gậy majesty này tặng đối tác đây và cũng vừa tới Golf Group tham khảo. Mấy bạn nhân viên nói gậy này đem tặng, biếu khá phù hợp đó bạn, có thời gian bạn cứ ra xem trực tiếp tại store nha

  6. Tài Nguyễn says: Trả lời

    Bộ này với bộ Honma thì nên mua bộ nào ha mọi người? Đang phân vân quá

    1. Binh says:

      Tôi cũng vừa đổi từ Honma 3 sang bộ gậy Majesty 12 này đây vì thấy thiết kế của Majesty đẹp với sang hơn và riêng tôi thấy là dễ đánh hơn nữa nha. Bạn có thể ra golf group ở bên nguyễn văn linh xem trực tiếp và thử trải nghiệm luôn cả 2 dòng gậy

  7. Phước Long says: Trả lời

    Gậy này có bán ở Golf group rồi à? Mấy tháng trước qua thì lại không thấy, chắc vài bữa nào qua trải nghiệm thử thấy họa tiết khá độc lạ đó

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ bên GolfGroup đã có sẵn bộ gậy Majesty Prestigio 12 nha ạ Anh

  8. Văn Hòa says: Trả lời

    Đã sử dụng và phải bình luận ngay vì quá đẹp và nhẹ luôn đó. Ai muốn thử thì cứ đến showroom Golf group bên Nguyễn Văn Linh quận 7 đấy

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ GolfGroup cám ơn Anh Văn Hòa đã ghé và mua sản phẩm tại GolfGroup nhé!

  9. Quang Lê says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ showroom ở TPHCM nhé! Quá thích thương hiệu này nên muốn phải ghé xem trực tiếp ngay

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em gửi anh Quang Lê địa chỉ của GolfGroup tại TPHCM nhé
      834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7

  10. Quang Hiếu says: Trả lời

    Phải nói là gậy siêu đẹp và sang chảnh, vài bữa trước đi đánh golf mà ai cũng khen và hỏi chỗ mua cả. Cứ đến thẳng trực tiếp 834 nguyễn văn linh để xem chi tiết rồi được đánh thử trải nghiệm và thực sự thích phải mua ngay luôn

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ GolfGroup cám ơn anh Quang Hiếu đã thích và mua sản phẩm tại GolfGroup nhé!

  11. Văn Ý says: Trả lời

    Ai đã dùng gậy này của Majesty Prestigio chưa cho tôi xin tham khảo thực tế thêm nha

    1. Hùng Nam TTD says:

      Tôi hay sưu tầm gậy golf Nhật, theo tôi thấy Majesty là gậy sang nhất và đẳng cấp khác biệt so với những dòng khác ấy. Kiểu thiết kế tinh tế mà mang nhiều ý nghĩa được nhiều quan chức cấp cao mua về chơi lắm. Nếu bác là một người thích mấy dòng gậy sang trọng cao cấp thì nên tham khảo, còn về hiệu suất thì tôi thấy dòng gậy Nhật nào cũng giống nhau dễ đánh, dễ chơi, mà dòng này dòng mới nghe nói cũng tập trung nhiều vào công nghệ nên chắc sẽ có một cải tiến hơn so với những dòng khác đó. Bác cứ tới showroom mà tham khảo thêm

  12. Thanh Tùng says: Trả lời

    Nhìn sang quá không biết giá cả như thế nào? Cho tôi xin thêm thông tin gậy tham khảo

    1. GOLFGROUP says:

      Xin chào Anh Thanh Tùng, Anh để lại số điện thoại bộ phận CSKH bên em sẽ liên lạc để tư vấn kĩ hơn cho mình về gậy Majesty Prestigio 12 này nhé! Em cám ơn Anh Tùng ạ.

  13. Phương Quỳnh says: Trả lời

    Định mua tặng sếp nhân dịp ngày doanh nhân thì nên không mọi người nhỉ? Tư vấn thêm cho tôi với nha

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào chị Phương Quỳnh ạ, bộ gậy Majesty Prestigio 12 này khá phù hợp để tặng và biếu nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam ạ. Có khá nhiều khách đã ghé showroom GolfGroup để mua với mục đích làm quà tặng ạ. Chị có thể ghé showroom để xem và được nhân viên tư vấn kỹ hơn nha ạ

  14. Nguyễn Minh Tâm says: Trả lời

    Majesty này thấy ít người đánh mà dạo đây thấy hot quá, không biết có gì hay mà hot thế cả nhà. Tôi cũng thích màu gậy dòng này, nhưng chưa biết đánh có đến nơi đến chốn không đây

    1. Phong Hoang says:

      Dòng gậy hãng này cạnh tranh thương hiệu, sang trọng, đẳng cấp thì chỉ có dòng Honma và Kenichi. Vì chưa được phân phối mạnh ở Việt nam, chứ dòng này mấy ông anh bà chị tôi phải qua tận nơi mau xách tay về đấy. Cũng là dòng sang trọng, trợ lực tốt

    2. Tuan Tran says:

      Majesty không phải ít người chơi đâu, mà ở Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức đại diện, nay mới thấy Golfgroup truyền thông mạnh thế này thì chắc Golfgroup là đại diện lớn nhất rồi. ,Mà bên này đại diện thì thấy dòng nào cũng uy tín chất lượng

  15. Trần Đoàn says: Trả lời

    Năm nay dòng này hot quá, mọi năm vẫn phải tự đi mua xách tay về, giờ thì có nhà phân phối ở Việt Nam là Golfgroup thì mọi thứ đơn giản hơn nhiều rồi

  16. Le Tien says: Trả lời

    Dòng này nghe thông báo trong tháng 9 này hàng về, mấy ông anh đang bàn tán dòng này đánh hay, trợ lực tốt, mà lại rất xa. Làm nghe mà cũng tò mò theo

    1. Trần Bình says:

      Gậy này đánh oke mà, tôi đang đánh dòng gậy trước bộ này 1 đời. Đánh ổn định hơn Honma nhiều. Nếu xét về độ sang trọng thì màu sắc bộ Majesty oke hơn Honma, Kenichi. Nhưng về khoảng cách cải thiện thì hiện thấy Kenichi vẫn ồn định nhất trong tất cả 3 dòng. Thế nên các Anh chị em nào muốn dòng trợ lực mà khoảng cách cải thiện thì mình tham khảo thêm bộ này https://golfgroup.com.vn/p/kenichi-6-sao-fullset

  17. Tho Nguyen says: Trả lời

    Cho xin thêm thông tin về giá và thời gian ra mắt demo gậy nha shop. Tks

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh. Hiện fullset dự kiến bộ Majesty Prestigio 12 đang có mức giá chưa kèm túi và putt sau giảm còn khoảng trên 280 triệu Anh ạ, dự kiến 15/09 này sẽ có hàng để mình xem và thử gậy demo luôn ạ. Để chi tiết hơn về sản phẩm, Em xin được add zalo Anh để gửi thông tin sản phẩm, hoặc Anh có thể để lại số zalo Em hỗ trợ Anh nhé. Cảm ơn Anh

  18. Tung Hoang says: Trả lời

    Tôi ở Hồ Chí Minh, muốn xem và trải nghiệm gậy thì mình đến đâu để xem trực tiếp, đã có gậy rồi nhưng vẫn tò mò về dòng nay, được mọi người khen ngợi nhắc nhiều quá

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh, Hiện chi nhánh HCM bên em đang có trụ sở chính lớn nhất ở 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM Anh nè. Anh đến xem và thử gậy thực tế , và tham khảo thêm chương trình thu cũ đổi mới nếu mình muốn đổi lên bộ mới này Anh nhé. Cảm ơn Anh

  19. Hồng Hoa says: Trả lời

    Gậy này đẹp quá! Mai hay mốt mình định ghé ra cửa hàng golfgroup trên đường nguyễn văn linh xem và để nhân viên tư vấn cho kĩ luôn. Cho mình xin giờ mở cửa nhé

  20. Hải Đăng says: Trả lời

    Nghe nói bên golfgroup có bán cả gậy cũ nữa? Do chi phí hơi eo hẹp nên tính mua gậy cũ nhưng chưa mua bao giờ nên không biết có đảm bảo chất lượng không, giá cả có hợp lý không. Ai đã mua cho tôi vài feedback chân thật với

  21. Phước Hồng says: Trả lời

    Tôi đã từng mua gậy cũ bên https://thegioigaycu.com/ đây cũng tầm 1 tháng rồi. Tới giờ vẫn đánh được và gậy thì không phải cũ đâu bạn yên tâm, độ mới lên tới 85% lận

  22. Trung says: Trả lời

    Nghe bạn tôi kêu qua GG xem các khóa học nhưng tìm mãi không thấy thông tin nào về các lớp học golf. Tôi chơi chưa tốt nên muốn học 1 khóa chơi golf để đi đánh với các đối tác làm ăn. Tuy nhiên, giờ làm việc của tôi ko cố định nên không biết có thể sắp xếp lịch học linh hoạt theo giờ của tôi không? Tư vấn thêm cho tôi với

  23. Nguyễn Cao Trí says: Trả lời

    công nhận gần đây bộ gậy majesty 12 này hot quá, đi tập golf nghe bạn bè nhắc, về nhà lại tình cờ đọc báo do bạn bè share.Bên GG có sẵn chưa nhỉ? Chắc ra xem thử mua tặng ba nhân ngày 13/10 sắp tới và xem luôn các phụ kiện bên đấy

  24. Nam Hải says: Trả lời

    bên golfgroup có lắp cả phòng 3D chơi golf giả định tại nhà luôn hả? Mình có mua bên đó vài lần mà cũng chưa biết về lắp 3D nhưng đã được trải nghiệm thử đánh rồi thì giống y như lúc ở trên sân luôn. Có ai lắp chưa giá cả hợp lý không? Ko biết chơi được khoảng tgian bao nhiêu lâu? Dễ hư hỏng ko nhỉ

  25. Hạnh Nguyen Doan says: Trả lời

    Bé con 15 tuổi dạo này cứ muốn đi học golf mà nhà ko có ai chơi golf bao giờ. Bên golfgroup có cả khóa học golf cho các bé chưa biết chơi phải ko? Vì ko chắc bé có thích ko nên bên mình có thử cho học vài buổi không ha? Cho tôi các thông tin về khóa học với nhé!!!

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em chào chị, bên Golfgroup hiện có các khóa học dạy chơi golf cho cả người lớn và trẻ em nha ạ. Chị vui lòng để lại số điện thoại để bên em liên hệ cung cấp thêm thông tin cho mình về các khóa học golf nhé ạ

  26. Pham Truong says: Trả lời

    Đang cần bộ gậy này gấp bên GG có thể ship ko hay phải tới tận showroom để mua?

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em chào anh, bên em có nhận ship tận nơi luôn nhé ạ. Anh cho Golfgroup xin số điện thoại liên lạc để bên em trao đổi trực tiếp với anh nhé

  27. Bảo Khôi says: Trả lời

    Cho tôi xin giờ mở cửa bên GG

  28. Minh Anh says: Trả lời

    Mình không có kinh nghiệm chọn gậy. Mới tập chơi có nên mua dòng này không?

    1. Golfgroup says:

      Dạ chị Minh Anh, dòng này nhẹ, trợ lực tốt. Mới chơi dùng ổn nhé ạ. Em xin phép được add Zalo của chị để tư vấn chu đáo hơn ạ.

  29. Quốc Bảo says: Trả lời

    Khí động học Airstream giúp cú đánh rất có cảm giác. Trong những bộ gậy tôi đã từng dùng, Majesty Prestigio 12 giảm lực cản tốt nhất. Mấy anh mới chơi, chưa tự tin vào thể lực nên chọn dòng này.

  30. Minh Trí says: Trả lời

    Dòng này thiết kế thủ công siêu sang khỏi bàn. Sắm bộ này về không cần băn khoăn, cứ lên sân là bất bại. Đã dùng qua rất nhiều dòng gậy Nhật, mình vẫn ấn tượng với Majesty Prestigo 12 nhất.

  31. Trần Quân says: Trả lời

    Dòng này về tới Sài Gòn chưa? Nhìn sang dữ, muốn test thử xem sao.

    1. Golfgroup says:

      Dạ, sản phẩm hiện đang được trưng bày tại 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7. Anh Trần Quân sắp xếp thời gian qua dùng thử trải nghiệm nhé ạ.

  32. Kim Chi says: Trả lời

    Khâm phục nghệ nhân Nhật Bản, tạo ra chiếc gậy đẹp như tác phẩm nghệ thuật. Trước mê Honma, giờ sẽ đối qua bộ này dùng thử.

  33. Hoàng Linh says: Trả lời

    Được mình tặng bộ này, ông xã mê lắm. Nâng niu chăm chút chu đáo, cứ rảnh lại bày Majesty Prestigio 12 ra ngắm nghía. Trưng trên kệ mà sáng cả góc phòng.

  34. Lý An says: Trả lời

    Vừa hay đang muốn đổi gậy. Trước mình hay dùng gậy Mỹ. Từ lúc làm việc với các đối tác, mình chuyển luôn sở thích sang các dòng gậy Nhật. Vừa đẹp, vừa tinh tế. Mình xin thông tin nhé

    1. Golfgroup says:

      Em chào anh Lý An ạ. Anh cho phép em được add zalo của anh để gửi bảng báo giá và thông tin chi tiết về sản phẩm cho anh nhé.

  35. Nguyễn Thị Xuân Anh says: Trả lời

    Bộ gậy này đẹp quá, ,nhưng nộ này có của nữ không và nữ đã chơi khoảng 2 năm thì chơi bộ này có hợp không shop tư vấn cho mình nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Em Ngọc Như Golfgroup xin chào Chị Xuân Anh ạ, chị ơi set gậy thương hiệu Majesty lady 12 có sẵn ở cửa hàng bên em địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh Tân Phong Quận 7 ạ, Thương hiệu nổi tiếng tại Nhật với phân khúc gậy siêu cao cấp và phù hợp với các chi đã chơi golf và mong muốn tìm được một set gậy để chơi lâu dài ạ, em Như gửi chị Xuân Anh sdt của em là 0862725968 nhé, để được tư vấn chi tiết hơn chị Xuân Anh liên hệ em nhé để em có thể hỗ trợ kịp thời đến Chị Xuân Anh ạ.

  36. Đỗ Văn Thành says: Trả lời

    Bộ gậy này nghe các ông bạn bảo đẹp và đánh hay, nhưng không biết thể lực của mỗi người khác nhau có hợp hay không, gậy này có sẵn ở HCM không, tôi ở quận 1 và muốn thử trực tiếp gọi hco tôi theo giờ hành chính 0826188116 nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Em Ngọc Như xin chào anh Thành ạ, Anh Thành ơi set gậy Majesty prestigio 12 bên em đang có sẵn ở Hồ Chí Minh ạ, và hiện tại bên em đang có chương trình rất tốt cho set gậy này em mời Anh Thành ghé qua showroom bên em để thử gậy và trãi nghiệm gậy thực tế trên phòng 3D công nghệ cao để anh cảm nhận chi tiết nhất về gậy nhé. Đầu giờ chiều em gọi lại cho anh Thành nha, anh vui lòng giữ máy để em có thể hỗ trợ chi tiết nhất đến Anh Thành ạ

  37. Bùi Minh Thiện says: Trả lời

    Bộ này có bán lẻ 1 cây driver không shop, cửa hàng có mua lại gậy cũ để đổi lên gậy mới không

  38. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

    Em Ngọc Như xin chào Anh Thiện nhé, Anh Thiện ơi showroom bên em có chương trình mua cũ đổi mới hỗ trợ các quý golfer có thể đổi sang một set gậy mới với chi phí tốt và phù hợp ạ, Driver của dòng majesty 12 vì là model mới nên không bán lẻ gậy có sẵn ạ, nhưng anh Thiện muốn mua lẽ em sẽ check thông tin với bên hãng check đặt lẻ cho anh Thiện nhé, em gửi lại anh Thiện sdt của em Như 0862725968 ạ, anh kết bạn zalo giup em số này nha em check thông tin và hỗ trợ trực tiếp qua zalo cho anh Thiện ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866