Tin tức

Golfgroup kỷ niệm 6 năm thành lập – Cùng Nhau Cất Cánh

Là đơn vị tiên phong đưa môn thể thao xanh đến gần hơn với Golfer Việt, Golfgroup đã thành công trong việc xây dựng hệ sinh thái Golf toàn diện và đẳng cấp. Trải qua một chặng đường không quá ngắn cũng không quá dài, tuy nhiên với sự kiện Golfgroup mừng kỷ niệm 6 năm, chúng tôi mong muốn  mang đến nhiều hơn những giá trị về vật chất và tinh thần đến với tất cả các quý khách hàng đã đồng hành cùng Golfgroup trong suốt thời gian qua.

Hành trình cất cánh đưa Golfgroup vươn xa, đưa hệ sinh thái Golf đến gần hơn với cộng đồng Golfer Việt

“Tôi đã biết được một nghìn một trăm loại vật liệu không thể dùng được” đây là câu nói nổi tiếng của Edison khi trải qua một nghìn một trăm lần thực nghiệm thất bại trong quá trình phát minh ra bóng đèn điện. Quả thực đằng sau ánh hào quang của sự thành công luôn là những câu chuyện khó tin về những thử thách ít ai có thể hình dung được. Trên hành trình 6 năm thành lập, tập đoàn Golfgroup cũng có một câu chuyện như vậy.

Chặng đường chông gai và biến cố “lịch sử”

Ngay từ khi mới thành lập, đội ngũ nhân sự khai sinh ra Golfgroup nhận thấy rằng thành công là cánh cửa và lao động chính là chiếc chìa khóa để mở được cánh cửa ấy. Muốn vậy, chính bản thân doanh nghiệp phải dám hành động để biến ý tưởng thành sự thật cứ không chỉ suy nghĩ và mơ ước viển vông.

Tháng 9/2016, Showroom đầu tiên của Golfgroup khai trương với diện tích chưa đến 20m2 nằm trên tầng 18 tòa Big Tower nằm trên đường Phạm Hùng. Ở thời điểm đó, ít ai hình dung được rằng không gian nhỏ trưng bày vẻn vẹn 10 bộ gậy, 10 bộ quần áo phụ kiện, chục chiếc túi gậy là chiếc nôi khởi đầu cho sự phát triển của cả một hệ sinh thái Golf chuyên nghiệp và lớn mạnh sau này.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Golfgroup những ngày đầu thành lập sở hữu nguồn vốn vô giá là sự nhanh nhạy với thị trường, tư duy về marketing truyền thông, cùng sự hậu thuẫn giúp đỡ của bạn bè, đối tác. Dự vào những yếu tố này, sau thời gian 2 tháng khai trương, Showroom Phạm Hùng bán được đơn hàng đầu tiên.

Những ngày làm việc hết mình vì mục tiêu chung

Song mọi việc không thuận lợi như vậy, chặng đường phía sau là thử thách đầy chông gai khiến CEO Nguyễn Văn Bằng không thể nào quên. Tháng 7/2017, ghi nhận doanh số thấp kịch sàn, lượng khách giảm không lý do, những cuộc gọi, cuộc hẹn từ đối tác ngày một thưa thớt khó lý giải. Cùng với đó, sự khắt khe của thị trường, sự cạnh tranh từ đối thủ, sơ hở trong chiến lược kinh doanh cũng là những bất lợi mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Tháng 8/2017, showroom bắt buộc phải dừng nhập hàng mới do không thể bán hết hàng tồn trong kho. Hàng loạt cuộc họp đội đồng chuyên môn được triệu tập gấp rút để nhìn nhận lại vấn đề và tìm hướng giải quyết. Tuy nhiên, tình hình vẫn rơi vào bế tắc, doanh nghiệp đứng trước bờ vực phá sản.

Không chịu khuất phục

Hiểu được rằng đối lập với thành công không phải là thất bại mà là sự từ bỏ. Ban lãnh đạo của Golfgroup thời điểm đó nhanh chóng vượt qua khủng hoảng để gây dựng lại doanh nghiệp. Đứng trước ngã rẽ, Golfgroup vẫn kiên định với ý tưởng ban đầu, tiếp tục theo đuổi ngành Golf, đồng thời có nhiều kế hoạch hơn để tránh bị rơi vào thế bị động.

Theo đuổi ước mơ cũng là sự nghiệp kiến tạo ngành golf

Chính sự chân thành, tinh thần ham học hỏi, không ngại vượt khó đã giúp Golfgroup nhận được nhiều sự giúp đỡ và có được mối quan hệ tốt với các đối tác uy tín. Với Golfgroup, mỗi cuộc hẹn với khách hàng đều cơ cơ hội học hỏi trân quý, giúp doanh nghiệp còn non trẻ khi đó có thêm những bài học kinh doanh từ các lĩnh vực khác nhau.

Nỗ lực không ngừng nghỉ

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu đến cùng, soát lại từng cuộc hội thoại giữa khách hàng và đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo Golfgroup đã tìm ra điểm mấu chốt. Đó chính là trách nhiệm của nhân viên trong việc tương tác, phản hồi với khách. Tất cả những biểu hiện nhỏ như không nhiệt tình, không hết mình, không hiểu ý khách hàng… điều là mầm mống của sự cố khiến khách hàng “rời bỏ” doanh nghiệp. Để khắc phục điều này, những chính sách thiết thực được ban hành như: Điều chỉnh giá phù hợp, kiểm định chất lượng sản phẩm, đào tạo đội ngũ sale bài bản, nghiên cứu thị trường, chuyên nghiệp hóa trong quy trình đón tiếp, chăm sóc khách hàng, xây dựng lại KPI, nâng cấp giá trị cốt lõi và sát xao đến từng cá nhân trong tập thể, xóa bỏ khoảng cách giữa các cấp hướng đến mục tiêu tất cả cùng đồng lòng xây dựng doanh nghiệp vững mạnh.

Hành trình “cất cánh” đưa Golfgroup đến gần hơn Golfer Việt 

Bằng sự nỗ lực và cố gắng đúng hướng, vào tháng 9/2017 Golfgroup đã vượt qua khủng hoảng, tự tin trở lại với đường băng của mình. Khi bộ máy vận hành đã hoạt động ăn khớp, doanh thu từ showroom không ngừng tăng nhanh. Đầu tháng 10/2017 Golfgroup mở cơ sở thứ 2, tiếp tục áp dụng quy trình chuẩn hoá bài bản, đào tạo nhân sự. Theo đuổi phương châm kinh doanh: “Tốc độ là kim chỉ nam của thành công”, vào tháng 9/2018, showroom thứ 3 của Golfgroup ra đời.

Hành trình vươn xa trở thành hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
Hành trình vươn xa trở thành hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam

Vào năm 2019, trải qua hơn 40 cuộc gặp gỡ trao đổi đàm phán với đại diện thương hiệu Kenichi, Golfgroup chính thức ký kết hợp tác chiến lược Phân phối độc quyền Kenichi Golf tại Việt Nam.

Năm 2020, Golfgroup miền Nam ra đời, cùng với đó là hệ thống showroom, học viện golf của HST Golf công nghệ cao do Golfgroup miền Nam sáng lập cũng mở rộng khắp các tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Hệ sinh thái các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ, GolfHomes, Techgolf, GolfKids, GGA,… cũng có sự góp mặt trong hầu hết các sự kiện, giải đấu golf lớn nhỏ. Từ đó, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ cũng như vị thế của Golfgroup.

Tháng 2/2022, hàng loạt sự kiện ký kết hợp tác với đối tác chiến lược được Golfgroup tổ chức. Tháng 8/2022, đánh dấu sự ra đời của OnTop Media, tiền thân là đội ngũ truyền thông của Golfgroup.

Nhiều sự kiện lớn hợp tác phát triển
Nhiều sự kiện lớn hợp tác phát triển

Đến nay, hệ sinh thái Golfgroup có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước và hoạt động mạnh nhất ở 2 thị trường lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với:

  • Thương hiệu “Siêu thị Golfcity” với định hướng hoạt động mang đến cho khách hàng những sản phẩm gậy golf và phụ kiện về golf cao cấp nhất
  • Thương hiệu thời trang và phụ kiện golf cao cấp Charly Golf
  • Hệ sinh thái học viện golf, đưa ngành golf trở thành môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp
  • Trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gậy và phụ kiện của thương hiệu golf đẳng cấp hàng đầu Kenichi Japan
  • Mở rộng thị trường, mang đến ngành golf Việt những nền công nghệ tiên tiến nhất qua hệ thống golf 3D Golfhomes, các thiết bị phần mềm golf công nghệ cao Techgolf và mở rộng đối tượng golfer với hệ sinh thái Golfkid dành riêng cho việc đào tạo và rèn luyện của các golfer nhí.

Golfgroup mừng kỷ niệm 6 năm – Tri ân khách hàng cùng tháng vàng ưu đãi

Tất cả dấu ấn Golfgroup đạt được ở thời điểm hiện tại đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, đối tác chiến lược, nhà cung cấp cùng sự cống hiến của đội ngũ cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng Golfgroup trong suốt thời gian qua. 

Chương trình "Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi" đang diễn ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” đang diễn ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thay cho lời tri ân, từ ngày 15/9/2022 đến hết ngày 25/9/2022, Golfgroup kỷ niệm 6 năm với tháng vàng ưu đãi, chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi có 1-0-2 các sản phẩm siêu cao cấp thuộc thương hiệu Kenichi, Majesty, Charly cùng cơ hội trở thành học viên học viện Golf Group Academy với mức phí ưu đãi chưa từng có, kèm theo các voucher khuyến mãi cực hấp dẫn nhân diệp Golfgroup tròn 6 tuổi.

Cùng hàng ngàn ưu đãi khác đang chờ đón quý golfer
Cùng hàng ngàn ưu đãi khác đang chờ đón quý golfer

Với định hướng chiến lược đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Golfgroup cam kết hệ thống showroom cũng như tất cả các kênh bán của Golfgroup luôn tuân thủ tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm, cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý tạo nên “giá trị trọn đời” nơi người tiêu dùng. Golfgroup kỷ niệm 6 năm đó chính là một chặng đường, sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ là cầu nối đưa danh tiếng thương hiệu Golfgroup vươn xa hơn nữa, trở thành tập đoàn cung cấp sản phẩm, dịch vụ và hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:09 - 15/09/2022 - Cập nhật lúc: 11:09 - 20/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866