Thông tin - Tư vấn

7 điểm khác biệt giữa bộ gậy cũ ở Thế Giới Gậy Cũ với các đơn vị khác

90% khách hàng Việt lựa chọn mua gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ – Nơi sở hữu rất nhiều những ưu thế vượt trội so với các đơn vị mua bán gậy golf cũ khác trên toàn quốc. Tại đây mang tới sự tiện lợi cho khách hàng cùng hàng loạt chính sách tốt, đảm bảo sự công khai, minh bạch trên từng cây gậy cũ. Dưới đây là 7 điểm khác biệt của một bộ gậy cũ ở Thế Giới Gậy Cũ so với các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ khác mà bạn có thể tham khảo.

7 điểm khác biệt nổi bật của gậy golf cũ ở Thế Giới Gậy Cũ

Có nhiều lý do khiến các Golfer thay vì mua gậy golf mới đã lựa chọn một bộ gậy golf cũ. Tuy nhiên, có lẽ điều khó khăn nhất chính là việc lựa chọn địa chỉ mua gậy golf cũ ở đâu uy tín, chất lượng và yên tâm nhất?

Vượt qua hàng trăm địa chỉ mua bán gậy golf cũ trên toàn quốc, hiện Thế Giới Gậy Cũ vẫn là cái tên “sừng sỏ” nhất thị trường gậy golf cũ và trở thành địa chỉ mua bán gậy golf cũ tốt nhất hiện nay. Chính 7 điểm khác biệt dưới đây chính là 7 yếu tố khiến Thế Giới Gậy Cũ luôn chiếm trọn spotlight trong lòng các khách hàng so với các đơn vị khác trên thị trường.

100% bộ gậy golf cũ đều được minh bạch về tiểu sử, giá bán

Tâm lý khách hàng khi mua gậy golf cũ hay bất kỳ dòng sản phẩm đồ cũ nào cũng đều mong muốn được cung cấp thật nhiều thông tin về sản phẩm có ý định mua, từ giá cả, tiểu sử, tình trạng,…Thực tế những gì thu nhận được, khách hàng sẽ có sự tin tưởng, tính toán được nhu cầu và mức chi phí để quyết định có “xuống tiền” hay không.

Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ trên thị trường chưa có sự minh bạch, công khai về điều này. Đa phần các đơn vị đều giấu kín các thông tin về tiểu sử, tình trạng gậy cũng như giá bán có sự chênh lệch qua trao đổi với người mua. Điều này vô tình khiến người dùng cảm thấy lo lắng, lăn tăn về việc bộ gậy golf cũ sắp mua có bị “hớ” hay không.

100% các bộ gậy golf cũ đều được công khai minh bạch về tiểu sử, giá bán
100% các bộ gậy golf cũ đều được công khai minh bạch về tiểu sử, giá bán

Thấy  được thực trạng đó, Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam “dám” công khai toàn bộ tiểu sử, mức giá bán cũng như tình trạng gậy golf cũ. Bởi thực tế, kể từ khi thành lập tới nay, Thế Giới Gậy Cũ luôn đặt vị thế khách hàng lên hàng đầu.

Hiểu được khách hàng họ cần minh bạch về giá, công khai giá trị, chất lượng sản phẩm, cũng như cần được kiểm định có quy trình, bài bản và cần một nơi giao dịch an toàn, uy tín, xứng tầm với số tiền mà họ bỏ ra. Và có lẽ chính sự sòng phẳng, minh bạch là nền tảng quyết định cho vị thế của Thế Giới Gậy Cũ, trở thành địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín hàng đầu hiện nay.

100% gậy golf cũ nguyên bản chưa thay thế, sửa chữa, độ mới trên 70%

Có một thực trạng hiện đang khiến rất nhiều khách hàng lo lắng khi mua gậy golf cũ chính là việc sản phẩm mua về không đúng như kỳ vọng. Không ít lần các Golfer lên các diễn đàn về Golf phàn nàn rằng vừa mua bộ gậy golf cũ ở địa chỉ A, địa chỉ B,…theo lời quảng cáo gậy nguyên bản, bên ngoài sáng bóng như mới. Thế nhưng sau khi mua về lên sân được vài hôm đã bị bong tróc, lỏng lẻo. Cho tới khi mang đi kiểm định lại thì mới biết đó là gậy giả hoặc gậy đã qua sửa chữa, “đồ” lại ngoại hình cũng như một số chi tiết gậy.

Thậm chí, rất nhiều đơn vị vì mục đích trục lợi còn ngang nhiên “phù phép” những bộ gậy golf kém chất lượng, gậy golf quá cũ kỹ (20 – 30%) để bán ra cho các khách hàng. Điều này khiến người dùng vừa mất tiền, vừa mất thời gian và công sức tập luyện, ảnh hưởng tới cả tâm lý.

Để tránh điều này xảy ra với các khách hàng, trong suốt hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thế Giới Gậy Cũ luôn trung thành với tôn chỉ “Chỉ bán gậy golf cũ còn nguyên bản với độ mới trên 70%”. Chính điều này đã giúp Thế Giới Gậy Cũ chưa bao giờ “bị” khách hàng “tố” có tình trạng bán gậy giả, gậy kém chất lượng ra thị trường – Điều mà phần lớn các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ trên thị trường hiện chưa làm được.

100% sản phẩm được test theo quy trình độc quyền 29 bước

Hạn chế của các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ hiện nay chính là việc không công khai được quy trình test và kiểm định gậy golf trước khi bán ra thị trường. Do vậy mà rất nhiều khách hàng khi đi mua gậy golf cũ lo lắng việc gậy golf cũ khi mua về không thực sự đảm bảo chất lượng tốt nhất.

100% gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được test qua quy trình độc quyền 29 bước chuyên sâu
100% gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ được test qua quy trình độc quyền 29 bước chuyên sâu

Và để giải quyết điều này, hiện Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị mua bán gậy golf cũ duy nhất tại Việt Nam sở hữu quy trình test gậy golf 29 bước độc quyền.

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia kiểm định gậy golf của Thế Giới Gậy Cũ sẽ tiến hành:

  • Test sơ bộ 5 bước trước khi nhận gậy.
  • 7 bước test tiểu sử gậy golf cũ sau khi tiếp nhận về showroom.
  • 10 bước kiểm định và test chi tiết nội ngoại thất gậy golf cũ.
  • 7 bước test khi bán ra.

Riêng 7 bước test khi bán ra, các khách hàng sẽ được trực tiếp theo dõi và đánh giá khách quan nhất trước khi lựa chọn mua hay không. Tất cả quy trình test kiểm định gậy đều được thực hiện bởi bàn tay của các chuyên gia kiểm định gậy trên 10 năm kinh nghiệm.

Với điểm khác biệt rõ rệt này, Thế Giới Gậy Cũ đã chiếm được lòng tin của khách hàng, giúp họ yên tâm hơn khi lựa chọn gậy tại đây.

Xem thêm thông tin Giới thiệu về Thế giới Gậy cũ – Hệ thống chuyên thu mua gậy cũ uy tín hàng đầu hiện nay

Phân phối gậy golf của hàng chục thương hiệu nổi tiếng

Đi ngược với thực thế nhiều đơn vị thu mua gậy golf cũ chỉ tiếp nhận 1 số dòng gậy nhất định,…Thế Giới Gậy Cũ mạnh dạn chấp nhận thu mua và bán ra hàng trăm thương hiệu gậy và phụ kiện golf khác nhau. Tuy nhiên, 100% các dòng sản phẩm này đều phải đáp ứng các tiêu chí quan trọng mà Thế Giới Gậy Cũ đặt ra, chọn lọc cực kỳ kỹ lưỡng.

Hơn nữa, Thế Giới Gậy Cũ cũng bảo sự yên tâm cho các khách hàng mua bán gậy golf cũ, sẽ không có bất kỳ một tình trạng ép giá, “khống” giá cao nào khi mua gậy golf cũ hay hạ thấp tình trạng gậy so với thực tế để trục lợi từ khách hàng bán gậy cũ.

Cụ thể, một số dòng gậy golf cũ chất lượng, chính hãng mà Thegioigaycu đang phân phối gồm có:

  1. Gậy Honma cũ
  2. Gậy Taylor Made cũ
  3. Gậy XXIO cũ
  4. Gậy Mizuno cũ
  5. Gậy Titleist cũ
  6. Gậy Callaway cũ

Địa chỉ duy nhất có chính sách bảo hành, bảo dưỡng gậy cũ

Nếu như các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ khác trên thị trường chủ yếu duy trì hình thức bán trao tay, không cung cấp chính sách bảo dưỡng, bảo trì hay đổi trả, bảo hành gậy golf cũ. Điều này đôi khi khiến khách hàng cảm thấy hụt hẫng và có phần không yên tâm trong quá trình sử dụng gậy.

Tuy nhiên, tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng khi mua gậy cũ sẽ cực kỳ yên tâm về điều này bởi tại đây mang tới chính sách hậu mãi, bảo hành cực kỳ chi tiết cho khách hàng. Điều này xuất phát từ việc Thế Giới Gậy Cũ luôn nghiên cứu thị trường và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để qua đó cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Duy nhất Thế Giới Gậy Cũ cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả và bảo dưỡng gậy golf
Duy nhất Thế Giới Gậy Cũ cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả và bảo dưỡng gậy golf

Cụ thể, khi mua bất kỳ dòng gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 6 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và chính sách bảo dưỡng định kỳ.

Qua đó, giúp cho mỗi khách hàng đến với Thế Giới Gậy Cũ tiết kiệm được thời gian, công sức. Bởi trên thực tế Thế Giới Gậy Cũ tin rằng, việc tìm được một bộ gậy golf cũ không phải vấn đề dễ dàng. Do vậy bộ gậy cũ Thế Giới Gậy Cũ bán đi sẽ là một lần trách nhiệm. Đặc biệt, với hình thức mua hàng online, Thế Giới Gậy Cũ sẽ áp dụng chính sách vận chuyển toàn quốc, có test thử trước khi thanh toán.

Hỗ trợ mua hàng Online trên toàn quốc, bao test thử trước khi thanh toán

Một hạn chế và rủi ro lớn của thị trường kinh doanh gậy golf cũ hiện nay chính là vấn nạn mua hàng online mà sản phẩm thực tế nhận được không đúng như lời quảng cáo. Rất nhiều khách hàng khi tìm mua gậy golf cũ trên các diễn đàn, trang thương mại điện tử hay mạng xã hội gặp phải “Cú lừa” từ người bán hàng. Gậy giả, gậy kém chất lượng, thậm chí là không có sản phẩm. Và tất nhiên là khi giao hàng họ không được test hay kiểm tra sản phẩm nên mới dẫn tới hệ luỵ này.

Riêng đối với Thế Giới Gậy Cũ, 100% sản phẩm bán online sẽ được ship tận tay khách hàng. Đặc biệt, khách hàng được test kỹ lưỡng khi nhận hàng rồi mới phải thanh toán. Đây là điều khác biệt mà hiện nay rất nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng Thế Giới Gậy Cũ.

Hỗ trợ đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn

Không chỉ cung cấp các dòng gậy golf cũ chất lượng, hiện Thế Giới Gậy Cũ còn “chơi lớn” khi “chiều” khách hàng hết cỡ. Cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể đổi gậy tại Thế Giới Gậy Cũ cho tới khi chọn được bộ gậy hợp nhất với trình độ và nhu cầu.

Cùng với đó, sau thời gian sử dụng, Thế Giới Gậy Cũ còn hỗ trợ mua lại gậy của khách hàng với mức giá phù hợp nhất. Chưa kể, ngoài việc bán gậy cũ, Thế Giới Gậy Cũ còn áp dụng hình thức ký gửi gậy cũ. Nếu golfer nào có bộ gậy golf cũ cần bán có thể kí gửi lại tại cửa hàng Thế Giới Gậy Cũ với mức giá bán gậy golf cũ mong muốn.

Khách hàng có thể đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và hỗ trợ mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn
Khách hàng có thể đổi hàng tới khi đánh hợp gậy và hỗ trợ mua lại gậy cũ với mức giá hấp dẫn

Đây là những chính sách khác biệt hoàn toàn ở Thế Giới Gậy Cũ so với các đơn vị kinh doanh gậy golf cũ khác. Qua đó, tạo điểm nhấn ấn tượng riêng, chất lượng riêng, uy tín riêng mà không có bất kỳ đơn vị nào khác có thể phá vỡ được.

Cùng với đó, tất cả những yếu tố khác biệt trên đều góp phần thúc đẩy Thế Giới Gậy Cũ trở nên “khác biệt” hơn so với mặt bằng chung của thị trường mua bán gậy golf cũ.

Một vài đánh giá từ khách hàng về Thế Giới Gậy Cũ

Là một trong những vị Huấn Luyện Viên Golf lâu năm, từng test và thử nghiệm hàng trăm bộ gậy golf khác nhau, HLV Bùi Văn Hoành cho biết:

“Đa phần người mới chơi golf đều hướng tới chọn các dòng gậy cũ để tập đánh, nhưng chọn được bộ gậy cũ đạt chuẩn không phải điều dễ dàng do trên thị trường chất lượng khó đảm bảo. Đứng trên cương vị một golfers và HLV, tôi tự tin giới thiệu cho Học viên của mình mua gậy golf của Thế giới gậy cũ. Bảo đảm sản phẩm chính hãng nguyên bản, tư vấn chuyên nghiệp, hơn hết gậy cũ còn được bảo dưỡng trọn đời.”

Trong khi đó, là một Golfer người Hàn có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Golfer Minho Choi review:

“Tôi rất ngạc nhiên vì Việt Nam có một đơn vị chuyên về gậy cũ có quy mô lớn và dịch vụ tốt như Thế giới gậy cũ. Thậm chí bạn có thể đổi gậy cũ lấy gậy mới với giá tốt. Mua gậy yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và hài lòng về dịch vụ, Thế giới gậy cũ đáng để tin tưởng và giới thiệu với bạn bè. Ngoài gậy, phụ kiện golf ở đây cũng rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một người chơi golf, đặc biệt là các newbie.”

Từng sở hữu rất nhiều mẫu gậy golf cũ hạng sang cao cấp, doanh nhân Quốc Trung chia sẻ: “So sánh với những lần mua gậy golf cũ trước, Thế Giới Gậy cũ thực sự khiến tôi cảm thấy mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản với mô hình mua bán gậy tại đây. Tôi thậm chí còn có thể đổi trả gậy trong vòng 7 ngày và ký gửi những bộ gậy cũ không sử dụng tại đây. Thế Giới Gậy Cũ thực sự là 1 địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín và tin cậy.”

Nếu các golfer đang có nhu cầu mua gậy golf cũ hay mong muốn bán lại bộ gậy golf cũ với giá tốt thì còn ngại gì không liên hệ ngay tới Thế Giới Gậy Cũ qua hotline 094.526.9668 hoặc inbox về fanpage https://www.facebook.com/thegioigaygolfcu để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị trực thuộc Tập đoàn GolfGroup – Số 1 về chất lượng và dịch vụ

Website: thegioigaycu.com

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Happy Valley, 834 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 hoặc Toà Landmark 81, số 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, HCM.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (7)

  1. Thai Son Ngo TGĐ says: Trả lời

    Bên shop có bảo hành gậy cũ không? Và nếu bảo hành thì bảo hành trong mấy tháng vậy?

    1. Golfgroup says:

      Dạ em Phương Golfgroup chào anh Sơn ạ. Tại Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng khi mua gậy cũ sẽ cực kỳ yên tâm bởi bên em mang tới chính sách hậu mãi, bảo hành cực kỳ chi tiết cho khách hàng ạ. Khi anh mua bất kỳ dòng gậy golf cũ nào tại Thế Giới Gậy Cũ, anh sẽ được hưởng chính sách bảo hành 6 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và chính sách bảo dưỡng định kỳ ạ. Anh Sơn đang muốn tìm hiểu bộ gậy cũ nào ạ?

  2. Phạm Thị Diệu Nga BMW says: Trả lời

    Chào Golfgroup. Tôi muốn đổi bộ gậy cũ dòng Honma S05 3 sao sang dòng mới nhất của Honma là S07 3 sao được không?

    1. Golfgroup says:

      Dạ em Phương Golfgroup chào chị Nga ạ, Thế giới gậy cũ bên em có chương trình thu cũ đổi mới với giá rất ưu đãi cho mình, chị có thể chụp hình ảnh của bộ Honma S05 3 sao sang Zalo em check gậy và báo giá chi tiết giúp mình ạ 0862454866

    2. Golfgroup says:

      Dạ được chị Nga nha, chị cứ gửi qua em check và báo giá cũng như tư vấn chi tiết cho chị mình ạ.

  3. NGÔ VĂN TÚ says: Trả lời

    Thế giới gậy cũ đúng là đơn vị hàng đầu Việt Nam về dịch vụ gậy cũ, rất hay. Tôi đã từng mua và đổi gậy cũ rất nhiều shop nhưng phải công nhận ở Golfgroup họ làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo, tư vấn rất sát chứ không mơ hồ, lòng vòng như một số bên khác.

    1. Quân Nguyễn THD says:

      Bên này thuộc của Golfgroup à, xem ra tập đoàn lớn mạnh nhỉ, cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ hữu ích, hôm trước tôi còn thấy bạn tôi lắp đặt phòng Golf 3D của bên Golfhomes cũng thuộc hệ sinh thái của Golfgorup nữa. Qúa đa dạng và đẳng cấp, làm khách hàng ở đây thì thực sự yên tâm, được đảm bảo toàn diện về Golf, không thiếu thứ gì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866